|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 10:22:16 » |
|
ผมเคยเจอแต่ 0.5 way 1.0 way 1.5 way และ 2 way อะครับ ที่อ่านมาจากหนังสือรถอะครับบ จับเป็นเปอร์เซ็นผมก็งงๆ เหมือนกัน ซึ่งก็เคยเจอคนเชียงกงมันบอกมาเหมือนกัน อยากรู้เหมือนกันครับบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jack@noxious
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 10:34:08 » |
|
ตัวขันปอนด์ มั้งถ้าจำไม่ผิด ที่ไปทำมาตั้ง 130 แน่ เลี้ยวทีดัง ตักๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PUISHiCooL
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 10:53:34 » |
|
ยิ่งขันปรับตั้งแน่นขึ้น ยิ่งเลี้ยวยิ่งดัง ครับ แต่ถ้าไปเจอขันปรับตั้งแน่นขึ้นแล้วไม่ดัง ไม่ใช่แระ อิอิ จริงๆแล้วมันไม่ได้คิดเปอร์เซนต์ครับ แต่คิดเป็นการขันปอนด์ในการจับมากกว่า ปอนด์ยิ่งเยอะยิ่งแน่น ยิ่งจับเยอะ แต่เรามาเรียกกันง่ายๆ ว่าจับเป็นเปอรเซน ดูง่ายกว่า บางท่านอาจจะให้ร้านไปปรับตั้งมา ที่เค้าเรียกว่าว่าขันปอนด์ จริงๆแล้วมันการทำแน่นมีหลายวิธี ตั้งแต่เปลี่ยนแผ่นครัชเต็ด การทำบิดงอของแผ่นดันผ้าครัชเต็ดให้โกงมากขึ้น เพื่อได้แรงบีบ หรือ การรองแผ่นชิมเต็ด โดยใช้ วัสดุที่หาได้ทั่วไป คือ กระป๋องเบียร ปีบ หรือแผ่นเหล็กบางๆก็ได้เป็นต้น คร้าบบบ แต่ทางช่างอาจจะเรียกง่ายๆว่าเป็นเปอรเซนตโดยการเปรียบเทียบน่ะ" มั้ง "
ความคิดเห็นส่วนตัวนะ ไม่ได้ พาดพิง ใครครับ
การปรับตั้งให้แน่นขึ้น เวลามันทำงานจะจับมากขึ้น แค่เลี้ยวล้อ มันหมุนไม่เท่ากันก็ดังหล่ะครับ ในบางยี่ห้อ ใช้สปริงในการถ่าง เพื่อให้แน่นตลอด หรือ อีกยี่ห้อ จะให้การถ่างของเฟืองที่อยุ่ในกระโหลก ของเต็ด ไปบีบผ้าครัช ประมาณนั้น มั้ง รอฟังข้อมูลจากท่านอื่นด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 4AGE 92 GTi เก่าๆ
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 12:48:23 » |
|
ยิ่งขันปรับตั้งแน่นขึ้น ยิ่งเลี้ยวยิ่งดัง ครับ แต่ถ้าไปเจอขันปรับตั้งแน่นขึ้นแล้วไม่ดัง ไม่ใช่แระ อิอิ จริงๆแล้วมันไม่ได้คิดเปอร์เซนต์ครับ แต่คิดเป็นการขันปอนด์ในการจับมากกว่า ปอนด์ยิ่งเยอะยิ่งแน่น ยิ่งจับเยอะ แต่เรามาเรียกกันง่ายๆ ว่าจับเป็นเปอรเซน ดูง่ายกว่า บางท่านอาจจะให้ร้านไปปรับตั้งมา ที่เค้าเรียกว่าว่าขันปอนด์ จริงๆแล้วมันการทำแน่นมีหลายวิธี ตั้งแต่เปลี่ยนแผ่นครัชเต็ด การทำบิดงอของแผ่นดันผ้าครัชเต็ดให้โกงมากขึ้น เพื่อได้แรงบีบ หรือ การรองแผ่นชิมเต็ด โดยใช้ วัสดุที่หาได้ทั่วไป คือ กระป๋องเบียร ปีบ หรือแผ่นเหล็กบางๆก็ได้เป็นต้น คร้าบบบ แต่ทางช่างอาจจะเรียกง่ายๆว่าเป็นเปอรเซนตโดยการเปรียบเทียบน่ะ" มั้ง "
ความคิดเห็นส่วนตัวนะ ไม่ได้ พาดพิง ใครครับ
การปรับตั้งให้แน่นขึ้น เวลามันทำงานจะจับมากขึ้น แค่เลี้ยวล้อ มันหมุนไม่เท่ากันก็ดังหล่ะครับ ในบางยี่ห้อ ใช้สปริงในการถ่าง เพื่อให้แน่นตลอด หรือ อีกยี่ห้อ จะให้การถ่างของเฟืองที่อยุ่ในกระโหลก ของเต็ด ไปบีบผ้าครัช ประมาณนั้น มั้ง รอฟังข้อมูลจากท่านอื่นด้วยครับ
ของจริงมาตอบแล้ว รู้จริงทำจริง ขอบคุณอาจารย์ปุ้ยครับ ชัดเจนเรื่องข้อมูล นาทีที่ 8 ปลายๆ มีการตั่งเต็ดให้ดูครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ตุลาคม 2012 17:15:00 โดย COROLLABOY »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 12:53:19 » |
|
เข้าใจและครับ ภาษาไทยบัญญัติเองนี้เอง สรุปว่าวัดการจับตามการตั่งแรงขืนเป็น ปอนด์ ไม่ใช้เป็น % นะครับ เพราะที่เรียกจับเป็น % ในโลกไม่มีนะครับ ยกเว้นประเทศไทยเท่านั้น
ฝากพวกตั่งตนเป็นอาจารย์เกจิด้วยะครับ ใช้หลักการเรียกให้ถูกต้องกันด้วยครับ ในการอธิบายคนอื่นด้วยผมอายแทน และในขณะอธิบายก็แนะนำข้อมูลให้ถูกต้องกันด้วย เพราะไม่รู้ว่าวัดไหนคุณไปเจอคนที่รู้จริงเลยศึกษามาจริงๆ มันจะกลายเป็นปล่อยไก่ ตัวใหญ่ๆ หรือถ้าไม่รู้อะไร ก็เงียบและโง่บ้างนะครับ ไม่พูดก็ไม่มีไครว่าโง่ถ้าไม่รู้ และยอมรับฟังผู้รู้ให้ท่านชี้แนะ
ขออภัยเพื่อนๆพี่ๆน้องๆครับ พอดีไปได้ยินเรื่องนี้มาเลยขึ้น อยากด่าไอ้คนอธิบายเป็นตุเป็นตะ ว่า ควายยยยยย 5555 คิดในใจ "เต็ดบ้านพ่อมรึงจับเป็น % หรอ มีด้วยหรอวะ" ผมก็ไม่ได้รู้อะไรมากอะครับ แต่ผมรู้ว่ามันไม่ใช้ %
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กันยายน 2012 12:56:03 โดย COROLLABOY »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 13:26:03 » |
|
น้าเบสว่าผมหรือเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
Jub@92GTI
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 13:32:34 » |
|
ควาายยยยยยย ดีนะ มีสะระ อา
ใครหว่า?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 13:44:23 » |
|
จากการใช้งาน
เมื่อก่อนรถผมเลี้ยวดังปั่กๆๆ ยังกะเพลาพัง ผมคิดว่ามันจับเยอะไป เลยให้ช่างตรวจเช็คดู
ช่างวัดปอนด์ บอกว่าของผมจับน้อยไป แค่ 3โลเอง เลยตั้งให้ใหม่ บอกนี่แหละ 7โล รถเซอกิต ตั้งกันไม่ต่ำกว่านี้
ผลคือ เลี้ยวแล้ว ไม่ดังเหมือนเดิม ดังเบามากๆแต่ยังได้ยินเสียงอยู่ แต่ออกโค้งดึงตะกุยแบบพวงมาลัยไปทางไหน รถไปทางนั้นเลย จับดีกว่าเมือก่อนมาก 555 ตอนนี้เลยไม่สนเสียงปั่กๆแล้ว ถ้าออกโค้งดีแบบนี้ ทำไปนานแล้ว
ที่ว่าเต็ด % นั้นอาจจะเป็นที่ เต็ดเฟืองบางที ถ้าคันเร่งไม่พอ มันไม่จับ บางทีต้องกระแทกคันเร่ง 70%80% ถึงจะทำงานละมั้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 14:27:56 » |
|
ไม่เคยไช้ เลยไม่ได้ลองรื้อดู ๕๕๕๕๕๕๕ ความรู้ๆ ปล. น่าจะคล้ายๆยาง % นะผมว่า การจับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kamelot@WZ
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 14:31:18 » |
|
มารับเป็นความรู้.... ไม่มีความรู้เรือ่งนี้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับปรึกษาคดีความต่าง ๆ ปัญหาข้อกฏหมาย รับว่าความคดีทั่วราชอาณาจักร ใครมีปัญหาข้อสงสัยอะไร ปรึกษาได้คับ ไม่มีค่าใช้จ่าย086-3388362 แก๊ปคับ
|
|
|
darkwiz
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 15:39:47 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 16:17:37 » |
|
ยิ่งขันปรับตั้งแน่นขึ้น ยิ่งเลี้ยวยิ่งดัง ครับ แต่ถ้าไปเจอขันปรับตั้งแน่นขึ้นแล้วไม่ดัง ไม่ใช่แระ อิอิ จริงๆแล้วมันไม่ได้คิดเปอร์เซนต์ครับ แต่คิดเป็นการขันปอนด์ในการจับมากกว่า ปอนด์ยิ่งเยอะยิ่งแน่น ยิ่งจับเยอะ แต่เรามาเรียกกันง่ายๆ ว่าจับเป็นเปอรเซน ดูง่ายกว่า บางท่านอาจจะให้ร้านไปปรับตั้งมา ที่เค้าเรียกว่าว่าขันปอนด์ จริงๆแล้วมันการทำแน่นมีหลายวิธี ตั้งแต่เปลี่ยนแผ่นครัชเต็ด การทำบิดงอของแผ่นดันผ้าครัชเต็ดให้โกงมากขึ้น เพื่อได้แรงบีบ หรือ การรองแผ่นชิมเต็ด โดยใช้ วัสดุที่หาได้ทั่วไป คือ กระป๋องเบียร ปีบ หรือแผ่นเหล็กบางๆก็ได้เป็นต้น คร้าบบบ แต่ทางช่างอาจจะเรียกง่ายๆว่าเป็นเปอรเซนตโดยการเปรียบเทียบน่ะ" มั้ง "
ความคิดเห็นส่วนตัวนะ ไม่ได้ พาดพิง ใครครับ
การปรับตั้งให้แน่นขึ้น เวลามันทำงานจะจับมากขึ้น แค่เลี้ยวล้อ มันหมุนไม่เท่ากันก็ดังหล่ะครับ ในบางยี่ห้อ ใช้สปริงในการถ่าง เพื่อให้แน่นตลอด หรือ อีกยี่ห้อ จะให้การถ่างของเฟืองที่อยุ่ในกระโหลก ของเต็ด ไปบีบผ้าครัช ประมาณนั้น มั้ง รอฟังข้อมูลจากท่านอื่นด้วยครับ
ว่างๆมาลองเอง ไม่ดัง แต่ออกโค้งแคบจมคันเร่ง ดึงแทบเอาไม่อยู่ 555 ไม่มีแรง G ด้านข้างเลย จะไปหน้าอย่างเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
superm203
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 16:23:41 » |
|
ศึกษาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
TUM
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 17:27:41 » |
|
จากการใช้งาน
เมื่อก่อนรถผมเลี้ยวดังปั่กๆๆ ยังกะเพลาพัง ผมคิดว่ามันจับเยอะไป เลยให้ช่างตรวจเช็คดู
ช่างวัดปอนด์ บอกว่าของผมจับน้อยไป แค่ 3โลเอง เลยตั้งให้ใหม่ บอกนี่แหละ 7โล รถเซอกิต ตั้งกันไม่ต่ำกว่านี้
ผลคือ เลี้ยวแล้ว ไม่ดังเหมือนเดิม ดังเบามากๆแต่ยังได้ยินเสียงอยู่ แต่ออกโค้งดึงตะกุยแบบพวงมาลัยไปทางไหน รถไปทางนั้นเลย จับดีกว่าเมือก่อนมาก 555 ตอนนี้เลยไม่สนเสียงปั่กๆแล้ว ถ้าออกโค้งดีแบบนี้ ทำไปนานแล้ว
ที่ว่าเต็ด % นั้นอาจจะเป็นที่ เต็ดเฟืองบางที ถ้าคันเร่งไม่พอ มันไม่จับ บางทีต้องกระแทกคันเร่ง 70%80% ถึงจะทำงานละมั้งครับ
ของน้าอธิอะไรอ่ะ TRD เหรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ตูดหมึกคร้าบ"
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 17:30:34 » |
|
ความรู้... จดๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 18:19:36 » |
|
จาก Facebook Cusco thailand
ตอนที่ 1
การที่เราจะซื้อ LSD ซักลูกใส่รถที่รักของเรา แน่นอนเราต้องการการขับขี่ทีดีขึ้น เลี้ยวเจ๋ง ออกตัวดี แต่ราคาก็เป็นปัจจัยในการเลือกซื้อ มือ2สภาพดีๆก็มีให้เลือก
แต่ผมอยากแนะนำว่า การเลือกซื้อ LSD นั้น อยากให้ซื้อของใหม่ และทำไมต้องยี่ห้อ CUSCO!! ผมมองว่ามันเป็นการลงทุนครับ การที่เราซื้อยี่ห้ออื่นหรือมือ2ก็ดี เวลามีปัญหา จะทำอย่างไร เพราะ LSD ส่วนมากกว่า 90% ไม่ระบุยี่ห้อลงบนตัว LSD แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราใช้ยี่ห้อไหนอยู่? อะไหล่ตัวไหนขนาดเท่าไหร่? จะOverhaulได้ยังไง? ที่ไหน? ราคามือ2ก็อาจจะถูกกว่าของใหม่อยู่พอสมควร แต่เวลามีปัญหา หรือผ้าครัชหมด ต้องทิ้ง!! ซื้อใหม่เลยอย่างนั้นหรือ?? แล้วเป็นเงินเท่าไหร่ถ้าต้องซื้อลูกที่2??
กับการที่เราลงทุนซื้อใหม่ อาจจะแพงกว่า แต่เราสามารถใช้ได้ตลอด เสีย ผ้าครัชหมด เราก็มีอะไหล่ มีศูนย์ดูแลให้ จะปรับ จะแต่ง ตามความต้องการของเรา เราก็มีคำแนะนำให้ ชุดซ่อมก็ราคาไม่แพง แต่ได้ประสิทธิภาพเหมือนของใหม่เลย 100% และจากประสบการณ์จริงในสนาม ของทีมแข่งของเรา เราสามารถแนะนำให้ได้ครับ ว่าแบบไหนดี แบบไหนเหมาะกับการขับขี่ของเพื่อนๆ ก็เป็นคำแนะนำเล็กๆน้อยๆในการตัดสินใจเลือกซื้อ LSD ครับ เพื่อนๆ หากมีคำถามหรือสงสัย ก็สอบถามกันมาได้ครับ
ตอนที่ 2
พูดถึง LSD ต่อดีกว่า กำลังสนุก ใครงงอันนี้ก็ไปอ่านตอนแรกก่อนนะครับ
ข้อดีของ Cusco คือเราสามารถปรับไปปรับมาได้ตามต้องการ เช่นรุ่น 1&1.5way เราสามารถปรับได้ เช่น ตอนนี้ใช้แบบ1way อยู่แล้วไม่ชอบ เกิดอยากจะเปลี่ยนเป็น 1.5 ก็สามารถถอดมาปรับได้ โดยไม่ต้องซื้อใหม่อีกลูก เริ่มเห็นข้อดีแล้วใช่ไหมครับ (Cusco มีรุ่น 1&1.5 1.5&2 1&2way)
รวมไปถึงการปรับแผ่นครัช ให้ทำงานให้เหมาะสมกันแรงเครื่อง โรงงานปรับมาให้ทำงานที่100% (หมายถึงแผ่นครัชทุกแผ่นทำงานเต็มที่) เราก็สามารถปรับลด เพิ่มได้ เช่น 80 70 60 50 40 แล้วแต่แผ่นของครัชที่มีในแต่ล่ะรุ่น อันนี้อย่างเพิ่งงงนะครับ ระหว่างการทำงานของแผ่นครัช กับการที่คนขายที่ชอบบอกว่า เต็ด100 เต็ด80 อันนี้ผมจะอธิบายเพิ่มให้อีกอันนึงแล้วกัน ให้เข้าใจตรงนี้ก่อนว่า ที่ผมพูดคือการทำงานของผ้าครัชเท่านั้น
แล้วทำไมต้องปรับ ก็เพราะว่าความแรงของเครื่องแต่ละเครื่องไม่เท่ากันยังไงล่ะครับ บางตรั้งเราไม่จำเป็นต้องให้มันทำงานเต็มที่ เพราะว่าจะไปฉุดกำลังเครื่อง และรวมถึงตอนเลี้ยวที่ต้องใช้แรงสู้เยอะมากเกินไป
วันนี้เอาแค่นี้ก่อนแล้วกัน แล้วจะมาต่อ ตอนต่อไปเรื่อง เต็ด100 เต็ด80 และการเลือกซื้อว่าควรเลือกแบบไหนดี
ตอนที่ 3
มาต่อLSDกันต่อ ตามที่สัญญาไว้ ภาค3แล้ว วันนี้เสนอเรื่องเต็ด 100 เต็ด 80
ได้ยินได้ฟังมานานเรื่องนี้ และก็ทำให้เข้าใจผิดกันมา นังเลงรถบางคนก็ยังเข้าใจผิดกันอยู่ แต่ผมอาจจะเข้าใจการสื่อสารผิดเองก็ได้นะครับ 555
เห็นพี่ๆน้องๆ เวลาไปซื้อLSD มือ2ตามเซียงกง คนขายก็มักจะบอกว่า ลูกนี้ 100 ลูกนี้ 80!! แล้วเขารู้ได้ยังไงว่าไหน100 ไหน80 ถ้ามันล๊อค100% ก็แปลว่า ล้อทั้ง2ข้างมันต้องหมุนเท่ากันตลอดเวลา แล้วเวลาเราเลี้ยวมันจะเป็นยังไงถ้าล้อ ขวาและซ้ายหมุนเท่ากัน!! ต.ย. ถ้าเลี้ยวขวา ล้อขวาหมุน1รอบ ล้อซ้ายจะหมุน1รอบ?? อย่าลืมว่าล้อทั้ง2 มุมองศาในการเลี้ยวไม่เท่ากันนะครับ ผมคิดว่าถ้าจะเป็นการพูดถึงเรื่องการทำงานของผ้าครัชก็จะดีมากกว่า แต่ก็อีกครับ จะรู้ได้อย่างไร ถ้าไม่เปิดมาดูข้างใน
LSD100หรือ80ของผมนั้น หมายถึง การทำงานของผ้าครัชครับ การเรียงผ้าครัชจากโรงงานของแต่งทุกยี่ห้อนั้น เขาจะเรียงมาแบบ100%ก็คือ ให้LSD ทำงานเต็มที่(ไม่ใช่ล๊อค100%นะ) แต่เราก็สามารถปรับแต่งได้ ให้เหลือ 80 70 66 60(60เป็นการปรับที่ต่ำสุดแล้ว ไม่มีต่ำกว่านี้)
ปล. มี อจ. ท่านนึงเคยบอกผมว่า ถ้าเอาLSD ลูกเดียวกันมาใส่รถ 250 ม้ากับ 800 ม้า คุณคิดว่า%มันจะเท่ากันไหม
ต.ย. B16A เครื่องเดิม เราก็อาจจะปรับแค่80ก็เพียงพอที่มันจะทำงานเต็มที่กับเครื่องเดิมๆแล้ว แต่ถ้าผ่านการโมกันมาระดับแข่งขันก็แน่นอนครับ ที่ต้อง100%เพื่อที่จะทำงานเต็มที่กับ Torque ที่มากขึ้น หรือการแข่งขันที่เลี้ยวเยอะๆ แคบๆแบบ Gymkhana ก็อาจจะปรับเหลือแค่ 60% เพราะโอการหน้าไถ หน้าแหกก็สูง ถ้า100%อยู่
ทีนี้มาพูดกันเรื่องการเลือกซื้อดีกว่า ง่ายๆครับ ขับเคลื่อนล้อหน้าก็ควรจะใช้ 1 หรือ 1.5 Way (1way ขับง่ายสุด) ขับหลัง 1และ2 หรือแบบ1.5และ2 Way ก็ได้ ชับ4 ข้างหน้าก็เป็นเหมือนขับหน้าครับ 1-1.5 ส่วนข้างหลังก็เหมือนขับหลัง 1และ2 หรือ1.5และ2 ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการแข่ง การใช้งานแต่ล่ะประเภทด้วย ส่วนมากก็จะเซ็ทกัน หน้า1.5 หลัง2Way ครับ
เรื่อง LSD ยังมีรายละเอียดอีกเยอะ ทั้งมุมองศาของ Cone มีตั้งแต่15-65องศา อันนี้เป็นของรุ่น Pro adjust ครับ เรื่องการปรับการSetcแต่ละการใช้งาน และที่สำคัญคือน้ำมัน LSD อันนี้สำคัญครับ เลือกใช้ให้ถูก ไม่งั้นอาจทำให้ LSD ของเราด้อยประสิทธิภาพลงหรืออาจถึงขั้นเสียหายได้
ก็ขอจบเรื่อง LSD ไว้เท่านี้นะครับ ใครสงสัยอะไรก็สอบถามมาได้ครับ ฝากไว้นิดนึงครับ ถ้าจะเลือกซื้อ LSD อย่าลืมเลือก Cusco นะครับ เพราะเราสามารถดูแลให้ได้ ตั้งแต่ต้นจนจบ ขอบคุณครับ
Spacial Thank : Facebook Cusco Thailand
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PANDA RACING
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 กันยายน 2012 18:30:32 » |
|
เอาละ งงเข้าไปอีก 555
แต่คอมเมนต์หน่อย ไม่จริงที่ว่าวิ่ง gym แล้วต้องปรับน้อยลง เพราะในโค้งแคบ เรายกคันเร่งให้หน้าทิ่มเพื่อการเข้าโค้งอยู่แล้ว lsd มันใช้เพื่อออกโค้งไม่ใช่เรอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
|