Henry
|
|
« ตอบ #360 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:17:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #361 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:19:36 » |
|
shift down เร็วเกินไปอยู่ 2-3 จุด แล้วก็การใช้พวงมาลัยยังไม่ค่อยดี
แบบนี้โอกาสเกียร์กระจาย และ ก้านออกมายิ้มมีสูง
ใช้เบรคลดความเร็ว engine brake ให้ใช้ได้เล็กน้อยเท่านั้น คือช่วงความเร็วลดลงมาแล้วค่อย shift down
ตัวอย่างคือ สุดทางตรง น้าปัดลดจาก 4 มา 3 โดยไม่จำเป็น และ โค้งแรก จาก 3 มา 2 เร็วเกินไป คือยังไม่ได้เบรคเลย shift down ลง 2 เลย แบบนี้เครื่องและเกียร์จะไปไว
หลังโค้งแรก เป็น S ซ้ายขวา ต่อด้วยโค้งซ้ายที่มิดกันบ่อยๆ แกสับ 4 ลง 3 ตั้งแต่ยอดเนิน แล้วปล่อยไหลลงเนิน เพื่อเข้าโค้งซ้าย จริงๆแล้ว ผมคันเร่งจมจนลงเนินชิดขวา แล้วเบรค ( ก็ลองคิดว่าคนลดเกียร์ยกคันเร่งตั้งแต่ยอดเนิน กันคนจมคันเร่งลงเนินมาแล้วค่อยเบรค อะไรมันจะไปไวกว่ากัน )ลงเกียร์ 3 เข้าโค้งซ้าย ต่อ ขวา เลย ถ้า carry speed ในโค้งนี้ได้ ไม่ต้องลง 2 เลย เพราะทางตรงต่อไปเป็นทางลงเนินลาดลงพอสมควร ( ทางลงเนินเพื่อเข้าโค้งขวาอันนี้ ใครใช้เบรคมาหนักๆหรือเบรคคุณภาพไม่ดี ระวังเฟดที่โค้งนี้ )
สนามนี้ เคยไปวิ่ง 2-3 ที ค่อนข้างอันตราย ขับระวังกันนิดนึงนะ 555
สนามนี้ขอตามดูLineด้วยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #362 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:28:17 » |
|
ในคลิป bmw เเหกโค้งเหรอนั่น ........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #363 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:38:49 » |
|
ล้อหน้าหลุดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #364 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:41:07 » |
|
shift down เร็วเกินไปอยู่ 2-3 จุด แล้วก็การใช้พวงมาลัยยังไม่ค่อยดี
แบบนี้โอกาสเกียร์กระจาย และ ก้านออกมายิ้มมีสูง
ใช้เบรคลดความเร็ว engine brake ให้ใช้ได้เล็กน้อยเท่านั้น คือช่วงความเร็วลดลงมาแล้วค่อย shift down
ตัวอย่างคือ สุดทางตรง น้าปัดลดจาก 4 มา 3 โดยไม่จำเป็น และ โค้งแรก จาก 3 มา 2 เร็วเกินไป คือยังไม่ได้เบรคเลย shift down ลง 2 เลย แบบนี้เครื่องและเกียร์จะไปไว
หลังโค้งแรก เป็น S ซ้ายขวา ต่อด้วยโค้งซ้ายที่มิดกันบ่อยๆ แกสับ 4 ลง 3 ตั้งแต่ยอดเนิน แล้วปล่อยไหลลงเนิน เพื่อเข้าโค้งซ้าย จริงๆแล้ว ผมคันเร่งจมจนลงเนินชิดขวา แล้วเบรค ( ก็ลองคิดว่าคนลดเกียร์ยกคันเร่งตั้งแต่ยอดเนิน กันคนจมคันเร่งลงเนินมาแล้วค่อยเบรค อะไรมันจะไปไวกว่ากัน )ลงเกียร์ 3 เข้าโค้งซ้าย ต่อ ขวา เลย ถ้า carry speed ในโค้งนี้ได้ ไม่ต้องลง 2 เลย เพราะทางตรงต่อไปเป็นทางลงเนินลาดลงพอสมควร ( ทางลงเนินเพื่อเข้าโค้งขวาอันนี้ ใครใช้เบรคมาหนักๆหรือเบรคคุณภาพไม่ดี ระวังเฟดที่โค้งนี้ )
สนามนี้ เคยไปวิ่ง 2-3 ที ค่อนข้างอันตราย ขับระวังกันนิดนึงนะ 555
สนามนี้ขอตามดูLineด้วยนะ ไลน์ผมยังไม่ดี เพราะไปที สนามก็ทำนู่นทำนี่ ย้ายนู่นไปนี่ มาร์คที่ผมจำไว้มันก็ขยับไปเรื่อย แต่จุดเบรคและจุดเริ่มเลี้ยว และ วิธีการขับไม่น่าพลาด วันศุกร์-เสาร์จะติดกล้อง แล้วเสาร์เย็นๆน้าหาคอมมาดูดไปดูง่ายกว่าครับ ขับตามดูไม่รู้เรื่องหรอก บางโค้งเช่นซ้ายต่อขวาที่มิดกันเยอะๆ มีวิธี attack แต่บอกลำบากอยู่ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #365 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:44:23 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #366 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:46:54 » |
|
ปลอดภัยทุกท่านครับพี่ๆ ครั้งหน้ามีโอกาส ขอไปเเจมด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #367 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:53:34 » |
|
ล้อหน้าหลุดครับ
อั๊ยหย๋า.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TUM
|
|
« ตอบ #368 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 14:23:32 » |
|
จมคันเร่งไปเลยทุกโค้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ตูดหมึกคร้าบ"
|
|
|
แท็ป รักษ์ภูมิ
|
|
« ตอบ #369 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 16:41:42 » |
|
ก็เคยเห็นที่พีระฯครับ คันนี้ ติดสติ๊กเกอร์ สระบุรี อะไรนี้แหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #370 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 22:05:36 » |
|
shift down เร็วเกินไปอยู่ 2-3 จุด แล้วก็การใช้พวงมาลัยยังไม่ค่อยดี
แบบนี้โอกาสเกียร์กระจาย และ ก้านออกมายิ้มมีสูง
ใช้เบรคลดความเร็ว engine brake ให้ใช้ได้เล็กน้อยเท่านั้น คือช่วงความเร็วลดลงมาแล้วค่อย shift down
ตัวอย่างคือ สุดทางตรง น้าปัดลดจาก 4 มา 3 โดยไม่จำเป็น และ โค้งแรก จาก 3 มา 2 เร็วเกินไป คือยังไม่ได้เบรคเลย shift down ลง 2 เลย แบบนี้เครื่องและเกียร์จะไปไว
หลังโค้งแรก เป็น S ซ้ายขวา ต่อด้วยโค้งซ้ายที่มิดกันบ่อยๆ แกสับ 4 ลง 3 ตั้งแต่ยอดเนิน แล้วปล่อยไหลลงเนิน เพื่อเข้าโค้งซ้าย จริงๆแล้ว ผมคันเร่งจมจนลงเนินชิดขวา แล้วเบรค ( ก็ลองคิดว่าคนลดเกียร์ยกคันเร่งตั้งแต่ยอดเนิน กันคนจมคันเร่งลงเนินมาแล้วค่อยเบรค อะไรมันจะไปไวกว่ากัน )ลงเกียร์ 3 เข้าโค้งซ้าย ต่อ ขวา เลย ถ้า carry speed ในโค้งนี้ได้ ไม่ต้องลง 2 เลย เพราะทางตรงต่อไปเป็นทางลงเนินลาดลงพอสมควร ( ทางลงเนินเพื่อเข้าโค้งขวาอันนี้ ใครใช้เบรคมาหนักๆหรือเบรคคุณภาพไม่ดี ระวังเฟดที่โค้งนี้ )
สนามนี้ เคยไปวิ่ง 2-3 ที ค่อนข้างอันตราย ขับระวังกันนิดนึงนะ 555
ไปวิจารตอนนี้ไม่เร็วไปหน่อยเหรอครับ น้า ชื่อเหมือนกัน อะ ธิ ต่างกัน ที่ ปัตย์ ไว้รอวันลงสนาม แล้วค่อยดูอีกที ไม่ดีกว่าเหรอครับ ถ้าไช้ เกียร์ เเบบนี้ก็ เหมือนผม ถ้าผมขับก็จะ ไช้ เกียร์ เเบบนี้ รอดูเวลาที่ดีกว่า ไม่ดีกว่าเหรอครับ เรื่องมาร์ค ไลน์ ไว้ก่อนก็ดีนะ เเค่ขับคนเดียวเเต่ ถ้าขับ ปล่อยออกมาทั้งทีมจะ สับเกียร์จะ มาร์คไว้ตำเเหน่งนั้นได้เหรอครับ เพราะ รถ มัน เต็ม เลนท์ ส่วนตัวนะครับไม่ได้ ว่า .. เเค่ มอง ..เรื่องเหตุผล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #371 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 01:08:09 » |
|
ไม่รู้เรื่องก็อยู่เงียบๆเหอะ ไว้มาสนามก็รู้เรื่องเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #372 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 04:47:56 » |
|
ไม่รู้เรื่องก็อยู่เงียบๆเหอะ ไว้มาสนามก็รู้เรื่องเอง
โทษที ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Red-Car@RYZ
|
|
« ตอบ #373 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 07:27:28 » |
|
shift down เร็วเกินไปอยู่ 2-3 จุด แล้วก็การใช้พวงมาลัยยังไม่ค่อยดี
แบบนี้โอกาสเกียร์กระจาย และ ก้านออกมายิ้มมีสูง
ใช้เบรคลดความเร็ว engine brake ให้ใช้ได้เล็กน้อยเท่านั้น คือช่วงความเร็วลดลงมาแล้วค่อย shift down
ตัวอย่างคือ สุดทางตรง น้าปัดลดจาก 4 มา 3 โดยไม่จำเป็น และ โค้งแรก จาก 3 มา 2 เร็วเกินไป คือยังไม่ได้เบรคเลย shift down ลง 2 เลย แบบนี้เครื่องและเกียร์จะไปไว
หลังโค้งแรก เป็น S ซ้ายขวา ต่อด้วยโค้งซ้ายที่มิดกันบ่อยๆ แกสับ 4 ลง 3 ตั้งแต่ยอดเนิน แล้วปล่อยไหลลงเนิน เพื่อเข้าโค้งซ้าย จริงๆแล้ว ผมคันเร่งจมจนลงเนินชิดขวา แล้วเบรค ( ก็ลองคิดว่าคนลดเกียร์ยกคันเร่งตั้งแต่ยอดเนิน กันคนจมคันเร่งลงเนินมาแล้วค่อยเบรค อะไรมันจะไปไวกว่ากัน )ลงเกียร์ 3 เข้าโค้งซ้าย ต่อ ขวา เลย ถ้า carry speed ในโค้งนี้ได้ ไม่ต้องลง 2 เลย เพราะทางตรงต่อไปเป็นทางลงเนินลาดลงพอสมควร ( ทางลงเนินเพื่อเข้าโค้งขวาอันนี้ ใครใช้เบรคมาหนักๆหรือเบรคคุณภาพไม่ดี ระวังเฟดที่โค้งนี้ )
สนามนี้ เคยไปวิ่ง 2-3 ที ค่อนข้างอันตราย ขับระวังกันนิดนึงนะ 555
สนามนี้ขอตามดูLineด้วยนะ ไลน์ผมยังไม่ดี เพราะไปที สนามก็ทำนู่นทำนี่ ย้ายนู่นไปนี่ มาร์คที่ผมจำไว้มันก็ขยับไปเรื่อย แต่จุดเบรคและจุดเริ่มเลี้ยว และ วิธีการขับไม่น่าพลาด วันศุกร์-เสาร์จะติดกล้อง แล้วเสาร์เย็นๆน้าหาคอมมาดูดไปดูง่ายกว่าครับ ขับตามดูไม่รู้เรื่องหรอก บางโค้งเช่นซ้ายต่อขวาที่มิดกันเยอะๆ มีวิธี attack แต่บอกลำบากอยู่ 555 เรื่องที่พัก...ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ..ผมจะเอาคอมไปด้วยเพื่อดูดลง Youtube ที่พักเค้ามี Wi-Fi ไว้บริการฟรี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #374 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 10:00:11 » |
|
ดีมากครับ เพราะกล้องผมต้องชาร์จผ่าน USB 555 ฝากชาร์จด้วย แต่วันศุกร์จะทำไงนี่สิ
ล่าสุดสนามมีพิท แพดดอก ทางเข้าออกพิท เรียบร้อยรึยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #375 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 14:00:59 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #376 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 14:54:22 » |
|
3SGE ครับ
รถ NA ยังไงแรงก็มารอบสูงอยู่แล้วครับ กำลังที่รอบต่ำก็คงพอมีใช้ได้ก๊อกแก๊กในเมือง ถ้าวิ่งเซอกิตใช้ 3-4000 รอบ จะโดนเพื่อนๆน้อกรอบเอาครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ตุลาคม 2012 14:57:35 โดย PANDA RACING »
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
m&m
|
|
« ตอบ #377 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 15:03:43 » |
|
3SGE ครับ
รถ NA ยังไงแรงก็มารอบสูงอยู่แล้วครับ กำลังที่รอบต่ำก็คงพอมีใช้ได้ก๊อกแก๊กในเมือง ถ้าวิ่งเซอกิตใช้ 3-4000 รอบ จะโดนเพื่อนๆน้อกรอบเอาครับ
ขอบคุณครับคุณอธิ......ผมก็เดาว่า 3s เเต่รอบต่อเีกียร์น่าจะเสียงชิดกว่านี้ น่าจะเป็นที่เกียร์มันไม่เหมือน 6 เกียร์ฝาดำหรือเปล่า เเต่ก็วิ่งดีมากๆครับ........ เสียงเครื่องคุณอธิ ก็เร่งมากๆครับต่อเกียร์เสียงส่งดีมากๆ ......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Red-Car@RYZ
|
|
« ตอบ #378 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 15:13:07 » |
|
ดีมากครับ เพราะกล้องผมต้องชาร์จผ่าน USB 555 ฝากชาร์จด้วย แต่วันศุกร์จะทำไงนี่สิ
ล่าสุดสนามมีพิท แพดดอก ทางเข้าออกพิท เรียบร้อยรึยังครับ
ล่าสุดที่เช็คมายังไม่เสร็จ หรืออาจจะเสร็จไม่ทัน... อาจจะต้องใช้เต็นท์ไปก่อน จุดสตาร์ท ก็อาจจะเอาสีหรือสติกเกอร์พ่นเอาครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #379 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2012 16:58:56 » |
|
play safe ไปสนามนี้ครับ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|