ช่าง อู่ ทั่ว ๆ ไปน่ะครับ ขันเอาเป็นเอาตาย
ผมสงสัย เฉย ๆ ว่ามันมีความหมายไหมที่เค้าออกแบบมาให้หัวมันเปิดได้
เหมือน ตัวคาปาซิเตอร์ เวลามันเสีย ตูด มันจะ แยก ออกมา น่ะ
ไม่เหมือนนกัน ครับน้า เเต่เค้ามีไว้ กั้นปิดเผื่อน้ำมันเครื่องจะเล็ดรอดออกมาจากฝาวาล์วไดอ่ะครับน๊อตเลยเป็นหัวปิด เเต่ถ้าไม่ซึมไม่รั่วก็ ไช้ไปเถอะครับน้า ไม่เป็นอันตราย ช่างคงจะกลัวน้ำมันเครื่องจะรอดฝาวาล์วออกมา ได้เลยเอาชัวร์ไว้ก่อนเลย ขันซะเเป๊ก เลย