AE. Racing Club
13 ธันวาคม 2024 20:33:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครน่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยครับ (จับตัวได้แล้ว ขอบคุณคำแนะนำดีๆ ครับ)  (อ่าน 5434 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 14 กันยายน 2012 00:08:30 »

เครื่่อง 4afe auto LPG Mixer วันนี้อาการแปลกๆ ตอนเช้ารอบเครื่อง ขึ้นไปประมาณ 1200 รอบ คิดว่าจะปกติ ขับได้ปกติ วิ่งแก๊สถึงที่ทำงาน ตอนจะดับเครื่องเปลี่ยนเป็นน้ำมัน สังเกตว่า รอบเครื่องขึ้นสูงผิดปกติแล้ว ขึ้นไป 1500 รอบ

ตอนมืดเลยลองอีกที ก็เหมือนเดิม
น้ำมัน สตาร์ทตอนเครื่องเย็นเลย 1200 รอบ พอเครื่อง worm เสร็จ อุณหภูมิ 86 องศาC จะค่อยๆขึ้นไป ถึง 1500-1600 รอบเลย ดับเครื่องสตาร์ทใหม่ก็เหมือนเดิม
แก๊ส อาการดีหน่อย ประมาณ 1300 รอบ ที่รอบต่ำกว่าอาจจะมาจากการจูนบางของผมอยู่แล้ว

เลยอาจจะถามว่า ใครน่าจะเป็นผู้ต้องสงสัย ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กันยายน 2012 00:21:13 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 00:10:55 »

ผมว่าลิ้นปีก เป็นที่น่าสงสัยมากที่สุดครับน้า
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 00:16:50 »

ที่ตัวชดเชยรอบด้านล่างไหมครับ เพราะลิ้นผมตั้งปิดสนิทอยู่แล้ว คันเร่งก็ไม่ได้กด สายคันเร่งก็ไม่ตรึง แอร์ก็ไม่ได้เปิด
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 00:19:24 »

ที่ตัวชดเชยรอบด้านล่างไหมครับ เพราะลิ้นผมตั้งปิดสนิทอยู่แล้ว คันเร่งก็ไม่ได้กด สายคันเร่งก็ไม่ตรึง แอร์ก็ไม่ได้เปิด
ก็มีส่วนครับน้า ลงถอดดูสิน้า พอถอดสายออก(ปลั๊ก) ยิ่งรอบสูงขึ้นไหม ไม่งั้นก็คงหารอยรั่วของท่อยาง ต่างๆ ดูก่อน ครับผม
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 00:28:03 »

ที่ตัวชดเชยรอบด้านล่างไหมครับ เพราะลิ้นผมตั้งปิดสนิทอยู่แล้ว คันเร่งก็ไม่ได้กด สายคันเร่งก็ไม่ตรึง แอร์ก็ไม่ได้เปิด
ก็มีส่วนครับน้า ลงถอดดูสิน้า พอถอดสายออก(ปลั๊ก) ยิ่งรอบสูงขึ้นไหม ไม่งั้นก็คงหารอยรั่วของท่อยาง ต่างๆ ดูก่อน ครับผม
ลืมบอกไป ปลั๊กถอดแล้ว เหมือนเดิม ท่อแว๊กคั่มก็ดูหมดแล้ว ยังไม่แตกลายงา เลย 

ผมก็สงสัย มอเตอร์รอบเดินเบา มันค้างเป็นไปได้ไหม
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 00:30:54 »

ที่ตัวชดเชยรอบด้านล่างไหมครับ เพราะลิ้นผมตั้งปิดสนิทอยู่แล้ว คันเร่งก็ไม่ได้กด สายคันเร่งก็ไม่ตรึง แอร์ก็ไม่ได้เปิด
ก็มีส่วนครับน้า ลงถอดดูสิน้า พอถอดสายออก(ปลั๊ก) ยิ่งรอบสูงขึ้นไหม ไม่งั้นก็คงหารอยรั่วของท่อยาง ต่างๆ ดูก่อน ครับผม
ลืมบอกไป ปลั๊กถอดแล้ว เหมือนเดิม ท่อแว๊กคั่มก็ดูหมดแล้ว ยังไม่แตกลายงา เลย 

ผมก็สงสัย มอเตอร์รอบเดินเบา มันค้างเป็นไปได้ไหม
ผมเคยถอดเล่นๆ นะ ถอดน๊อต4เเฉกออกเลย แล้วเอามือหมุนมันเล่นๆ ๕๕๕ แล้วค่อยล้าง ถ้าหมุนปรับมันแล้วไม่มีปฏิกริยา ๕๕๕ลองดูน้า ผมว่าน้าทำได้อยู่แล้ว สบายๆ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 00:45:57 »

ที่ตัวชดเชยรอบด้านล่างไหมครับ เพราะลิ้นผมตั้งปิดสนิทอยู่แล้ว คันเร่งก็ไม่ได้กด สายคันเร่งก็ไม่ตรึง แอร์ก็ไม่ได้เปิด
ก็มีส่วนครับน้า ลงถอดดูสิน้า พอถอดสายออก(ปลั๊ก) ยิ่งรอบสูงขึ้นไหม ไม่งั้นก็คงหารอยรั่วของท่อยาง ต่างๆ ดูก่อน ครับผม
ลืมบอกไป ปลั๊กถอดแล้ว เหมือนเดิม ท่อแว๊กคั่มก็ดูหมดแล้ว ยังไม่แตกลายงา เลย 

ผมก็สงสัย มอเตอร์รอบเดินเบา มันค้างเป็นไปได้ไหม
ผมเคยถอดเล่นๆ นะ ถอดน๊อต4เเฉกออกเลย แล้วเอามือหมุนมันเล่นๆ ๕๕๕ แล้วค่อยล้าง ถ้าหมุนปรับมันแล้วไม่มีปฏิกริยา ๕๕๕ลองดูน้า ผมว่าน้าทำได้อยู่แล้ว สบายๆ
น้าสันต์ว่า น่าจะใช้ผู้ต้องหาใช้ไหมคับ เดี่ยวเสาร์นี้ต้องขอหมายศาลเข้าจับกุมสักหน่อย กลัวจับแพะ แล้วเดี่ยวจะโดนย้ายเข้ากรม และโดนตั้งคณะกรรมการสอบสวน     อิอิอิ (เรื่องรถ ae นะ ไม่ใช่ fer หุหุหุ)
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 00:51:17 »

 ไม่ใช่นะ... โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 00:51:47 »

ฟันธงที่ปีกผีเสื้อ 100% เพราะผมพึ่งเป็นมาเมื่อไม่นานมานี้ ยิงร้อนรอบยิ่งสูง
สาเหตุคือตัววาวล์สกปรก มันเปิดแล้วปิดไม่สนิทจร้า รื้อออกมาล้างให้เอี่ยมตรงบริเวณกระเดื่องแม่เหล็กนะครับ ตัวต่อนเลยหล่ะ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 00:54:02 »

ฟันธงที่ปีกผีเสื้อ 100% เพราะผมพึ่งเป็นมาเมื่อไม่นานมานี้ ยิงร้อนรอบยิ่งสูง
สาเหตุคือตัววาวล์สกปรก มันเปิดแล้วปิดไม่สนิทจร้า รื้อออกมาล้างให้เอี่ยมตรงบริเวณกระเดื่องแม่เหล็กนะครับ ตัวต่อนเลยหล่ะ

ภาษาไรน้า  ...(ตัวต่อน) ๕๕๕ เอาแล้วคนอิสานกะ คนใต้ เเล้งอ้อล้อ ๕๕๕
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 00:58:48 »

ฟันธงที่ปีกผีเสื้อ 100% เพราะผมพึ่งเป็นมาเมื่อไม่นานมานี้ ยิงร้อนรอบยิ่งสูง
สาเหตุคือตัววาวล์สกปรก มันเปิดแล้วปิดไม่สนิทจร้า รื้อออกมาล้างให้เอี่ยมตรงบริเวณกระเดื่องแม่เหล็กนะครับ ตัวต่อนเลยหล่ะ

ภาษาไรน้า  ...(ตัวต่อน) ๕๕๕ เอาแล้วคนอิสานกะ คนใต้ เเล้งอ้อล้อ ๕๕๕

อั้ยยะ เจ้าคือมาเว่าจังซ่านนนนนนนนน  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 07:32:01 »

ที่ตัวชดเชยรอบด้านล่างไหมครับ เพราะลิ้นผมตั้งปิดสนิทอยู่แล้ว คันเร่งก็ไม่ได้กด สายคันเร่งก็ไม่ตรึง แอร์ก็ไม่ได้เปิด
ก็มีส่วนครับน้า ลงถอดดูสิน้า พอถอดสายออก(ปลั๊ก) ยิ่งรอบสูงขึ้นไหม ไม่งั้นก็คงหารอยรั่วของท่อยาง ต่างๆ ดูก่อน ครับผม
ลืมบอกไป ปลั๊กถอดแล้ว เหมือนเดิม ท่อแว๊กคั่มก็ดูหมดแล้ว ยังไม่แตกลายงา เลย  

ผมก็สงสัย มอเตอร์รอบเดินเบา มันค้างเป็นไปได้ไหม

... อ่านหนังสือปกติถ้าถอดปลั๊กสายคอนโทรลออก รอบมันจะสูงขึ้น...แต่ถ้าถอดออกแล้วนิ่งเฉยคือมันค้างครับ...สาเหตุมาจากความสกปรก
... ซูม ซูมวิธีเช็คแบบง่ายๆว่ามันทำงานหรือไม่
1.ถอดปลั๊กออกจะมองเห็น3ขา

วิธีเช็คคือ

ไฟ+12v. ต่อเข้า...ขากลาง ส่วนขาบนและขาล่างก็แตะกราวด์ตัวรถสลับกัน...ฟังเสียงหมุนของมอเตอร์ได้มันจะทำงานตามที่เราแตะนั่นแหละครับ เป็นการเช็คได้ด้วยว่ามอเตอร์ยังไม่เสีย((ดับเครื่องยนต์ด้วยน่ะครับ))





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2012 08:01:00 โดย num_ae101 » บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 07:34:06 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
num_ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 08:17:08 »

ตามนั้น
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 08:37:31 »

ที่ตัวชดเชยรอบด้านล่างไหมครับ เพราะลิ้นผมตั้งปิดสนิทอยู่แล้ว คันเร่งก็ไม่ได้กด สายคันเร่งก็ไม่ตรึง แอร์ก็ไม่ได้เปิด
ก็มีส่วนครับน้า ลงถอดดูสิน้า พอถอดสายออก(ปลั๊ก) ยิ่งรอบสูงขึ้นไหม ไม่งั้นก็คงหารอยรั่วของท่อยาง ต่างๆ ดูก่อน ครับผม
ลืมบอกไป ปลั๊กถอดแล้ว เหมือนเดิม ท่อแว๊กคั่มก็ดูหมดแล้ว ยังไม่แตกลายงา เลย 

ผมก็สงสัย มอเตอร์รอบเดินเบา มันค้างเป็นไปได้ไหม

... อ่านหนังสือปกติถ้าถอดปลั๊กสายคอนโทรลออก รอบมันจะสูงขึ้น...แต่ถ้าถอดออกแล้วนิ่งเฉยคือมันค้างครับ...สาเหตุมาจากความสกปรก
... ซูม ซูมวิธีเช็คแบบง่ายๆว่ามันทำงานหรือไม่
1.ถอดปลั๊กออกจะมองเห็น3ขา

วิธีเช็คคือ

ไฟ+12v. ต่อเข้า...ขากลาง ส่วนขาบนและขาล่างก็แตะกราวด์ตัวรถสลับกัน...ฟังเสียงหมุนของมอเตอร์ได้มันจะทำงานตามที่เราแตะนั่นแหละครับ เป็นการเช็คได้ด้วยว่ามอเตอร์ยังไม่เสีย((ดับเครื่องยนต์ด้วยน่ะครับ))






เยี่ยมเลยครับ เดี่ยว เสาร์นี้ถอดดูจะได้ลองเช็คด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 00:20:05 »

ใจร้อน ช่วงหัวค่ำเลยจัดแล้ว จริงๆด้วยครับ มันค้าง ถอดลิ้นออกมา แล้ว ลองไฟดู ไม่มีเสียง นึกว่าเสียสะแ้ล้ว เลยถอดน๊อต 2 ตัวแล้วดึงออกมา เลยถึงบางอ้อ เจ้าตัวนี้มันเป็นลักษณะ แม่เหล็กไฟฟ้า ที่ไปดึงแกนเหล็ก ผมลองไปขยับแกนเหล็กไปมา แล้วก็ใส่กลับ ลองเป่าลมดู แล้วมีการเปิดปิด ก็น่าจะใช้ได้ ประกอบกลับ ก็ใช้ได้จริงๆๆ


ขอบคุณทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 00:24:25 »

ที่ตัวชดเชยรอบด้านล่างไหมครับ เพราะลิ้นผมตั้งปิดสนิทอยู่แล้ว คันเร่งก็ไม่ได้กด สายคันเร่งก็ไม่ตรึง แอร์ก็ไม่ได้เปิด
ก็มีส่วนครับน้า ลงถอดดูสิน้า พอถอดสายออก(ปลั๊ก) ยิ่งรอบสูงขึ้นไหม ไม่งั้นก็คงหารอยรั่วของท่อยาง ต่างๆ ดูก่อน ครับผม
ลืมบอกไป ปลั๊กถอดแล้ว เหมือนเดิม ท่อแว๊กคั่มก็ดูหมดแล้ว ยังไม่แตกลายงา เลย 

ผมก็สงสัย มอเตอร์รอบเดินเบา มันค้างเป็นไปได้ไหม
ผมเคยถอดเล่นๆ นะ ถอดน๊อต4เเฉกออกเลย แล้วเอามือหมุนมันเล่นๆ ๕๕๕ แล้วค่อยล้าง ถ้าหมุนปรับมันแล้วไม่มีปฏิกริยา ๕๕๕ลองดูน้า ผมว่าน้าทำได้อยู่แล้ว สบายๆ
น้าสันต์ว่า น่าจะใช้ผู้ต้องหาใช้ไหมคับ เดี่ยวเสาร์นี้ต้องขอหมายศาลเข้าจับกุมสักหน่อย กลัวจับแพะ แล้วเดี่ยวจะโดนย้ายเข้ากรม และโดนตั้งคณะกรรมการสอบสวน     อิอิอิ (เรื่องรถ ae นะ ไม่ใช่ fer หุหุหุ)
เห็นไหมน้าบอกแล้วว่ากรรมการสอบสวน ผ่าน๕๕๕ ยินดีด้วยครับ น้า ทำได้อยู่แล้วสุดยอดครับ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 00:40:14 »

ที่ตัวชดเชยรอบด้านล่างไหมครับ เพราะลิ้นผมตั้งปิดสนิทอยู่แล้ว คันเร่งก็ไม่ได้กด สายคันเร่งก็ไม่ตรึง แอร์ก็ไม่ได้เปิด
ก็มีส่วนครับน้า ลงถอดดูสิน้า พอถอดสายออก(ปลั๊ก) ยิ่งรอบสูงขึ้นไหม ไม่งั้นก็คงหารอยรั่วของท่อยาง ต่างๆ ดูก่อน ครับผม
ลืมบอกไป ปลั๊กถอดแล้ว เหมือนเดิม ท่อแว๊กคั่มก็ดูหมดแล้ว ยังไม่แตกลายงา เลย 

ผมก็สงสัย มอเตอร์รอบเดินเบา มันค้างเป็นไปได้ไหม
ผมเคยถอดเล่นๆ นะ ถอดน๊อต4เเฉกออกเลย แล้วเอามือหมุนมันเล่นๆ ๕๕๕ แล้วค่อยล้าง ถ้าหมุนปรับมันแล้วไม่มีปฏิกริยา ๕๕๕ลองดูน้า ผมว่าน้าทำได้อยู่แล้ว สบายๆ
น้าสันต์ว่า น่าจะใช้ผู้ต้องหาใช้ไหมคับ เดี่ยวเสาร์นี้ต้องขอหมายศาลเข้าจับกุมสักหน่อย กลัวจับแพะ แล้วเดี่ยวจะโดนย้ายเข้ากรม และโดนตั้งคณะกรรมการสอบสวน     อิอิอิ (เรื่องรถ ae นะ ไม่ใช่ fer หุหุหุ)
เห็นไหมน้าบอกแล้วว่ากรรมการสอบสวน ผ่าน๕๕๕ ยินดีด้วยครับ น้า ทำได้อยู่แล้วสุดยอดครับ ตรบมือ
ด้านเครื่องยนต์ ยังอ่อนมากครับ หัดทำเองก่อน ก็ได้เพื่อนพ้องน้องพี่ช่วยแนะนำ ประหยัดไปได้เยอะเลย อย่างกรณีนี้ ทำเองไม่ได้ โดน 500 เป็นอย่างต่ำ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 00:44:47 »

ที่ตัวชดเชยรอบด้านล่างไหมครับ เพราะลิ้นผมตั้งปิดสนิทอยู่แล้ว คันเร่งก็ไม่ได้กด สายคันเร่งก็ไม่ตรึง แอร์ก็ไม่ได้เปิด
ก็มีส่วนครับน้า ลงถอดดูสิน้า พอถอดสายออก(ปลั๊ก) ยิ่งรอบสูงขึ้นไหม ไม่งั้นก็คงหารอยรั่วของท่อยาง ต่างๆ ดูก่อน ครับผม
ลืมบอกไป ปลั๊กถอดแล้ว เหมือนเดิม ท่อแว๊กคั่มก็ดูหมดแล้ว ยังไม่แตกลายงา เลย 

ผมก็สงสัย มอเตอร์รอบเดินเบา มันค้างเป็นไปได้ไหม
ผมเคยถอดเล่นๆ นะ ถอดน๊อต4เเฉกออกเลย แล้วเอามือหมุนมันเล่นๆ ๕๕๕ แล้วค่อยล้าง ถ้าหมุนปรับมันแล้วไม่มีปฏิกริยา ๕๕๕ลองดูน้า ผมว่าน้าทำได้อยู่แล้ว สบายๆ
น้าสันต์ว่า น่าจะใช้ผู้ต้องหาใช้ไหมคับ เดี่ยวเสาร์นี้ต้องขอหมายศาลเข้าจับกุมสักหน่อย กลัวจับแพะ แล้วเดี่ยวจะโดนย้ายเข้ากรม และโดนตั้งคณะกรรมการสอบสวน     อิอิอิ (เรื่องรถ ae นะ ไม่ใช่ fer หุหุหุ)
เห็นไหมน้าบอกแล้วว่ากรรมการสอบสวน ผ่าน๕๕๕ ยินดีด้วยครับ น้า ทำได้อยู่แล้วสุดยอดครับ ตรบมือ
ด้านเครื่องยนต์ ยังอ่อนมากครับ หัดทำเองก่อน ก็ได้เพื่อนพ้องน้องพี่ช่วยแนะนำ ประหยัดไปได้เยอะเลย อย่างกรณีนี้ ทำเองไม่ได้ โดน 500 เป็นอย่างต่ำ

ผมเข้าใจครับน้า ภูธร มันก็คงไม่เหมือน เมืองกรุง ที่จะสรรหาสิ่งต่างๆเร็วไวตอบสนองเราได้รวดเร็วทันใจ  ผมอยู่เหมือนหลวงเลย หาชื้ออะไหล่อะไรได้เร็วกว่า จัดซ่อมชื้อสร้างอะไรกับเครื่องยนต์เราก็ เร็วกว่า เพราะเน้นทำเอง.. คิดเหมือนกันครับ ถ้าอยู่ห่างไกล อะไหล่สิ่งต่างๆที่เราต้องการต้องรอ ผมก็ ว่า ถ้าเราจัดการมันได้เองทำเองได้ สำเร็จไม่เสียเวลา รถเราได้ไช้งานต่อไป  เราก็ สบายใจ ผมคิดนะ เพราะผมก็เคยอยู่ ลักษณะ ภูธรเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 กันยายน 2012 00:45:39 »

 ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!