AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 13:40:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยวิเคราะห์อาการให้ทีครับ ว่าเกิดจากอะไร(อาการเดิมกลับมาอีกแล้วครับ)  (อ่าน 5274 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 18:24:49 »

เป็นไงบ้างครับ น้า หายเป็น ปกติหรือยังครับ . 
จขกท ตอนนี้ไม่ทราบว่าหายหรือยังครับ

แต่ของผมยังไม่ได้ไปเช็คเลยครับ

พึ่งเปลี่ยนเมื่อกี้นี้เองครับ ตอนนี้สตาร์ตติดปกติครับ แต่จะรอดูอีก2-3วันเดี๋ยวจะมารายงานผลอีกทีครับ
ตอนเปลี่ยนจานจ่านเจอสายไฟที่มาจานจ่ายเกือบจะขาดอยู่เส้นนึง ไม่รู้มันเกียวกับอาการที่เป็นรึปล่าว

[/qu

โอเคครับน้า
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 20:22:43 »

ขับมาทำงานเมื่อกี้ปกติดีครับไม่ดับ วิ่งดีขึ้นอีกนิดสงสัยไฟมันยังแรงดีอยู่
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 21:58:26 »

ขับมาทำงานเมื่อกี้ปกติดีครับไม่ดับ วิ่งดีขึ้นอีกนิดสงสัยไฟมันยังแรงดีอยู่

เอาไปให้ร้านทำเครื่องยนต์เช็คร๋อครับ  น้าอยู่แถวไหนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 22:01:31 »

ขับมาทำงานเมื่อกี้ปกติดีครับไม่ดับ วิ่งดีขึ้นอีกนิดสงสัยไฟมันยังแรงดีอยู่

เอาไปให้ร้านทำเครื่องยนต์เช็คร๋อครับ  น้าอยู่แถวไหนอ่ะครับ
ทำเองเช็คเองครับซื้อของเองด้วย เข็ดแล้วเข้าร้านรอบที่แล้วกล่องพังช่างแม่มเปลี่ยนมั่วไปหมด
โดนไปเกือบหมื่น ผมอยู่แถวบางพลีครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 22:38:19 »

 
บันทึกการเข้า
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2555 22:56:55 »

  คนละฝั่งเลยครับผมอยู่บางกรวย
บันทึกการเข้า

...OOO...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632


.. น้องขาวกลับมาหล่อแล้ว...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 00:30:31 »

 
บันทึกการเข้า

...บ๊ายย บาย โดราเอมอน แต่ยังรักเธอเสมอนะ...
..โตขึ้น นู๋จะติดคอบเตอร์ไม้ไผ่ ...
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 23:13:27 »

วันนี้ลองเอาไปวิ่งไกลๆดูแล้วปกติดีคับน่าจะหายดีแล้ว
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2555 23:58:39 »

สรุปเป็นที่ระบบไฟใช่มั๊ยครับน้า ผมจะลองเอาไปเช็คดูบ้าง 
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2555 00:58:39 »

สรุปเป็นที่ระบบไฟใช่มั๊ยครับน้า ผมจะลองเอาไปเช็คดูบ้าง 
ใช่ครับ พรุ่งนี้ว่าจะไปจัดหัวเทียนแพลทตินั่มแบบหัวเข็มซะหน่อย
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2555 09:21:59 »

หัวเทียนผมเพิ่งเปลี่ยนอ่ะครับน้า แต่ที่ร้านแก๊สเคยบอกว่าให้ผมลองเช็คสายหัวเทียนกับจานจ่ายดู น่าจะมีปัญหา เพราะเอาไปเช็คแก๊สแล้วปกติไม่มีปัญหาอะไรหรือว่าร้านแก๊สผลักภาระไม่อยากดูให้ผม     
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2555 10:30:30 »

รถดับอีกแล้วครับมันไม่หาย ดีอยู่3-4วันเป็นอีกแล้วครับ
เบื่อจริงๆ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2555 14:54:20 »

งั้นจานจ่ายไม่ใช่แล้วดิครับน้า

ปั๊มติ๊ก น่าจะตรวจง่าย ลอง เปิด dianosis ตอนดับเครื่อง น้าเก่งลองช๊อตขั้ว FP กับ B+ แล้วไปฟังเสียปั๊มว่าทำงานดังดีและนิ่งดีอ่ะเปล่าครับ

จะว่ากรองเบนซินตัน ก็ยังไม่น่าใช่ เอาไว้ก่อน
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2555 17:51:50 »

งั้นจานจ่ายไม่ใช่แล้วดิครับน้า

ปั๊มติ๊ก น่าจะตรวจง่าย ลอง เปิด dianosis ตอนดับเครื่อง น้าเก่งลองช๊อตขั้ว FP กับ B+ แล้วไปฟังเสียปั๊มว่าทำงานดังดีและนิ่งดีอ่ะเปล่าครับ

จะว่ากรองเบนซินตัน ก็ยังไม่น่าใช่ เอาไว้ก่อน
ไอ้กล่องเล็กๆดำๆที่อยู่ในห้องเครื่องรึปล่าวครับน้าสิทธิ์
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2555 18:09:01 »

งั้นจานจ่ายไม่ใช่แล้วดิครับน้า

ปั๊มติ๊ก น่าจะตรวจง่าย ลอง เปิด dianosis ตอนดับเครื่อง น้าเก่งลองช๊อตขั้ว FP กับ B+ แล้วไปฟังเสียปั๊มว่าทำงานดังดีและนิ่งดีอ่ะเปล่าครับ

จะว่ากรองเบนซินตัน ก็ยังไม่น่าใช่ เอาไว้ก่อน
ไอ้กล่องเล็กๆดำๆที่อยู่ในห้องเครื่องรึปล่าวครับน้าสิทธิ์

ใช่ครับ เปิดฝา หาสายไฟเล็ก จิ้มลัดวงจรมันเลย แล้วก็ไปฟังเสียปั๊มติ๊กที่เบาะหลังครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2555 18:13:04 »

งั้นจานจ่ายไม่ใช่แล้วดิครับน้า

ปั๊มติ๊ก น่าจะตรวจง่าย ลอง เปิด dianosis ตอนดับเครื่อง น้าเก่งลองช๊อตขั้ว FP กับ B+ แล้วไปฟังเสียปั๊มว่าทำงานดังดีและนิ่งดีอ่ะเปล่าครับ

จะว่ากรองเบนซินตัน ก็ยังไม่น่าใช่ เอาไว้ก่อน
ไอ้กล่องเล็กๆดำๆที่อยู่ในห้องเครื่องรึปล่าวครับน้าสิทธิ์

ใช่ครับ เปิดฝา หาสายไฟเล็ก จิ้มลัดวงจรมันเลย แล้วก็ไปฟังเสียปั๊มติ๊กที่เบาะหลังครับ

บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2555 18:22:10 »

 ผมก็นานๆเป็นทีคับ แต่นี่ก็นานแล้วยังไม่ดับอีกเลย 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ตุลาคม 2555 18:25:19 โดย AE.พาฝัน » บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2555 18:39:57 »

ผมก็นานๆเป็นทีคับ แต่นี่ก็นานแล้วยังไม่ดับอีกเลย 


ของผมเป็นแทบทุกครั้งที่ใช้รถเลยครับ แต่จะดับแค่ครั้งเดียวแล้วไปต่อได้ปกติทีแรกนึกว่าเป็นที่จานจ่าย เปลี่ยนใหม่ได้3-4วันเป็นอีกแล้ว
รึว่าจานจ่ายจะเจ๊งอีกแล้ว
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2555 20:16:29 »

เคยเช็ค CDI มั้ยครับน้า...
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2555 23:47:49 »

เคยเช็ค CDI มั้ยครับน้า...
มันอยู่ตรงไหนครับผมไม่รู้จักจริงๆ
เมื่อกี้ไปมี๊ตติ้งทีโซนมาเลยให้น้องอ๊อฟเช็คโค๊ดให้ได้ 14 ในหนังสือบอกว่า ตัวช่วยการจุดระเบิดECU หมายถึงอะไรครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!