AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 04:40:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 8  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่ทราบจริงๆ รถ วิ่งเวลาต่างกัน 1วิ ทิ้งห่างกันเเค่ไหนครับ  (อ่าน 20344 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 12:33:10 »

น้าสันต์ครับ ขอถามหน่อยครับว่าน้าสันต์มีแผนเรื่องไลน์น้ำมันเครื่องที่จะเอามาเลี้ยงเทอร์โบยังไงบ้างอะครับ
ผมคิดว่า จะเอาจากตรงนี้ครับแล้วทำสามทาง ตรงสวิตเเรงดันน้ำมันเครื่อง ตามรูปครับ (มันจะดีไหมอ่าครับเเหะๆ)




ส่วนเทอโบผมจะไช้ตัวนี้ครับเพราะมันถูกเเละ ไม่โตเกินไป




น้ามีอะไร ชี้เเนะ ก็ ติติงได้นะครับว่าควรจะทำยังไง ต่ออีก มาถูกทางไหม  ถ่ายรูป คำนับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 14:33:25 »

ถามแบบสงสัยเล็กๆนะคับ ทำไมถึงเรียกโบซุบารุว่าTdอ่ะคับ แค่สงสัยอ่ะคับ ซุบารุมันใช้โบของihiไม่ใช่หรอคับ พวกRhf5 vf38 อะไรพวกนี้อ่ะคับ
แต่Tdมันเป็นโบของมิตซูหรือGreddy(Greddyให้มิตซูผลิตเหมือนHKSให้Garrettผลิตให้) หรือว่าซุบารุรุ่นก่อนๆเค้าใช้เทอร์โบของมิตซูคับ แค่สงสัยอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 14:38:46 »

ผมก็ว่า td ของมิตซู เหมือนน้าโอว่าอ่ะนะ  ไม่เป็นไร ครับ เเชร์กันผมว่า ตัวที่ผมจะจัดลงก็ ของ sr ยี่ห้อ garrett m24 (เทียบเท่ากับ td04-05-06อ่าครับ) ผมก็ม่ายรู้ ต้องถามเชียนเทอโบดีกว่า ฮ่าๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2012 14:56:42 โดย สันต์ครับ » บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 14:51:42 »

m24ป่าวคับน้าสันต์ ผมว่ามันใกล้เคียงTd05evo ซึ่งมันพิกัดเครื่อง2000 ผมว่ามันน่าจะโอเคแต่อาจจะมาช้าหน่อยนึง
แต่คงไม่ใช่แบบรอเหนื่อย ลองดูกำลังอัดด้วยนะคับ กำลังอัดฝาดำสูงแล้วน้าปาดฝาเข้าไปอีก บูสต์มาเต็มที่รอบสูงแล้วมันฟาดเนี่ยมันน่ากลัวคับ
ถ้าไม่มองเรื่องบอลแบริ่ง โบเก่าๆแบบca18ก้อน่าลองคับ หรือลองดูโบอีสุสุตัว3000อ่ะคับ บอลแบริ่งแล้วมั้งที่เป็นของihiอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 15:01:25 »

ไช่ครับน้าโอ M24 ผมพิมพ์ผิด คือลูกสูบผมคงไม่ได้ไช้ของ20วาล์วครับมันนูน เเต่เป็นไปได้ไหมถ้าลูกไม่นูนเรียบๆ ปะเกนควรจะหนาเท่าไหร่ ฝาสูบผมคงไช้ ฝาที่ไม่ได้ปาดครับน้าโอ ปั้มน้ำมันเครื่องก็จะ หนุนรองเเหวนเอา คอเฮดเดอร์คงจะตีใหม่ให้ได้เท่าท่อเดิมของเฮดฝาดำ ใหญ่เกินไป กลัวจะ ดึงเเบบคุมลำบาก อยากให้สมูท เเละให้เเมตที่สุด  เรื่องบอลเเบริ่งอีก บางคนบอกว่าเเบบ บูสท์จะทนกว่าบอลเเบริ่ง อันไหนจริงไม่จริงก็ไม่รู้ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 15:46:29 »

ถามแบบสงสัยเล็กๆนะคับ ทำไมถึงเรียกโบซุบารุว่าTdอ่ะคับ แค่สงสัยอ่ะคับ ซุบารุมันใช้โบของihiไม่ใช่หรอคับ พวกRhf5 vf38 อะไรพวกนี้อ่ะคับ
แต่Tdมันเป็นโบของมิตซูหรือGreddy(Greddyให้มิตซูผลิตเหมือนHKSให้Garrettผลิตให้) หรือว่าซุบารุรุ่นก่อนๆเค้าใช้เทอร์โบของมิตซูคับ แค่สงสัยอ่ะคับ
ครับน้า เครื่องคอขาวของซูบารุ จะเป็นเทอร์โบที่ mitsubishi ผลิตให้ครับ ถ้า เป็นคอขาว gc จะเป็น td04 ส่วนใหม่ขึ้นมาเป็นบอดี้ gd ขึ้นไปจะเป็น td05
ส่วน IHI สำหรับซูบารุจะเป็นของเครื่องคอแดงครับ vf 22, 23, 24, 28, 29, 30, etc ครับ สังเกตง่ายๆถ้า เทอร์โบของเครื่องซูบารุ ทางเข้าไอเสียจากอัพไปป์ฐานจะเป็นสามเหลี่ยมที่เค้าเรียกตีนเป็ดอะครับ ส่วนถ้าใหม่ขึ้นมาพวก vf 34 ขึ้นไปเนี่ยจะเป็นแบบ twinscroll แล้วครับคือมีทางเข้าไอเสียสองช่องแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2012 15:53:15 โดย BOMber » บันทึกการเข้า
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 15:50:05 »

ไช่ครับน้าโอ M24 ผมพิมพ์ผิด คือลูกสูบผมคงไม่ได้ไช้ของ20วาล์วครับมันนูน เเต่เป็นไปได้ไหมถ้าลูกไม่นูนเรียบๆ ปะเกนควรจะหนาเท่าไหร่ ฝาสูบผมคงไช้ ฝาที่ไม่ได้ปาดครับน้าโอ ปั้มน้ำมันเครื่องก็จะ หนุนรองเเหวนเอา คอเฮดเดอร์คงจะตีใหม่ให้ได้เท่าท่อเดิมของเฮดฝาดำ ใหญ่เกินไป กลัวจะ ดึงเเบบคุมลำบาก อยากให้สมูท เเละให้เเมตที่สุด  เรื่องบอลเเบริ่งอีก บางคนบอกว่าเเบบ บูสท์จะทนกว่าบอลเเบริ่ง อันไหนจริงไม่จริงก็ไม่รู้ครับ  คำนับ
แบบบูสทนกว่าครับ แบบบอลแบริ่งถ้าเสียจะหอนอย่างกะเครื่องบิน แต่ข้อดีมันต่อบูสไวครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 16:49:50 »

ถามแบบสงสัยเล็กๆนะคับ ทำไมถึงเรียกโบซุบารุว่าTdอ่ะคับ แค่สงสัยอ่ะคับ ซุบารุมันใช้โบของihiไม่ใช่หรอคับ พวกRhf5 vf38 อะไรพวกนี้อ่ะคับ
แต่Tdมันเป็นโบของมิตซูหรือGreddy(Greddyให้มิตซูผลิตเหมือนHKSให้Garrettผลิตให้) หรือว่าซุบารุรุ่นก่อนๆเค้าใช้เทอร์โบของมิตซูคับ แค่สงสัยอ่ะคับ
ครับน้า เครื่องคอขาวของซูบารุ จะเป็นเทอร์โบที่ mitsubishi ผลิตให้ครับ ถ้า เป็นคอขาว gc จะเป็น td04 ส่วนใหม่ขึ้นมาเป็นบอดี้ gd ขึ้นไปจะเป็น td05
ส่วน IHI สำหรับซูบารุจะเป็นของเครื่องคอแดงครับ vf 22, 23, 24, 28, 29, 30, etc ครับ สังเกตง่ายๆถ้า เทอร์โบของเครื่องซูบารุ ทางเข้าไอเสียจากอัพไปป์ฐานจะเป็นสามเหลี่ยมที่เค้าเรียกตีนเป็ดอะครับ ส่วนถ้าใหม่ขึ้นมาพวก vf 34 ขึ้นไปเนี่ยจะเป็นแบบ twinscroll แล้วครับคือมีทางเข้าไอเสียสองช่องแล้วครับ

ขอบคุณสำหรับความรู้คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 16:54:53 »

ไช่ครับน้าโอ M24 ผมพิมพ์ผิด คือลูกสูบผมคงไม่ได้ไช้ของ20วาล์วครับมันนูน เเต่เป็นไปได้ไหมถ้าลูกไม่นูนเรียบๆ ปะเกนควรจะหนาเท่าไหร่ ฝาสูบผมคงไช้ ฝาที่ไม่ได้ปาดครับน้าโอ ปั้มน้ำมันเครื่องก็จะ หนุนรองเเหวนเอา คอเฮดเดอร์คงจะตีใหม่ให้ได้เท่าท่อเดิมของเฮดฝาดำ ใหญ่เกินไป กลัวจะ ดึงเเบบคุมลำบาก อยากให้สมูท เเละให้เเมตที่สุด  เรื่องบอลเเบริ่งอีก บางคนบอกว่าเเบบ บูสท์จะทนกว่าบอลเเบริ่ง อันไหนจริงไม่จริงก็ไม่รู้ครับ  คำนับ
แบบบูสทนกว่าครับ แบบบอลแบริ่งถ้าเสียจะหอนอย่างกะเครื่องบิน แต่ข้อดีมันต่อบูสไวครับ
เห็นมั๊ย..ผมว่าแล้ว  คนเรา เเต่ละคนไม่ได้เก่งเสียทุกเรื่องไช่ไหมน้า นี่เเระ ความรู้ ๆ ครับ ขอบคุณมากครับ เเชร์ๆกันครับ  ตรบมือ สุดยอด
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 17:00:41 »

ไช่ครับน้าโอ M24 ผมพิมพ์ผิด คือลูกสูบผมคงไม่ได้ไช้ของ20วาล์วครับมันนูน เเต่เป็นไปได้ไหมถ้าลูกไม่นูนเรียบๆ ปะเกนควรจะหนาเท่าไหร่ ฝาสูบผมคงไช้ ฝาที่ไม่ได้ปาดครับน้าโอ ปั้มน้ำมันเครื่องก็จะ หนุนรองเเหวนเอา คอเฮดเดอร์คงจะตีใหม่ให้ได้เท่าท่อเดิมของเฮดฝาดำ ใหญ่เกินไป กลัวจะ ดึงเเบบคุมลำบาก อยากให้สมูท เเละให้เเมตที่สุด  เรื่องบอลเเบริ่งอีก บางคนบอกว่าเเบบ บูสท์จะทนกว่าบอลเเบริ่ง อันไหนจริงไม่จริงก็ไม่รู้ครับ  คำนับ
555 ผมยังเล่นโบZอยู่เลยคับน้าสันต์ วันก่อนโทรไปเช็คชุดซ่อมที่เวิล์ดเท็ค มีเพลทหน้าที่เป็นรุ่นใหม่แล้วเพราะซีลคาร์บอนที่เพลทหน้ารุ่นเก่าเลิกผลิต
บู๊ชทองเหลือง กันรุน แหวนล็อคแกน แหวนกันน้ำมันที่โข่งหลัง ครบเซ็ท3200(ตอนก่อน1200เอง) แวะมาที่เหรียญชัยบางใหญ่บู๊ชทองเหลืองตัวละ500
แหวนกันน้ำมันอีก500ที่เหรียญชัยของไม่ครบ เลยสอยแค่แหวนหลังมา500บาท ประกอบเสร็จเรียบร้องลองดู ปรากฏว่ารั่วโข่งหน้าอีก เลยต้องเอา04ใส่แทนไปก่อน
มันดีตรงมีชุดซ่อมนี่ล่ะคับ แต่ถ้าเป็นบอลแบริ่งแบบrbสิ ถ้ารั่ว ลูกปืนแตกก้อ "ชั่งโล"อิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 17:20:49 »

ถ้าอยากได้แบบดึงหนัก M24ดำโหนก ไม่ใช่คำตอบ นอกจากจะ boost เกิน 1.0 บาร์

ยิ่งถ้าไม่ใส่ blow off ก็เตรียมรอไว้หลายๆลูก
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 18:26:00 »

 เดิน อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 19:13:03 »

น้าสันต์กะจะบูสกี่บาร์อะครับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 23:51:37 »

ถ้าอยากได้แบบดึงหนัก M24ดำโหนก ไม่ใช่คำตอบ นอกจากจะ boost เกิน 1.0 บาร์

ยิ่งถ้าไม่ใส่ blow off ก็เตรียมรอไว้หลายๆลูก
ใจก็ว่าจะสัก 0.5ขยับดูทีละนิดครับ อยากให้ชินก่อน  blow off จำเป็นมากเลยไช่ไหมครับน้าอธิ
น้าสันต์กะจะบูสกี่บาร์อะครับ
จะเริ่มจากน้อยไปหามากก่อนครับ ยังไม่สรุปเลย ยังไงก็ขอบคุณนะครับ ต้องคนเล่นคนผ่าน คนที่พังมาถึงจะตอบได้ ผมพอเข้าใจ ประสบการณ์ นั้นๆ จะสอนเราเป็นอย่างดี  คำนับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 00:33:02 »

ตอนเเรก ก็ว่าจะเล่น เทอโบของอิม vf24 เเต่ดูแล้ว บุคลิคเครื่องเราต่างกัน อิม เครื่องบล๊อค ท่อเฮดอินเตอร์ยาวกว่าเราเยอะ กลัวจะบูสหาย เลย ตัดสินใจ โบ นี้เเทน จะดีไม่ดี ตอนนี้คงต้องจัดลงไปก่อนแล้วค่อย ปรับปรุงอีกทีครับ ไม่ไช่ เซียนเทอโบเเต่อยากลองครับผม หมั่นไส้ 3s-bo 5555555555
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #95 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 01:12:47 »

td05 กำลังดีกับ 1600 นะผมว่า
บันทึกการเข้า

m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 11:55:39 »

 อ่านหนังสือ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 16:34:31 »

ผม้คยเห็นd15b เซ็ทเทอร์โบ เค้าบูส0.5แต่ว่าลากไปยัน9000rpm ก็วิ่งดีอะครับ. แล้วอีกคันรถเพื่อนผมเองb16a เซ็ทเทอร์โบtd04อิม วิ่งคลองห้าพิกัด13วิ.  ผมเลยว่าtd04มันไปดีกะเครื่อง1600 แต่m24ก็น่าลองนะครับ สู้ๆครับน้าจะติดตามผลงานนะครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 17:57:01 »


1600-2000 ใช้โบ 04 พอครับ 05 เอาไว้ขยับบูสของ 04 จนสุดแล้วยังสะใจไม่พอก็ค่อยขยับโบครับ
พฤติกรรม 20V ต้องใช้โบที่มาไวครับ มันจะมีแรง 2 สเตบคือตอนโบทำงานบูสมาเต็มก็ดึงครั้งแรก พอถึงรอบที่วาวล์ที่ 5 เปิดก็ดึงเพิ่มกว่าเดิมอีก
ลักษณะเหมือนเครื่อง mivec turbo ของอีโว 9-10 อ่ะน้าสันต์ มีดึง 2 รอบ มันแฮง...
ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 18:13:38 »


1600-2000 ใช้โบ 04 พอครับ 05 เอาไว้ขยับบูสของ 04 จนสุดแล้วยังสะใจไม่พอก็ค่อยขยับโบครับ
พฤติกรรม 20V ต้องใช้โบที่มาไวครับ มันจะมีแรง 2 สเตบคือตอนโบทำงานบูสมาเต็มก็ดึงครั้งแรก พอถึงรอบที่วาวล์ที่ 5 เปิดก็ดึงเพิ่มกว่าเดิมอีก
ลักษณะเหมือนเครื่อง mivec turbo ของอีโว 9-10 อ่ะน้าสันต์ มีดึง 2 รอบ มันแฮง...
ตรบมือ
โดนเต็มๆ หงิงๆๆ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 8  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!