AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 00:09:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 8  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่ทราบจริงๆ รถ วิ่งเวลาต่างกัน 1วิ ทิ้งห่างกันเเค่ไหนครับ  (อ่าน 20275 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 18 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 19:00:55 »

ที่ความเร็ว 200 Km/h เวลาห่างกัน 1 วินาที ระยะห่างประมาณ 1.08 เมตรครับ
ลองคำนวนตามสูตรดูเด้อ
u = ความเร็วต้นคือ 0
v = ความเร็วปลาย
s = ระยะทาง
t = เวลา
a = อัตราเร่ง

คำนวนจากสูตรที่ 2 ก่อนเพื่อหาอัตราเร่ง
แล้วเอาอัตราเร่งไปคำนวนในสูตรที่ 1 ก็จะได้ระยะทาง
ใช้ข้อมูลของรถทั้ง 2 คันมาคำนวนก็จะได้ระยะห่างแล้วหล่ะครับ 
 

เอ...ถ้าอัตราเร่งมันไม่คงที่ล่ะ ทำไงดี  สูตรนี้จาใช้ได้มั้ยครับ ซูม ซูม

อัตราเร่งถือเป็นอุดมคติครับ กราฟเป็นเส้นตรง
แต่ถ้าจะเอาจริงๆ ก็คำนวนอัตราเร่งจากกราฟแรงม้าได้ครับ แล้วอินติเกรตเอา ยาวครับน้ากำพล  เวียนหัว
เอาใช้คำนวนได้พอครับ ไม่ต้องถึงขนาดจริงอย่างที่บริษัทผลิตรถยนต์เค้าทำกันหรอกครับ
เต้น
ผมนึกว่าต้องเอาสูตร ไป ดิฟ ซะอีกครับ แกล้งถามเล่นนะครับ อย่าไปซีเรียส เพราะจริง ๆ คือหาจากสูตรนั้นไม่ได้ครับอิอิ ไม่เป็นเชิงเส้น  อินทรีเกรตก็คงไม่ได้ โทษที  แหะ.. แหะ..ผมเรียนน้อยแต่อ่านตามเน็ตเอาอ่ะครับ พยายามหาเหมือนกันว่าคิดยังไงแต่ก็ไม่ได้ครับ5555 ช่างมัน556677889900 ปิดปาก

อย่าไปซีครับ อย่าไปซี อิอิ มันเป็นการแชร์จ้าาา ตรบมือ
ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 19:01:44 »

เซตโบเลยน้า
กะลัง เว้าหลบวาลว์อยู่ ลูกเจียร์ไม่ค่อยนิ่งเลย ทำกับมือ ใกล้เเระๆๆๆๆๆ






ส่งโรงกลึงดีกว่าครับน้า เนียนกว่าเยอะไม่กี่ตังค์ครับ....ไม่เท่ากันเดียวงานเข้า วาร์วจะคด กำลังอัดจะเพี้ยน เสียน้อยเสียมาก เสียยากเสียง่ายนะครับน้า...ของบางอย่างควรจะเสียก็ต้องยอมครับ...
โรงกลึงไม่ได้กินน้าสันต์หรอกจร้า....อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 19:08:25 »

ตอบไม่ได้คับ ต้องดูว่าอัตราเร่งของรถคันนั้นเป็นอย่างไรคับ
อย่างรถอินดี้คาร์500วิ่งวนมา1รอบวงกลมได้ความเร็ว"175ไมล์/ชม." มาเจอแดร็กสเตอร์Topfuel ที่จอดอยู่นิ่งๆคอยอยู่
จุดสตาร์ท อินดี้คาร์สตาร์ทที่ความเร็ว175ไมล์เพราะวิ่งวนมาแล้ว1รอบ ส่วนTopfuelสตาร์ทที่0ไมล์/ชม.เพราะจอดอยู่นิ่งๆ
จากจุดสตาร์ทที่รถ2คันมาเจอกัน ขับตรงไปข้างหน้าอีก300กว่าเมตร รถTopfuelที่จอดนิ่งๆออกตัวไป จะแซงรถอินดี้คาร์500
ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว175ไมล์/ชม. ซึ่งยังไม่ถึงระยะควอเตอร์ไมล์ด้วยซ้ำ เพราะจากจุดหยุดนิ่ง0-100ไมล์Topfuelใช้เวลา"ไม่ถึง1วินาที"
และเวลาที่3.7วินาที Topfuelสามารถทำความเร็วสูงสุดได้"325ไมล์/ชม." ดังนั้นตอบไม่ได้คับ เพราะไม่มข้อมูลว่ารถที่น้าสันต์เจอมา
มีอัตราเร่งดีแค่ไหน

 ชัดเจนครับ   ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:06:30 »

ตอบไม่ได้คับ ต้องดูว่าอัตราเร่งของรถคันนั้นเป็นอย่างไรคับ
อย่างรถอินดี้คาร์500วิ่งวนมา1รอบวงกลมได้ความเร็ว"175ไมล์/ชม." มาเจอแดร็กสเตอร์Topfuel ที่จอดอยู่นิ่งๆคอยอยู่
จุดสตาร์ท อินดี้คาร์สตาร์ทที่ความเร็ว175ไมล์เพราะวิ่งวนมาแล้ว1รอบ ส่วนTopfuelสตาร์ทที่0ไมล์/ชม.เพราะจอดอยู่นิ่งๆ
จากจุดสตาร์ทที่รถ2คันมาเจอกัน ขับตรงไปข้างหน้าอีก300กว่าเมตร รถTopfuelที่จอดนิ่งๆออกตัวไป จะแซงรถอินดี้คาร์500
ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว175ไมล์/ชม. ซึ่งยังไม่ถึงระยะควอเตอร์ไมล์ด้วยซ้ำ เพราะจากจุดหยุดนิ่ง0-100ไมล์Topfuelใช้เวลา"ไม่ถึง1วินาที"
และเวลาที่3.7วินาที Topfuelสามารถทำความเร็วสูงสุดได้"325ไมล์/ชม." ดังนั้นตอบไม่ได้คับ เพราะไม่มข้อมูลว่ารถที่น้าสันต์เจอมา
มีอัตราเร่งดีแค่ไหน

 ชัดเจนครับ   ลิงจั๊กๆ
อ๋อ ครับ พอจะเข้าใจอย่างที่น้าโอ อธิบาย มันก็น่าสงสัย จริงๆ นะ บางทีออกตัวพร้อมกับ อิม ตามเเยกไฟเเดง กดเต็มทั้งคู่ เเต่มันทำไมทิ้งเราห่างได้ขนาดนั้น เลยมองไปถึงรถที่มี ระบบอัดอากาศถ้าเราทำสำเร็จ (ติดเทอโบ) เค้าจะทิ้งเราห่างเหมือนที่เราไม่มีโบไหม ถ้าคำนวนรถ 1600 cc ติดโบแล้ว  cc เราก็ยังคงเดิมไช่ไหมครับ รึว่ามากขึ้น  เเต่ ทำไม ไปเร็วกว่าเดิมได้ จุดนี้เค้าเรียกว่าอะไร ท๊อครึว่าccรึว่าเเรงม้าเพิ่ม ไม่ทราบจริงๆ ลูกทุ่งจริงๆ ครับ  เวียนหัว คำนับ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:11:32 »

ตอบไม่ได้คับ ต้องดูว่าอัตราเร่งของรถคันนั้นเป็นอย่างไรคับ
อย่างรถอินดี้คาร์500วิ่งวนมา1รอบวงกลมได้ความเร็ว"175ไมล์/ชม." มาเจอแดร็กสเตอร์Topfuel ที่จอดอยู่นิ่งๆคอยอยู่
จุดสตาร์ท อินดี้คาร์สตาร์ทที่ความเร็ว175ไมล์เพราะวิ่งวนมาแล้ว1รอบ ส่วนTopfuelสตาร์ทที่0ไมล์/ชม.เพราะจอดอยู่นิ่งๆ
จากจุดสตาร์ทที่รถ2คันมาเจอกัน ขับตรงไปข้างหน้าอีก300กว่าเมตร รถTopfuelที่จอดนิ่งๆออกตัวไป จะแซงรถอินดี้คาร์500
ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว175ไมล์/ชม. ซึ่งยังไม่ถึงระยะควอเตอร์ไมล์ด้วยซ้ำ เพราะจากจุดหยุดนิ่ง0-100ไมล์Topfuelใช้เวลา"ไม่ถึง1วินาที"
และเวลาที่3.7วินาที Topfuelสามารถทำความเร็วสูงสุดได้"325ไมล์/ชม." ดังนั้นตอบไม่ได้คับ เพราะไม่มข้อมูลว่ารถที่น้าสันต์เจอมา
มีอัตราเร่งดีแค่ไหน

 ชัดเจนครับ   ลิงจั๊กๆ
อ๋อ ครับ พอจะเข้าใจอย่างที่น้าโอ อธิบาย มันก็น่าสงสัย จริงๆ นะ บางทีออกตัวพร้อมกับ อิม ตามเเยกไฟเเดง กดเต็มทั้งคู่ เเต่มันทำไมทิ้งเราห่างได้ขนาดนั้น เลยมองไปถึงรถที่มี ระบบอัดอากาศถ้าเราทำสำเร็จ (ติดเทอโบ) เค้าจะทิ้งเราห่างเหมือนที่เราไม่มีโบไหม ถ้าคำนวนรถ 1600 cc ติดโบแล้ว  cc เราก็ยังคงเดิมไช่ไหมครับ รึว่ามากขึ้น  เเต่ ทำไม ไปเร็วกว่าเดิมได้ จุดนี้เค้าเรียกว่าอะไร ท๊อครึว่าccรึว่าเเรงม้าเพิ่ม ไม่ทราบจริงๆ ลูกทุ่งจริงๆ ครับ  เวียนหัว คำนับ

ปริมาณอากาศที่เข้ากระบอกสูบเพิ่มขึ้นไงครับน้า เข้ามากก็จุดระเบิดได้รุนแรงขึ้นตามปริมาณอากาศที่ถูกอัด
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:16:43 »

ตอบไม่ได้คับ ต้องดูว่าอัตราเร่งของรถคันนั้นเป็นอย่างไรคับ
อย่างรถอินดี้คาร์500วิ่งวนมา1รอบวงกลมได้ความเร็ว"175ไมล์/ชม." มาเจอแดร็กสเตอร์Topfuel ที่จอดอยู่นิ่งๆคอยอยู่
จุดสตาร์ท อินดี้คาร์สตาร์ทที่ความเร็ว175ไมล์เพราะวิ่งวนมาแล้ว1รอบ ส่วนTopfuelสตาร์ทที่0ไมล์/ชม.เพราะจอดอยู่นิ่งๆ
จากจุดสตาร์ทที่รถ2คันมาเจอกัน ขับตรงไปข้างหน้าอีก300กว่าเมตร รถTopfuelที่จอดนิ่งๆออกตัวไป จะแซงรถอินดี้คาร์500
ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว175ไมล์/ชม. ซึ่งยังไม่ถึงระยะควอเตอร์ไมล์ด้วยซ้ำ เพราะจากจุดหยุดนิ่ง0-100ไมล์Topfuelใช้เวลา"ไม่ถึง1วินาที"
และเวลาที่3.7วินาที Topfuelสามารถทำความเร็วสูงสุดได้"325ไมล์/ชม." ดังนั้นตอบไม่ได้คับ เพราะไม่มข้อมูลว่ารถที่น้าสันต์เจอมา
มีอัตราเร่งดีแค่ไหน

 ชัดเจนครับ   ลิงจั๊กๆ
อ๋อ ครับ พอจะเข้าใจอย่างที่น้าโอ อธิบาย มันก็น่าสงสัย จริงๆ นะ บางทีออกตัวพร้อมกับ อิม ตามเเยกไฟเเดง กดเต็มทั้งคู่ เเต่มันทำไมทิ้งเราห่างได้ขนาดนั้น เลยมองไปถึงรถที่มี ระบบอัดอากาศถ้าเราทำสำเร็จ (ติดเทอโบ) เค้าจะทิ้งเราห่างเหมือนที่เราไม่มีโบไหม ถ้าคำนวนรถ 1600 cc ติดโบแล้ว  cc เราก็ยังคงเดิมไช่ไหมครับ รึว่ามากขึ้น  เเต่ ทำไม ไปเร็วกว่าเดิมได้ จุดนี้เค้าเรียกว่าอะไร ท๊อครึว่าccรึว่าเเรงม้าเพิ่ม ไม่ทราบจริงๆ ลูกทุ่งจริงๆ ครับ  เวียนหัว คำนับ

ปริมาณอากาศที่เข้ากระบอกสูบเพิ่มขึ้นไงครับน้า เข้ามากก็จุดระเบิดได้รุนแรงขึ้นตามปริมาณอากาศที่ถูกอัด
รอบมันเลยกวาด ปิ๊ดๆๆๆๆๆๆเลยไช่ไหมน้า ถ้าครัชท์เรา จับไม่อยู่ก็ ลื่นเลยไช่ไหมครับ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:24:14 »

ตอบไม่ได้คับ ต้องดูว่าอัตราเร่งของรถคันนั้นเป็นอย่างไรคับ
อย่างรถอินดี้คาร์500วิ่งวนมา1รอบวงกลมได้ความเร็ว"175ไมล์/ชม." มาเจอแดร็กสเตอร์Topfuel ที่จอดอยู่นิ่งๆคอยอยู่
จุดสตาร์ท อินดี้คาร์สตาร์ทที่ความเร็ว175ไมล์เพราะวิ่งวนมาแล้ว1รอบ ส่วนTopfuelสตาร์ทที่0ไมล์/ชม.เพราะจอดอยู่นิ่งๆ
จากจุดสตาร์ทที่รถ2คันมาเจอกัน ขับตรงไปข้างหน้าอีก300กว่าเมตร รถTopfuelที่จอดนิ่งๆออกตัวไป จะแซงรถอินดี้คาร์500
ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว175ไมล์/ชม. ซึ่งยังไม่ถึงระยะควอเตอร์ไมล์ด้วยซ้ำ เพราะจากจุดหยุดนิ่ง0-100ไมล์Topfuelใช้เวลา"ไม่ถึง1วินาที"
และเวลาที่3.7วินาที Topfuelสามารถทำความเร็วสูงสุดได้"325ไมล์/ชม." ดังนั้นตอบไม่ได้คับ เพราะไม่มข้อมูลว่ารถที่น้าสันต์เจอมา
มีอัตราเร่งดีแค่ไหน

 ชัดเจนครับ   ลิงจั๊กๆ
อ๋อ ครับ พอจะเข้าใจอย่างที่น้าโอ อธิบาย มันก็น่าสงสัย จริงๆ นะ บางทีออกตัวพร้อมกับ อิม ตามเเยกไฟเเดง กดเต็มทั้งคู่ เเต่มันทำไมทิ้งเราห่างได้ขนาดนั้น เลยมองไปถึงรถที่มี ระบบอัดอากาศถ้าเราทำสำเร็จ (ติดเทอโบ) เค้าจะทิ้งเราห่างเหมือนที่เราไม่มีโบไหม ถ้าคำนวนรถ 1600 cc ติดโบแล้ว  cc เราก็ยังคงเดิมไช่ไหมครับ รึว่ามากขึ้น  เเต่ ทำไม ไปเร็วกว่าเดิมได้ จุดนี้เค้าเรียกว่าอะไร ท๊อครึว่าccรึว่าเเรงม้าเพิ่ม ไม่ทราบจริงๆ ลูกทุ่งจริงๆ ครับ  เวียนหัว คำนับ

ปริมาณอากาศที่เข้ากระบอกสูบเพิ่มขึ้นไงครับน้า เข้ามากก็จุดระเบิดได้รุนแรงขึ้นตามปริมาณอากาศที่ถูกอัด
รอบมันเลยกวาด ปิ๊ดๆๆๆๆๆๆเลยไช่ไหมน้า ถ้าครัชท์เรา จับไม่อยู่ก็ ลื่นเลยไช่ไหมครับ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕

ถูก....
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:25:31 »

แล้วก็ เห็นใครบอกว่ารถเทอโบ พอสุดหมดแล้วหมดเลยจริงไหมครับ แล้วเราจะมีวิธีทำให้ไม่หมดได้ไหมไปได้ต่อเรื่อยๆ เหมือนกว่า ดีทุกรอบตอบสนองตั้งเเต่ต้นยันปลาย  
ปล.นั่งรถ น้าต้องลำปาง ดึงน่ากลัว เเต่ดูก็ไม่ได้รอรอบนะครับไปได้สุดๆ เเต่ เสียวๆ ไส้กะเทือนเสียวตอนเข้าโค้งด้วย โอ้ยคิดๆ วันนั้น ฉี่จะราด รถ เทอโบมันดียังงี้นี่เอง 555555
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:26:44 »

แล้วก็ เห็นใครบอกว่ารถเทอโบ พอสุดหมดแล้วหมดเลยจริงไหมครับ แล้วเราจะมีวิธีทำให้ไม่หมดได้ไหมไปได้ต่อเรื่อยๆ เหมือนกว่า ดีทุกรอบตอบสนองตั้งเเต่ต้นยันปลาย  
ปล.นั่งรถ น้าต้องลำปาง ดึงน่ากลัว เเต่ดูก็ไม่ได้รอรอบนะครับไปได้สุดๆ เเต่ เสียวๆ ไส้กะเทือนเสียวตอนเข้าโค้งด้วย โอ้ยคิดๆ วันนั้น ฉี่จะราด รถ เทอโบมันดียังงี้นี่เอง 555555
โบเดิมอินเตอร์เดิม มันได้ต้นก่ะกลางน้า ปลาย  เ..เซนเซอร์..่ยว ครับ ดึงไม่หนักด้วย ผมรอเงิน นี่  5555+ ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:29:10 »


ใช่ครับ โบเล็ก อินเตอร์เล็กมันมาเร็ว เพราะบรรจุอากาศได้เร็วแต่ไม่เยอะ
ถ้าโบใหญ่จะมาช้าเพราะกว่าอากาศจะเต็มกระบอกรอบก็ไปเยอะแล้วพอสมควร
แต่พอมันมาเต็มนี้ดึงน่ากลัวฮ้ายยยย อินเตอร์ก็หลักการเดียวกันครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:33:15 »


ใช่ครับ โบเล็ก อินเตอร์เล็กมันมาเร็ว เพราะบรรจุอากาศได้เร็วแต่ไม่เยอะ
ถ้าโบใหญ่จะมาช้าเพราะกว่าอากาศจะเต็มกระบอกรอบก็ไปเยอะแล้วพอสมควร
แต่พอมันมาเต็มนี้ดึงน่ากลัวฮ้ายยยย อินเตอร์ก็หลักการเดียวกันครับ

นี่เเระที่ผม งงๆ อยู่ ทำไม โบมีใบหน้าโตๆ หลังเล็กๆ ก็มี บางตัวเทอโบ ใบหน้าเล็กใบหลังโตก็เคยมี เลยไม่เข้าใจ จะไช้ เเบบไหน มันจะดี เดิน เฮดไม่พอดี บางคนก็บอกว่าขับลำบากอีก โอ้ยเริ่มจะ หาข้อมูลอีกเยอะๆ เลย คราวนี้ เซียนๆ เทอโบ ที่เคยลองก็มาตอบหน่อยนะครับ จะเก็บรายละเอียดไว้ทุกเม็ดเลย  ข้อความทั้งหมด ผมอ่าน ไม่ได้อ้างอิงก็อย่าว่านะครับเเต่ผมอ่านทั้งหมดแล้ว ให้ความรู้ เเละ เเชร์ๆ กับกลุ่มที่ พึ่งหัดเล่นได้ด้วย เช่นผม.. ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบครับ คำนับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:38:12 »


ใช่ครับ โบเล็ก อินเตอร์เล็กมันมาเร็ว เพราะบรรจุอากาศได้เร็วแต่ไม่เยอะ
ถ้าโบใหญ่จะมาช้าเพราะกว่าอากาศจะเต็มกระบอกรอบก็ไปเยอะแล้วพอสมควร
แต่พอมันมาเต็มนี้ดึงน่ากลัวฮ้ายยยย อินเตอร์ก็หลักการเดียวกันครับ

นี่เเระที่ผม งงๆ อยู่ ทำไม โบมีใบหน้าโตๆ หลังเล็กๆ ก็มี บางตัวเทอโบ ใบหน้าเล็กใบหลังโตก็เคยมี เลยไม่เข้าใจ จะไช้ เเบบไหน มันจะดี เดิน เฮดไม่พอดี บางคนก็บอกว่าขับลำบากอีก โอ้ยเริ่มจะ หาข้อมูลอีกเยอะๆ เลย คราวนี้ เซียนๆ เทอโบ ที่เคยลองก็มาตอบหน่อยนะครับ จะเก็บรายละเอียดไว้ทุกเม็ดเลย  ข้อความทั้งหมด ผมอ่าน ไม่ได้อ้างอิงก็อย่าว่านะครับเเต่ผมอ่านทั้งหมดแล้ว ให้ความรู้ เเละ เเชร์ๆ กับกลุ่มที่ พึ่งหัดเล่นได้ด้วย เช่นผม.. ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบครับ คำนับ ตรบมือ

เรื่องโข่งเทอร์โบผมม่ายรู้จร้าาาาา  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 11 กันยายน 2012 23:42:10 »

นี่เเระที่ผมอยากรู้คนที่เล่นไงครับน้าที่ผ่านประสบการณ์มาเยอะ ๆ มาเล่าสู่กันฟังบ้าง ว่า  มันต่างกันยังไง เล่นเเบบไหน ซัดได้หนักได้เร็วได้เเรงได้ สมูท (ถ้าไส้เราทำให้เหนียวๆแล้ว) การบ้านผมเลยเยอะมากเลย ไม่กล้า มั่ว ต้องทำให้เนียลๆ เลย งานนี้ เอาเเบบว่า หย่อนลงรถ แล้ว ไปได้เเบบไม่อาย อีโวรึว่าอิมเลย ๕๕๕๕3sbo มองผ่าน ๕๕๕
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 01:10:56 »

เเม่นครับน้า มันไป หายลับเลย เลย อยากรู้ว่าจะกี่วิ๕๕๕๕๕๕๕ ขอบคุณครับ น้า รู้อยู่ว่าเทียบไม่ได้เเต่ไม่ได้ห่างกัน ขนาด ไปหายเหมือน ครั้งก่อน เล่นกับ เจโบ คล้ายๆกันเลย
ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 01:27:39 »

ซูมไรน้า เเวมพาย๕๕๕ ใจเเค่อยากทำให้ กลุ่มโบซีซี มากๆ เจอ ฝาดำเซตบ้างแล้ว วิ่งชิวๆ ไปได้พอๆ กันก็ดีใจแล้วครับ ยี่สิบวาล์ว ตั้งใจให้วิ่งสูสีกับ 3s โบ อิอิ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 02:40:04 »

เรื่องโบโข่งหน้าหลัง ผมว่า พวกโข่งหลังเล็ก น่าจะทำให้รอบมาไวขึ้น เพราะยิ่งเล็ก มวลอากาศก็ผ่านไปหมุน Turbine ได้เร็วกว่า

เหมือนเปิดน้ำเต็มท่อ ที่ท่อขนาดต่างกัน แต่โข่งหลังเล็กน่าจะมีอาการปลายหด เพราะมันคงหมุนเร็วไม่พอกับรอบที่เพิ่มสูงขึ้น อาจทำให้บูสต์ไหลได้

แต่ถ้าโข่งหลังใหญ่ก็รอรอบ พอถึงรอบจุดๆ นึง ก็จะมาอยากรุุนแรงเต็มที่

แต่ผมว่าพวก โข่งหลังลูกผสม เล็กใหญ่ น่าจะไว้ใช้ในส่วนของพวก Twin Turbo หรือป่าวอันนี้ไม่แน่ใจนะครับ
บันทึกการเข้า
akeuthai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 424



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 09:20:42 »

นี่เเระที่ผมอยากรู้คนที่เล่นไงครับน้าที่ผ่านประสบการณ์มาเยอะ ๆ มาเล่าสู่กันฟังบ้าง ว่า  มันต่างกันยังไง เล่นเเบบไหน ซัดได้หนักได้เร็วได้เเรงได้ สมูท (ถ้าไส้เราทำให้เหนียวๆแล้ว) การบ้านผมเลยเยอะมากเลย ไม่กล้า มั่ว ต้องทำให้เนียลๆ เลย งานนี้ เอาเเบบว่า หย่อนลงรถ แล้ว ไปได้เเบบไม่อาย อีโวรึว่าอิมเลย ๕๕๕๕3sbo มองผ่าน ๕๕๕

มองผ่านเพราะโดนแซงป่าวน้า อิอิ
บันทึกการเข้า
monster-ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 10:35:30 »

เรื่องโข่งเทอร์โบมันไม่มีperfectหรอกคับน้า มีต้น ปลายก้อตัน มีปลาย ก้อรอรอบเยอะ ถ้าอยากได้ปลายดันลึกแต่ไม่รอรอบมากก้อต้องให้พวกบอลแบริ่งอ่ะ แต่ก้อไม่ได้ทำให้ปี๊ดป๊าดมากมาย
ไม่งั้นน๊าต้องลงทุนเทอร์โบซิ่งคับ ถ้าเครื่อง1600 ผมว่าพวก hks gt-2530  gt-ss  gt-rsนี่แหล่มเลย ต้นเร็ว ปลายมาลึก
บันทึกการเข้า

INNER LINE ,troops service , monster fixed , boon racing pattaya , pomm vr.2
http://www.facebook.com/album.php?id=100001543662095&aid=4792
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 10:40:19 »

เรื่องโข่งเทอร์โบมันไม่มีperfectหรอกคับน้า มีต้น ปลายก้อตัน มีปลาย ก้อรอรอบเยอะ ถ้าอยากได้ปลายดันลึกแต่ไม่รอรอบมากก้อต้องให้พวกบอลแบริ่งอ่ะ แต่ก้อไม่ได้ทำให้ปี๊ดป๊าดมากมาย
ไม่งั้นน๊าต้องลงทุนเทอร์โบซิ่งคับ ถ้าเครื่อง1600 ผมว่าพวก hks gt-2530  gt-ss  gt-rsนี่แหล่มเลย ต้นเร็ว ปลายมาลึก
2000 ตัวไหนดีครับน้า เพื่ออนาคต ขยับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

monster-ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 10:48:56 »

gt-2835ครับ สุดๆ กดปี๊ดๆ แถมปลายมาลึกๆเลย เคยนั่งในอีโว ติดใจมาก
บันทึกการเข้า

INNER LINE ,troops service , monster fixed , boon racing pattaya , pomm vr.2
http://www.facebook.com/album.php?id=100001543662095&aid=4792
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 8  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!