AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 09:20:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 38  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ///////// โปรโมชั่นอเเดปเตอร์ใหม่ เริ่มต้นตัวละ 650 บาท /////////  (อ่าน 86996 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #320 เมื่อ: 19 เมษายน 2014 23:53:50 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #321 เมื่อ: 21 เมษายน 2014 20:49:50 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #322 เมื่อ: 21 เมษายน 2014 20:53:54 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #323 เมื่อ: 22 เมษายน 2014 22:34:20 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #324 เมื่อ: 23 เมษายน 2014 23:08:19 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #325 เมื่อ: 23 เมษายน 2014 23:12:51 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #326 เมื่อ: 25 เมษายน 2014 20:40:44 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #327 เมื่อ: 25 เมษายน 2014 20:46:06 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #328 เมื่อ: 28 เมษายน 2014 22:18:06 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #329 เมื่อ: 28 เมษายน 2014 22:21:43 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #330 เมื่อ: 29 เมษายน 2014 20:21:43 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspeedadapter ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #331 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014 00:13:44 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #332 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014 00:16:49 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #333 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014 22:25:12 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #334 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014 22:37:59 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #335 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014 22:39:35 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #336 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014 22:36:39 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #337 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014 22:40:44 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #338 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2014 23:07:24 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #339 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2014 23:18:25 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 38  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!