ที่ตัวชดเชยรอบด้านล่างไหมครับ เพราะลิ้นผมตั้งปิดสนิทอยู่แล้ว คันเร่งก็ไม่ได้กด สายคันเร่งก็ไม่ตรึง แอร์ก็ไม่ได้เปิด
ก็มีส่วนครับน้า ลงถอดดูสิน้า พอถอดสายออก(ปลั๊ก) ยิ่งรอบสูงขึ้นไหม ไม่งั้นก็คงหารอยรั่วของท่อยาง ต่างๆ ดูก่อน ครับผม
ลืมบอกไป ปลั๊กถอดแล้ว เหมือนเดิม ท่อแว๊กคั่มก็ดูหมดแล้ว ยังไม่แตกลายงา เลย
ผมก็สงสัย มอเตอร์รอบเดินเบา มันค้างเป็นไปได้ไหม
ผมเคยถอดเล่นๆ นะ ถอดน๊อต4เเฉกออกเลย แล้วเอามือหมุนมันเล่นๆ ๕๕๕ แล้วค่อยล้าง ถ้าหมุนปรับมันแล้วไม่มีปฏิกริยา ๕๕๕ลองดูน้า ผมว่าน้าทำได้อยู่แล้ว สบายๆ
น้าสันต์ว่า น่าจะใช้ผู้ต้องหาใช้ไหมคับ เดี่ยวเสาร์นี้ต้องขอหมายศาลเข้าจับกุมสักหน่อย กลัวจับแพะ แล้วเดี่ยวจะโดนย้ายเข้ากรม และโดนตั้งคณะกรรมการสอบสวน อิอิอิ (เรื่องรถ ae นะ ไม่ใช่ fer หุหุหุ)
เห็นไหมน้าบอกแล้วว่ากรรมการสอบสวน ผ่าน๕๕๕ ยินดีด้วยครับ น้า ทำได้อยู่แล้วสุดยอดครับ
ด้านเครื่องยนต์ ยังอ่อนมากครับ หัดทำเองก่อน ก็ได้เพื่อนพ้องน้องพี่ช่วยแนะนำ ประหยัดไปได้เยอะเลย อย่างกรณีนี้ ทำเองไม่ได้ โดน 500 เป็นอย่างต่ำ
ผมเข้าใจครับน้า ภูธร มันก็คงไม่เหมือน เมืองกรุง ที่จะสรรหาสิ่งต่างๆเร็วไวตอบสนองเราได้รวดเร็วทันใจ ผมอยู่เหมือนหลวงเลย หาชื้ออะไหล่อะไรได้เร็วกว่า จัดซ่อมชื้อสร้างอะไรกับเครื่องยนต์เราก็ เร็วกว่า เพราะเน้นทำเอง.. คิดเหมือนกันครับ ถ้าอยู่ห่างไกล อะไหล่สิ่งต่างๆที่เราต้องการต้องรอ ผมก็ ว่า ถ้าเราจัดการมันได้เองทำเองได้ สำเร็จไม่เสียเวลา รถเราได้ไช้งานต่อไป เราก็ สบายใจ ผมคิดนะ เพราะผมก็เคยอยู่ ลักษณะ ภูธรเหมือนกัน
ผมอาศัยสต๊อก ในกลุ่มเพื่อนกันครับ จะถอดมาดูในสิ่งที่มีสำรองไว้แล้วครับ ว่างๆ ร่วมกลุ่มกันซ่อมครับ ผมเลิกซ่อมกับอู่ มาหลายอู่แล้วคับ แบบว่า รู้อะไรมากขึ้น ก็รู้ว่าโดนฟันมากขึ้น ก็รู้ว่าช่างมันทำส่งเดชมากขึ้น จนนี้ผมจะเปลี่ยนสายพานทามิ่ง และจะฮอนเครื่อง มีอุปกรณ์ เกือบครบแล้ว ยังตัดสินใจเรื่องอู่ไม่ได้เลย เหอๆๆๆๆ