AE. Racing Club
03 มีนาคม 2568 19:26:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องดับ สักพักสตาร์ทติด  (อ่าน 2861 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 กันยายน 2555 20:48:09 »

คือว่า รถผมดื้อครับ ขับมาปกติดี แต่พอติดไฟแดงดับไปดื้อๆเลยครับ(ความร้อนไม่ขึ้น) แต่พอทิ้งไว้สักพัก สตาร์ทติด  แต่ขับไปอีกสักพักก็ดันเป็นอีก  ผมก็จอดรอแล้วก็ไปต่อ ไปถึงที่หมาย ก็จอดนานเลย  ก็ลองมาสตาร์ทก็ติดปกติ  ขับกลับบ้านปกติ  คือผมอยากทราบสาเหตุอ่ะครับ ว่าน่าจะเป็นที่อะไรได้บ้างครับ 
ปล.เป็นเมื่อวันสองวันที่แล้ว วันนี้ก็ดันมาปก ติซะงั้น  เลยอยากทราบจากประสบการณ์ตรงจากเพื่อนๆที่เคยเจอครับ ผมจะได้จัดการ หรือมีข้อมูลไปยันกับช่างที่จะทำการซ่อมให้ครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 20:53:34 »

เช็คกล่องก่อนเลยครับ เป็นอันดับแรก
บันทึกการเข้า

[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 20:58:59 »

ของผมเคยเป็นครับรองตรวจเชค คอยล์ ครับลองดู
บันทึกการเข้า

Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 21:04:53 »

คอยล์อีกเสียง ...
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 21:22:33 »

ใช้ไดเกียวสิ เดี๋ยวนี้เค้าใช้แต่ไดเกียวทั้งนั้นแหละ

ล้อเล่งนะคร๊าบ ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 21:28:51 »

ขอบคุณทุกท่านนะครับ  ว่าแต่  ตอนนี้มันปกติอ่าครับ   เราจะเช็คยังไงอ่าครับ  หรือต้องรอให้เป็นอีก    เพราะเครื่องเก่า  จานจ่ายเสีย มันไปเลย ไม่เป็นๆหายๆอ่ะครับ  เลยสับสนนิดหน่อย
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 21:31:59 »

ใช้ไดเกียวสิ เดี๋ยวนี้เค้าใช้แต่ไดเกียวทั้งนั้นแหละ

ล้อเล่งนะคร๊าบ ฮ่าๆ


อ่ะจ๊ากกกกกกกก   
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 22:25:17 »

คือว่า รถผมดื้อครับ ขับมาปกติดี แต่พอติดไฟแดงดับไปดื้อๆเลยครับ(ความร้อนไม่ขึ้น) แต่พอทิ้งไว้สักพัก สตาร์ทติด  แต่ขับไปอีกสักพักก็ดันเป็นอีก  ผมก็จอดรอแล้วก็ไปต่อ ไปถึงที่หมาย ก็จอดนานเลย  ก็ลองมาสตาร์ทก็ติดปกติ  ขับกลับบ้านปกติ  คือผมอยากทราบสาเหตุอ่ะครับ ว่าน่าจะเป็นที่อะไรได้บ้างครับ 
ปล.เป็นเมื่อวันสองวันที่แล้ว วันนี้ก็ดันมาปก ติซะงั้น  เลยอยากทราบจากประสบการณ์ตรงจากเพื่อนๆที่เคยเจอครับ ผมจะได้จัดการ หรือมีข้อมูลไปยันกับช่างที่จะทำการซ่อมให้ครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ

เหมือนกันเลยคับน้า ผมก็เป็นอยู่คับ  แต่บ้างทีก็ไม่เป็นนะคับ หายไปเป็นเดือนๆแล้วก็มาเป็นอีก งง 
ลองดูในกระทู้ดิคับ ล่างๆนะคับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95655.0
ที่ผมเช็ดเองคราวๆ 1.ขั้วแบต 2.สายหัวเทียน 3.ECU ปกติไม่มีไรไหม้ 4.จานจ่ายดูแต่ภายนอกไม่กล้าถอดเอง อิอิ 5.ว่าจะลองดูสายลมต่างๆอย่างละเอียดเลยคับ พรุ้งนี้

 

ของผมเคยเป็นครับรองตรวจเชค คอยล์ ครับลองดู

ถ้าเสียนี่อาการอย่างนี้เลยใช่ป่ะคับน้า ไม่ใช่จะสตาร์ไม่ติดเลยหรือป่าวคับ แต่นี่ผมสตาร์ติดวิ่งต่อได้เลยอ่ะคับ เป็นมาหลายเดือนแล้วคับ ดับกลางอาการ 3 ครั้งได้ แต่นานนนนเป็นที หรืออาจไม่เป็นเลยอ่ะคับ 
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 22:43:57 »

ขั้วปั๊มติ๊กอ๊ะป่าว
บันทึกการเข้า
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 23:29:07 »

คือว่า รถผมดื้อครับ ขับมาปกติดี แต่พอติดไฟแดงดับไปดื้อๆเลยครับ(ความร้อนไม่ขึ้น) แต่พอทิ้งไว้สักพัก สตาร์ทติด  แต่ขับไปอีกสักพักก็ดันเป็นอีก  ผมก็จอดรอแล้วก็ไปต่อ ไปถึงที่หมาย ก็จอดนานเลย  ก็ลองมาสตาร์ทก็ติดปกติ  ขับกลับบ้านปกติ  คือผมอยากทราบสาเหตุอ่ะครับ ว่าน่าจะเป็นที่อะไรได้บ้างครับ 
ปล.เป็นเมื่อวันสองวันที่แล้ว วันนี้ก็ดันมาปก ติซะงั้น  เลยอยากทราบจากประสบการณ์ตรงจากเพื่อนๆที่เคยเจอครับ ผมจะได้จัดการ หรือมีข้อมูลไปยันกับช่างที่จะทำการซ่อมให้ครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ

เหมือนกันเลยคับน้า ผมก็เป็นอยู่คับ  แต่บ้างทีก็ไม่เป็นนะคับ หายไปเป็นเดือนๆแล้วก็มาเป็นอีก งง 
ลองดูในกระทู้ดิคับ ล่างๆนะคับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95655.0
ที่ผมเช็ดเองคราวๆ 1.ขั้วแบต 2.สายหัวเทียน 3.ECU ปกติไม่มีไรไหม้ 4.จานจ่ายดูแต่ภายนอกไม่กล้าถอดเอง อิอิ 5.ว่าจะลองดูสายลมต่างๆอย่างละเอียดเลยคับ พรุ้งนี้

 

ของผมเคยเป็นครับรองตรวจเชค คอยล์ ครับลองดู

ถ้าเสียนี่อาการอย่างนี้เลยใช่ป่ะคับน้า ไม่ใช่จะสตาร์ไม่ติดเลยหรือป่าวคับ แต่นี่ผมสตาร์ติดวิ่งต่อได้เลยอ่ะคับ เป็นมาหลายเดือนแล้วคับ ดับกลางอาการ 3 ครั้งได้ แต่นานนนนเป็นที หรืออาจไม่เป็นเลยอ่ะคับ 


แบบน้าเป๊ะเลยครับ  อย่างวันนี้ก็ปกติมากกกกก   เลยงงอ่ะครับ  ถ้ามันดับน๊อคไปเลยยังพอว่าจะได้เช็คตามอาการไป  นี่เล่นเป็นโดยไม่รู้ล่วงหน้าเลย  เลยงงอ่ะครับว่าจะเช็คยังไง  หลอนอีกต่างหากว่ามันจะดับหรือไม่ตอนไหน   ล่าสุดที่มันเป็นอ่ะ  ใช้เวลาไม่ถึงนาที พอผมเข็นแนบข้างทาง แล้วก็ขึ้นรถสตาร์ทมันก็ติดเลยอ่ะ   งงมากครับ   พรุ่งนี้ว่าจะเข้าอู่ แต่ก็กลัวว่าช่างจะวิเคราะห์ไม่ขาดแล้วพาลเสียเงินหลายที อ่ะครับ  เลยหาข้อมูลดูก่อน 

ปล.ของน้าก็ยังซ่อมไม่ขาดใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 23:31:30 »

ถ้าเป็นที่คอยล์ เวลามันร้อนๆจะดับครับ พอทิ้งไว้ซักพักก็สตาร์ทติดเป็นปกติ พอร้อนก็เป็นอีกครับ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 23:39:23 »

ผมก็เป็นแต่ยังหาสาเหตุไม่เจอเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 กันยายน 2555 23:47:34 »

ผมก็เป็นแต่ยังหาสาเหตุไม่เจอเหมือนกัน

ถ้าน้าแก้ขาดหรืออย่างไรลองมาแชร์กันด้วยนะครับผม  เดวของผมก็จะลองไปเช็คอู่ดู ถ้าหายก็จะมาแชร์ครับ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 กันยายน 2555 01:18:58 »

ถ้าเป็นที่คอยล์ เวลามันร้อนๆจะดับครับ พอทิ้งไว้ซักพักก็สตาร์ทติดเป็นปกติ พอร้อนก็เป็นอีกครับ
บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 กันยายน 2555 01:38:19 »

ถ้าเป็นที่คอยล์ เวลามันร้อนๆจะดับครับ พอทิ้งไว้ซักพักก็สตาร์ทติดเป็นปกติ พอร้อนก็เป็นอีกครับ

ขอผมมันดับ ผมรีบใส่เกียร์ N ปล่อยไหลเข้าข้างทางแล้วสตาร์ใหม่ก็ติดอ่ะคับ(แต่สตาร์ยาวเลยอ่ะคับ)ที่สตาร์ยาวผมว่าเป็นเพราะแก๊สยังแล้วในระบบอ่ะคับ แต่ไม่ต้องรอให้หายร้อนอ่ะคับ พอขับไปได้ระยะนึงตัดเป็นแก๊สคราวนี่ไม่ดับเลย   นี่ล่ะผม งง  (บ้างทีก็ไม่เป็นไรเลย)

ปล.ยังแก้ไม่ได้เลยคับก็ใช้ๆไป เสียวๆดับไปอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 กันยายน 2555 01:41:53 »

ผมก็เป็นแต่ยังหาสาเหตุไม่เจอเหมือนกัน

ถ้าน้าแก้ขาดหรืออย่างไรลองมาแชร์กันด้วยนะครับผม  เดวของผมก็จะลองไปเช็คอู่ดู ถ้าหายก็จะมาแชร์ครับ

ไงก็มาบอกด้วยนะคับ ว่าเป็นที่อะไรคับ จะได้ตามไปถูกทาง 
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 กันยายน 2555 01:45:11 »

ถ้าเป็นที่คอยล์ เวลามันร้อนๆจะดับครับ พอทิ้งไว้ซักพักก็สตาร์ทติดเป็นปกติ พอร้อนก็เป็นอีกครับ

ขอผมมันดับ ผมรีบใส่เกียร์ N ปล่อยไหลเข้าข้างทางแล้วสตาร์ใหม่ก็ติดอ่ะคับ(แต่สตาร์ยาวเลยอ่ะคับ)ที่สตาร์ยาวผมว่าเป็นเพราะแก๊สยังแล้วในระบบอ่ะคับ แต่ไม่ต้องรอให้หายร้อนอ่ะคับ พอขับไปได้ระยะนึงตัดเป็นแก๊สคราวนี่ไม่ดับเลย   นี่ล่ะผม งง  (บ้างทีก็ไม่เป็นไรเลย)

ปล.ยังแก้ไม่ได้เลยคับก็ใช้ๆไป เสียวๆดับไปอ่ะคับ
เเก๊สท่วม หม้อต้มรั่วป่ะครับ รึว่าลิ้นในหม้อต้มติดไม่เปิด อีกตัวซิลินอยล์ไม่เปิดก็ได้นะ ถ้าไช้งานนานๆ ระบบเเก๊สจะเจอบ่อยๆ ครับ  ต้องเเยกออกเป็นกรณีๆไปครับ ที่ผมเคยเจอนะ
บันทึกการเข้า

EE101_20vbt>>>Standard
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314

เมียดุ ยุมันไม่ขึ้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กันยายน 2555 01:47:27 »

ผมก็เป็นแต่ยังหาสาเหตุไม่เจอเหมือนกัน

ถ้าน้าแก้ขาดหรืออย่างไรลองมาแชร์กันด้วยนะครับผม  เดวของผมก็จะลองไปเช็คอู่ดู ถ้าหายก็จะมาแชร์ครับ

ไงก็มาบอกด้วยนะคับ ว่าเป็นที่อะไรคับ จะได้ตามไปถูกทาง 

ได้เลยครับผม
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

ECU ตัด 180
แต่เมียชิงตัดที่ 80
แล้วจะเอาอะไรมาวิ่ง.........
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กันยายน 2555 01:50:36 »

ผมก็เป็นแต่ยังหาสาเหตุไม่เจอเหมือนกัน

ถ้าน้าแก้ขาดหรืออย่างไรลองมาแชร์กันด้วยนะครับผม  เดวของผมก็จะลองไปเช็คอู่ดู ถ้าหายก็จะมาแชร์ครับ

ไงก็มาบอกด้วยนะคับ ว่าเป็นที่อะไรคับ จะได้ตามไปถูกทาง 

ได้เลยครับผม

ชุดคอยล์+ CDI มีนะถ้าอยากลองของ 20v จะได้รู้เลยว่าเป็นที่อะไรกันเเน่ 
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กันยายน 2555 01:51:14 »

ผมก็เป็นแต่ยังหาสาเหตุไม่เจอเหมือนกัน

ถ้าน้าแก้ขาดหรืออย่างไรลองมาแชร์กันด้วยนะครับผม  เดวของผมก็จะลองไปเช็คอู่ดู ถ้าหายก็จะมาแชร์ครับ
ตอนนี้ผมสงสัยปั๊มติ๊กใกล้จะเจ๊งน่ะครับ แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยเพราะอาการที่ว่ามันหายไป
แต่ก็เสียวอยู่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!