AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 17:27:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถาม เรื่องของเบรค  (อ่าน 791 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 กันยายน 2012 13:53:24 »

 เดิน เดิน เดิน ผมใช้ ae110 เกียร์ Mt  เกียวกับเรื่องของเบรคครับ การที่เราใส่ดิสเบรค หน้า-หลัง 1 พอต หรือ ใส่ดิสหน้า 2 พอต หลังก็ดรัมเดิมๆ เอาแบบไหนดี แนะนำด้วย (ปล.เดิมๆ เบรคมันไม่ค่อยมุดเลย)
บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
theerawat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 245



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 14:16:42 »

 ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

ปฏิวัติการเอารัดเอาเปรียบ สนับสนุน ความถูกต้อง
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 14:27:26 »

เรื่องนี้ต้องปรึกษา ผู้เชียว ชาญเรื่องเบรค   

ส่วนตัวผมนะ  ถ้าให้แบบ จบ จบ หนึบ ๆ  ได้ดังใจ 

คือ  หน้า 2 หลัง 1 ครับ แต่ถ้าจะให้ครบระบบมันคงต้องเปลี่ยนตัวกระจายแบบ หน้า 2 หลัง 1  หม้อลมชั้นครึ่ง งบบานแน่นอนครับบบบบ 

แต่ถ้างบ ไม่เยอะขนาดนั้น ก็จัด  หน้า 1 จานโต ๆ ปั้มเบรคใหญ่ ดิสหลัง 1 พอ และก็ถ้าจะให้หนึบ ๆ เข้าระบบมัน ก็เปลี่ยนตัวกระจาย + หม้อลม ชั้นครึ่ง แค่นี้ก็เพี่ยงพอแล้ว สำหรับ ม้า ที่เครื่องให้มา ครับผม งานนี้ ไม่เกิน ตัวครับผม ใหญ่ไปก็หนัก เปล่า ๆ ครับผม
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
samakai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 381


เทวดาหน้าหวาน 7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 14:44:17 »

เรื่องนี้ต้องปรึกษา ผู้เชียว ชาญเรื่องเบรค   

ส่วนตัวผมนะ  ถ้าให้แบบ จบ จบ หนึบ ๆ  ได้ดังใจ 

คือ  หน้า 2 หลัง 1 ครับ แต่ถ้าจะให้ครบระบบมันคงต้องเปลี่ยนตัวกระจายแบบ หน้า 2 หลัง 1  หม้อลมชั้นครึ่ง งบบานแน่นอนครับบบบบ 

แต่ถ้างบ ไม่เยอะขนาดนั้น ก็จัด  หน้า 1 จานโต ๆ ปั้มเบรคใหญ่ ดิสหลัง 1 พอ และก็ถ้าจะให้หนึบ ๆ เข้าระบบมัน ก็เปลี่ยนตัวกระจาย + หม้อลม ชั้นครึ่ง แค่นี้ก็เพี่ยงพอแล้ว สำหรับ ม้า ที่เครื่องให้มา ครับผม งานนี้ ไม่เกิน ตัวครับผม ใหญ่ไปก็หนัก เปล่า ๆ ครับผม
+1
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 16:23:34 »

อยากได้ ชุดใหญ่ๆ โทรมาเลยนะ
ตอนนี้มี caldina 1ชุด wish 2 ชุด st205 2 ชุด
หรือเอาแบบพอเพียง ดีกว่าเดิม
เดี๋ยวจัดให้ ครับ

พอดีงานวุ่นๆ ไม่มีเวลาตอบให้
รับรอง จบหนึบ ใช้ยาวๆเลย
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 กันยายน 2012 16:27:25 »

อยากได้ ชุดใหญ่ๆ โทรมาเลยนะ
ตอนนี้มี caldina 1ชุด wish 2 ชุด st205 2 ชุด
หรือเอาแบบพอเพียง ดีกว่าเดิม
เดี๋ยวจัดให้ ครับ

พอดีงานวุ่นๆ ไม่มีเวลาตอบให้
รับรอง จบหนึบ ใช้ยาวๆเลย
  เอ้า รีบ รีบ ครับ 
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!