AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 12:08:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชาร์ปละลายเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ นอกจากขับเกินลิมิท ครั้งหน้าจะได้ระวัง  (อ่าน 18172 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 16:57:58 »

ยกออกมารื้อทำความสะอาดใหม่ด้วย ช่องที่น้ำมันผ่านทุกช่อง เศษชาฟที่มันออกมาวิ่งไปหมดทุกจุดอะ ประกอบเข้าไปเลยไม่ล้างเศษก็วิ่งไปกรองน้ำมันเครื่องเอาอยู่ก็ดีไป มีหลุดไปเดี๋ยวก็พังอีก
บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 17:01:35 »

ยกออกมารื้อทำความสะอาดใหม่ด้วย ช่องที่น้ำมันผ่านทุกช่อง เศษชาฟที่มันออกมาวิ่งไปหมดทุกจุดอะ ประกอบเข้าไปเลยไม่ล้างเศษก็วิ่งไปกรองน้ำมันเครื่องเอาอยู่ก็ดีไป มีหลุดไปเดี๋ยวก็พังอีก
ตามน้าจิ๊กเลยครับ อันนี้ เคยเจอมาแล้ว กรองน้ำมันเครื่องกรองไม่อยู่จริงๆ เศษชาร์ฟละลาย รื้อเป่าลมล้างให้กิ๊บๆ เลย
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 17:42:53 »


ผมว่าน่าจะชาพตามที่น้าๆหลายคนว่า อาการอาจจะมีมานานแล้วแต่น้าไม่ได้สังเกตุ มาแสดงอาการหนักๆให้เห็นทีเดียว
รถน้องผม na วิ่งปกติทุกวัน พอมาซัดแข่งกับผมทีเดียว สับ 2 แกร๊กกกกกกกกกกกก ยาว ... รื้อออกมาเช็ค ชาพละลายซะได้
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
ต้อมae92_CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389


คันนี้รักมากที่สุดในโลก!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 18:48:48 »

น้าเกิดจากเหยียบแช่ๆๆๆ น้ำมันมาไม่ทัน น้ำมันเครื่องแห้ง
บันทึกการเข้า

มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 22:10:38 »


ผมว่าน่าจะชาพตามที่น้าๆหลายคนว่า อาการอาจจะมีมานานแล้วแต่น้าไม่ได้สังเกตุ มาแสดงอาการหนักๆให้เห็นทีเดียว
รถน้องผม na วิ่งปกติทุกวัน พอมาซัดแข่งกับผมทีเดียว สับ 2 แกร๊กกกกกกกกกกกก ยาว ... รื้อออกมาเช็ค ชาพละลายซะได้

ผมก็สับสองแล้วเป็นเหมือนกันครับ ใจร่วงไปที่ตาตุ่มเลย รถเป็นไรอีกเนี่ยๆๆๆ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 22:21:14 »

เสียใจด้วยครับ.....เรื่องเก่าไม่จบเรื่องใหม่มาอีกเเหระครับ......
 
 ชาร์ปละลายผมคิดว่าน่าจะประมาณนี้นะ
- น้ำมันเครื่องปลอม (มีเยอะบ้านเราโดยเฉพาะ M..) หรือเกรดต่ำคุณสมบัติไม่เหมาะกับเครื่องเเละฝีเท้า  
- อุณภูมิน้ำมันเครื่องสูงเกิน ( โดยปรกติ Toyota ทีเห็นๆมาจะทนได้ 120 องศาเกินนี้หลับ เเต่ Nissan 100 ขึ้นนี้มีหลับ) นำ้มมันเครื่องนะครับไม่ใช้น้ำสองตัวนี้อุณภูมิไม่เท่ากัน
- รอบสูงเกิน สาเหตุกลองเดิมยังไงก็ตัดปรกติ เเต่ถ้า เว่าเกียร์มันไม่มีโหลดน่ากลัวครับ
- เชื้อเพลิงไม่เกี่ยวกับชาร์ปละลาย จูนไม่ดีลูกเเตก หรือห่อ ล่องแหวนเเตก เทอร์โบสำคัญจริงๆ
- ปั้มน้ำมันเครื่องเเรงดันตก เเรงดันไม่สามารถฉีดเลี้ยงเครื่องได้สมบูรณ์ เกิดจากกลองเครื่องตัน ปั้มน้ำมันเครื่องมีปัญหา มีการรั่วในระบบเครื่องเช่นท่อเลี้ยงเทอร์โบ และที่สำคัญเครื่องเชียงกง ต้องเปิดอ่างล้างฝักบัวครับ เพราะ Japan เขาค่าครองชีพสูงทำให้เขาไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเขาเติมอย่างเดียว  ทำให้น้ำมันเครื่องหมดสภาพเเละเเปรสภาพในที่สุด ทำให้ฝักบัวตันเเละปั้มน้ำมันเครื่องดูดได้ไม่ดีครับ
    
  ยังไงเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปลี่ยนท่อนตรง แต่ใช้โบเดิมเชคท่อที่เลี้ยงเเกน เเละทำความสะอาดบูสร์เทอร์โบดีๆครับ ตรงจุดนี้ มีเจอโบหลับ หรือเครื่องหลับไปหลายรอบเช่นกันนะครับ...หัวเทียนที่เเตกเพราะกระเบื้องมันทนความร้อนไม่ได้ครับ เพราะวัสดุเกรดไม่ถึง หรือปลอม ทุกวันนี้ของจีนเยอะนะน้า ต้องเลือกดีๆแต่ของบางอย่างเขาก็ใช้ได้ รถโบใช้ของดีๆดีกว่าครับยิ่งถอดยากๆ จัดของดีเพิ่มส่วนต่างไม่มากเพราะของเกรดต่ำๆ โดนค่าเเรงหลายรอบพอๆกันแล้วครับราคา.....


  ผิดถูกจออภัยครับ...
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 22:29:43 »

เสียใจด้วยครับ.....เรื่องเก่าไม่จบเรื่องใหม่มาอีกเเหระครับ......
 
 ชาร์ปละลายผมคิดว่าน่าจะประมาณนี้นะ
- น้ำมันเครื่องปลอม (มีเยอะบ้านเราโดยเฉพาะ M..) หรือเกรดต่ำคุณสมบัติไม่เหมาะกับเครื่องเเละฝีเท้า 
- อุณภูมิน้ำมันเครื่องสูงเกิน ( โดยปรกติ Toyota ทีเห็นๆมาจะทนได้ 120 องศาเกินนี้หลับ เเต่ Nissan 100 ขึ้นนี้มีหลับ) นำ้มมันเครื่องนะครับไม่ใช้น้ำสองตัวนี้อุณภูมิไม่เท่ากัน
- รอบสูงเกิน สาเหตุกลองเดิมยังไงก็ตัดปรกติ เเต่ถ้า เว่าเกียร์มันไม่มีโหลดน่ากลัวครับ
- เชื้อเพลิงไม่เกี่ยวกับชาร์ปละลาย จูนไม่ดีลูกเเตก หรือห่อ ล่องแหวนเเตก เทอร์โบสำคัญจริงๆ
- ปั้มน้ำมันเครื่องเเรงดันตก เเรงดันไม่สามารถฉีดเลี้ยงเครื่องได้สมบูรณ์ เกิดจากกลองเครื่องตัน ปั้มน้ำมันเครื่องมีปัญหา มีการรั่วในระบบเครื่องเช่นท่อเลี้ยงเทอร์โบ และที่สำคัญเครื่องเชียงกง ต้องเปิดอ่างล้างฝักบัวครับ เพราะ Japan เขาค่าครองชีพสูงทำให้เขาไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเขาเติมอย่างเดียว  ทำให้น้ำมันเครื่องหมดสภาพเเละเเปรสภาพในที่สุด ทำให้ฝักบัวตันเเละปั้มน้ำมันเครื่องดูดได้ไม่ดีครับ
   
  ยังไงเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปลี่ยนท่อนตรง แต่ใช้โบเดิมเชคท่อที่เลี้ยงเเกน เเละทำความสะอาดบูสร์เทอร์โบดีๆครับ ตรงจุดนี้ มีเจอโบหลับ หรือเครื่องหลับไปหลายรอบเช่นกันนะครับ...หัวเทียนที่เเตกเพราะกระเบื้องมันทนความร้อนไม่ได้ครับ เพราะวัสดุเกรดไม่ถึง หรือปลอม ทุกวันนี้ของจีนเยอะนะน้า ต้องเลือกดีๆแต่ของบางอย่างเขาก็ใช้ได้ รถโบใช้ของดีๆดีกว่าครับยิ่งถอดยากๆ จัดของดีเพิ่มส่วนต่างไม่มากเพราะของเกรดต่ำๆ โดนค่าเเรงหลายรอบพอๆกันแล้วครับราคา.....


  ผิดถูกจออภัยครับ...


น่าคิดครับ
ผมจะเน้นน้ำมันเครื่องกับกองน้ำมันเครื่องหน่อย ใช้ 5w 50 สังเคราะ 100 กองแท้ไรงี้ กลัวหลับเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 22:33:59 »

เป็นได้หลายสาเหตุ

แต่ที่เคยเป็นก่อนจะละลาย รอบเครื่องจะกวาดดี วิ่งดีสุดๆ แล้วก็ ต๊อกๆ ต็อกๆ ต็อกๆๆ ต็อกๆๆๆ ตามรอบเครื่อง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 22:45:02 »

แล้วจะเช๊คยังไงครับ ก่อนที่มันจะละลายเนี้ยยย

มีวิธีดูอาการเครื่องยังไง หรือ สังเกตุ จากอะไรได้บ้าง สีของน้ไมันเครื่องดูได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 23:02:13 »

อ่าวไปแล้วเหรอ  หายไวๆนะแล้วเดี๋ยวมาประกบกัน 
บันทึกการเข้า
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 23:05:32 »

ดูจากน้ำมันเครื่องที่เปลี่ยนออกมาว่ามีเศษเงาๆเล็ก หรือถ้าหนักก็เศษชาร์ปเล็กๆออกมาเลยครับ....
บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 23:48:54 »

ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 23:51:07 »

ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว
๕๕๕๕๕๕๕๕น้าเหน่งก็..  ไปว่าน้าต้อง คงคิดมากอยู่มั๊งตอนนี้  (อยากลองกับน้าเหน่งอีกจัง)๕๕๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 กันยายน 2555 23:53:29 »

ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว
๕๕๕๕๕๕๕๕น้าเหน่งก็..  ไปว่าน้าต้อง คงคิดมากอยู่มั๊งตอนนี้  (อยากลองกับน้าเหน่งอีกจัง)๕๕๕๕๕๕๕๕๕

อย่าลองกะผมเลย  ตอนนี้เปนลูกผสมไปแล้ว  เอา 82  ผสมกะ 91 อ่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กันยายน 2555 23:57:34 โดย ntp@wz » บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 00:01:22 »

ชาร์ฟ ละลายเพราะ น้ำมันเครื่อง ครับ น้ำมันเคย แรงดัน ตก ไม่มีน้ำมันเครื่อง
 คุณภาพน้ำมันเครื่องไม่พอ


ชาร์ฟ ละลาย ยิ่งเร่ง ยิ่ง ดัง

ถ้า ยิ่ง ดังมาก ๆ ๆ ขึ้นน้ำมันเครื่อง ไม่ได้คุณ ภาพ มีขั้น ข้อ ติดก้าน ติด มีเหวี่ยงเสื้อ ทะลุกันบาง

อยากรู้ เป็นที่ ชาร์ฟ หรือ ไม่ ถ่ายน้ำมันเครื่องออกมา ดูเลย ครับ ว่า มี สี เงา ๆ ๆ  มี เหมือน กากเพชร อยู่ ในนั้นไหม
บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 00:03:31 »

ระวังนะ   อาจจะแค่ฟลายวิลคอน  เคยเจอมาแล้ว

แต่สมน้ำหน้าอ่ะ  เครื่องเทอร์โบ  ดันเหยียบซะรอบตัด

ลูกไม่แตกก้อบุญเท่าไหร่แล้ว
๕๕๕๕๕๕๕๕น้าเหน่งก็..  ไปว่าน้าต้อง คงคิดมากอยู่มั๊งตอนนี้  (อยากลองกับน้าเหน่งอีกจัง)๕๕๕๕๕๕๕๕๕

อย่าลองกะผมเลย  ตอนนี้เปนลูกผสมไปแล้ว  เอา 82  ผสมกะ 91 อ่ะ
อ้าว๕๕๕๕๕๕ ผสมแล้ว ดีกว่ารึว่าเเย่กว่าล่ะน้า ไม่กลัว๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ก็มันอยาก นิ ๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 01:19:07 »

ความเมาทำรถพังไปหลายคันแล้ว...
รถเพื่อนเมาซัดกระจาย ไม่รู้ปั๊มน้ำรั่ว น้ำแห้งลูกสูบแตกเรียบ...
ผมก็เคยเป็นลากกล่องแต่งรอบตัด ดังเปรี้ยะ ตกใจสับไปต่อแล้วค่อย
ยกจะบ้าตาย4เอซุปสับไปเกือบ9พันรอบ

หลังจากนั้นรู้ตัวว่าเมาจะขับถนอมสุดเพราะคิดว่าไม่มีปัญญา
จะซ่อม...

ยังไงหายไวๆคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 20 กันยายน 2555 21:08:33 »

ขอบคุณพี่ๆน้า ทุกท่านครับ 
ผมสงสัยเรื่องความร้อน กับ นมค เพราะใช้ของถูกคับงวดนี้ รวมถึงเเรงดัน

ของเหลวอยู่ครบ เครื่องไม่ฮีท ไม่มีอาการใดๆ บอกครับ
ยังเล่นก่ะอีโวก่อนเลยครับ สาม ยูเทิร์น
เเล้วไป ดื่มต่อ อีก 3 ชม กลับบ้าน ซัดเล่นคนเดียว 3 ยูเทิร์น
ต้องบอกว่าไม่เเช่ครับ บ้านผมยูเทิร์น นึง โล เดียว ยังไม่ค่อยถึงเลยครับ


อย่างเเรกเด๋วผมชำเเหล่ะ เเล้วเอารูปมาลงให้ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2559 18:34:02 »

มาร่วมด้วยคนครับ สั่งท่อนตรงมาเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
sv.golf
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2559 00:45:53 »

ฮ่าๆๆเปนเหมือนผมเลยความเมา+เปนเหตุ ไม่ต้องคิดมากไปคับก้อแค่รอบมันเกินไปนิด(ของผมตอนนึ้นติดแก้สแล้วรอบมันไม่ตัดลืม+เมา นึกว่าใช้นำ้มันเลยแช่คันเร่งเลยเสียงดังปรูดๆๆแครกๆๆๆๆๆๆๆๆ งามหน้าเลย)ถ้าละลายแต่ชาปก้านก้อไม่เท่าไหร่หรอกถ้าลสมขึ้นอกด้วย แถมข้อเปนร่องอีก ผมว่ายกท่อนล่าง7aมาใส่เลยดีกว่า
น่าสนน่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!