AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 09:21:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AGE-20V SWAPเป็น7AGE-20V ใครใช้อยู่บ้างช่วยมาแป่งปันความรู้สึกกันหน่อยนะครับ  (อ่าน 5892 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กันยายน 2012 20:53:27 »

เครื่องที่ผมใช้อยู่ปัจจุบันเป็นฝาดำ20V Auto ขับดีพอใช้ได้ แต่ก็๋มีความรู้สึกว่าต้นมันอืดกว่า7Aที่เคยใช้อยู่มาก คือผมมีเครื่อง7A Auto ยกลงเมื่อปีกว่าๆแล้วยังอยู่  สภาพเครื่องยังฟิตเก็บไว้อย่างดี คือ..ในแว๊บบบบ..นึงของความคิด อยากจะเพิ่มอัตราเร่งต้นให้มันจัดจ้าน จี๊ดจ้าดขึ้นกว่าเดิม ใครที่เคยใช้หรือกำลังใช้อยู่ เป็นท่อนบน20vฝาดำท่อนล่าง7A ช่วยมาแชร์ความรู้สึกให้เป็นวิทยาทานในที่นี้บ้าง  อ้างถึง:เคยอ่านจากกระทู้เก่าๆของเพื่อนที่SWAPกันมาบ้างแล้ว แต่ตอนนี้อยากทำบ้าง ขอคำชี้แนะแนวทางบ้างนะครับ รอ ประกาศ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 21:10:00 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
ae-92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


アルトワークスでドリフト


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 21:24:43 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

 


มอไซด์ โตขึ้นผมจะเป็น Sprinter  
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 22:30:11 »

สงสัยProjectนี้น่าจะเป็นหม้าย  ดูเงียบจัง
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 23:02:35 »

เคยคิดจะทำเหมือนกัน เเต่ ไม่เอาดีกว่า กลัวก้านหัก๕๕๕ รอผู้ทรงคุณวุฒิที่เคยทำผ่านจุดนี้มาตอบดีกว่า (เช่นช่างโย) ที่รู้ๆ ก็ทำเยอะเหมือนกัน เปลี่ยนหลายอย่างเลยถึงจะจบ
บันทึกการเข้า

Resonance
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กันยายน 2012 23:14:20 »

ลูกซุป ก้าน ข้อเหวี่ยง สั่งทำเลยครับ จะได้ทนรอบสูงขึ้น เปลี่ยนแคมกับวาล์ว ใส่ปากแตรด้วยครับช่วยประจุอากาศ
บันทึกการเข้า

เรามันเกิดช้ากว่าเค้าต้องเข้าใจ ว่าหาของใส่โดเรมอนเรามันยากยิ่ง ยิ่ง ณ ตอนนี้ด้วย อยากจะร้อง แพงใช่ย่อยนะฮะ ของหายากจริงๆๆครับ ทำไมเราไม่ได้รถมาเร็วกว่านี้น้าาาาา :'(
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 09:26:19 »

เอาเงิน ที่จะไป ถม ทำ ท่อนล่าง 7A  ไป หาซื้อ อีมาเนจ ซักใบ แล้ว จูนโซฮอล 95 ใช้ ผมว่า น่าจะดีกว่า ครับ
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 10:32:23 »

เห็นด้วยกับคุณ WASABI ครับ  มันไม่คุ้มกันเลย......รวมราคาดู ทำตามที่คุณ WASABI ว่ามายังมีเงินเหลือจากที่จะทำเลย ผลที่ได้นี่ยังไม่รู้ว่าจะได้ตามคาดหวังหรือไม่....
                 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 10:56:11 »

ไม่ค่อยคุ้มค่ากับตั้งที่จะเสียไปครับ บอกเลย
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 10:58:54 »

กด PWR ลองดูแล้วเหยียบออกตัวแบบ 7500 รอบเปลี่ยนเกียร์ดูครับ ผมว่าไม่อึดนะ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 20:03:53 »

สรุปว่า... ไม่คุ้มสินะ  งง
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 20:53:54 »

เจ้าถัวเขียวของคุณโจ้ก็ท่อนล่าง7A นี้ถ้าจำไม่ผิด  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 22:38:05 »

ก็ถ้าให้เอาเรื่องความคุ้มเทียบระหว่างม้าที่เพิ่มกับเงินที่เสีย มันถือว่าไม่คุ้ม แต่เพื่อน ๆ หลายคนก็อาจจะไม่ค่อยคิดตรงนี้ ถ้าเหลือ เพราะอยากกก 555 หรือศึกษา

คุ้มสุดหาเงินซื้อกล่อง set bo คุ้มแน่นอน  ตาเบสทำ 4a-fe หมดไปหลักแสนได้มั้งถ้าจำไม่ผิด กับม้าขนาด 140 เท่าฝาดำเลย
บันทึกการเข้า

pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 กันยายน 2012 06:39:30 »

เอาเงิน ที่จะไป ถม ทำ ท่อนล่าง 7A  ไป หาซื้อ อีมาเนจ ซักใบ แล้ว จูนโซฮอล 95 ใช้ ผมว่า น่าจะดีกว่า ครับ
E MANAGE ราคาอยู่ประมาณไหนครับอยากได้ๆๆ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 กันยายน 2012 08:44:01 »

ถ้า อีกล่องฟ้าๆน่าจะไม่กี่พันแล้วนะ   

ส่วนตัวเคยคิดจะทำเหมือนกันครับ แต่ไปไม่ไหวครับ เห็นช่างว่ารูน้ำอะไรต่าง ๆมันไม่ตรง แล้วก็ไม่ได้แรงขึ้นมาซักเท่าไหร่

เริ่มต้นกับการจูนกล่องเนี่ยดีที่สุดแล้วครับ
บันทึกการเข้า
venson
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 กันยายน 2012 12:35:01 »

อันนี้เป็นคำแนะนำส่วนตัวนะครับ ผมก็20V a/t เจอปัญหาแบบเดียวกันครับ ด้วยความเป็นอู่รับซ่อมเกียร์ เลยลองเอาทอร์ค7a มาใส่ ผลที่ได้คือ ต้นได้ดีขึ้น ปลายก็ไหลได้เยอขึ้นครับ  ยังไงก็ลองทำดูก็ได้ครับ อาจจะจบง่ายกว่ากันเยอะนะครับ
บันทึกการเข้า
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 กันยายน 2012 22:00:57 »

อันนี้เป็นคำแนะนำส่วนตัวนะครับ ผมก็20V a/t เจอปัญหาแบบเดียวกันครับ ด้วยความเป็นอู่รับซ่อมเกียร์ เลยลองเอาทอร์ค7a มาใส่ ผลที่ได้คือ ต้นได้ดีขึ้น ปลายก็ไหลได้เยอขึ้นครับ  ยังไงก็ลองทำดูก็ได้ครับ อาจจะจบง่ายกว่ากันเยอะนะครับ
ฮึ่ม''''ทอร์ค7A น่าสนครับ ก็แค่อยากได้อีกไม่มากไม่มาย น่าจะคุ้มนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!