AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 13:43:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบาดับ ถอยดับ บางทีติดไฟแดงก็ดับ มีอู่ไหนเก่งๆแนะนำบ้างครับ  (อ่าน 2080 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กันยายน 2012 19:44:29 »

ขอคำแนะนำด้วยครับ รถผม เครื่อง 7A-FE Twincoil AT หัวเทียน IK20 แก๊สหัวฉีด Versus ตอนนี้เป็นทั้งเครื่องเย็นเครื่องร้อนเลยครับ
เปิดแอร์รอบตกเหลือ 400 บางทีดับไปซะงั้น บางทีก็ไม่เป็น ติดไฟแดงปิดแอร์ก็รอบตก ดับเหมือนกัน บางทีก็สะอึก ไม่รู้ว่าเป็นที่ตัวไหนแล้ว
น้ำมันก็เป็น ช่างแถวบ้านก็บอกว่า ลงใหม่เลยพี่ T T (แต่ผมว่าเครื่ิองยังดีอยู่ ช่วงอัตราเร่ง 80-90 มีสะดุด ไม่รู้เกิดจากอะไร) แต่พอกดมาที่ 110
แล้วพุ่งเลย แต่เกียร์ตอนนี้มีปัญหาคือช่วงที่ถอนคันเร่งจากเกียร์ 4 มันจะโดด ไป 2 เลย  ตอนนี้เลยสองจิตสองใจ ลง 4AGE 20V auto เลยดีมั้ย
ใครเปลี่ยนจาก 7A-FE มาเป็น 4AGE แล้วฟีลลิ่งเป็นไงบ้างครับ) อาจจะเขียน งง ๆ หน่อยครับ ต้องขออภัย และขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

praparn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


Corona AT190...From STD to My TRD :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 19:56:40 »

อาการที่ว่ามาผมว่าไล่สาย vaccum ระบบไฟ ระบบเชื้อเพลิงดู ปัญหาก็คงลดไปเยอะ แต่ถ้าใจไปแล้วกับ20v  ก็อย่ารอช้าครับ จัดไปๆ 555
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 20:12:51 »

ถ้าคิดจะลงอยู่แล้วก็ 20v ไปเลยครับ

ผมก็เล็งๆ อยู่ อิอิ แต่ไม่มีตัง
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 22:51:51 »

20V เดิมๆ ก้อแซดดดดดด ฟิ้ววววว
สิ้นเดือนช๊อกค่าน้ำมัน 55 มอไซด์
บันทึกการเข้า


tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 23:20:36 »

ลองเปลี่ยนสายหัวเทียน เช็คท่อแวครั่วยังคับ พวกนี้เส้นผมบังภูเขาคับ

ว่างๆ รองนั่งเช็ดห้องเครื่อง เอาไฟส่องๆ เพื่อมีอะไหลหลุดหายจะได้พบสสาเหตุ

คิดว่าน่าจะมาจากระบบจุดระเบิดคับ สะดุด ผมเคยช่วง40-80 ถ้ากดไว สะดุดหน้าทิ่ม สุดท้ายสายหัวเทียนลาโลก
บันทึกการเข้า


chonbubu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 23:31:58 »

อาการนี้เคยเป็นในฝาดำ เป็นทั้งแก็สและน้ำมัน

สรุป ไฟอ่อนไฟ ตั้งไฟใหม่หายเลย

twincoil มันตั้งไฟได้หรือเปล่า ถามหน่อยเป็นความรู้
บันทึกการเข้า

ตามฝัน
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กันยายน 2012 23:33:11 »

ต้องตั้งโดยใช้กล่องครับ
บันทึกการเข้า
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 07:49:54 »

วายสายไฟและเซ็นเซอร์ครบหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 09:39:26 »

ลองเปลี่ยนสายหัวเทียน เช็คท่อแวครั่วยังคับ พวกนี้เส้นผมบังภูเขาคับ

ว่างๆ รองนั่งเช็ดห้องเครื่อง เอาไฟส่องๆ เพื่อมีอะไหลหลุดหายจะได้พบสสาเหตุ

คิดว่าน่าจะมาจากระบบจุดระเบิดคับ สะดุด ผมเคยช่วง40-80 ถ้ากดไว สะดุดหน้าทิ่ม สุดท้ายสายหัวเทียนลาโลก
สายหัวเทียนเพิ่งเปลี่ยนใหม่ครับ เบิกใหม่โรงงานเอาของ 4A มาใส่ครับผม ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 15:02:49 »

เช็คระบบไฟในส่วนของจานจ่ายยังครับพวก โรเตอร์ หรือ coil ในตัวจานจ่ายอะครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 15:11:27 »

เช็คระบบไฟในส่วนของจานจ่ายยังครับพวก โรเตอร์ หรือ coil ในตัวจานจ่ายอะครับ
ต้องบอกช่างว่าไงครับผม
บันทึกการเข้า

tonpong1967
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 15:17:50 »

เครื่อง 7A-FE Twincoil AT ตัวนี้ควบคุมด้วยระบบกล่องไฟ

ถ้าวายสายไม่ครบ มีปัญหาครับ ผมเคยเจอแล้ว

ได้ช่างหน่อง แยกเจ สัตหีบ จบเลยครับ ฉลอง..

บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 15:25:02 »

เครื่อง 7A-FE Twincoil AT ตัวนี้ควบคุมด้วยระบบกล่องไฟ

ถ้าวายสายไม่ครบ มีปัญหาครับ ผมเคยเจอแล้ว

ได้ช่างหน่อง แยกเจ สัตหีบ จบเลยครับ ฉลอง..



ขอบคุณท่านมาก แต่ไกลชะมัดดด ^ ^
บันทึกการเข้า

chet.ae
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 18:36:54 »

ของผม 7A-FE Twincoil MT เปลี่ยนกล่อง ecu ใหม่หายเลยครับ ผมมีกล่องออโต้อยู่ 1 ใบ จะลองยืมใส่ก็ได้นะ แต่ต้องเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ ถึงจะพอมีเวลาให้ สุครับ 080-0765243
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 กันยายน 2012 19:05:50 »

ของผม 7A-FE Twincoil MT เปลี่ยนกล่อง ecu ใหม่หายเลยครับ ผมมีกล่องออโต้อยู่ 1 ใบ จะลองยืมใส่ก็ได้นะ แต่ต้องเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ ถึงจะพอมีเวลาให้ สุครับ 080-0765243
โอ้วว ขอบคุณน้ามากๆครับ ไว้ลองให้ร้านที่วางเครื่องแก้ให้ก่อน ถ้าไม่ได้จะรบกวนครับผม ขอบคุณมากมายครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!