AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 13:32:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องการต่อกรองเบนซิน  (อ่าน 2967 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nongjobnaja
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 กันยายน 2012 00:45:21 »



ผมต่อสายน้ำมันเข้าตัวกรองเบนซินถูกหรือเปล่าครับ หรือว่าการต่อสายน้ำมันเข้ากรองเบนซินจะต่อเข้ารูไหนของกรองก็ได้ สังเกตุทางขวามือของกรองจะมีหัวลูกศรมันบ่งบอกถึงอะไรครับ

รบกวนผู้รู้ชี้แจงด้วยครับผม กลัวว่าต่อสลับแล้วมันจะมีผลต่อการจ่ายน้ำมันรึเปล่า ลองสตารท์รถวิ่งดูก็ปกติดีครับ  แอบดู

ปล.สายสั้นเค้าเรียกว่าอะไร(ต่อเข้าอะไร) แล้วสายยาวเค้าเรียกว่าอะไรครับ(ต่อเข้าอะไร)ผมทำวงกลมสีแดงไว้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
BOOK
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 10:07:47 »

หัวลูกศรคงหมายถึงทางเข้าน้ำมัน กับทางออกน้ำมัน
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กันยายน 2012 10:39:12 »

สายน้ำมันที่ต่อจากท่อเหล็กตรงผนังห้องเครื่อง คือสายที่มาจากถังน้ำมัน แล้วผ่ากรอง ไปยัง คาบูเรเตอร์ ก็ต่อตามนี้ ถัง-กรอง-คาบู ตามทิศทางมัน
บันทึกการเข้า
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 12:55:23 »

ถามต่อ จากรูป
ใครวางเครื่องหัวฉีด แล้วไม่เดินท่อแป๊บส่งน้ำมันใหม่บ้างครับ
ช่างบอกต้องเดินแป๊บใหม่ ท่อส่งน้ำมันเดิมเล็ก
ตอนนี้เล่นแก๊สเพียว จนปั๊มติ๊กหลับไปแล้ว
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 13:02:39 »

ถามต่อ จากรูป
ใครวางเครื่องหัวฉีด แล้วไม่เดินท่อแป๊บส่งน้ำมันใหม่บ้างครับ
ช่างบอกต้องเดินแป๊บใหม่ ท่อส่งน้ำมันเดิมเล็ก
ตอนนี้เล่นแก๊สเพียว จนปั๊มติ๊กหลับไปแล้ว

ผมจาก 2E เป็น 20V ใช้ท่อแป๊ปเดิมครับห้าหกปีแล้ว ก็ยังไม่เกิดปัญหานะ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 14:51:21 »

ถามต่อ จากรูป
ใครวางเครื่องหัวฉีด แล้วไม่เดินท่อแป๊บส่งน้ำมันใหม่บ้างครับ
ช่างบอกต้องเดินแป๊บใหม่ ท่อส่งน้ำมันเดิมเล็ก
ตอนนี้เล่นแก๊สเพียว จนปั๊มติ๊กหลับไปแล้ว

ผมจาก 2E เป็น 20V ใช้ท่อแป๊ปเดิมครับห้าหกปีแล้ว ก็ยังไม่เกิดปัญหานะ
ผมมีแต่ท่อจากแป๊ป ไปเลยกรองเบนซิล ท่อชอบแตกซึมประจำ
บันทึกการเข้า

mai ee90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 912


藤原豆腐(プライベート)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 19:52:59 »

ของผมจาก 2E เป็น5afe ก็ใช้ท่อเเป๊บเดิมเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 20:15:12 »

ผมก็ท่อเดิมครับ ^^
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
JU EE90
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 502



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2012 23:45:46 »

ผม2eไป4eท่อเดิมครับ
บันทึกการเข้า

7a Twin Coil Auto โมนิดๆกับมิ๊กส์28 ม.ม.
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012 00:47:00 »

4AFE ท่อ้ดิมครับ ไม่ต้องเปลี่ยน น้ำมันมาทัน แรงพอ
บันทึกการเข้า
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012 07:20:14 »

ขอบคุณครับ
ขอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วยครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!