AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 10:51:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Chev CRUZE 2.0 Diesel โหดขนาดไหนครับ  (อ่าน 7911 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 กันยายน 2012 08:54:32 »

พอดีได้ดูรายใหญ่แข่งขันระดับโลก มีแต่ครูช ดีเซล ขึ้นโพลเดี่ยมอ่ะครับ แปลกตรงที่ไม่อมควันเหมือนกระบะบ้านเรา

เดิมๆนี่ Civic 2.0 Topspeed พอๆกันเลย แบบนี้เรียกว่า ความจุเท่ากันอ้างไรไม่ได้แล้วใช่ไม๊ครับ




http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=4169:%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A-Chevrolet-CRUZE-2-0-Diesel-Turbo-VCDi-MY-2012-(NEW-ENGINE-163-PS)-BMW-320d-%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2-%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2-1-249-%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%97&catid=64:c-segment-1600-2000-cc&Itemid=76
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 08:59:45 »

สังเกต Topspeed Cruze รอบยังเหลือให้ไปต่ออีกเยอะมาก

ดีเซล 2.0 กับบอดี้นี้ ผมคิดว่าเครื่องจะไปไม่ไหวซะอีก
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 09:10:18 »

ดีเซลเเรงบิดเยอะในรอบต่ำนะครับ
รอบเค้ามีใช้ไม่เยอะเหมือนเบนซินนะครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 09:14:26 »

2.0 TD  นะจ๊ะ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 10:12:48 »

ที่เขาไม่อมควัน เพราะเขาคำนวณมาอย่างดี แต่กระบะบ้านเราเดามากกว่าคำนวณจริง    ระดับเงินค่าจูนต่างกันเยอะมาก

แต่ปีหน้า เชฟ เขาไม่ส่งลงแข่งแล้วนะ ได้ข่าวมา

แต่ตอนนี้น่าจับตา เชฟโรเล็ต โวล์ต นะ มาทดสอบบ้านเราแล้ว

บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 11:11:50 »

ดีเซลเเรงบิดเยอะในรอบต่ำนะครับ
รอบเค้ามีใช้ไม่เยอะเหมือนเบนซินนะครับผม

ถั่วต้ม

5000 ก็ เครื่องแทบระเบิดแล้วมั่ง
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 11:51:34 »

ที่เขาไม่อมควัน เพราะเขาคำนวณมาอย่างดี แต่กระบะบ้านเราเดามากกว่าคำนวณจริง    ระดับเงินค่าจูนต่างกันเยอะมาก

แต่ปีหน้า เชฟ เขาไม่ส่งลงแข่งแล้วนะ ได้ข่าวมา

แต่ตอนนี้น่าจับตา เชฟโรเล็ต โวล์ต นะ มาทดสอบบ้านเราแล้ว



ใครเล็งรถเก๋งเครื่องดีเซลอยู่ ใจเย็น ๆ อย่าเพิ่ง รีบไปออกมาครับ

รถเก๋งไฟฟ้ากำลังทยอยกันออกมา

ช่วงนี้เลยเป็นช่วง ลดแลกแจกแถม สำหรับเก๋งดีเซลครับ เพราะเครื่องดีเซลไม่เหมาะกับรถนั่งส่วนตัวครับ ผู้ผลิต ก็ํแบกต้นทุนที่สูงของเครื่องดีเซลไม่ไหว
ยุคต่อไป มอเตอร์ไฟฟ้าเท่านั้นครับ

บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 12:25:41 »

ที่เขาไม่อมควัน เพราะเขาคำนวณมาอย่างดี แต่กระบะบ้านเราเดามากกว่าคำนวณจริง    ระดับเงินค่าจูนต่างกันเยอะมาก

แต่ปีหน้า เชฟ เขาไม่ส่งลงแข่งแล้วนะ ได้ข่าวมา

แต่ตอนนี้น่าจับตา เชฟโรเล็ต โวล์ต นะ มาทดสอบบ้านเราแล้ว



ใครเล็งรถเก๋งเครื่องดีเซลอยู่ ใจเย็น ๆ อย่าเพิ่ง รีบไปออกมาครับ

รถเก๋งไฟฟ้ากำลังทยอยกันออกมา

ช่วงนี้เลยเป็นช่วง ลดแลกแจกแถม สำหรับเก๋งดีเซลครับ เพราะเครื่องดีเซลไม่เหมาะกับรถนั่งส่วนตัวครับ ผู้ผลิต ก็ํแบกต้นทุนที่สูงของเครื่องดีเซลไม่ไหว
ยุคต่อไป มอเตอร์ไฟฟ้าเท่านั้นครับ


แล้วน้ามีหนทาง เปลี่ยนจากเครื่องยนต์เป็น มอเตอร์ไฟฟ้ามั่งไหมอ่ะ ผมเคยเห็นสามห่วงในญี่ปุ่น ก็เป็นไฟฟ้าแล้ว แต่นานแล้ว  สนใจอยากลองมั่ง
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 12:31:47 »

ดีเซลเเรงบิดเยอะในรอบต่ำนะครับ
รอบเค้ามีใช้ไม่เยอะเหมือนเบนซินนะครับผม

ถั่วต้ม

5000 ก็ เครื่องแทบระเบิดแล้วมั่ง
5555
4000 ก้อสุดๆเเร้วอ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 13:06:46 »

เดือนที่แล้วผมเห็น chev. volt สีแดงแบบในรูปเลย วิ่งอยู่แถวชลบุรี ไม่ปิดโลโก้อะไรทั้งนั้น

หน้าตาดูล้ำมากๆ
บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 13:14:37 »

ดีเซลเเรงบิดเยอะในรอบต่ำนะครับ
รอบเค้ามีใช้ไม่เยอะเหมือนเบนซินนะครับผม

ถั่วต้ม

5000 ก็ เครื่องแทบระเบิดแล้วมั่ง
5555
4000 ก้อสุดๆเเร้วอ่ะ

เอ่อ แค่หมายถึง เกียร์ ต้นๆ มันลากได้ 4200

Topspeed แค่ 3600 อ่ะครับที่ 220 km/h

จาก 3600 ไป 4200 นั่นแหละครับที่ผมหมายถึงเหลือเยอะมากๆแล้ว - -*
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 13:22:11 »

ดีเซลเเรงบิดเยอะในรอบต่ำนะครับ
รอบเค้ามีใช้ไม่เยอะเหมือนเบนซินนะครับผม

ถั่วต้ม

5000 ก็ เครื่องแทบระเบิดแล้วมั่ง
5555
4000 ก้อสุดๆเเร้วอ่ะ

เอ่อ แค่หมายถึง เกียร์ ต้นๆ มันลากได้ 4200

Topspeed แค่ 3600 อ่ะครับที่ 220 km/h

จาก 3600 ไป 4200 นั่นแหละครับที่ผมหมายถึงเหลือเยอะมากๆแล้ว - -*

ต้องดูกราฟแรงบิดมันด้วยครับ

แต่เดาว่า  3600 ไป 4200 แรงบิดมันห้อยลงแล้ว ตามประสาเครื่องดีเซล

รถจะวิ่งได้เร็ว ให้ดูแรงม้า แรงบิดเยอะไม่ได้หมายความว่ามันจะวิ่งได้เร็ว

เก๋งเบนซิน แรงบิดนิดเดียว แรงม้าเยอะ เยอะ เมื่อเทียบ นน. ตัว
ถึงจะเป็น 1500 CC N/A ไม่มีไรเลย มันก็วิ่งได้เร็วกว่า ดีเซล 3000 CC เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ ปั้ม commomrial แรงดันสูงกว่า 180 MPa หัวฉีด 8 รู Generation ที่ 3 แคปเปิดได้  มาตราวัดเรืองแสง    
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2012 13:26:25 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 13:32:43 »

ที่เขาไม่อมควัน เพราะเขาคำนวณมาอย่างดี แต่กระบะบ้านเราเดามากกว่าคำนวณจริง    ระดับเงินค่าจูนต่างกันเยอะมาก

แต่ปีหน้า เชฟ เขาไม่ส่งลงแข่งแล้วนะ ได้ข่าวมา

แต่ตอนนี้น่าจับตา เชฟโรเล็ต โวล์ต นะ มาทดสอบบ้านเราแล้ว



ใครเล็งรถเก๋งเครื่องดีเซลอยู่ ใจเย็น ๆ อย่าเพิ่ง รีบไปออกมาครับ

รถเก๋งไฟฟ้ากำลังทยอยกันออกมา

ช่วงนี้เลยเป็นช่วง ลดแลกแจกแถม สำหรับเก๋งดีเซลครับ เพราะเครื่องดีเซลไม่เหมาะกับรถนั่งส่วนตัวครับ ผู้ผลิต ก็ํแบกต้นทุนที่สูงของเครื่องดีเซลไม่ไหว
ยุคต่อไป มอเตอร์ไฟฟ้าเท่านั้นครับ


แล้วน้ามีหนทาง เปลี่ยนจากเครื่องยนต์เป็น มอเตอร์ไฟฟ้ามั่งไหมอ่ะ ผมเคยเห็นสามห่วงในญี่ปุ่น ก็เป็นไฟฟ้าแล้ว แต่นานแล้ว  สนใจอยากลองมั่ง

ไม่น่ายากนะ เอามอเตอร์ 1 ลูกใหญ่หน่อย แบบ Inverter control ใช้ไฟซัก 200 - 300 volt ที่เอาแบตเตอรี่มาพ่วงกัน
มีวงจร ปั้มไฟ ให้ได้ซัก 600 - 800 โวลต์ แล้ว ก็ทำ Controller คุมการจ่ายกระแส โดยอ่านจากคันเร่ง .. เอาเครื่องเอาเกียร์ ออกเลย ยิงแรงจาก shaft ของมอเตอร์ ลงเฟื่องท้ายล้อหน้าเลย ไม่ต้องมีเกียร์ มีครัช ขอเฟืองท้ายพอ

เวลาเบรก ก็ปรับขั้วกลับ เพื่อชาร์จแบตกลับ ถ้าแรงเบรคไม่พอ ค่อยใช้เบรคจริง ๆ
ทำหัวชาร์จ ไว้ที่ข้างรถ กลับบ้านต่อกับไฟบ้าน ชาร์จ 6 ชม. ได้ 100% 2 ชม. ได้ 80% วิ่งได้ประมาณ 200 - 250 กม. OK แล้ว

ติดไฟแดง ใช้ แบตเป็นตัวปั่นคอมพ์แอร์ไฟฟ้าแทน เปิดแอร์ ร้อน ๆ อาจจะเหลือระยะทางประมาณ 150 - 200 กม. ok แล้ว


ปล. แบกเครื่องยนต์ไปด้วย มันเป็นเรื่องไร้สาระไปแล้ว เอาพท. แบกเครื่องยนต์ ไปเพิ่มแบตเตอรี่สำรองดีกว่า .... ไฟฟ้าล้วน ๆ เท่านั้นครับ ในยุคหน้านี้
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2012 13:37:14 โดย Tong KKT OBD » บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 13:40:42 »

ดีเซลเเรงบิดเยอะในรอบต่ำนะครับ
รอบเค้ามีใช้ไม่เยอะเหมือนเบนซินนะครับผม

ถั่วต้ม

5000 ก็ เครื่องแทบระเบิดแล้วมั่ง
5555
4000 ก้อสุดๆเเร้วอ่ะ

เอ่อ แค่หมายถึง เกียร์ ต้นๆ มันลากได้ 4200

Topspeed แค่ 3600 อ่ะครับที่ 220 km/h

จาก 3600 ไป 4200 นั่นแหละครับที่ผมหมายถึงเหลือเยอะมากๆแล้ว - -*

ต้องดูกราฟแรงบิดมันด้วยครับ

แต่เดาว่า  3600 ไป 4200 แรงบิดมันห้อยลงแล้ว ตามประสาเครื่องดีเซล

รถจะวิ่งได้เร็ว ให้ดูแรงม้า แรงบิดเยอะไม่ได้หมายความว่ามันจะวิ่งได้เร็ว

เก๋งเบนซิน แรงบิดนิดเดียว แรงม้าเยอะ เยอะ เมื่อเทียบ นน. ตัว
ถึงจะเป็น 1500 CC N/A ไม่มีไรเลย มันก็วิ่งได้เร็วกว่า ดีเซล 3000 CC เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ ปั้ม commomrial แรงดันสูงกว่า 180 MPa หัวฉีด 8 รู Generation ที่ 3 แคปเปิดได้  มาตราวัดเรืองแสง    


งั้นก็แสดงว่า ครูช คันนี้ สับที่ 3600 รอบต่อเกียร์ จะไปได้ไวที่สุดใช่ไม๊ครับ   อ่านหนังสือ แปลกใจทำไม มันต้องลากไปถึง 4200  แหะ.. แหะ..

กำ เอา 3600 มาจากไหนวะเรา   มัน 3400 นี่ 555++ สงสัยผมจะมึนๆ ตัวเลขเยอะไปหน่อยย แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2012 13:44:31 โดย kaImušIc…CBŽ™ » บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 20:48:41 »

 อ่านหนังสือ สุดยอด
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 21:01:13 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 22:42:11 »

ที่เขาไม่อมควัน เพราะเขาคำนวณมาอย่างดี แต่กระบะบ้านเราเดามากกว่าคำนวณจริง    ระดับเงินค่าจูนต่างกันเยอะมาก

แต่ปีหน้า เชฟ เขาไม่ส่งลงแข่งแล้วนะ ได้ข่าวมา

แต่ตอนนี้น่าจับตา เชฟโรเล็ต โวล์ต นะ มาทดสอบบ้านเราแล้ว



ใครเล็งรถเก๋งเครื่องดีเซลอยู่ ใจเย็น ๆ อย่าเพิ่ง รีบไปออกมาครับ

รถเก๋งไฟฟ้ากำลังทยอยกันออกมา

ช่วงนี้เลยเป็นช่วง ลดแลกแจกแถม สำหรับเก๋งดีเซลครับ เพราะเครื่องดีเซลไม่เหมาะกับรถนั่งส่วนตัวครับ ผู้ผลิต ก็ํแบกต้นทุนที่สูงของเครื่องดีเซลไม่ไหว
ยุคต่อไป มอเตอร์ไฟฟ้าเท่านั้นครับ


แล้วน้ามีหนทาง เปลี่ยนจากเครื่องยนต์เป็น มอเตอร์ไฟฟ้ามั่งไหมอ่ะ ผมเคยเห็นสามห่วงในญี่ปุ่น ก็เป็นไฟฟ้าแล้ว แต่นานแล้ว  สนใจอยากลองมั่ง

ไม่น่ายากนะ เอามอเตอร์ 1 ลูกใหญ่หน่อย แบบ Inverter control ใช้ไฟซัก 200 - 300 volt ที่เอาแบตเตอรี่มาพ่วงกัน
มีวงจร ปั้มไฟ ให้ได้ซัก 600 - 800 โวลต์ แล้ว ก็ทำ Controller คุมการจ่ายกระแส โดยอ่านจากคันเร่ง .. เอาเครื่องเอาเกียร์ ออกเลย ยิงแรงจาก shaft ของมอเตอร์ ลงเฟื่องท้ายล้อหน้าเลย ไม่ต้องมีเกียร์ มีครัช ขอเฟืองท้ายพอ

เวลาเบรก ก็ปรับขั้วกลับ เพื่อชาร์จแบตกลับ ถ้าแรงเบรคไม่พอ ค่อยใช้เบรคจริง ๆ
ทำหัวชาร์จ ไว้ที่ข้างรถ กลับบ้านต่อกับไฟบ้าน ชาร์จ 6 ชม. ได้ 100% 2 ชม. ได้ 80% วิ่งได้ประมาณ 200 - 250 กม. OK แล้ว

ติดไฟแดง ใช้ แบตเป็นตัวปั่นคอมพ์แอร์ไฟฟ้าแทน เปิดแอร์ ร้อน ๆ อาจจะเหลือระยะทางประมาณ 150 - 200 กม. ok แล้ว


ปล. แบกเครื่องยนต์ไปด้วย มันเป็นเรื่องไร้สาระไปแล้ว เอาพท. แบกเครื่องยนต์ ไปเพิ่มแบตเตอรี่สำรองดีกว่า .... ไฟฟ้าล้วน ๆ เท่านั้นครับ ในยุคหน้านี้
 
ได้แบบนี้เยี่ยมเลยครับ หาของน่าจะลำบากอยู่นะ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กันยายน 2012 23:10:24 »

แปลกนะ เครื่อง Diesel ที่ใช้ในเก๋ง ทำไมมันดูมีเรี่ยวแรงมากกว่ารถกระบะอีก
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 07:49:23 »

สังเกตุดูดี ๆ นะครับ honda เกียร์ 4 -220  แต่ เชฟ CRUZE  เกียร์6 - 220 ..... อิอิ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 กันยายน 2012 08:57:17 »

เคยถามคนที่เคยจ้างทำงานมา เขาออกใหม่เห็นว่าประหยัดดีนะ โคราช เชียงราย รู้สึกควักไปพันกว่า ๆ นี่ละครับ แต่เขาเกียร์ออโต้นะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!