AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 04:46:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 8  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่ทราบจริงๆ รถ วิ่งเวลาต่างกัน 1วิ ทิ้งห่างกันเเค่ไหนครับ  (อ่าน 20350 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 10:50:09 »

gt-2835ครับ สุดๆ กดปี๊ดๆ แถมปลายมาลึกๆเลย เคยนั่งในอีโว ติดใจมาก
เทียบ 06-20g หรือ 25g
ทั้งราคาเเละคุณภาพอันไหนพอดีพี่ อยากรู้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

monster-ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 10:58:12 »

gt-2835ราคาพอกะ06-25gอะอาจจะแพงกว่าหน่อย
 20gกะ25g  25gมันส์กว่าเยอะๆๆๆ
บันทึกการเข้า

INNER LINE ,troops service , monster fixed , boon racing pattaya , pomm vr.2
http://www.facebook.com/album.php?id=100001543662095&aid=4792
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 12:04:35 »

gt-2835ราคาพอกะ06-25gอะอาจจะแพงกว่าหน่อย
 20gกะ25g  25gมันส์กว่าเยอะๆๆๆ
ชักอยากเห็นหน้าตาของ เทอโบตัวนี้จัง มัน ใหญ่ มากพอจะมีที่วางลงไปในบอร์ดี้ไหมอ่าครับ เเหะๆ gt2835 -25g คือตัวเดียวกัน เหรอครับ ? คำนับ
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 22:02:09 »

น้าสันวันศุกนี้ไปดูแวลากันครับ เทพนครเปิดซ้อม2ทุ้ม ขอเบอน้าด้วบ pm มานะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 00:57:08 »

น้าสันวันศุกนี้ไปดูแวลากันครับ เทพนครเปิดซ้อม2ทุ้ม ขอเบอน้าด้วบ pm มานะครับ  คำนับ
ได้ครับ ว่างพอดี ๕๕๕ tel..0869730352 วันศุกร์นี้นะ ได้ครับยินดี เดี่ยวผมไปรอที่หน้าร้าน ช่างต่อ จรัลฯ13 ก็ได้ครับไปพร้อมกัน
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 00:59:10 »

ไปบ้านน้ากำพลพึ่งกลับ มันส์จริงๆ มีเเต่ฝาดำ 20v ได้เล่นได้เเชร์ หาความรู้ว่า เครื่อง ยังเดิมรึว่า เเต่งอะไรมา ใหม่ เสต๊ปต่อไปเราจะได้คำนวนถูก..
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 07:47:08 »

ไปบ้านน้ากำพลพึ่งกลับ มันส์จริงๆ มีเเต่ฝาดำ 20v ได้เล่นได้เเชร์ หาความรู้ว่า เครื่อง ยังเดิมรึว่า เเต่งอะไรมา ใหม่ เสต๊ปต่อไปเราจะได้คำนวนถูก..
ทำงาน เต้น
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
changyim
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,028


"และแล้ว...ก็เจ็บเหมือนเดิม"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 08:25:27 »

เรื่องโข่งเทอร์โบมันไม่มีperfectหรอกคับน้า มีต้น ปลายก้อตัน มีปลาย ก้อรอรอบเยอะ ถ้าอยากได้ปลายดันลึกแต่ไม่รอรอบมากก้อต้องให้พวกบอลแบริ่งอ่ะ แต่ก้อไม่ได้ทำให้ปี๊ดป๊าดมากมาย
ไม่งั้นน๊าต้องลงทุนเทอร์โบซิ่งคับ ถ้าเครื่อง1600 ผมว่าพวก hks gt-2530  gt-ss  gt-rsนี่แหล่มเลย ต้นเร็ว ปลายมาลึก
2000 ตัวไหนดีครับน้า เพื่ออนาคต ขยับ  คำนับ คำนับ คำนับ
แค่นี้ยังไม่พออีกเหรอ................ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 08:33:52 »

จัดไปครับ หน้าตาแบบนี้ โดนจริง ๆ

HKS GT2835


TD06-25G


5555
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 09:18:21 »

ฝาดำเดิม วิ่ง +- 16 ครับน้า
บางคันไม่เดิมยังวิ่ง 15 ไม่ได้เลยครับ
ดูความสมบรูณ์ของรถ ในส่วนต่างๆ เเละคนขับก่อนดีกว่าครับน้า จากใจ
ไม่อยากให้เสียเยอะโดยไม่จำเป็น
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 09:18:56 »

เรื่องโข่งเทอร์โบมันไม่มีperfectหรอกคับน้า มีต้น ปลายก้อตัน มีปลาย ก้อรอรอบเยอะ ถ้าอยากได้ปลายดันลึกแต่ไม่รอรอบมากก้อต้องให้พวกบอลแบริ่งอ่ะ แต่ก้อไม่ได้ทำให้ปี๊ดป๊าดมากมาย
ไม่งั้นน๊าต้องลงทุนเทอร์โบซิ่งคับ ถ้าเครื่อง1600 ผมว่าพวก hks gt-2530  gt-ss  gt-rsนี่แหล่มเลย ต้นเร็ว ปลายมาลึก
2000 ตัวไหนดีครับน้า เพื่ออนาคต ขยับ  คำนับ คำนับ คำนับ
แค่นี้ยังไม่พออีกเหรอ................ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้
ขออีกนิดพี่ อยากเเรงที่สุดในภูธร ลำปางครับ 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 09:53:44 »

เรื่องโข่งเทอร์โบมันไม่มีperfectหรอกคับน้า มีต้น ปลายก้อตัน มีปลาย ก้อรอรอบเยอะ ถ้าอยากได้ปลายดันลึกแต่ไม่รอรอบมากก้อต้องให้พวกบอลแบริ่งอ่ะ แต่ก้อไม่ได้ทำให้ปี๊ดป๊าดมากมาย
ไม่งั้นน๊าต้องลงทุนเทอร์โบซิ่งคับ ถ้าเครื่อง1600 ผมว่าพวก hks gt-2530  gt-ss  gt-rsนี่แหล่มเลย ต้นเร็ว ปลายมาลึก
2000 ตัวไหนดีครับน้า เพื่ออนาคต ขยับ  คำนับ คำนับ คำนับ
แค่นี้ยังไม่พออีกเหรอ................ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้
ขออีกนิดพี่ อยากเเรงที่สุดในภูธร ลำปางครับ 555+
ขยับบูสอีกนิด เล่นเกียร์อีกหน่อย + ฝีมือคนขับ แค่นี้กับเวลาที่ได้มานี่ ผมว่า คุยได้แล้วครับ ต้อง.....ทำเยอะแรง ไม่แปลก ทำน้อยแต่ได้ใจความ คน งง หงายท้อง อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 09:56:02 »

เรื่องโข่งเทอร์โบมันไม่มีperfectหรอกคับน้า มีต้น ปลายก้อตัน มีปลาย ก้อรอรอบเยอะ ถ้าอยากได้ปลายดันลึกแต่ไม่รอรอบมากก้อต้องให้พวกบอลแบริ่งอ่ะ แต่ก้อไม่ได้ทำให้ปี๊ดป๊าดมากมาย
ไม่งั้นน๊าต้องลงทุนเทอร์โบซิ่งคับ ถ้าเครื่อง1600 ผมว่าพวก hks gt-2530  gt-ss  gt-rsนี่แหล่มเลย ต้นเร็ว ปลายมาลึก
2000 ตัวไหนดีครับน้า เพื่ออนาคต ขยับ  คำนับ คำนับ คำนับ
แค่นี้ยังไม่พออีกเหรอ................ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้
ขออีกนิดพี่ อยากเเรงที่สุดในภูธร ลำปางครับ 555+
ขยับบูสอีกนิด เล่นเกียร์อีกหน่อย + ฝีมือคนขับ แค่นี้กับเวลาที่ได้มานี่ ผมว่า คุยได้แล้วครับ ต้อง.....ทำเยอะแรง ไม่แปลก ทำน้อยแต่ได้ใจความ คน งง หงายท้อง อิอิ

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 11:02:52 »

จัดไปครับ หน้าตาแบบนี้ โดนจริง ๆ

HKS GT2835


TD06-25G


5555
ราคาสิครับจารย์หมูครับ  มันจะเท่าราคารถกระป๋องผมเเย้ววววววววววว  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 21:36:32 »

ขออนุญาติแชร์นิดนะครับ เครื่องฝาดำไอเสียจะออกเยอะที่รอบค่อนข้างสูงนะครับ 3-4 พันสำหรับรถเทอร์โบก็ถือว่าสูงแล้วนะครับ ถ้าเทอร์โบใบใหญ่ไปรอบที่บูชจะมาเต็มก็รอไปจนรอบสูงมาก พอมาเต็มก็ดึงได้แปปเดียวเพราะรอบหมดก่อน แนะนำหาขนาดที่ไม่ใหญ่เกินและเป็นเทอร์โบนิสัยมาเต็มเร็วจะเหมาะกว่าครับ น้าลองดู td04 ของอิมมาไวดีและราคาถูกถึงลองแล้วไม่ชอบก็ไม่เจ็บมากหรือถ้าอยากได้บอลแบริ่งก็ลองดูตระกูล vf ครับ รถเราขับเองคาร์แรคเตอร์ของรถและคนขับสำคัญครับ ชอบมาไวดึงปรึดดดดดด หรือดึงหนักหน่วงดุดันแปปนึงแต่สะใจ

ป.ล.ความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 23:59:44 »

ขออนุญาติแชร์นิดนะครับ เครื่องฝาดำไอเสียจะออกเยอะที่รอบค่อนข้างสูงนะครับ 3-4 พันสำหรับรถเทอร์โบก็ถือว่าสูงแล้วนะครับ ถ้าเทอร์โบใบใหญ่ไปรอบที่บูชจะมาเต็มก็รอไปจนรอบสูงมาก พอมาเต็มก็ดึงได้แปปเดียวเพราะรอบหมดก่อน แนะนำหาขนาดที่ไม่ใหญ่เกินและเป็นเทอร์โบนิสัยมาเต็มเร็วจะเหมาะกว่าครับ น้าลองดู td04 ของอิมมาไวดีและราคาถูกถึงลองแล้วไม่ชอบก็ไม่เจ็บมากหรือถ้าอยากได้บอลแบริ่งก็ลองดูตระกูล vf ครับ รถเราขับเองคาร์แรคเตอร์ของรถและคนขับสำคัญครับ ชอบมาไวดึงปรึดดดดดด หรือดึงหนักหน่วงดุดันแปปนึงแต่สะใจ

ป.ล.ความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะครับ
ขอบคุณมากครับ   ผมคิดผิดไปป่ะไม่รู้นะ รอบ4-5พันผมว่าเเรงดันจากไอเสียเริ่มจะลดลงๆ ยิ่งรอบสูงๆ ยิ่งน้อยมีไอเสียออกมานิดเดียว จริงไม่จริงจากการที่ได้เรียนรู้มา เพราะการทำงานลูกสูบ ช้า อากาศก็จะปล่อยออกเต็มเเต่พอรอบสูงปิ๊ดลูกสูบเคลื่อนตัวเร็วจัดๆ ไอเสียมันก็จะน้อยลงเป็นเงาตามตัว  ไช่รึไม่.. ส่วนตัวเหมือนกันครับผม  คำนับ
บันทึกการเข้า

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 07:14:38 »

ขออนุญาติแชร์นิดนะครับ เครื่องฝาดำไอเสียจะออกเยอะที่รอบค่อนข้างสูงนะครับ 3-4 พันสำหรับรถเทอร์โบก็ถือว่าสูงแล้วนะครับ ถ้าเทอร์โบใบใหญ่ไปรอบที่บูชจะมาเต็มก็รอไปจนรอบสูงมาก พอมาเต็มก็ดึงได้แปปเดียวเพราะรอบหมดก่อน แนะนำหาขนาดที่ไม่ใหญ่เกินและเป็นเทอร์โบนิสัยมาเต็มเร็วจะเหมาะกว่าครับ น้าลองดู td04 ของอิมมาไวดีและราคาถูกถึงลองแล้วไม่ชอบก็ไม่เจ็บมากหรือถ้าอยากได้บอลแบริ่งก็ลองดูตระกูล vf ครับ รถเราขับเองคาร์แรคเตอร์ของรถและคนขับสำคัญครับ ชอบมาไวดึงปรึดดดดดด หรือดึงหนักหน่วงดุดันแปปนึงแต่สะใจ

ป.ล.ความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะครับ
ขอบคุณมากครับ   ผมคิดผิดไปป่ะไม่รู้นะ รอบ4-5พันผมว่าเเรงดันจากไอเสียเริ่มจะลดลงๆ ยิ่งรอบสูงๆ ยิ่งน้อยมีไอเสียออกมานิดเดียว จริงไม่จริงจากการที่ได้เรียนรู้มา เพราะการทำงานลูกสูบ ช้า อากาศก็จะปล่อยออกเต็มเเต่พอรอบสูงปิ๊ดลูกสูบเคลื่อนตัวเร็วจัดๆ ไอเสียมันก็จะน้อยลงเป็นเงาตามตัว  ไช่รึไม่.. ส่วนตัวเหมือนกันครับผม  คำนับ
ขอบคุณครับน้าที่ช่วยกันแชร์ แต่มุมมองผมว่ารอบยิ่งสูงไอเสียก็ยิ่งเยอะและไหลเร็วเพราะว่าปริมาตรในกระบอกสูบไม่ได้เปลี่ยนแปลงตามความเร็วรอบนิครับ ดูดเข้าเท่าไร ปล่อยออกเท่าไรใน 1 cycle แล้วยิ่งรอบสูงก็จะไหลเร็วขึ้นตามการเคลื่อนที่ของลูกสูบไงครับ
แล้วตอนนี้น้าสันต์มองเทอร์โบตัวไหนไว้ในใจหรือยังครับ

บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 07:19:59 »

ขออนุญาติแชร์นิดนะครับ เครื่องฝาดำไอเสียจะออกเยอะที่รอบค่อนข้างสูงนะครับ 3-4 พันสำหรับรถเทอร์โบก็ถือว่าสูงแล้วนะครับ ถ้าเทอร์โบใบใหญ่ไปรอบที่บูชจะมาเต็มก็รอไปจนรอบสูงมาก พอมาเต็มก็ดึงได้แปปเดียวเพราะรอบหมดก่อน แนะนำหาขนาดที่ไม่ใหญ่เกินและเป็นเทอร์โบนิสัยมาเต็มเร็วจะเหมาะกว่าครับ น้าลองดู td04 ของอิมมาไวดีและราคาถูกถึงลองแล้วไม่ชอบก็ไม่เจ็บมากหรือถ้าอยากได้บอลแบริ่งก็ลองดูตระกูล vf ครับ รถเราขับเองคาร์แรคเตอร์ของรถและคนขับสำคัญครับ ชอบมาไวดึงปรึดดดดดด หรือดึงหนักหน่วงดุดันแปปนึงแต่สะใจ

ป.ล.ความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะครับ
ขอบคุณมากครับ   ผมคิดผิดไปป่ะไม่รู้นะ รอบ4-5พันผมว่าเเรงดันจากไอเสียเริ่มจะลดลงๆ ยิ่งรอบสูงๆ ยิ่งน้อยมีไอเสียออกมานิดเดียว จริงไม่จริงจากการที่ได้เรียนรู้มา เพราะการทำงานลูกสูบ ช้า อากาศก็จะปล่อยออกเต็มเเต่พอรอบสูงปิ๊ดลูกสูบเคลื่อนตัวเร็วจัดๆ ไอเสียมันก็จะน้อยลงเป็นเงาตามตัว  ไช่รึไม่.. ส่วนตัวเหมือนกันครับผม  คำนับ
ขอบคุณครับน้าที่ช่วยกันแชร์ แต่มุมมองผมว่ารอบยิ่งสูงไอเสียก็ยิ่งเยอะและไหลเร็วเพราะว่าปริมาตรในกระบอกสูบไม่ได้เปลี่ยนแปลงตามความเร็วรอบนิครับ ดูดเข้าเท่าไร ปล่อยออกเท่าไรใน 1 cycle แล้วยิ่งรอบสูงก็จะไหลเร็วขึ้นตามการเคลื่อนที่ของลูกสูบไงครับ
แล้วตอนนี้น้าสันต์มองเทอร์โบตัวไหนไว้ในใจหรือยังครับ


ตัวแปรคือรอบ ชิมิ   แต่ที่สำคัญ  ใหญ่ หรือเล็ก ไม่สำคัญ  สำคัญที่ ความ MATCHING กับเครื่องตัวนั้น ๆ ชิมิ   ผมมาเก็บข้อมูล น้องบอม ครับ  อิอิ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 07:34:23 »

ใช่ครับน้ากำพล matching สำคัญสุดๆ
บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 12:04:29 »

น้าสันต์ครับ ขอถามหน่อยครับว่าน้าสันต์มีแผนเรื่องไลน์น้ำมันเครื่องที่จะเอามาเลี้ยงเทอร์โบยังไงบ้างอะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 8  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!