AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 19:53:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น๊อตขันฝา วาล์ว หัวปิด และ มันเปิด แบบนี้มีความหมายไหมครับ  (อ่าน 979 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tewada
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กันยายน 2012 16:03:35 »



บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 16:04:50 »

ขันจนหัวเปิดเลย  ตัวนี้ขันตรึงๆ ก็พอครับผม 5555 ขันซะจนหัวทะลุ เลย๕๕๕
บันทึกการเข้า

tewada
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 16:15:29 »

ช่าง อู่ ทั่ว ๆ ไปน่ะครับ ขันเอาเป็นเอาตาย
ผมสงสัย เฉย ๆ ว่ามันมีความหมายไหมที่เค้าออกแบบมาให้หัวมันเปิดได้
เหมือน ตัวคาปาซิเตอร์ เวลามันเสีย ตูด มันจะ แยก ออกมา น่ะ         เป็นหวัด
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กันยายน 2012 16:18:32 »

ช่าง อู่ ทั่ว ๆ ไปน่ะครับ ขันเอาเป็นเอาตาย
ผมสงสัย เฉย ๆ ว่ามันมีความหมายไหมที่เค้าออกแบบมาให้หัวมันเปิดได้
เหมือน ตัวคาปาซิเตอร์ เวลามันเสีย ตูด มันจะ แยก ออกมา น่ะ         เป็นหวัด
ไม่เหมือนนกัน ครับน้า เเต่เค้ามีไว้ กั้นปิดเผื่อน้ำมันเครื่องจะเล็ดรอดออกมาจากฝาวาล์วไดอ่ะครับน๊อตเลยเป็นหัวปิด เเต่ถ้าไม่ซึมไม่รั่วก็ ไช้ไปเถอะครับน้า ไม่เป็นอันตราย ช่างคงจะกลัวน้ำมันเครื่องจะรอดฝาวาล์วออกมา ได้เลยเอาชัวร์ไว้ก่อนเลย ขันซะเเป๊ก เลย  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!