AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 04:48:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 34  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE Racing Club on tour @Bonanza Circuit  (อ่าน 112511 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 35 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #360 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:17:32 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #361 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:19:36 »

shift down เร็วเกินไปอยู่ 2-3 จุด แล้วก็การใช้พวงมาลัยยังไม่ค่อยดี

แบบนี้โอกาสเกียร์กระจาย และ ก้านออกมายิ้มมีสูง

ใช้เบรคลดความเร็ว  engine brake ให้ใช้ได้เล็กน้อยเท่านั้น คือช่วงความเร็วลดลงมาแล้วค่อย shift down

ตัวอย่างคือ สุดทางตรง น้าปัดลดจาก 4 มา 3 โดยไม่จำเป็น และ โค้งแรก จาก 3 มา 2 เร็วเกินไป คือยังไม่ได้เบรคเลย shift down ลง 2 เลย แบบนี้เครื่องและเกียร์จะไปไว

หลังโค้งแรก เป็น S ซ้ายขวา ต่อด้วยโค้งซ้ายที่มิดกันบ่อยๆ แกสับ 4 ลง 3 ตั้งแต่ยอดเนิน แล้วปล่อยไหลลงเนิน เพื่อเข้าโค้งซ้าย จริงๆแล้ว ผมคันเร่งจมจนลงเนินชิดขวา แล้วเบรค ( ก็ลองคิดว่าคนลดเกียร์ยกคันเร่งตั้งแต่ยอดเนิน กันคนจมคันเร่งลงเนินมาแล้วค่อยเบรค อะไรมันจะไปไวกว่ากัน )ลงเกียร์ 3 เข้าโค้งซ้าย ต่อ ขวา เลย ถ้า carry speed ในโค้งนี้ได้ ไม่ต้องลง 2 เลย เพราะทางตรงต่อไปเป็นทางลงเนินลาดลงพอสมควร ( ทางลงเนินเพื่อเข้าโค้งขวาอันนี้ ใครใช้เบรคมาหนักๆหรือเบรคคุณภาพไม่ดี ระวังเฟดที่โค้งนี้ )

สนามนี้ เคยไปวิ่ง 2-3 ที ค่อนข้างอันตราย ขับระวังกันนิดนึงนะ 555



สนามนี้ขอตามดูLineด้วยนะ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #362 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:28:17 »

ในคลิป bmw เเหกโค้งเหรอนั่น ........
บันทึกการเข้า

thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #363 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:38:49 »

ล้อหน้าหลุดครับ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #364 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:41:07 »

shift down เร็วเกินไปอยู่ 2-3 จุด แล้วก็การใช้พวงมาลัยยังไม่ค่อยดี

แบบนี้โอกาสเกียร์กระจาย และ ก้านออกมายิ้มมีสูง

ใช้เบรคลดความเร็ว  engine brake ให้ใช้ได้เล็กน้อยเท่านั้น คือช่วงความเร็วลดลงมาแล้วค่อย shift down

ตัวอย่างคือ สุดทางตรง น้าปัดลดจาก 4 มา 3 โดยไม่จำเป็น และ โค้งแรก จาก 3 มา 2 เร็วเกินไป คือยังไม่ได้เบรคเลย shift down ลง 2 เลย แบบนี้เครื่องและเกียร์จะไปไว

หลังโค้งแรก เป็น S ซ้ายขวา ต่อด้วยโค้งซ้ายที่มิดกันบ่อยๆ แกสับ 4 ลง 3 ตั้งแต่ยอดเนิน แล้วปล่อยไหลลงเนิน เพื่อเข้าโค้งซ้าย จริงๆแล้ว ผมคันเร่งจมจนลงเนินชิดขวา แล้วเบรค ( ก็ลองคิดว่าคนลดเกียร์ยกคันเร่งตั้งแต่ยอดเนิน กันคนจมคันเร่งลงเนินมาแล้วค่อยเบรค อะไรมันจะไปไวกว่ากัน )ลงเกียร์ 3 เข้าโค้งซ้าย ต่อ ขวา เลย ถ้า carry speed ในโค้งนี้ได้ ไม่ต้องลง 2 เลย เพราะทางตรงต่อไปเป็นทางลงเนินลาดลงพอสมควร ( ทางลงเนินเพื่อเข้าโค้งขวาอันนี้ ใครใช้เบรคมาหนักๆหรือเบรคคุณภาพไม่ดี ระวังเฟดที่โค้งนี้ )

สนามนี้ เคยไปวิ่ง 2-3 ที ค่อนข้างอันตราย ขับระวังกันนิดนึงนะ 555



สนามนี้ขอตามดูLineด้วยนะ
ไลน์ผมยังไม่ดี เพราะไปที สนามก็ทำนู่นทำนี่ ย้ายนู่นไปนี่ มาร์คที่ผมจำไว้มันก็ขยับไปเรื่อย

แต่จุดเบรคและจุดเริ่มเลี้ยว และ วิธีการขับไม่น่าพลาด วันศุกร์-เสาร์จะติดกล้อง แล้วเสาร์เย็นๆน้าหาคอมมาดูดไปดูง่ายกว่าครับ ขับตามดูไม่รู้เรื่องหรอก บางโค้งเช่นซ้ายต่อขวาที่มิดกันเยอะๆ มีวิธี attack แต่บอกลำบากอยู่ 555

บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
thawatchai
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,002


082-2087085...โป้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #365 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:44:23 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #366 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:46:54 »

ปลอดภัยทุกท่านครับพี่ๆ ครั้งหน้ามีโอกาส ขอไปเเจมด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #367 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:53:34 »

ล้อหน้าหลุดครับ
อั๊ยหย๋า....... เดิน
บันทึกการเข้า

TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #368 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 14:23:32 »

จมคันเร่งไปเลยทุกโค้ง  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #369 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 16:41:42 »

คูณอธิปัตย์ ชาติเจริญ ลงซ้อมเมื่อวันที่ 13 ตค 55 ที่สนามโบนันซ่า เขาใหญ่
จะมาร่วมแข่งกับเราด้วยในรุ่น Class A

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ePPKPbf1l2w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ePPKPbf1l2w</a>

คันนี้โคโรน่า ป่ะครับ

แกวิ่งอยู่เวลา1.25 นาที สนาม2.8 KM

เร็วมากจนตามไม่ทัน


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jDoTeF1nxDU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jDoTeF1nxDU</a>


ผม111คันขาว

ก็เคยเห็นที่พีระฯครับ คันนี้ ติดสติ๊กเกอร์ สระบุรี อะไรนี้แหละ
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #370 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 22:05:36 »

shift down เร็วเกินไปอยู่ 2-3 จุด แล้วก็การใช้พวงมาลัยยังไม่ค่อยดี

แบบนี้โอกาสเกียร์กระจาย และ ก้านออกมายิ้มมีสูง

ใช้เบรคลดความเร็ว  engine brake ให้ใช้ได้เล็กน้อยเท่านั้น คือช่วงความเร็วลดลงมาแล้วค่อย shift down

ตัวอย่างคือ สุดทางตรง น้าปัดลดจาก 4 มา 3 โดยไม่จำเป็น และ โค้งแรก จาก 3 มา 2 เร็วเกินไป คือยังไม่ได้เบรคเลย shift down ลง 2 เลย แบบนี้เครื่องและเกียร์จะไปไว

หลังโค้งแรก เป็น S ซ้ายขวา ต่อด้วยโค้งซ้ายที่มิดกันบ่อยๆ แกสับ 4 ลง 3 ตั้งแต่ยอดเนิน แล้วปล่อยไหลลงเนิน เพื่อเข้าโค้งซ้าย จริงๆแล้ว ผมคันเร่งจมจนลงเนินชิดขวา แล้วเบรค ( ก็ลองคิดว่าคนลดเกียร์ยกคันเร่งตั้งแต่ยอดเนิน กันคนจมคันเร่งลงเนินมาแล้วค่อยเบรค อะไรมันจะไปไวกว่ากัน )ลงเกียร์ 3 เข้าโค้งซ้าย ต่อ ขวา เลย ถ้า carry speed ในโค้งนี้ได้ ไม่ต้องลง 2 เลย เพราะทางตรงต่อไปเป็นทางลงเนินลาดลงพอสมควร ( ทางลงเนินเพื่อเข้าโค้งขวาอันนี้ ใครใช้เบรคมาหนักๆหรือเบรคคุณภาพไม่ดี ระวังเฟดที่โค้งนี้ )

สนามนี้ เคยไปวิ่ง 2-3 ที ค่อนข้างอันตราย ขับระวังกันนิดนึงนะ 555


ไปวิจารตอนนี้ไม่เร็วไปหน่อยเหรอครับ น้า ชื่อเหมือนกัน อะ ธิ  ต่างกัน ที่ ปัตย์  ไว้รอวันลงสนาม แล้วค่อยดูอีกที ไม่ดีกว่าเหรอครับ ถ้าไช้ เกียร์ เเบบนี้ก็ เหมือนผม ถ้าผมขับก็จะ ไช้ เกียร์ เเบบนี้ รอดูเวลาที่ดีกว่า ไม่ดีกว่าเหรอครับ เรื่องมาร์ค ไลน์


 ไว้ก่อนก็ดีนะ เเค่ขับคนเดียวเเต่ ถ้าขับ ปล่อยออกมาทั้งทีมจะ สับเกียร์จะ มาร์คไว้ตำเเหน่งนั้นได้เหรอครับ เพราะ รถ มัน เต็ม เลนท์ ส่วนตัวนะครับไม่ได้ ว่า .. เเค่ มอง ..เรื่องเหตุผล
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #371 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 01:08:09 »

ไม่รู้เรื่องก็อยู่เงียบๆเหอะ ไว้มาสนามก็รู้เรื่องเอง
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #372 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 04:47:56 »

ไม่รู้เรื่องก็อยู่เงียบๆเหอะ ไว้มาสนามก็รู้เรื่องเอง
โทษที ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Red-Car@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,738


ท่องเที่ยวไปตามใจฝัน T. 081-8617417


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #373 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 07:27:28 »

shift down เร็วเกินไปอยู่ 2-3 จุด แล้วก็การใช้พวงมาลัยยังไม่ค่อยดี

แบบนี้โอกาสเกียร์กระจาย และ ก้านออกมายิ้มมีสูง

ใช้เบรคลดความเร็ว  engine brake ให้ใช้ได้เล็กน้อยเท่านั้น คือช่วงความเร็วลดลงมาแล้วค่อย shift down

ตัวอย่างคือ สุดทางตรง น้าปัดลดจาก 4 มา 3 โดยไม่จำเป็น และ โค้งแรก จาก 3 มา 2 เร็วเกินไป คือยังไม่ได้เบรคเลย shift down ลง 2 เลย แบบนี้เครื่องและเกียร์จะไปไว

หลังโค้งแรก เป็น S ซ้ายขวา ต่อด้วยโค้งซ้ายที่มิดกันบ่อยๆ แกสับ 4 ลง 3 ตั้งแต่ยอดเนิน แล้วปล่อยไหลลงเนิน เพื่อเข้าโค้งซ้าย จริงๆแล้ว ผมคันเร่งจมจนลงเนินชิดขวา แล้วเบรค ( ก็ลองคิดว่าคนลดเกียร์ยกคันเร่งตั้งแต่ยอดเนิน กันคนจมคันเร่งลงเนินมาแล้วค่อยเบรค อะไรมันจะไปไวกว่ากัน )ลงเกียร์ 3 เข้าโค้งซ้าย ต่อ ขวา เลย ถ้า carry speed ในโค้งนี้ได้ ไม่ต้องลง 2 เลย เพราะทางตรงต่อไปเป็นทางลงเนินลาดลงพอสมควร ( ทางลงเนินเพื่อเข้าโค้งขวาอันนี้ ใครใช้เบรคมาหนักๆหรือเบรคคุณภาพไม่ดี ระวังเฟดที่โค้งนี้ )

สนามนี้ เคยไปวิ่ง 2-3 ที ค่อนข้างอันตราย ขับระวังกันนิดนึงนะ 555



สนามนี้ขอตามดูLineด้วยนะ
ไลน์ผมยังไม่ดี เพราะไปที สนามก็ทำนู่นทำนี่ ย้ายนู่นไปนี่ มาร์คที่ผมจำไว้มันก็ขยับไปเรื่อย

แต่จุดเบรคและจุดเริ่มเลี้ยว และ วิธีการขับไม่น่าพลาด วันศุกร์-เสาร์จะติดกล้อง แล้วเสาร์เย็นๆน้าหาคอมมาดูดไปดูง่ายกว่าครับ ขับตามดูไม่รู้เรื่องหรอก บางโค้งเช่นซ้ายต่อขวาที่มิดกันเยอะๆ มีวิธี attack แต่บอกลำบากอยู่ 555



เรื่องที่พัก...ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ..ผมจะเอาคอมไปด้วยเพื่อดูดลง Youtube ที่พักเค้ามี Wi-Fi ไว้บริการฟรี
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #374 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 10:00:11 »

ดีมากครับ เพราะกล้องผมต้องชาร์จผ่าน USB 555 ฝากชาร์จด้วย แต่วันศุกร์จะทำไงนี่สิ

ล่าสุดสนามมีพิท แพดดอก ทางเข้าออกพิท เรียบร้อยรึยังครับ


บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #375 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 14:00:59 »

ขอโทษครับไม่ทราบคันในคลิปมันเครื่องอะไร ทำไมเสียงมันเหมือนต้องเรียกรอบเพื่อใช้รอบสูงๆ ถึงจะมีกำลัง ตามบอดี้น่าจะเป็น 3 s เเค่สงสัยครับ...เเต่เสียงเพราะมากๆครับ..... แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #376 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 14:54:22 »

3SGE ครับ

รถ NA ยังไงแรงก็มารอบสูงอยู่แล้วครับ กำลังที่รอบต่ำก็คงพอมีใช้ได้ก๊อกแก๊กในเมือง ถ้าวิ่งเซอกิตใช้ 3-4000 รอบ จะโดนเพื่อนๆน้อกรอบเอาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ตุลาคม 2012 14:57:35 โดย PANDA RACING » บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #377 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 15:03:43 »

3SGE ครับ

รถ NA ยังไงแรงก็มารอบสูงอยู่แล้วครับ กำลังที่รอบต่ำก็คงพอมีใช้ได้ก๊อกแก๊กในเมือง ถ้าวิ่งเซอกิตใช้ 3-4000 รอบ จะโดนเพื่อนๆน้อกรอบเอาครับ

ขอบคุณครับคุณอธิ......ผมก็เดาว่า 3s เเต่รอบต่อเีกียร์น่าจะเสียงชิดกว่านี้ น่าจะเป็นที่เกียร์มันไม่เหมือน 6 เกียร์ฝาดำหรือเปล่า เเต่ก็วิ่งดีมากๆครับ........

    เสียงเครื่องคุณอธิ ก็เร่งมากๆครับต่อเกียร์เสียงส่งดีมากๆ ......
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
Red-Car@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,738


ท่องเที่ยวไปตามใจฝัน T. 081-8617417


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #378 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 15:13:07 »

ดีมากครับ เพราะกล้องผมต้องชาร์จผ่าน USB 555 ฝากชาร์จด้วย แต่วันศุกร์จะทำไงนี่สิ

ล่าสุดสนามมีพิท แพดดอก ทางเข้าออกพิท เรียบร้อยรึยังครับ


ล่าสุดที่เช็คมายังไม่เสร็จ หรืออาจจะเสร็จไม่ทัน... อาจจะต้องใช้เต็นท์ไปก่อน
จุดสตาร์ท ก็อาจจะเอาสีหรือสติกเกอร์พ่นเอาครับ....



บันทึกการเข้า

O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #379 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 16:58:56 »

play safe ไปสนามนี้ครับ 555
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 17 18 [19] 20 21 ... 34  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!