AE. Racing Club
19 ตุลาคม 2024 20:36:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สายหัวเทียนมือสองจะเช็ครั่วยังไงได้มั่งคับ  (อ่าน 3327 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 กันยายน 2012 15:27:58 »

อย่าบอกให้เอามือจับนะค้าบบบบ...ผมยังไม่มีทายาท555 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 15:29:06 »

กำลังจะบอกให้เอามือลูบๆ ๕๕๕๕  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

Golf@Altis
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112


ไม่ต้องจี้ ก็แค่ 1300!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 15:30:41 »

อยากทราบด้วยคนคับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 15:36:02 »

กำลังจะบอกให้เอามือลูบๆ ๕๕๕๕  ฮากลิ้ง
ตอนนี้ยังไม่มีซักคน เจอเป็นหมื่นโวลท์สงสัยไร้ผู้สืบสกุลแหงๆเลยน้า อิอิ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 16:16:21 »

กำลังจะบอกให้เอามือลูบๆ ๕๕๕๕  ฮากลิ้ง
ตอนนี้ยังไม่มีซักคน เจอเป็นหมื่นโวลท์สงสัยไร้ผู้สืบสกุลแหงๆเลยน้า อิอิ

ผมเคยโดนมาคับ คิดแล้วเสียวสันหลังเลย   อิอิ   ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 17:58:04 »

กำลังจะบอกให้เอามือลูบๆ ๕๕๕๕  ฮากลิ้ง
ว่าจะเข้ามาใช้มุขนี้เหมือนกัน...  แบบว่า
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
james AE92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,531


ซุปสแตนดาร์ด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 19:55:25 »

คงต้องจับบิดงอดูทั้งเส้นแหละครับว่ามีรอยแตกแยกมั๊ยเหมือนบิดดูสายไฟนั่นแหละครับ
บันทึกการเข้า

james ae92
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:04:23 »

คงต้องจับบิดงอดูทั้งเส้นแหละครับว่ามีรอยแตกแยกมั๊ยเหมือนบิดดูสายไฟนั่นแหละครับ
^
^
^
สาระเริ่มที่กระทู้นี้  อิอิ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:10:34 »


สตาร์ทรถตอนกลางคืน แล้วเอาไขขวงไล่เขี่ยดูตามสาย สายไม่พัง ไฟจะไม่กระโดดให้เห็น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:12:48 »

ต่อสายหัวเทียนที่จานจ่ายให้ครบ เสียบเข้าหัวเทียนและเครื่องตามปรกติ ดึกออกมาจากหัวเทียนทีละเส้น เอาปลายจ่อเข้าที่ฝาครอบวาล์วหรือโลหะ บิดกุณแจสตาร์ท ถ้าสายไม่รั่ว ไฟจะออกจากด้านปลายอย่างเดียว

ถ้ารั่วจะเห็นไฟกระโดดออกมาจากบริเวณที่รั่ว ตอนกลางคืนมองเห็นง่ายกว่ากลางวัน

เคยลองบางครั้งภายนอกยังดูดีอยู่ แต่ก็มีรั่วเหมือนกัน โดยมากไม่รั่วที่สาย แต่ที่ก้านเสียบลงไปในเครื่องก่อนถึงปลายนั่นแหละที่มักจะรั่ว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
คนแก่ แต่มีไฟ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 20:35:26 »

ความรู้อีกแล้ว
บันทึกการเข้า
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 22:53:07 »


สตาร์ทรถตอนกลางคืน แล้วเอาไขขวงไล่เขี่ยดูตามสาย สายไม่พัง ไฟจะไม่กระโดดให้เห็น
ไขควงไรก็ได้ใช่ป่าวคับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 22:54:48 »

ต่อสายหัวเทียนที่จานจ่ายให้ครบ เสียบเข้าหัวเทียนและเครื่องตามปรกติ ดึกออกมาจากหัวเทียนทีละเส้น เอาปลายจ่อเข้าที่ฝาครอบวาล์วหรือโลหะ บิดกุณแจสตาร์ท ถ้าสายไม่รั่ว ไฟจะออกจากด้านปลายอย่างเดียว

ถ้ารั่วจะเห็นไฟกระโดดออกมาจากบริเวณที่รั่ว ตอนกลางคืนมองเห็นง่ายกว่ากลางวัน

เคยลองบางครั้งภายนอกยังดูดีอยู่ แต่ก็มีรั่วเหมือนกัน โดยมากไม่รั่วที่สาย แต่ที่ก้านเสียบลงไปในเครื่องก่อนถึงปลายนั่นแหละที่มักจะรั่ว
แล้วที่สายที่ต่อไปที่คอยล์อ่ะคับน้า(เดรื่อง20v) คำนับ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
ต้อมae92_CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389


คันนี้รักมากที่สุดในโลก!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 กันยายน 2012 23:25:16 »

ต่อสายหัวเทียนที่จานจ่ายให้ครบ เสียบเข้าหัวเทียนและเครื่องตามปรกติ ดึกออกมาจากหัวเทียนทีละเส้น เอาปลายจ่อเข้าที่ฝาครอบวาล์วหรือโลหะ บิดกุณแจสตาร์ท ถ้าสายไม่รั่ว ไฟจะออกจากด้านปลายอย่างเดียว

ถ้ารั่วจะเห็นไฟกระโดดออกมาจากบริเวณที่รั่ว ตอนกลางคืนมองเห็นง่ายกว่ากลางวัน

เคยลองบางครั้งภายนอกยังดูดีอยู่ แต่ก็มีรั่วเหมือนกัน โดยมากไม่รั่วที่สาย แต่ที่ก้านเสียบลงไปในเครื่องก่อนถึงปลายนั่นแหละที่มักจะรั่ว

+1 ครับผม
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 กันยายน 2012 09:41:39 »


สตาร์ทรถตอนกลางคืน แล้วเอาไขขวงไล่เขี่ยดูตามสาย สายไม่พัง ไฟจะไม่กระโดดให้เห็น
ไขควงไรก็ได้ใช่ป่าวคับ
ต้องเอาไขควงที่ไม่ใช่ไขควงตอกครับ
บันทึกการเข้า
Boy_Za
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 503


1300 พาเพลิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 01:34:11 »

มาขอความรู้ด้วยครับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 01:53:50 »

มันมีเครื่องวัดครับ ลักษณะเป็นปากวงกลม ตัวปากกดอ้าออกได้ ติดเครื่องยนต์แล้วเอาปากเครื่องวัดคร่อมสายหัวเทียนแล้วรูดไปตามความยาว หากรั่ว.... เครื่องจะร้องเตือน
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 02:01:56 »

มันมีเครื่องวัดครับ ลักษณะเป็นปากวงกลม ตัวปากกดอ้าออกได้ ติดเครื่องยนต์แล้วเอาปากเครื่องวัดคร่อมสายหัวเทียนแล้วรูดไปตามความยาว หากรั่ว.... เครื่องจะร้องเตือน
ความรู้ล้วนๆ พอมีรูปของเครื่องมือตัวนี้ป่าวครับอยากเห็นมากครับราคาแพงไหมครับ ปกติผมเช็คแบบบ้านๆเลยเอาไขควงไล่ไปตามสาย
เคยโดนดูดไปทียังจำความรู้สึกได้ดีเลยครับจับไปทีแรกตรงรอยรั่วพอดี เวียนหัว
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 กันยายน 2012 04:11:15 »

อย่าบอกให้เอามือจับนะค้าบบบบ...ผมยังไม่มีทายาท555 คำนับ คำนับ คำนับ
กำลังจะพิม แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
kapoo+
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,045



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กันยายน 2012 08:39:08 »

สงสัยต้องเพิ่งมัลติมิเตอร์วัดโอหม์เอาครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!