AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 11:13:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง  (อ่าน 17792 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 16:57:58 »

ยกออกมารื้อทำความสะอาดใหม่ด้วย ช่องที่น้ำมันผ่านทุกช่อง เศษชาฟที่มันออกมาวิ่งไปหมดทุกจุดอะ ประกอบเข้าไปเลยไม่ล้างเศษก็วิ่งไปกรองน้ำมันเครื่องเอาอยู่ก็ดีไป มีหลุดไปเดี๋ยวก็พังอีก
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 17:01:35 »

ยกออกมารื้อทำความสะอาดใหม่ด้วย ช่องที่น้ำมันผ่านทุกช่อง เศษชาฟที่มันออกมาวิ่งไปหมดทุกจุดอะ ประกอบเข้าไปเลยไม่ล้างเศษก็วิ่งไปกรองน้ำมันเครื่องเอาอยู่ก็ดีไป มีหลุดไปเดี๋ยวก็พังอีก
ตามน้าจิ๊กเลยครับ อันนี้ เคยเจอมาแล้ว กรองน้ำมันเครื่องกรองไม่อยู่จริงๆ เศษชาร์ฟละลาย รื้อเป่าลมล้างให้กิ๊บๆ เลย
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 17:42:53 »


ผมว่าน่าจะชาพตามที่น้าๆหลายคนว่า อาการอาจจะมีมานานแล้วแต่น้าไม่ได้สังเกตุ มาแสดงอาการหนักๆให้เห็นทีเดียว
รถน้องผม na วิ่งปกติทุกวัน พอมาซัดแข่งกับผมทีเดียว สับ 2 แกร๊กกกกกกกกกกกก ยาว ... รื้อออกมาเช็ค ชาพละลายซะได้
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
ต้อมae92_CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389


คันนี้รักมากที่สุดในโลก!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 18:48:48 »

น้าเกิดจากเหยียบแช่ๆๆๆ น้ำมันมาไม่ทัน น้ำมันเครื่องแห้ง
บันทึกการเข้า

มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 22:10:38 »


ผมว่าน่าจะชาพตามที่น้าๆหลายคนว่า อาการอาจจะมีมานานแล้วแต่น้าไม่ได้สังเกตุ มาแสดงอาการหนักๆให้เห็นทีเดียว
รถน้องผม na วิ่งปกติทุกวัน พอมาซัดแข่งกับผมทีเดียว สับ 2 แกร๊กกกกกกกกกกกก ยาว ... รื้อออกมาเช็ค ชาพละลายซะได้

ผมก็สับสองแล้วเป็นเหมือนกันครับ ใจร่วงไปที่ตาตุ่มเลย รถเป็นไรอีกเนี่ยๆๆๆ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 22:21:14 »

เสียใจด้วยครับ.....เรื่องเก่าไม่จบเรื่องใหม่มาอีกเเหระครับ......
 
 ชาร์ปละลายผมคิดว่าน่าจะประมาณนี้นะ
- น้ำมันเครื่องปลอม (มีเยอะบ้านเราโดยเฉพาะ M..) หรือเกรดต่ำคุณสมบัติไม่เหมาะกับเครื่องเเละฝีเท้า  
- อุณภูมิน้ำมันเครื่องสูงเกิน ( โดยปรกติ Toyota ทีเห็นๆมาจะทนได้ 120 องศาเกินนี้หลับ เเต่ Nissan 100 ขึ้นนี้มีหลับ) นำ้มมันเครื่องนะครับไม่ใช้น้ำสองตัวนี้อุณภูมิไม่เท่ากัน
- รอบสูงเกิน สาเหตุกลองเดิมยังไงก็ตัดปรกติ เเต่ถ้า เว่าเกียร์มันไม่มีโหลดน่ากลัวครับ
- เชื้อเพลิงไม่เกี่ยวกับชาร์ปละลาย จูนไม่ดีลูกเเตก หรือห่อ ล่องแหวนเเตก เทอร์โบสำคัญจริงๆ
- ปั้มน้ำมันเครื่องเเรงดันตก เเรงดันไม่สามารถฉีดเลี้ยงเครื่องได้สมบูรณ์ เกิดจากกลองเครื่องตัน ปั้มน้ำมันเครื่องมีปัญหา มีการรั่วในระบบเครื่องเช่นท่อเลี้ยงเทอร์โบ และที่สำคัญเครื่องเชียงกง ต้องเปิดอ่างล้างฝักบัวครับ เพราะ Japan เขาค่าครองชีพสูงทำให้เขาไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเขาเติมอย่างเดียว  ทำให้น้ำมันเครื่องหมดสภาพเเละเเปรสภาพในที่สุด ทำให้ฝักบัวตันเเละปั้มน้ำมันเครื่องดูดได้ไม่ดีครับ
    
  ยังไงเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปลี่ยนท่อนตรง แต่ใช้โบเดิมเชคท่อที่เลี้ยงเเกน เเละทำความสะอาดบูสร์เทอร์โบดีๆครับ ตรงจุดนี้ มีเจอโบหลับ หรือเครื่องหลับไปหลายรอบเช่นกันนะครับ...หัวเทียนที่เเตกเพราะกระเบื้องมันทนความร้อนไม่ได้ครับ เพราะวัสดุเกรดไม่ถึง หรือปลอม ทุกวันนี้ของจีนเยอะนะน้า ต้องเลือกดีๆแต่ของบางอย่างเขาก็ใช้ได้ รถโบใช้ของดีๆดีกว่าครับยิ่งถอดยากๆ จัดของดีเพิ่มส่วนต่างไม่มากเพราะของเกรดต่ำๆ โดนค่าเเรงหลายรอบพอๆกันแล้วครับราคา.....


  ผิดถูกจออภัยครับ... ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 22:29:43 »

เสียใจด้วยครับ.....เรื่องเก่าไม่จบเรื่องใหม่มาอีกเเหระครับ......
 
 ชาร์ปละลายผมคิดว่าน่าจะประมาณนี้นะ
- น้ำมันเครื่องปลอม (มีเยอะบ้านเราโดยเฉพาะ M..) หรือเกรดต่ำคุณสมบัติไม่เหมาะกับเครื่องเเละฝีเท้า 
- อุณภูมิน้ำมันเครื่องสูงเกิน ( โดยปรกติ Toyota ทีเห็นๆมาจะทนได้ 120 องศาเกินนี้หลับ เเต่ Nissan 100 ขึ้นนี้มีหลับ) นำ้มมันเครื่องนะครับไม่ใช้น้ำสองตัวนี้อุณภูมิไม่เท่ากัน
- รอบสูงเกิน สาเหตุกลองเดิมยังไงก็ตัดปรกติ เเต่ถ้า เว่าเกียร์มันไม่มีโหลดน่ากลัวครับ
- เชื้อเพลิงไม่เกี่ยวกับชาร์ปละลาย จูนไม่ดีลูกเเตก หรือห่อ ล่องแหวนเเตก เทอร์โบสำคัญจริงๆ
- ปั้มน้ำมันเครื่องเเรงดันตก เเรงดันไม่สามารถฉีดเลี้ยงเครื่องได้สมบูรณ์ เกิดจากกลองเครื่องตัน ปั้มน้ำมันเครื่องมีปัญหา มีการรั่วในระบบเครื่องเช่นท่อเลี้ยงเทอร์โบ และที่สำคัญเครื่องเชียงกง ต้องเปิดอ่างล้างฝักบัวครับ เพราะ Japan เขาค่าครองชีพสูงทำให้เขาไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเขาเติมอย่างเดียว  ทำให้น้ำมันเครื่องหมดสภาพเเละเเปรสภาพในที่สุด ทำให้ฝักบัวตันเเละปั้มน้ำมันเครื่องดูดได้ไม่ดีครับ
   
  ยังไงเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปลี่ยนท่อนตรง แต่ใช้โบเดิมเชคท่อที่เลี้ยงเเกน เเละทำความสะอาดบูสร์เทอร์โบดีๆครับ ตรงจุดนี้ มีเจอโบหลับ หรือเครื่องหลับไปหลายรอบเช่นกันนะครับ...หัวเทียนที่เเตกเพราะกระเบื้องมันทนความร้อนไม่ได้ครับ เพราะวัสดุเกรดไม่ถึง หรือปลอม ทุกวันนี้ของจีนเยอะนะน้า ต้องเลือกดีๆแต่ของบางอย่างเขาก็ใช้ได้ รถโบใช้ของดีๆดีกว่าครับยิ่งถอดยากๆ จัดของดีเพิ่มส่วนต่างไม่มากเพราะของเกรดต่ำๆ โดนค่าเเรงหลายรอบพอๆกันแล้วครับราคา.....


  ผิดถูกจออภัยครับ... ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ


น่าคิดครับ
ผมจะเน้นน้ำมันเครื่องกับกองน้ำมันเครื่องหน่อย ใช้ 5w 50 สังเคราะ 100 กองแท้ไรงี้ กลัวหลับเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 22:33:59 »

เป็นได้หลายสาเหตุ

แต่ที่เคยเป็นก่อนจะละลาย รอบเครื่องจะกวาดดี วิ่งดีสุดๆ แล้วก็ ต๊อกๆ ต็อกๆ ต็อกๆๆ ต็อกๆๆๆ ตามรอบเครื่อง ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 22:45:02 »

แล้วจะเช๊คยังไงครับ ก่อนที่มันจะละลายเนี้ยยย

มีวิธีดูอาการเครื่องยังไง หรือ สังเกตุ จากอะไรได้บ้าง สีของน้ไมันเครื่องดูได้ไหมครับ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 23:02:13 »

อ่าวไปแล้วเหรอ  เอ่อ.. หายไวๆนะแล้วเดี๋ยวมาประกบกัน  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 23:05:32 »

ดูจากน้ำมันเครื่องที่เปลี่ยนออกมาว่ามีเศษเงาๆเล็ก หรือถ้าหนักก็เศษชาร์ปเล็กๆออกมาเลยครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 23:48:54 »

ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว ซุบซิบ

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 23:51:07 »

ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว ซุบซิบ

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว อิอิ
๕๕๕๕๕๕๕๕น้าเหน่งก็..  ไปว่าน้าต้อง คงคิดมากอยู่มั๊งตอนนี้  (อยากลองกับน้าเหน่งอีกจัง)๕๕๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 กันยายน 2012 23:53:29 »

ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว ซุบซิบ

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว อิอิ
๕๕๕๕๕๕๕๕น้าเหน่งก็..  ไปว่าน้าต้อง คงคิดมากอยู่มั๊งตอนนี้  (อยากลองกับน้าเหน่งอีกจัง)๕๕๕๕๕๕๕๕๕

อย่าลองกะผมเลย  ตอนนี้เปนลูกผสมไปแล้ว  เอา 82  ผสมกะ 91 อ่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กันยายน 2012 23:57:34 โดย ntp@wz » บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 20 กันยายน 2012 00:01:22 »

ชาร์ฟ ละลายเพราะ น้ำมันเครื่อง ครับ น้ำมันเคย แรงดัน ตก ไม่มีน้ำมันเครื่อง
 คุณภาพน้ำมันเครื่องไม่พอ


ชาร์ฟ ละลาย ยิ่งเร่ง ยิ่ง ดัง

ถ้า ยิ่ง ดังมาก ๆ ๆ ขึ้นน้ำมันเครื่อง ไม่ได้คุณ ภาพ มีขั้น ข้อ ติดก้าน ติด มีเหวี่ยงเสื้อ ทะลุกันบาง

อยากรู้ เป็นที่ ชาร์ฟ หรือ ไม่ ถ่ายน้ำมันเครื่องออกมา ดูเลย ครับ ว่า มี สี เงา ๆ ๆ  มี เหมือน กากเพชร อยู่ ในนั้นไหม
บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 20 กันยายน 2012 00:03:31 »

ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว ซุบซิบ

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว อิอิ
๕๕๕๕๕๕๕๕น้าเหน่งก็..  ไปว่าน้าต้อง คงคิดมากอยู่มั๊งตอนนี้  (อยากลองกับน้าเหน่งอีกจัง)๕๕๕๕๕๕๕๕๕

อย่าลองกะผมเลย  ตอนนี้เปนลูกผสมไปแล้ว  เอา 82  ผสมกะ 91 อ่ะ
อ้าว๕๕๕๕๕๕ ผสมแล้ว ดีกว่ารึว่าเเย่กว่าล่ะน้า ไม่กลัว๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ก็มันอยาก นิ ๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 20 กันยายน 2012 01:19:07 »

ความเมาทำรถพังไปหลายคันแล้ว...
รถเพื่อนเมาซัดกระจาย ไม่รู้ปั๊มน้ำรั่ว น้ำแห้งลูกสูบแตกเรียบ...
ผมก็เคยเป็นลากกล่องแต่งรอบตัด ดังเปรี้ยะ ตกใจสับไปต่อแล้วค่อย
ยกจะบ้าตาย4เอซุปสับไปเกือบ9พันรอบ

หลังจากนั้นรู้ตัวว่าเมาจะขับถนอมสุดเพราะคิดว่าไม่มีปัญญา
จะซ่อม...

ยังไงหายไวๆคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 20 กันยายน 2012 21:08:33 »

ขอบคุณพี่ๆน้า ทุกท่านครับ  คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
ผมสงสัยเรื่องความร้อน กับ นมค เพราะใช้ของถูกคับงวดนี้ รวมถึงเเรงดัน

ของเหลวอยู่ครบ เครื่องไม่ฮีท ไม่มีอาการใดๆ บอกครับ
ยังเล่นก่ะอีโวก่อนเลยครับ สาม ยูเทิร์น
เเล้วไป ดื่มต่อ อีก 3 ชม กลับบ้าน ซัดเล่นคนเดียว 3 ยูเทิร์น
ต้องบอกว่าไม่เเช่ครับ บ้านผมยูเทิร์น นึง โล เดียว ยังไม่ค่อยถึงเลยครับ


อย่างเเรกเด๋วผมชำเเหล่ะ เเล้วเอารูปมาลงให้ครับ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2016 18:34:02 »

มาร่วมด้วยคนครับ สั่งท่อนตรงมาเหมือนกัน แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
sv.golf
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2016 00:45:53 »

ฮ่าๆๆเปนเหมือนผมเลยความเมา+เปนเหตุ ไม่ต้องคิดมากไปคับก้อแค่รอบมันเกินไปนิด(ของผมตอนนึ้นติดแก้สแล้วรอบมันไม่ตัดลืม+เมา นึกว่าใช้นำ้มันเลยแช่คันเร่งเลยเสียงดังปรูดๆๆแครกๆๆๆๆๆๆๆๆ งามหน้าเลย)ถ้าละลายแต่ชาปก้านก้อไม่เท่าไหร่หรอกถ้าลสมขึ้นอกด้วย แถมข้อเปนร่องอีก ผมว่ายกท่อนล่าง7aมาใส่เลยดีกว่า
น่าสนน่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!