Henry
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 10:50:09 » |
|
gt-2835ครับ สุดๆ กดปี๊ดๆ แถมปลายมาลึกๆเลย เคยนั่งในอีโว ติดใจมาก
เทียบ 06-20g หรือ 25g ทั้งราคาเเละคุณภาพอันไหนพอดีพี่ อยากรู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
monster-ae101
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 10:58:12 » |
|
gt-2835ราคาพอกะ06-25gอะอาจจะแพงกว่าหน่อย 20gกะ25g 25gมันส์กว่าเยอะๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 12:04:35 » |
|
gt-2835ราคาพอกะ06-25gอะอาจจะแพงกว่าหน่อย 20gกะ25g 25gมันส์กว่าเยอะๆๆๆ
ชักอยากเห็นหน้าตาของ เทอโบตัวนี้จัง มัน ใหญ่ มากพอจะมีที่วางลงไปในบอร์ดี้ไหมอ่าครับ เเหะๆ gt2835 -25g คือตัวเดียวกัน เหรอครับ ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ช่างต่อ 100% จรัญ 13
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 22:02:09 » |
|
น้าสันวันศุกนี้ไปดูแวลากันครับ เทพนครเปิดซ้อม2ทุ้ม ขอเบอน้าด้วบ pm มานะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 00:57:08 » |
|
น้าสันวันศุกนี้ไปดูแวลากันครับ เทพนครเปิดซ้อม2ทุ้ม ขอเบอน้าด้วบ pm มานะครับ ได้ครับ ว่างพอดี ๕๕๕ tel..0869730352 วันศุกร์นี้นะ ได้ครับยินดี เดี่ยวผมไปรอที่หน้าร้าน ช่างต่อ จรัลฯ13 ก็ได้ครับไปพร้อมกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 00:59:10 » |
|
ไปบ้านน้ากำพลพึ่งกลับ มันส์จริงๆ มีเเต่ฝาดำ 20v ได้เล่นได้เเชร์ หาความรู้ว่า เครื่อง ยังเดิมรึว่า เเต่งอะไรมา ใหม่ เสต๊ปต่อไปเราจะได้คำนวนถูก..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 07:47:08 » |
|
ไปบ้านน้ากำพลพึ่งกลับ มันส์จริงๆ มีเเต่ฝาดำ 20v ได้เล่นได้เเชร์ หาความรู้ว่า เครื่อง ยังเดิมรึว่า เเต่งอะไรมา ใหม่ เสต๊ปต่อไปเราจะได้คำนวนถูก..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
changyim
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 08:25:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีโอกาศมากมายจะ "เจอคนที่เรารัก" แต่มีโอกาศน้อยนักจะ "เจอคนที่รักเรา"
|
|
|
Aj.Moo
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 08:33:52 » |
|
จัดไปครับ หน้าตาแบบนี้ โดนจริง ๆ HKS GT2835 TD06-25G 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 09:18:21 » |
|
ฝาดำเดิม วิ่ง +- 16 ครับน้า บางคันไม่เดิมยังวิ่ง 15 ไม่ได้เลยครับ ดูความสมบรูณ์ของรถ ในส่วนต่างๆ เเละคนขับก่อนดีกว่าครับน้า จากใจ ไม่อยากให้เสียเยอะโดยไม่จำเป็น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 09:18:56 » |
|
ขออีกนิดพี่ อยากเเรงที่สุดในภูธร ลำปางครับ 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 09:53:44 » |
|
ขออีกนิดพี่ อยากเเรงที่สุดในภูธร ลำปางครับ 555+ ขยับบูสอีกนิด เล่นเกียร์อีกหน่อย + ฝีมือคนขับ แค่นี้กับเวลาที่ได้มานี่ ผมว่า คุยได้แล้วครับ ต้อง.....ทำเยอะแรง ไม่แปลก ทำน้อยแต่ได้ใจความ คน งง หงายท้อง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 09:56:02 » |
|
ขออีกนิดพี่ อยากเเรงที่สุดในภูธร ลำปางครับ 555+ ขยับบูสอีกนิด เล่นเกียร์อีกหน่อย + ฝีมือคนขับ แค่นี้กับเวลาที่ได้มานี่ ผมว่า คุยได้แล้วครับ ต้อง.....ทำเยอะแรง ไม่แปลก ทำน้อยแต่ได้ใจความ คน งง หงายท้อง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 11:02:52 » |
|
จัดไปครับ หน้าตาแบบนี้ โดนจริง ๆ HKS GT2835 TD06-25G 5555 ราคาสิครับจารย์หมูครับ มันจะเท่าราคารถกระป๋องผมเเย้ววววววววววว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BOMber
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 21:36:32 » |
|
ขออนุญาติแชร์นิดนะครับ เครื่องฝาดำไอเสียจะออกเยอะที่รอบค่อนข้างสูงนะครับ 3-4 พันสำหรับรถเทอร์โบก็ถือว่าสูงแล้วนะครับ ถ้าเทอร์โบใบใหญ่ไปรอบที่บูชจะมาเต็มก็รอไปจนรอบสูงมาก พอมาเต็มก็ดึงได้แปปเดียวเพราะรอบหมดก่อน แนะนำหาขนาดที่ไม่ใหญ่เกินและเป็นเทอร์โบนิสัยมาเต็มเร็วจะเหมาะกว่าครับ น้าลองดู td04 ของอิมมาไวดีและราคาถูกถึงลองแล้วไม่ชอบก็ไม่เจ็บมากหรือถ้าอยากได้บอลแบริ่งก็ลองดูตระกูล vf ครับ รถเราขับเองคาร์แรคเตอร์ของรถและคนขับสำคัญครับ ชอบมาไวดึงปรึดดดดดด หรือดึงหนักหน่วงดุดันแปปนึงแต่สะใจ
ป.ล.ความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 23:59:44 » |
|
ขออนุญาติแชร์นิดนะครับ เครื่องฝาดำไอเสียจะออกเยอะที่รอบค่อนข้างสูงนะครับ 3-4 พันสำหรับรถเทอร์โบก็ถือว่าสูงแล้วนะครับ ถ้าเทอร์โบใบใหญ่ไปรอบที่บูชจะมาเต็มก็รอไปจนรอบสูงมาก พอมาเต็มก็ดึงได้แปปเดียวเพราะรอบหมดก่อน แนะนำหาขนาดที่ไม่ใหญ่เกินและเป็นเทอร์โบนิสัยมาเต็มเร็วจะเหมาะกว่าครับ น้าลองดู td04 ของอิมมาไวดีและราคาถูกถึงลองแล้วไม่ชอบก็ไม่เจ็บมากหรือถ้าอยากได้บอลแบริ่งก็ลองดูตระกูล vf ครับ รถเราขับเองคาร์แรคเตอร์ของรถและคนขับสำคัญครับ ชอบมาไวดึงปรึดดดดดด หรือดึงหนักหน่วงดุดันแปปนึงแต่สะใจ
ป.ล.ความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะครับ
ขอบคุณมากครับ ผมคิดผิดไปป่ะไม่รู้นะ รอบ4-5พันผมว่าเเรงดันจากไอเสียเริ่มจะลดลงๆ ยิ่งรอบสูงๆ ยิ่งน้อยมีไอเสียออกมานิดเดียว จริงไม่จริงจากการที่ได้เรียนรู้มา เพราะการทำงานลูกสูบ ช้า อากาศก็จะปล่อยออกเต็มเเต่พอรอบสูงปิ๊ดลูกสูบเคลื่อนตัวเร็วจัดๆ ไอเสียมันก็จะน้อยลงเป็นเงาตามตัว ไช่รึไม่.. ส่วนตัวเหมือนกันครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BOMber
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 07:14:38 » |
|
ขออนุญาติแชร์นิดนะครับ เครื่องฝาดำไอเสียจะออกเยอะที่รอบค่อนข้างสูงนะครับ 3-4 พันสำหรับรถเทอร์โบก็ถือว่าสูงแล้วนะครับ ถ้าเทอร์โบใบใหญ่ไปรอบที่บูชจะมาเต็มก็รอไปจนรอบสูงมาก พอมาเต็มก็ดึงได้แปปเดียวเพราะรอบหมดก่อน แนะนำหาขนาดที่ไม่ใหญ่เกินและเป็นเทอร์โบนิสัยมาเต็มเร็วจะเหมาะกว่าครับ น้าลองดู td04 ของอิมมาไวดีและราคาถูกถึงลองแล้วไม่ชอบก็ไม่เจ็บมากหรือถ้าอยากได้บอลแบริ่งก็ลองดูตระกูล vf ครับ รถเราขับเองคาร์แรคเตอร์ของรถและคนขับสำคัญครับ ชอบมาไวดึงปรึดดดดดด หรือดึงหนักหน่วงดุดันแปปนึงแต่สะใจ
ป.ล.ความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะครับ
ขอบคุณมากครับ ผมคิดผิดไปป่ะไม่รู้นะ รอบ4-5พันผมว่าเเรงดันจากไอเสียเริ่มจะลดลงๆ ยิ่งรอบสูงๆ ยิ่งน้อยมีไอเสียออกมานิดเดียว จริงไม่จริงจากการที่ได้เรียนรู้มา เพราะการทำงานลูกสูบ ช้า อากาศก็จะปล่อยออกเต็มเเต่พอรอบสูงปิ๊ดลูกสูบเคลื่อนตัวเร็วจัดๆ ไอเสียมันก็จะน้อยลงเป็นเงาตามตัว ไช่รึไม่.. ส่วนตัวเหมือนกันครับผม ขอบคุณครับน้าที่ช่วยกันแชร์ แต่มุมมองผมว่ารอบยิ่งสูงไอเสียก็ยิ่งเยอะและไหลเร็วเพราะว่าปริมาตรในกระบอกสูบไม่ได้เปลี่ยนแปลงตามความเร็วรอบนิครับ ดูดเข้าเท่าไร ปล่อยออกเท่าไรใน 1 cycle แล้วยิ่งรอบสูงก็จะไหลเร็วขึ้นตามการเคลื่อนที่ของลูกสูบไงครับ แล้วตอนนี้น้าสันต์มองเทอร์โบตัวไหนไว้ในใจหรือยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 07:19:59 » |
|
ขออนุญาติแชร์นิดนะครับ เครื่องฝาดำไอเสียจะออกเยอะที่รอบค่อนข้างสูงนะครับ 3-4 พันสำหรับรถเทอร์โบก็ถือว่าสูงแล้วนะครับ ถ้าเทอร์โบใบใหญ่ไปรอบที่บูชจะมาเต็มก็รอไปจนรอบสูงมาก พอมาเต็มก็ดึงได้แปปเดียวเพราะรอบหมดก่อน แนะนำหาขนาดที่ไม่ใหญ่เกินและเป็นเทอร์โบนิสัยมาเต็มเร็วจะเหมาะกว่าครับ น้าลองดู td04 ของอิมมาไวดีและราคาถูกถึงลองแล้วไม่ชอบก็ไม่เจ็บมากหรือถ้าอยากได้บอลแบริ่งก็ลองดูตระกูล vf ครับ รถเราขับเองคาร์แรคเตอร์ของรถและคนขับสำคัญครับ ชอบมาไวดึงปรึดดดดดด หรือดึงหนักหน่วงดุดันแปปนึงแต่สะใจ
ป.ล.ความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะครับ
ขอบคุณมากครับ ผมคิดผิดไปป่ะไม่รู้นะ รอบ4-5พันผมว่าเเรงดันจากไอเสียเริ่มจะลดลงๆ ยิ่งรอบสูงๆ ยิ่งน้อยมีไอเสียออกมานิดเดียว จริงไม่จริงจากการที่ได้เรียนรู้มา เพราะการทำงานลูกสูบ ช้า อากาศก็จะปล่อยออกเต็มเเต่พอรอบสูงปิ๊ดลูกสูบเคลื่อนตัวเร็วจัดๆ ไอเสียมันก็จะน้อยลงเป็นเงาตามตัว ไช่รึไม่.. ส่วนตัวเหมือนกันครับผม ขอบคุณครับน้าที่ช่วยกันแชร์ แต่มุมมองผมว่ารอบยิ่งสูงไอเสียก็ยิ่งเยอะและไหลเร็วเพราะว่าปริมาตรในกระบอกสูบไม่ได้เปลี่ยนแปลงตามความเร็วรอบนิครับ ดูดเข้าเท่าไร ปล่อยออกเท่าไรใน 1 cycle แล้วยิ่งรอบสูงก็จะไหลเร็วขึ้นตามการเคลื่อนที่ของลูกสูบไงครับ แล้วตอนนี้น้าสันต์มองเทอร์โบตัวไหนไว้ในใจหรือยังครับ ตัวแปรคือรอบ ชิมิ แต่ที่สำคัญ ใหญ่ หรือเล็ก ไม่สำคัญ สำคัญที่ ความ MATCHING กับเครื่องตัวนั้น ๆ ชิมิ ผมมาเก็บข้อมูล น้องบอม ครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
BOMber
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 07:34:23 » |
|
ใช่ครับน้ากำพล matching สำคัญสุดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BOMber
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 12:04:29 » |
|
น้าสันต์ครับ ขอถามหน่อยครับว่าน้าสันต์มีแผนเรื่องไลน์น้ำมันเครื่องที่จะเอามาเลี้ยงเทอร์โบยังไงบ้างอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|