AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 09:48:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ไปให้พี่ TOMMI เป่ากระหม่อมรถผมมาคับ  (อ่าน 19156 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 มกราคม 2008 23:41:40 »

ไว้เจอตัวเปนๆๆจะขอนั่งตอนหวดด้วย
บันทึกการเข้า

tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 00:19:59 »

สุดๆไปเลย
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 06:58:10 »

ถามนิดนึงคับคุณเบส ลดน้ำหนักตับแล้วแรงบิดรอบต่ำเป็นไงบ้างคับ
หายไปบ้างมั้ยคับ (ใจถึงจริงๆ) ชอบมากๆเลยคับ เป็นความรู้ดีมากๆ
เลยคับ

ก็ยังมีกำลังพอๆกับของเดิมอยู่คับ(อาจจะเป็นเพราะเกียร์จัดด้วยคับ) พี่ แต่รอบสูงๆนี้แหละแหล่มมากเลย  บ้านเราไม่ไกลกันมากเอาไว้พี่ผ่านมาแถมบ้านผมเดี๋ยวจะพาลองนั่งคับ  ตอนนี้ tune เสร็จพอดีเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 07:02:01 »

มีแค่ถ้วย เชอะๆๆๆ

บ้านผมมีชาม กับ กะละมังด้วย อิๆ  ฮิฮิ

กากๆๆๆๆๆ เอ๋อ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 07:58:14 »

ว้าว...

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
Bank_PT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 09:55:10 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
X-zy
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 134


One thing i don't know why


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 10:36:52 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ฉันขอเป็นแค่สายลมผ่าน
ในวันวานของเธอที่เคยรานร้าว
ฉันขอเป็นคนรัก.. เพียงชั่วคราว
ผ่านวันคืนเหน็บหนาว.. ก็จากลา
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 10:41:36 »

สุดยอดไปเลยครับ กับเครื่องเดิม ๆ ยังทำได้ขนาดนี้

ว่าแต่ผมอยากรู้เกี่ยวกับการจูนนิดหน่อยอ่ะครับ รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ

1.  รอบเดินเบา มันจะต้องผิดปกติไป เพราะ กล่อง ECU ยังคุม close loop อยู่รวมทั้ง ISC วาล์วทำงานผิดไป ตรงนี้แก้ไขกันยังไง
     ครับ
2.  ถ้ากล่อง ECU เดิมยังเดิน close loop ได้อยู่ การ trim น้ำมัน ตาม ideal A/F เดิมของมันจะต้องเกิดขึ้นเพราะเราไปปรับการฉีด
     น้ำมันใหม่  อยากรู้ว่าหลังจูนแล้ว ค่า trim ตรงนี้ ยังนิ่งดีอยู่ไหม เพราะ ถ้ามันไม่ค่อยนิ่ง ก็เหมือนกล่องเดิมมันจะต้านการจู
     นของเราตลอดเวลา คือมันไม่ยอมรับ
3.  ตอนช่วงจูน real time ได้ตั้งให้กล่อง ทำงานแบบ Open loop ก่อนหรือเปล่าครับ เพราะ ถ้าทำแล้ว ใช้ A/F จับออกมา ปรับแก้ตา
     รางน้ำมัน องศาไฟ จนเพียงพอ แบบ open loop ถึงค่อยเปิด ใช้ห close loop น่าจะ OK
4.  จูนตอนนั่งไปกับ 4 คน โหลดมันไม่เยอะไปเหรอครับ เพราะ คุณเบสปกติ ก็นั่ง 1-2 คน ตาราง open loop ที่ได้ตรงนี้กลัวว่าจะไป
     เหมาะกับตอนวิ่ง 4 คน พอวิ่ง 2 คนกลายเป็นว่าน้ำมันหนาตอนโหลดน้อย ๆ เป็นภาระที่ ECU เดิมต้องกลับมา trim น้ำมันอีก
     (close loop)

     รบกวนสอบถามแค่นี้นะครับ เพราะผมสงสัยว่า กล่อง เดิม ๆ จากโรงงานมันค่อยข้างเข้มเรื่อง close loop / open loop
     เลยคิดว่าการติดกล่องพ่วงจะเจอปัญหามากมาย เลยอยากรู้เป็นวิทยาธานหน่อยอ่ะครับ









บันทึกการเข้า
whitemonster111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 13:01:16 »

ตามมาศึกษา คับ แรงขึ้นอีกระดับ
บันทึกการเข้า
ae4378
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 13:13:14 »

อยากวิ่งกับเค้ามั่ง ทำไงดีครับพี่น้อง
 อ้อน อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า
ae4378
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 13:15:23 »

สุดยอดไปเลยครับ กับเครื่องเดิม ๆ ยังทำได้ขนาดนี้

ว่าแต่ผมอยากรู้เกี่ยวกับการจูนนิดหน่อยอ่ะครับ รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ

1.  รอบเดินเบา มันจะต้องผิดปกติไป เพราะ กล่อง ECU ยังคุม close loop อยู่รวมทั้ง ISC วาล์วทำงานผิดไป ตรงนี้แก้ไขกันยังไง
     ครับ
2.  ถ้ากล่อง ECU เดิมยังเดิน close loop ได้อยู่ การ trim น้ำมัน ตาม ideal A/F เดิมของมันจะต้องเกิดขึ้นเพราะเราไปปรับการฉีด
     น้ำมันใหม่  อยากรู้ว่าหลังจูนแล้ว ค่า trim ตรงนี้ ยังนิ่งดีอยู่ไหม เพราะ ถ้ามันไม่ค่อยนิ่ง ก็เหมือนกล่องเดิมมันจะต้านการจู
     นของเราตลอดเวลา คือมันไม่ยอมรับ
3.  ตอนช่วงจูน real time ได้ตั้งให้กล่อง ทำงานแบบ Open loop ก่อนหรือเปล่าครับ เพราะ ถ้าทำแล้ว ใช้ A/F จับออกมา ปรับแก้ตา
     รางน้ำมัน องศาไฟ จนเพียงพอ แบบ open loop ถึงค่อยเปิด ใช้ห close loop น่าจะ OK
4.  จูนตอนนั่งไปกับ 4 คน โหลดมันไม่เยอะไปเหรอครับ เพราะ คุณเบสปกติ ก็นั่ง 1-2 คน ตาราง open loop ที่ได้ตรงนี้กลัวว่าจะไป
     เหมาะกับตอนวิ่ง 4 คน พอวิ่ง 2 คนกลายเป็นว่าน้ำมันหนาตอนโหลดน้อย ๆ เป็นภาระที่ ECU เดิมต้องกลับมา trim น้ำมันอีก
     (close loop)

     รบกวนสอบถามแค่นี้นะครับ เพราะผมสงสัยว่า กล่อง เดิม ๆ จากโรงงานมันค่อยข้างเข้มเรื่อง close loop / open loop
     เลยคิดว่าการติดกล่องพ่วงจะเจอปัญหามากมาย เลยอยากรู้เป็นวิทยาธานหน่อยอ่ะครับ
[color=green]

แค่เห็นกระทู้ งงงงงงงงงงงงง เทพคุยกัน[/color]





บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 16:18:08 »

ถามนิดนึงคับคุณเบส ลดน้ำหนักตับแล้วแรงบิดรอบต่ำเป็นไงบ้างคับ
หายไปบ้างมั้ยคับ (ใจถึงจริงๆ) ชอบมากๆเลยคับ เป็นความรู้ดีมากๆ
เลยคับ

เอารูปทำไส้มาช่วยสนับสนุน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2008 22:05:24 โดย kong-3sgte » บันทึกการเข้า
patoo55
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 16:32:28 »

ถามนิดนึงคับคุณเบส ลดน้ำหนักตับแล้วแรงบิดรอบต่ำเป็นไงบ้างคับ
หายไปบ้างมั้ยคับ (ใจถึงจริงๆ) ชอบมากๆเลยคับ เป็นความรู้ดีมากๆ
เลยคับ

ก็ยังมีกำลังพอๆกับของเดิมอยู่คับ(อาจจะเป็นเพราะเกียร์จัดด้วยคับ) พี่ แต่รอบสูงๆนี้แหละแหล่มมากเลย  บ้านเราไม่ไกลกันมากเอาไว้พี่ผ่านมาแถมบ้านผมเดี๋ยวจะพาลองนั่งคับ  ตอนนี้ tune เสร็จพอดีเลย

..แหะๆๆๆ ผมก็ใกล้อะครับ ปายนั่งด้วยคนเดะ ก๊าบๆๆ อยากนั่งมั่งอะครับ รถเทพๆ อะครับ  ได้โปรด.. ได้โปรด..
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 18:16:43 »

สุดยอดไปเลยครับ กับเครื่องเดิม ๆ ยังทำได้ขนาดนี้

ว่าแต่ผมอยากรู้เกี่ยวกับการจูนนิดหน่อยอ่ะครับ รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ

1.  รอบเดินเบา มันจะต้องผิดปกติไป เพราะ กล่อง ECU ยังคุม close loop อยู่รวมทั้ง ISC วาล์วทำงานผิดไป ตรงนี้แก้ไขกันยังไง
     ครับ
2.  ถ้ากล่อง ECU เดิมยังเดิน close loop ได้อยู่ การ trim น้ำมัน ตาม ideal A/F เดิมของมันจะต้องเกิดขึ้นเพราะเราไปปรับการฉีด
     น้ำมันใหม่  อยากรู้ว่าหลังจูนแล้ว ค่า trim ตรงนี้ ยังนิ่งดีอยู่ไหม เพราะ ถ้ามันไม่ค่อยนิ่ง ก็เหมือนกล่องเดิมมันจะต้านการจู
     นของเราตลอดเวลา คือมันไม่ยอมรับ
3.  ตอนช่วงจูน real time ได้ตั้งให้กล่อง ทำงานแบบ Open loop ก่อนหรือเปล่าครับ เพราะ ถ้าทำแล้ว ใช้ A/F จับออกมา ปรับแก้ตา
     รางน้ำมัน องศาไฟ จนเพียงพอ แบบ open loop ถึงค่อยเปิด ใช้ห close loop น่าจะ OK
4.  จูนตอนนั่งไปกับ 4 คน โหลดมันไม่เยอะไปเหรอครับ เพราะ คุณเบสปกติ ก็นั่ง 1-2 คน ตาราง open loop ที่ได้ตรงนี้กลัวว่าจะไป
     เหมาะกับตอนวิ่ง 4 คน พอวิ่ง 2 คนกลายเป็นว่าน้ำมันหนาตอนโหลดน้อย ๆ เป็นภาระที่ ECU เดิมต้องกลับมา trim น้ำมันอีก
     (close loop)

     รบกวนสอบถามแค่นี้นะครับ เพราะผมสงสัยว่า กล่อง เดิม ๆ จากโรงงานมันค่อยข้างเข้มเรื่อง close loop / open loop
     เลยคิดว่าการติดกล่องพ่วงจะเจอปัญหามากมาย เลยอยากรู้เป็นวิทยาธานหน่อยอ่ะครับ


ลายละเอียดลึกๆ สงไสต้องถามพี่ tommi อะคับ เพราะว่าเห็นแก่ใส่ค่าแก้ไขตาราง  น้ำมันกับจุกระเบิดอยู่นานเลย แก่บนว่ามันออกทะเลไปนิดนึงแต่พอดีออกไปทาง A/Fบางก็เลย แก้ไขได้คับ  ถ้าดูจากตาราง tune จะเห็นว่ามีการ + map หัวฉีดยังกับรถ turbo เนื่องจากกล่องทำงานผิดไปมากคับ ต้องแก้ไขตั้งแต่การ start , รอบเดิน เบา (close loop ยัง tim ไม่พอเลยคับ A/F อยู่ 18 กว่าๆบางมากเครื่องแทบจะดับเลยเดินยังกับรถมี cam 300) , มี Load , ไม่มี Load แก้ไขใหม่หมด

ก็พี่เขา tune รถผมนานเท่ารถ setbo อีกคันที่ tune ต่อเลยอะคับ ถ้าดูรูปตัวเลขในตารางจะถูกใช้ทุกช่องเลยคับ พอจบแล้วขอบอกเนียนมากคับ ใช้งานสบายกว่าเดิมขับแล้วปกติดีทุกอย่าง แต่เรื่องความประหยัดผมจะลองทำการจับดูอาทิตย์นี้ คับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 21:42:40 »

สุดยอดไปเลยครับ กับเครื่องเดิม ๆ ยังทำได้ขนาดนี้

ว่าแต่ผมอยากรู้เกี่ยวกับการจูนนิดหน่อยอ่ะครับ รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ

1.  รอบเดินเบา มันจะต้องผิดปกติไป เพราะ กล่อง ECU ยังคุม close loop อยู่รวมทั้ง ISC วาล์วทำงานผิดไป ตรงนี้แก้ไขกันยังไง
     ครับ
2.  ถ้ากล่อง ECU เดิมยังเดิน close loop ได้อยู่ การ trim น้ำมัน ตาม ideal A/F เดิมของมันจะต้องเกิดขึ้นเพราะเราไปปรับการฉีด
     น้ำมันใหม่  อยากรู้ว่าหลังจูนแล้ว ค่า trim ตรงนี้ ยังนิ่งดีอยู่ไหม เพราะ ถ้ามันไม่ค่อยนิ่ง ก็เหมือนกล่องเดิมมันจะต้านการจู
     นของเราตลอดเวลา คือมันไม่ยอมรับ
3.  ตอนช่วงจูน real time ได้ตั้งให้กล่อง ทำงานแบบ Open loop ก่อนหรือเปล่าครับ เพราะ ถ้าทำแล้ว ใช้ A/F จับออกมา ปรับแก้ตา
     รางน้ำมัน องศาไฟ จนเพียงพอ แบบ open loop ถึงค่อยเปิด ใช้ห close loop น่าจะ OK
4.  จูนตอนนั่งไปกับ 4 คน โหลดมันไม่เยอะไปเหรอครับ เพราะ คุณเบสปกติ ก็นั่ง 1-2 คน ตาราง open loop ที่ได้ตรงนี้กลัวว่าจะไป
     เหมาะกับตอนวิ่ง 4 คน พอวิ่ง 2 คนกลายเป็นว่าน้ำมันหนาตอนโหลดน้อย ๆ เป็นภาระที่ ECU เดิมต้องกลับมา trim น้ำมันอีก
     (close loop)

     รบกวนสอบถามแค่นี้นะครับ เพราะผมสงสัยว่า กล่อง เดิม ๆ จากโรงงานมันค่อยข้างเข้มเรื่อง close loop / open loop
     เลยคิดว่าการติดกล่องพ่วงจะเจอปัญหามากมาย เลยอยากรู้เป็นวิทยาธานหน่อยอ่ะครับ


ลายละเอียดลึกๆ สงไสต้องถามพี่ tommi อะคับ เพราะว่าเห็นแก่ใส่ค่าแก้ไขตาราง  น้ำมันกับจุกระเบิดอยู่นานเลย แก่บนว่ามันออกทะเลไปนิดนึงแต่พอดีออกไปทาง A/Fบางก็เลย แก้ไขได้คับ  ถ้าดูจากตาราง tune จะเห็นว่ามีการ + map หัวฉีดยังกับรถ turbo เนื่องจากกล่องทำงานผิดไปมากคับ ต้องแก้ไขตั้งแต่การ start , รอบเดิน เบา (close loop ยัง tim ไม่พอเลยคับ A/F อยู่ 18 กว่าๆบางมากเครื่องแทบจะดับเลยเดินยังกับรถมี cam 300) , มี Load , ไม่มี Load แก้ไขใหม่หมด

ก็พี่เขา tune รถผมนานเท่ารถ setbo อีกคันที่ tune ต่อเลยอะคับ ถ้าดูรูปตัวเลขในตารางจะถูกใช้ทุกช่องเลยคับ พอจบแล้วขอบอกเนียนมากคับ ใช้งานสบายกว่าเดิมขับแล้วปกติดีทุกอย่าง แต่เรื่องความประหยัดผมจะลองทำการจับดูอาทิตย์นี้ คับ

ขอบคุณมากครับ สำหรับคำตอบ ถ้าเบสกลับเขาไป ให้พี่ Tommi จูนอีก ผมอยากจะขอไปรว่มสังเกตการณ์ด้วยคนจะได้ไหมครับ น่าสนใจมาก ๆ เลย
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 21:45:06 »

สุดยอดไปเลยครับ กับเครื่องเดิม ๆ ยังทำได้ขนาดนี้

ว่าแต่ผมอยากรู้เกี่ยวกับการจูนนิดหน่อยอ่ะครับ รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ

1.  รอบเดินเบา มันจะต้องผิดปกติไป เพราะ กล่อง ECU ยังคุม close loop อยู่รวมทั้ง ISC วาล์วทำงานผิดไป ตรงนี้แก้ไขกันยังไง
     ครับ
2.  ถ้ากล่อง ECU เดิมยังเดิน close loop ได้อยู่ การ trim น้ำมัน ตาม ideal A/F เดิมของมันจะต้องเกิดขึ้นเพราะเราไปปรับการฉีด
     น้ำมันใหม่  อยากรู้ว่าหลังจูนแล้ว ค่า trim ตรงนี้ ยังนิ่งดีอยู่ไหม เพราะ ถ้ามันไม่ค่อยนิ่ง ก็เหมือนกล่องเดิมมันจะต้านการจู
     นของเราตลอดเวลา คือมันไม่ยอมรับ
3.  ตอนช่วงจูน real time ได้ตั้งให้กล่อง ทำงานแบบ Open loop ก่อนหรือเปล่าครับ เพราะ ถ้าทำแล้ว ใช้ A/F จับออกมา ปรับแก้ตา
     รางน้ำมัน องศาไฟ จนเพียงพอ แบบ open loop ถึงค่อยเปิด ใช้ห close loop น่าจะ OK
4.  จูนตอนนั่งไปกับ 4 คน โหลดมันไม่เยอะไปเหรอครับ เพราะ คุณเบสปกติ ก็นั่ง 1-2 คน ตาราง open loop ที่ได้ตรงนี้กลัวว่าจะไป
     เหมาะกับตอนวิ่ง 4 คน พอวิ่ง 2 คนกลายเป็นว่าน้ำมันหนาตอนโหลดน้อย ๆ เป็นภาระที่ ECU เดิมต้องกลับมา trim น้ำมันอีก
     (close loop)

     รบกวนสอบถามแค่นี้นะครับ เพราะผมสงสัยว่า กล่อง เดิม ๆ จากโรงงานมันค่อยข้างเข้มเรื่อง close loop / open loop
     เลยคิดว่าการติดกล่องพ่วงจะเจอปัญหามากมาย เลยอยากรู้เป็นวิทยาธานหน่อยอ่ะครับ


ลายละเอียดลึกๆ สงไสต้องถามพี่ tommi อะคับ เพราะว่าเห็นแก่ใส่ค่าแก้ไขตาราง  น้ำมันกับจุกระเบิดอยู่นานเลย แก่บนว่ามันออกทะเลไปนิดนึงแต่พอดีออกไปทาง A/Fบางก็เลย แก้ไขได้คับ  ถ้าดูจากตาราง tune จะเห็นว่ามีการ + map หัวฉีดยังกับรถ turbo เนื่องจากกล่องทำงานผิดไปมากคับ ต้องแก้ไขตั้งแต่การ start , รอบเดิน เบา (close loop ยัง tim ไม่พอเลยคับ A/F อยู่ 18 กว่าๆบางมากเครื่องแทบจะดับเลยเดินยังกับรถมี cam 300) , มี Load , ไม่มี Load แก้ไขใหม่หมด

ก็พี่เขา tune รถผมนานเท่ารถ setbo อีกคันที่ tune ต่อเลยอะคับ ถ้าดูรูปตัวเลขในตารางจะถูกใช้ทุกช่องเลยคับ พอจบแล้วขอบอกเนียนมากคับ ใช้งานสบายกว่าเดิมขับแล้วปกติดีทุกอย่าง แต่เรื่องความประหยัดผมจะลองทำการจับดูอาทิตย์นี้ คับ

ขอบคุณมากครับ สำหรับคำตอบ ถ้าเบสกลับเขาไป ให้พี่ Tommi จูนอีก ผมอยากจะขอไปรว่มสังเกตการณ์ด้วยคนจะได้ไหมครับ น่าสนใจมาก ๆ เลย

ได้เลยคับ แต่ไม่ลองกับรถคุณ Tong หน่อยหรือคับ แล้วจะติดใจ อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 06 มกราคม 2008 21:56:13 »

ไม่ชวนผมไปลองบ้างหรือคับ ช่วงนี้เสี้ยนจัง ขับแต่รถสแตนดาร์ท
บันทึกการเข้า

Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 07 มกราคม 2008 01:00:55 »

เด็กโง่อยากรู้อีกแล้วว่าพ่วงกล่องกับค่าจูนเสต็ปแรกๆ ค่างวดมันกี่บาทอ่ะครับ จากเด็กโง่งบน้อย
บันทึกการเข้า

การบ้าน
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 878


ae only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 07 มกราคม 2008 01:31:30 »

 ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 07 มกราคม 2008 07:53:47 »

4a-f step เทพ ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!