AE. Racing Club
19 กันยายน 2024 23:44:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถใหม่ป้ายแดง  (อ่าน 1371 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 19 กันยายน 2012 12:37:55 »

รถออกใหม่ป้ายแดงที่โรงงานนี้เค้ามีการโป้วสีกันบ้างหรือป่าวครับสงสัย
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
ockemo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 422


อยากแรงแต่ตังค์ไม่ค่อยมี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 12:43:43 »

ไม่มีครับ..เหล็กปั๊มขึ้นรูปเลย..ไม่มีตีเคาะ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 12:51:11 »

ไม่มีครับ..เหล็กปั๊มขึ้นรูปเลย..ไม่มีตีเคาะ

ตามนี้
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 13:05:42 »

ก็มีนะครับ รถที่มีตำหนิออกมาจากโรงงานก็มีนะครับ ที่ๆผมทำงานอยู่ก็มีโรงซ่อมสีอ่ะครับ ถ้ามันบุบบางทีเข้าก็โป๊วแล้วพ่นนะครับ(กรณีที่ไม่เยอะ)

ถ้าเยอะก็เปลี่ยนอะไหล่แล้วมาพ่นสี(ด้วยมือ)อ่ะครับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
Nova R
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 837


Love สามห่วง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 13:37:04 »

ไม่มีครับ..เหล็กปั๊มขึ้นรูปเลย..ไม่มีตีเคาะ

ตามนี้

เครื่องปั้มเค้าดีจริง
บันทึกการเข้า

เป้าหมายมีไว้พุ่งชน
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 16:48:54 »

แล้วชิ้นส่วนที่มาจากโรงงานเค้าทำสีกันอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 18:38:00 »

ไม่มีครับเชื่อมๆพ่นรองพื้นแล้วก็สีเดิมบางๆ เมื่อก่อนสมัยโบราณโน้นมีครับเพราะเค้าใช้มือตีเหล็กขึ้นรูปกับมือ
บันทึกการเข้า

ต้อมae92_CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389


คันนี้รักมากที่สุดในโลก!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 18:45:53 »

ก็มีการเก็บร้อยเล็กๆๆๆน้อยๆๆๆอะครับผม ท่าเยอะก็เปลี่ยนชิ้นใหม่ พวกนี้เกิดจากการขนส่งครับผม
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 21:36:44 »

ก็มีการเก็บร้อยเล็กๆๆๆน้อยๆๆๆอะครับผม ท่าเยอะก็เปลี่ยนชิ้นใหม่ พวกนี้เกิดจากการขนส่งครับผม
น้าเอารถผมไปเก็บให้บ้างดิ ... รอยเล็กๆน้อยๆ แต่เพียบเลย  ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 22:23:20 »

แล้วชิ้นส่วนที่มาจากโรงงานเค้าทำสีกันอย่างไรครับ
เอาชิ้นส่วนที่ปั๊มขึ้นรูปแล้วไปชุบด้วยไฟฟ้า เอามาล้าง เอาไปพ่นสีกันสนิม ขัดสีกันสนิมเอาไปพ่นสีพื้น(รถสีสว่างพ่นสีพื้นสีสว่างที่เจอบ่อยๆก็เป็นสีเทาส่วนสีทึบๆสี่พื้นเป็นสีเทาเข้ม)เอาไปพ่นสีจริง พ่นเก็บสีด้วยมือ(ในส่วนที่มืออโต้เข้าไม่ถึง)เอามาเคลือบเคลียร์(แลกเกอร์) อบสีในห้องอบสี เพิ่มเติม งานกันชนทางโรงงานจะจ้างโรงงานนอกพ่นส่งให้ทางโรงงานประกอบ สีกันชนสว่นมากเลยไม่เหมือนกับตัวรถ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!