ขอถามเพิ่มจากคุณเบส ไม่ทราบว่าเต็ดเเต่ระเเบบเหมาะสมกับสนามประเภทไหนบ้าง.....เปอร์เซ็นทราบเเหระ เรามาหาความเหมาะสมเเต่ระประเภทกัน...ปล. อยู่บนบกไม่ออกไปตกปลาอีกนะครับ....
1 Way เซอร์กิตรถขับหน้า
1.5 Way เซอร์กิตรถขับหลัง
2 Way Drif&Drag
Drif ......Drag..... เซอร์กิต
มีใครทราบเหตุผลที่เขาออกเเบบมาบ้างครับ....
ผมมั่วเอานะ เอาแบบเค้านิยม อิอิ
ถ้าเป็นผมนะ
ถ้าผมมีรถขับหน้า ผมจะใช้ 1 way พอ ไม่ว่าจะวิ่งอะไรก็ตาม Drag Drift Circuit Gymkhana เพราะว่าขับรถจะต้องการแรงตะกุยเวลาเร่งเท่านั้นพอ ยกคันเร่งถึงไม่มีเต๊ดถ้ายกแรงๆก็ทำให้ท้ายออกได้ ถ้าในมัน 1.5 หรือ 2 พอดีหนาแหกเลี้ยวไม่ได้พอดี แต่ถ้ามีโอกาศได้แข่งพวกแรลี่ ผมขอ 1.5 นะ เอาแบบขัมๆ
ถ้าผมมีรถขับหลัง แล้ววิ่ง Circuit ผมก็ใช้ 1 Way พอ แต่ถ้า Gymkhana Drag ผมขอ 1.5 และถ้าไปเล่น Drift แรลี่ ผมขอ 2 ไปเลย จะได้ใช้คันเร่งในการควบคุมอาการรถได้สะดวก
ถ้าผมมีขับ 4 ละ 555
Circuit หน้าหลัง ขอ 1 way พอเพราะเป็นคนขี้กลัวไม่อยากให้รถอาการออกเยอะจัด EVO แรงม้าเยอะๆ ออกน้อยๆหน่อยมันเสียว
Gymkhana ขอหน้า 1 หลัง 1.5 ครับ เพื่อให้รถเลี้ยวง้ายๆและทำ DONUT ได้บ้างเป็นบางสนาม อิอิ
Drag กับ แรลี่ อยากเซ็ดแบบนี้อะ หน้า 1 หลัง 2 มันน่าจะพอดี นะ
ปล.ผมมั่วเอานะ เขียนแบบคนไม่รู้เรื่อง อิอิ
ขอบคุณที่อ่านครับ