AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 09:30:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: .................อยากทราบวิธีดูสายพานทามมิ่งคับน้า.............................  (อ่าน 1862 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nok059
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กันยายน 2012 13:25:35 »

อยากทราบวิธีดูสายพานทามมิ่งคับน้า  ว่าสมควรเปลี่ยน  หรือ เจ้าเก่าเค้าพึ่งเปลี่ยนมา  ขอบคุณคับน้า
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 14:04:14 »


ไม่ต้องคิดมาก เปลี่ยนเลยครับ เพื่อความปลอดภัย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 14:20:13 »

เปลี่ยนเลยครับ ยกเซ็ทประมาณ3000กว่า+ค่าแรงแล้วแต่ร้าน
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 14:23:33 »

เปลี่ยนสายพานทุกเส้นไปเลยคับ สบายใจ ไม่ต้องคิดมาก
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 16:02:01 »

ถ้าแค่อยากดู หรือ เดาอายุสายพาน
สังเกตเบอร์สีด้านบนหลังสายพานที่พิมพ์ทับไว้  ว่าหลุดร่อน ออกไปแค่ไหน
สังเกตเนื้อสายพาน  แตก ร้าว แค่ไหน
สังเกตร่อง ฟัน ปลายสึก มน หลุดรุ่ย แค่ไหน

ทั้งนี้ คุณก็ต้องรู้ด้วยว่า สายพานเก่านั้น มันมีสภาพเปรียบเทียบกับสายพานใหม่ๆ อย่างไร จิงมั้ย?
ถ้าดูเป็น แล้วโอเค ใหม่จริง ก็พอได้ไว้ใจได้

อยากชัวร์  ยกเซ็ท หมด จบ สบายใจ กระเป๋าเบาหน่อย ครับ

เคยเจอมั้ย ติดไฟแดงอยู่ในรอบเดินเบา สายพานดันขาดเฉยเลย
บ้างเราเมืองร้อนครับ  อย่าไว้ใจ เดี๋ยวงานใหญ่จะมาเยือน
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
nok059
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 22:32:42 »

ขอบคุณทุกท่าน คับ  ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กันยายน 2012 23:22:50 »

ถ้าแค่อยากดู หรือ เดาอายุสายพาน
สังเกตเบอร์สีด้านบนหลังสายพานที่พิมพ์ทับไว้  ว่าหลุดร่อน ออกไปแค่ไหน
สังเกตเนื้อสายพาน  แตก ร้าว แค่ไหน
สังเกตร่อง ฟัน ปลายสึก มน หลุดรุ่ย แค่ไหน

ทั้งนี้ คุณก็ต้องรู้ด้วยว่า สายพานเก่านั้น มันมีสภาพเปรียบเทียบกับสายพานใหม่ๆ อย่างไร จิงมั้ย?
ถ้าดูเป็น แล้วโอเค ใหม่จริง ก็พอได้ไว้ใจได้

อยากชัวร์  ยกเซ็ท หมด จบ สบายใจ กระเป๋าเบาหน่อย ครับ

เคยเจอมั้ย ติดไฟแดงอยู่ในรอบเดินเบา สายพานดันขาดเฉยเลย
บ้างเราเมืองร้อนครับ  อย่าไว้ใจ เดี๋ยวงานใหญ่จะมาเยือน

+1 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กันยายน 2012 08:57:24 »

ดูเครื่องครับหลบวาวอุ่นใจได้ระดับนึง ไม่หลบวาวเปลี่ยนเถอะ สายพานขาดโหม่งวาวกระจายงานช้างเลยครับ
บันทึกการเข้า

tEE2009
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 03:37:03 »

อยากทราบวิธีดูสายพานทามมิ่งคับน้า  ว่าสมควรเปลี่ยน  หรือ เจ้าเก่าเค้าพึ่งเปลี่ยนมา  ขอบคุณคับน้า


ผมใช้ปะแจเบอร์ 10 ขันน๊อต 4 ตัว ตรงพลาสติกครอบตัวบน ออกครับ (เครื่องผม 4AFE ครับ)
ป.ล.เวลาเอาพลาสติกครอบ ค่อยๆ แกะมุมซ้าย-ขวา และจากบน-ลงล่าง ครับ  
คำนับ





จากกระทู้ฯ นี้ครับ
ตรวจเช็คสายพาน ทามมิ่ง ยังไงครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=115868.0
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!