AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 09:39:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเอา EE90 คาร์บู วางเครื่อง 1300 หัวฉีด ( เอาแค่นี้ ) ประมาณกี่บาทครับ  (อ่าน 2702 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
guidenuk
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กันยายน 2012 16:18:19 »

ปกติก้ติดแก๊ส LPG นะครับ เครื่องคาร์บู 1300 เน้นใช้ในเมืองอยู่แล้ว ก็อยากจะเอาไปวางเครื่องหัวฉีด 1300 เหมือนเดิม รู้สึกจะเครือง AE-FE 1300 ใช่มั้ยครับ

เปลี่ยนเครื่องแล้ว ก้ยังใช้แก๊สแหละครับ แก๊สเป็นระบบมิกเซอร์ครับ

ถ้าผมจะวางเครื่องที่ว่านี้ โดยตีเครื่องเก่าเทิร์นไป

จะราคาเป็นไงบ้างครับ

และจริงๆแล้ว ผมกะว่า ถ้าวางเครื่องแล้ว ก็จะไปปรับระบบแก๊สเป็นแบบหัวฉีด ราคาราวๆ 17,000 บาทครับ คือเปลี่ยนระบบ เพราะถังแก๊สก็มีแล้ว

แต่ถ้ารถหัวฉีด ยังมีความจำเป็นที่ต้องใช้ระบบมิกเซอร์ได้อยู่ใช่มั้ยครับ ( เผื่องบไม่พอ แบบมีเงินวางเครื่องแล้ว แต่ไม่มี 17,000 ไปทำแก๊ส )

ขอถาม 2 ข้อนะครับ หนึ่ง วางเครื่อง 1300 หัวฉีด รวมทุกอย่างแล้ว เท่าไร และสอง ถ้าจำเป็น แก๊สระบบมิกเซอร์ใช้กับระบบหัวฉีดได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
ouisuperphoto
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 16:27:01 »

เครื่องเก่า 2E เอาไปเทิร์ท ได้ประมาณ2000-3000 บาท อู่บอกมา
วางเครื่อง 4 E- EF ต้องเปลี่ยนถังน้ำมันเป็นหัวฉีด
 2 ข้อนะครับ หนึ่ง วางเครื่อง 1300 หัวฉีด รวมทุกอย่างแล้ว เท่าไร และสอง ถ้าจำเป็น แก๊สระบบมิกเซอร์ใช้กับระบบหัวฉีดได้มั้ยครับ  ได้ครับ
เรื่องแก๊ส มิกเซอร์เหมือนเดิม (ระบบดูด)ใช้กับเครื่องหัวฉีดได้ ไม่ต้องเปลี่ยนยกเป็นหัวฉีดทั้งหมด
ต้องเตรียมเงิน 30000บาท คิดว่าจบๆ
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.swfcabin.com/swf-files/1361937505.swf" target="_blank">http://www.swfcabin.com/swf-files/1361937505.swf</a>
T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 16:48:22 »

เครื่อง4Eขอแนะนำให้เป็นเกียรธรรมดานะครับ ในกรณีงบจำกัดสามารถใช้เกียร์2Eชนได้แต่ไม่แนะนำ 
ระบบแก๊สใช้เป็นระบบดูดก่อนก็ได้ครับ ถ้างบจำกัด

ขาย4e ถูกดี ลองดูครับ
http://www.corolla80.com/board/index.php?topic=3658.0
บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กันยายน 2012 17:42:21 »

ไม่คุ้มนะผมว่า เพราะไม่ได้แรงขึ้นเท่าไหร่ประหยัดเพิ่มนิดหน่อย แต่คืนทุนช้านะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
AE92 -4E
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 21:12:40 »

แอบถามด้วยคนครับ
ท่านข้างบนที่บอกให้เปลี่ยนถังน้ำมันด้วย นั้น ความแตกต่างมันยังงัยหรือครับ
พอดีว่าคันในลายเซ็นต์ที่ผมได้มา เค้าวางเครื่องมาแล้ว เป็น 4E-FE 1300 หัวฉีด แต่เรื่องถัง ผมไม่รู้เลยว่าจะดูอย่างไร ว่ามันถังเดิมๆ หรือถังของรุ่นหัวฉีด
รบกวนขอข้อมูลด้วยคนนะครับ
บันทึกการเข้า

จาก 2 ล้อ ก้าวเข้าสู่ 4 ล้อ อย่างเป็นทางการ
ouisuperphoto
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 21:33:55 »

แอบถามด้วยคนครับ
ท่านข้างบนที่บอกให้เปลี่ยนถังน้ำมันด้วย นั้น ความแตกต่างมันยังงัยหรือครับ
พอดีว่าคันในลายเซ็นต์ที่ผมได้มา เค้าวางเครื่องมาแล้ว เป็น 4E-FE 1300 หัวฉีด แต่เรื่องถัง ผมไม่รู้เลยว่าจะดูอย่างไร ว่ามันถังเดิมๆ หรือถังของรุ่นหัวฉีด
รบกวนขอข้อมูลด้วยคนนะครับ

ลองสตาร์ว่า วิ่งกระตุกไหม อ้างว่าถังระบบดูด ไม่กระตุกถังหัวฉีด (ไม่กระตุกแล้ว ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้)ผมว่า
บันทึกการเข้า

<a href="http://www.swfcabin.com/swf-files/1361937505.swf" target="_blank">http://www.swfcabin.com/swf-files/1361937505.swf</a>
AE92 -4E
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:14:01 »

^
^
^
มีกระตุกบางทีครับ เช่นเวลาเราขึ้นเนิน หรือสะพาน มันคล้ายสะอึกๆ
แต่ทางตรงวิ่งยาว ไม่มีอาการเลยครับ แต่กระตุกก็ไม่บ่อยนะครับ
ถ้าก่อนขึ้นเินเราใช้ความเร็วต่ำแล้วแอบเลียคลัตช์ช่วย
บันทึกการเข้า

จาก 2 ล้อ ก้าวเข้าสู่ 4 ล้อ อย่างเป็นทางการ
GeorgeDevil<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 836



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:27:37 »

ผมว่า น่าจะหา ลง 4A FE 1600 ไปเลยดีกว่าครับ ทนด้วย แถมไม่เหนื่อย

ทุกวันนี้ ถ้านั่ง 4 คน + ถังแก๊ส (รถออกตัวอืดมากเลยครับ จะแซงแต่ล่ะทีก็ลำบาก) ผมว่า ถ้า 4A FE 1600 น่าจะเหนื่อยน้อยกว่าครับ วิ่งสบายกว่า ติดตรง ราคามันแรงกว่า 4E FE 1300 ค่อนข้างเยอะ

รถผม 4E FE 1300 M/T ครับ ล้อ 195 55 15 (อาจเป็นเพราะล้อด้วยใหญ่ขึ้นเลยอืดตอนออกตัว ล้อเดิมโรงงาน ขอบ13)
บันทึกการเข้า

นายคือ ความทรงจำ ที่ดี ตลอดไป หนุ่มน้อย
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 09:18:30 »

4afe  ...โลด.. อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 13:39:38 »

4efte เลยคับ ขับดีกว่าเยอะๆไหนๆก้จะอัพแก๊สหัวฉีดแล้วๆ ถังน้ำมันไม่ต้องเปลี่ยนก้ได้คับ ซื้อชุดปั๊มติ๊กหัวฉีดมาใส่ก้จบคับ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!