AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 20:13:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่หัวเทียน คนละเบอร์ คนละยี่ห้อ รถเปนไรไหมครับ ปวดตับช่างจิงๆ 555+  (อ่าน 8127 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 กันยายน 2555 19:57:09 »

ใส่หัวเทียน คนละเบอร์ คนละยี่ห้อ รถเปนไรไหมครับ ปวดตับช่างจิงๆ 555+
 

ไว้มีเวลาคงเปลี่ยนอีกทีครับ อยากทราบเพราะรถรื้อยาก เพิ่งซ่อมเสดครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 20:03:07 »

55555+
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 20:03:30 »

55555+


 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 20:04:58 »

ขำช่างครับน้าต้อง 5555555555 ฮาดี 
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 20:06:53 »

ขำช่างครับน้าต้อง 5555555555 ฮาดี 
คิดในเเง่ดีอย่างน้อยก้อเดินครบสูบ เเระ นมค ไม่มีเเระ เเต่ไม่กล้าซัด 5555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 20:12:58 »

ถ้าไส่ เเบบสองเขี๊ยว กับ หนึ่งเขี๊ยว สลับกันมีผลเเน่ๆ เเต่ไม่ควร ทำ ครับ เอาพอวิ่ง เเต่ไม่เอาไปซัด 5555

บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 20:14:28 »

ถ้าไส่ เเบบสองเขี๊ยว กับ หนึ่งเขี๊ยว สลับกันมีผลเเน่ๆ เเต่ไม่ควร ทำ ครับ เอาพอวิ่ง เเต่ไม่เอาไปซัด 5555


เเบบสองเขี้ยว สามเขี้ยวมันดีไหมน้า  ผมไม่เคยใช้เรยยย
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 20:20:12 »

ผมว่า ยาวๆ ทางไกล เเช่รอบสูงๆ เบอร์ 7 นะ ก็ ไม่มีสะดุด บางที เคยไส่อีกเเบบ ลากไป 6พันห้าร้อยรอบมัน กะตุกนิดๆแล้วค่อยต่อ  เเต่จริงๆ แล้วมันก็คือหัวเทียน จับสังเกตุลำบากครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 20:22:26 »

ผมว่า ยาวๆ ทางไกล เเช่รอบสูงๆ เบอร์ 7 นะ ก็ ไม่มีสะดุด บางที เคยไส่อีกเเบบ ลากไป 6พันห้าร้อยรอบมัน กะตุกนิดๆแล้วค่อยต่อ  เเต่จริงๆ แล้วมันก็คือหัวเทียน จับสังเกตุลำบากครับ
ผมใช้เบอร์ 8 อ่ะจิ ตามสเปค ตอนนี้ผสมกานมั่วไปหมด 5555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 20:46:27 »

ผมว่า ยาวๆ ทางไกล เเช่รอบสูงๆ เบอร์ 7 นะ ก็ ไม่มีสะดุด บางที เคยไส่อีกเเบบ ลากไป 6พันห้าร้อยรอบมัน กะตุกนิดๆแล้วค่อยต่อ  เเต่จริงๆ แล้วมันก็คือหัวเทียน จับสังเกตุลำบากครับ

หลายปัจจัยอะครับ ลากยาวๆแล้วสะดุด

ตอนผมวิ่งจูนกล่อง ผมใส่เบอร์ 7 ตอนลากช่วงหลัง 5000 มีสะดุดทุกเกียร์ครับ ต้อนไล่จูน แล้วมันก็หายอ่ะครับ ก็น่าจะเกี่ยวกับ ไฟ น้ำมัน ลม อะไรพวกนี้อะคับ ทุกอย่างต้องสัมพันธ์กัน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 21:01:27 »

ใส่หัวเทียน คนละเบอร์ คนละยี่ห้อ รถเปนไรไหมครับ ปวดตับช่างจิงๆ 555+
 


มันคงแรงแบบแปลกแปลกนะ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 21:02:34 »

ใส่หัวเทียน คนละเบอร์ คนละยี่ห้อ รถเปนไรไหมครับ ปวดตับช่างจิงๆ 555+
 


มันคงแรงแบบแปลกแปลกนะ
บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กันยายน 2555 23:05:24 »

ยังดีพี่ที่เค้าใส่มาให้ครบ

ดีกว่ามาไม่ครบนะ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 กันยายน 2555 08:59:18 »

ยังไม่ได้คำตอบเรย ถามครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กันยายน 2555 10:28:40 »

น้องแดงผมใช้เบอร์ 9 ตอนเครื่องเย็นๆก็ไม่เห็นสะดุดนะ  ผมว่าอยู่ที่จูนหรือป่าว ช่วงปรับค่าชดเชยเย็น
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 กันยายน 2555 10:33:29 »

น้องแดงผมใช้เบอร์ 9 ตอนเครื่องเย็นๆก็ไม่เห็นสะดุดนะ  ผมว่าอยู่ที่จูนหรือป่าว ช่วงปรับค่าชดเชยเย็น
ถ้ามีเบอร์ 9 สามหัว เบอร์ 6 หนึ่งหัวเปนไรไหมครับ ต่างยี่ห้อ ต่างรุ่นด้วย
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 กันยายน 2555 10:34:18 »

น้องแดงผมใช้เบอร์ 9 ตอนเครื่องเย็นๆก็ไม่เห็นสะดุดนะ  ผมว่าอยู่ที่จูนหรือป่าว ช่วงปรับค่าชดเชยเย็น
ถ้ามีเบอร์ 9 สามหัว เบอร์ 6 หนึ่งหัวเปนไรไหมครับ ต่างยี่ห้อ ต่างรุ่นด้วย

ผมไม่กล้าใช้แบบนี้อะ มันไม่น่าจะดี
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 กันยายน 2555 10:35:21 »

น้องแดงผมใช้เบอร์ 9 ตอนเครื่องเย็นๆก็ไม่เห็นสะดุดนะ  ผมว่าอยู่ที่จูนหรือป่าว ช่วงปรับค่าชดเชยเย็น
ถ้ามีเบอร์ 9 สามหัว เบอร์ 6 หนึ่งหัวเปนไรไหมครับ ต่างยี่ห้อ ต่างรุ่นด้วย

ผมไม่กล้าใช้แบบนี้อะ มันไม่น่าจะดี
ผมก้อว่า รอเปลี่ยน ไม่มีเวลาเลย ตังก้อหมด ทคี่สำคัญ 555
ถอดยากอีก ถ้าเปน ยี่สิบวาวเดิม เเป๊บเดียว 5555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 กันยายน 2555 10:44:20 »

555  อ่านตั้งแต่เมื่อวาน ตอนแรกผมนึกว่าพูดเล่นใส่เขี้ยวไม่เท่ากัน นี่ช่างใส่ให้จริงๆเหรอครับ เทพอ่ะ    
ผมก็ไม่รู้น่ะว่ามันจะให้ผลดีผลเสียยังไง แต่ความแรงของไฟไม่เท่ากันแน่นอนอ่ะครับ พอดีเคยดูคลิปที่เค้าเอามาสปาร์คให้ดู  
กำอ่ะครับ เขี้ยวไม่เท่า เบอร์ไม่ตรงกันอีก   
บันทึกการเข้า
choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 กันยายน 2555 10:46:29 »

   แอบมาดู
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!