AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 11:23:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 38  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ///////// โปรโมชั่นอเเดปเตอร์ใหม่ เริ่มต้นตัวละ 650 บาท /////////  (อ่าน 87005 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #300 เมื่อ: 07 มีนาคม 2014 22:58:23 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #301 เมื่อ: 11 มีนาคม 2014 20:59:09 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #302 เมื่อ: 12 มีนาคม 2014 19:39:18 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #303 เมื่อ: 13 มีนาคม 2014 20:32:50 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #304 เมื่อ: 18 มีนาคม 2014 20:48:18 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #305 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014 22:55:35 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #306 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014 20:46:56 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
phitsanu
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



ดูรายละเอียด
« ตอบ #307 เมื่อ: 21 มีนาคม 2014 22:50:12 »

อยากได้เป็นสเปเซอร์1" 4รู100 เพราะไส่เสาน็อตยาวคู่หลังแล้ว ทำบ่ารับแม็ก15"spoonได้เลยมั้ยคับ
ถ้าได้สั่ง1คู่คับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #308 เมื่อ: 22 มีนาคม 2014 14:08:04 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #309 เมื่อ: 22 มีนาคม 2014 21:18:32 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #310 เมื่อ: 28 มีนาคม 2014 20:18:04 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #311 เมื่อ: 30 มีนาคม 2014 20:18:23 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #312 เมื่อ: 02 เมษายน 2014 22:25:14 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #313 เมื่อ: 03 เมษายน 2014 20:46:26 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #314 เมื่อ: 04 เมษายน 2014 23:32:23 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #315 เมื่อ: 05 เมษายน 2014 21:02:16 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #316 เมื่อ: 06 เมษายน 2014 22:51:14 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////



                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #317 เมื่อ: 08 เมษายน 2014 13:23:56 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #318 เมื่อ: 08 เมษายน 2014 13:33:28 »

อัฟฟ
บันทึกการเข้า

pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #319 เมื่อ: 11 เมษายน 2014 12:54:05 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 14 15 [16] 17 18 ... 38  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!