ถามกันเยอะคาฟ สำหรับ 4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับ
ที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " ) เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วน
ใหญ่เกิดจาก 1.ไขน็อตไม่แน่ 2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต 4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป
คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ
2. คนที่จะใส่ 4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย
เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง ยิ่งดูด คาฟ
อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง
เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ หรือ อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ