AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 22:38:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะเปลี่ยนเครื่องเป็น 3S-fe ดีไหมครับ  (อ่าน 23120 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กันยายน 2555 10:39:37 »

เครื่องเดิมใช้ 7A-fe twin coil AT วางมา 3 ปีและครับ  อยากเปลี่ยนเป็นเครื่อง 3S-fe AT ได้ราคาเครื่องมา 22000 บาท ได้ หัวเพลาใน คันเกียร อย่าขอความคิดเห็นพี่ๆ ว่าเครื่องตัวนี้ ok ไหมครับ

สิ่งที่อยากถามคือว่า
1. เครื่องตัวนี้กินน้ำมัน กี่ km/lite
2. เพลาสามารถใช้กับ ดุมของสามห่วงเลยได้ไหมครับ ( เพราะเครื่องเก่าใช้ 7A และดุมล้อแปลงมาใช้ ของสามห่วง )
3.อัตราเร่ง และความเร็วปลายดีไหมครับ เมื่อเทียบกับ 3S-ge ไอดีกลม
4.ระหว่าง 3S-fe กับ  3S-ge พี่ๆเลือกอะไร เพราะเหตุใดครับ
5. เกียร์ 3S เป็นไฟฟ้าเหมือน 7A ไหมครับ เช่นมี Power Mode

ปล. นำไปวางใน hyundai Elantra J2 ตาปีศาจ ครับ

คำถามดูเยอะ แต่ทุกคำตอบของพี่ๆ น้าๆ มีผลในการตัดสินใจ อนาคต ของผมครับ  ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กันยายน 2555 11:01:54 »

ไม่เคยใช้ครับ เเต่ ดูเเล้ว อึดถึกทนเเน่ๆครับ
เพื่อนขับท้ายโด่งอยู่ไม่เคยซ่อมบำรุงเรย ขับอย่างเดียว ยังไม่พังเลยง่ะ

บล๊อก S เเละตะกูล FE ด้วยผมว่าทนนะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

brightziee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กันยายน 2555 11:50:08 »

เคยได้ยินแต่ 3s ge เฮะ มีfe ด้วยหนอ
บันทึกการเข้า

brightziee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2555 11:54:10 »

มีจิงๆเฮะ 3s fe
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กันยายน 2555 12:10:10 »

เคยได้ยินแต่ 3s ge เฮะ มีfe ด้วยหนอ

มีจร้าาาา อยู่ในโคโรล่าท้ายโด่งเลย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กันยายน 2555 12:22:49 »

ผมว่าโอเคนะครับ fe กับ auto
บันทึกการเข้า

doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กันยายน 2555 12:52:01 »

เริ่มมีใจให้กับ มันแล้วครับ 3S-fe และราคานี้เหมาะสมไหมครับ 22000 บาท
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 กันยายน 2555 13:23:48 »

ถ้าเลือกแล้วผมอยากให้มอง 3s-ge มากกว่าครับ ด้วยแรงบิดแรงม้าเยอะกว่า FE

ราคา คอกลมกับfe ออโต้ไม่หนีกันมาก ขับสนุกกว่าเยอะดมแก๊สได้เหมือนกัน

ถ้ามีงบเยอะกว่าอีกหน่อยไปบีมเลย รับรองมันส์แน่

สำหรับ3s คอกลม ผมให้แมร่งทน5ดาวเลย
บันทึกการเข้า

newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 กันยายน 2555 13:38:53 »

ถ้าเลือกแล้วผมอยากให้มอง 3s-ge มากกว่าครับ ด้วยแรงบิดแรงม้าเยอะกว่า FE

ราคา คอกลมกับfe ออโต้ไม่หนีกันมาก ขับสนุกกว่าเยอะดมแก๊สได้เหมือนกัน

ถ้ามีงบเยอะกว่าอีกหน่อยไปบีมเลย รับรองมันส์แน่

สำหรับ3s คอกลม ผมให้แมร่งทน5ดาวเลย
+ 1  หนีกัน หลักพัน จ้าาาาา  ม้าก็ต่างกัน เรียวแรง ต่างกันด้วยย

แต่ ฝาแดง ๆ กำลังมาแรงจริง VVT-i มาแรงช่วงนี้
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 01:43:55 »

ถ้าเลือกแล้วผมอยากให้มอง 3s-ge มากกว่าครับ ด้วยแรงบิดแรงม้าเยอะกว่า FE

ราคา คอกลมกับfe ออโต้ไม่หนีกันมาก ขับสนุกกว่าเยอะดมแก๊สได้เหมือนกัน

ถ้ามีงบเยอะกว่าอีกหน่อยไปบีมเลย รับรองมันส์แน่

สำหรับ3s คอกลม ผมให้แมร่งทน5ดาวเลย
+ 1  หนีกัน หลักพัน จ้าาาาา  ม้าก็ต่างกัน เรียวแรง ต่างกันด้วยย

แต่ ฝาแดง ๆ กำลังมาแรงจริง VVT-i มาแรงช่วงนี้
ตามนั้นครับ..เพิ่มเงินอีกนิดจัดbeamsไป ค่าวางค่าวายไม่หนีกัน แต่ความมันส์ต่างกันแน่นอน
ส่วนผมก็กำลังมองๆจะขยับไปเครื่องตัวอื่นอยู่ แต่ยังไม่เห็นมีตัวไหนมันคุ้มค่าเงินที่เสียไปเท่าbeamsครับ
บันทึกการเข้า


Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 08:26:33 »

เจ๋งอ่ะ อยากได้บ้าง ...
บันทึกการเข้า

sheroo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


ขับat แต่ใจก็ชอบ ae รักทัั้งพี่และน้อง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 08:52:05 »

เคยได้ยินแต่ 3s ge เฮะ มีfe ด้วยหนอ

มีจร้าาาา อยู่ในโคโรล่าท้ายโด่งเลย
corona st190-st191 ครับ  ม้าประมาณ145 ม้า 2000cc ประหยัด แต่เทียบกับ3a ge คนละเรื่องครับ แรงผิดกัน
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 08:58:58 »

3SFE เกียร์ MT วิ่งดีนะครับ ถึงไม่แรงมากแต่ซ่อมโครตง้าย ติด LPG ก็แจ่มๆ 555
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 09:09:14 »

รถน้าชายวาง3s-fe twin coil เกียร์ออโต้ ขับหลัง ในกระบะไฮลักษ์ฮีโร่ 4ประตู แก๊สหัวฉีด ไปแบบเรื่อยๆ
วิ่งมอเตอร์เวย์เก็บฟอร์จูนเนอร์มาหลายคันแล้วคับ ความเร็วปลายบนgpsได้175กม./ชม.ยังเหลือ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 10:37:17 »

อ่านข้อ 3 แล้ว แสดงว่าคนถามยังห่วงเรื่องความแรง

เอา GE หรือไม่ก็ beam ไปเหอะ  อนาคตดีกว่า

แต่ถ้าเน้นใช้งาน วิ่งประหยัด ซ่อมง่าย FE ยังเป็นคำตอบอันดับ 1
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 10:50:08 »

ถ้าไม่ได้แข่งกับใคร 3S-FE ก็เพียงพอนะครับ วิ่งทะลุ 200 สบายๆ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 12:26:54 »

ซื้อเครื่องมาแล้วหรือว่าดูอยู่ครับ ถ้ายังแนะgeเพิ่มนิดหน่อยเอง แต่ได้มาแล้ววางเลยครับเครื่องวิ่งแบบเรื่แยๆใช้งานสบาย ซ่อมง่ายมาก
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 12:27:13 »

เคยได้ยินแต่ 3s ge เฮะ มีfe ด้วยหนอ

มีจร้าาาา อยู่ในโคโรล่าท้ายโด่งเลย
corona st190-st191 ครับ  ม้าประมาณ145 ม้า 2000cc ประหยัด แต่เทียบกับ3a ge คนละเรื่องครับ แรงผิดกัน

ผมก็หมายถึง 3SFE นี่ครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 12:36:10 »

ยังไม่ได้ซื้อเครื่องครับ สนใจ GE และครับ ขอถามเพิ่มครับผม  ดังนี้
1. เครื่อง GE ราคาเท่าไรครับ
2. เครื่องหนักกว่ากันเยอะไหมครับ
3. ดุมล้อใช้กับของ สามห่วงเลยได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 12:42:14 »

ถามมาเมื่อวานคับ เครื่องไอดีกลมเกียร์ออโต้25000-28000เกียร์ธรรมดา30000 รวมๆแล้วน้ำหนักไม่ต่างกันมากเท่าไร ดุมล้อใช้เดิมได้
สลับเพลานิดหน่อย เทียบเอาได้คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!