AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 23:00:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จานจ่าย 6 สาย หายากเหลือเกิน ใครเคยลองของไต้หวันมั่งครับ  (อ่าน 4937 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 ตุลาคม 2555 09:43:26 »

รบกวนสอบถามครับ
ตอนนี้จานจ่าย 6 สาย ตรงรุ่น 4A-FE หายากเหลือเกิน แถมราคาก็แพงมาก ๆ
เคยถามที่เซียงกง ของจากญี่ปุ่นเลยไม่ค่อยมีเข้ามา  เหลือแต่ของที่เอามาซ่อมขาย ก็สามพันต้น ๆ
กลัวจะไม่ดีอ่ะครับ

ใครเคยลองจานจ่ายไต้หวันมั่งครับ  ราคาเท่าไหร่ (ของใหม่)  แล้วคุณภาพเป็นไงมั่งครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2555 09:58:38 »

ผมเคย ซื้อของบิวส์ ราคาเท่าของมือสอง เลยครับ แต่ก็ใช้ดีไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ของไต้หวันไม่รู้เป็นยังไงอ่ะ
บันทึกการเข้า

BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2555 11:04:36 »

ผมใส่อยู่ครับ กับ exsior 4afe  หาเก่ายุ่นที่พัทยาไม่ได้เช่นกัน ครับ  เลยได้ของใหม่ไต้หวันมา แทน 3500 บาท ราคาเท่าเก่ายุ่นเลย
ใช้มาได้ยังไม่พันโล เลยครับ 
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2555 11:58:20 »

ถ้าแค่คอยล์เสีย เอาของ4สายมาใส่ได้
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2555 12:12:40 »

ถ้าแค่คอยล์เสีย เอาของ4สายมาใส่ได้
อาการคือวิ่งแล้วรู้สึกว่าเครื่องมันสะดุด ๆ  พอรถติด ช่วงรอบเดินเบา เครื่องจะดับครับ
ต้องเหยียบคันเร่งช่วยถึงจะไม่ดับ   แบบนี้คอยล์เสียหรือเปล่าครับ
แล้วถ้าเอาคอยล์ 4 สายมาใส่ ไฟเอ็นจิ้นจะโชว์หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2555 22:18:52 »

 
บันทึกการเข้า
Kazay
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,820



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2555 23:34:37 »

ถ้าแค่คอยล์เสีย เอาของ4สายมาใส่ได้
อาการคือวิ่งแล้วรู้สึกว่าเครื่องมันสะดุด ๆ  พอรถติด ช่วงรอบเดินเบา เครื่องจะดับครับ
ต้องเหยียบคันเร่งช่วยถึงจะไม่ดับ   แบบนี้คอยล์เสียหรือเปล่าครับ
แล้วถ้าเอาคอยล์ 4 สายมาใส่ ไฟเอ็นจิ้นจะโชว์หรือเปล่าครับ
ไม่โชว์ครับเพราะ คอยตัวเดียวกัน
บันทึกการเข้า

รับติดตั้งพวงมาลัย multifuntion Ae101-112
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=128874.0

อะไหล่ของแต่ง ae101-112
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=115098.0

ตัดศอก CARIB โคมดำตัว TOP
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=139380.0
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 07:44:37 »

ขอถามต่อแล้วมีที่ไหนรับซ่อมจานจ่ายมั่งครับ ของผมเอาน้ำล้างห้องเครื่องแล้วสตาร์ทไม่ติด
เลยซื้อของเชียงกงมาเปลี่ยน ของเก่าทิ้งไว้ท้ายรถว่าจะซ่อมไว้สแปร์ครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 08:03:52 »

ของผมตอนนั้นเสียที่อะไรไม่รุ้ครับ
บิดกุญแจ ก่อนติดเครื่อง เข้มวัดรอบมันตีไปตีมา เด้งไปเด้งมา จนสุดไมล์ พอบิดกุญแจ เครื่องหมุนลากยาวแต่ไม่สามารถติดได้ครับ เช็ค code มันขึ้น 14 ไป    ช่างบอก เปลี่ยนจานจ่าย..ผมก็เปลี่ยนแ่ตัวเดิมเก็บไว้ครับ
ท่านใดทราบบ้าง ในจานจ่ายมันมีอะไรบ้าง ของผมเสียตัวไหนครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 08:08:34 »

ถ้าแค่คอยล์เสีย เอาของ4สายมาใส่ได้
อาการคือวิ่งแล้วรู้สึกว่าเครื่องมันสะดุด ๆ  พอรถติด ช่วงรอบเดินเบา เครื่องจะดับครับ
ต้องเหยียบคันเร่งช่วยถึงจะไม่ดับ   แบบนี้คอยล์เสียหรือเปล่าครับ
แล้วถ้าเอาคอยล์ 4 สายมาใส่ ไฟเอ็นจิ้นจะโชว์หรือเปล่าครับ
ไม่โชว์ครับเพราะ คอยตัวเดียวกัน
ขอบคุณครับ เดี๋ยวต้องลองแกะดูหน่อยละครับ
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 08:10:02 »

ขอถามต่อแล้วมีที่ไหนรับซ่อมจานจ่ายมั่งครับ ของผมเอาน้ำล้างห้องเครื่องแล้วสตาร์ทไม่ติด
เลยซื้อของเชียงกงมาเปลี่ยน ของเก่าทิ้งไว้ท้ายรถว่าจะซ่อมไว้สแปร์ครับ
เดี๋ยวผมจะลองแกะเองอ่ะครับน้าเก่ง ที่บ้านมีอยู่ 2 ลูกครับ พอดีเคยปริ้นท์วิธีแกะจานจ่ายจากเวปอ่ะครับ
เค้ามีรูปประกอบละเอียดดีด้วย
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 08:11:39 »

ของผมตอนนั้นเสียที่อะไรไม่รุ้ครับ
บิดกุญแจ ก่อนติดเครื่อง เข้มวัดรอบมันตีไปตีมา เด้งไปเด้งมา จนสุดไมล์ พอบิดกุญแจ เครื่องหมุนลากยาวแต่ไม่สามารถติดได้ครับ เช็ค code มันขึ้น 14 ไป    ช่างบอก เปลี่ยนจานจ่าย..ผมก็เปลี่ยนแ่ตัวเดิมเก็บไว้ครับ
ท่านใดทราบบ้าง ในจานจ่ายมันมีอะไรบ้าง ของผมเสียตัวไหนครับ
เคยเห็นในเวปไม่แน่ใจของ ae เราหรือเปล่าครับ เค้าลงรูป + วิธีการแกะ จานจ่ายไว้ค่อนข้างละเอียดเลย
ผมพริ้นท์เก็บไว้ แต่จำเวปไม่ได้ครับ
บันทึกการเข้า
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 10:31:30 »

ขอถามต่อแล้วมีที่ไหนรับซ่อมจานจ่ายมั่งครับ ของผมเอาน้ำล้างห้องเครื่องแล้วสตาร์ทไม่ติด
เลยซื้อของเชียงกงมาเปลี่ยน ของเก่าทิ้งไว้ท้ายรถว่าจะซ่อมไว้สแปร์ครับ
เดี๋ยวผมจะลองแกะเองอ่ะครับน้าเก่ง ที่บ้านมีอยู่ 2 ลูกครับ พอดีเคยปริ้นท์วิธีแกะจานจ่ายจากเวปอ่ะครับ
เค้ามีรูปประกอบละเอียดดีด้วย
ผมเคยแกะมาดูแล้วครับน้าเด่น แต่ก็แค่แกะออกมาดูเฉยๆเพราะมองไม่ออกว่าอะไรเสีย
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 13:54:08 »


ตัว 6 สายหรือ 4 สาย ใช้จานจ่ายเหมือนกัน
เซ็นเซอร์ใช้ด้วยกันได้เลย
ผมเอาเฉพาะจานจ่าย ไม่เอาคอยล์ไม่เอากะลาแบบ 6 สายมาใส่กับ 4 สายได้
เพียงตัดสายไฟออก 2 เส้นที่ไม่ได้ใช้
ถ้าจะเอามาแปลงก็แค่เปลี่ยนเซ็นเซอร์แคมชาพข้างในแล้วตัดต่อสายใส่กันเลยครับ
ผมพึ่งเปลี่ยนมาเพราะใบพัดล๊อคแคมชาพมันหัก เลยต้องซื้อเศษจานจ่ายมาแปลงใส่ครับ
ปล.เครื่อง 5AFE นะครับ
แต่จานจ่ายผมเอาของ 4A ยุ่นมาแปลงครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 15:41:31 »


ตัว 6 สายหรือ 4 สาย ใช้จานจ่ายเหมือนกัน
เซ็นเซอร์ใช้ด้วยกันได้เลย
ผมเอาเฉพาะจานจ่าย ไม่เอาคอยล์ไม่เอากะลาแบบ 6 สายมาใส่กับ 4 สายได้
เพียงตัดสายไฟออก 2 เส้นที่ไม่ได้ใช้
ถ้าจะเอามาแปลงก็แค่เปลี่ยนเซ็นเซอร์แคมชาพข้างในแล้วตัดต่อสายใส่กันเลยครับ
ผมพึ่งเปลี่ยนมาเพราะใบพัดล๊อคแคมชาพมันหัก เลยต้องซื้อเศษจานจ่ายมาแปลงใส่ครับ
ปล.เครื่อง 5AFE นะครับ
แต่จานจ่ายผมเอาของ 4A ยุ่นมาแปลงครับ

ทำไมผมไม่เก่งแบบน้าบ้างเนี่ย เอะอะเข้าแต่อู่หมดกับค่าแรงไปเยอะแล้ว
ของบางอย่างค่าแรงแพงกว่าค่าอะไหล่อีก
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
I AM NIKON
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 16:29:16 »

วันก่อนไปเดินเชียงกงบางนามาครับ 6 สาย 2500--3000 ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า

I AM NIKON
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 19:22:44 »

เปลี่ยนแค่ตัวนี้ 4สาย 6สาย เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 20:57:43 »


ตัว 6 สายหรือ 4 สาย ใช้จานจ่ายเหมือนกัน
เซ็นเซอร์ใช้ด้วยกันได้เลย
ผมเอาเฉพาะจานจ่าย ไม่เอาคอยล์ไม่เอากะลาแบบ 6 สายมาใส่กับ 4 สายได้
เพียงตัดสายไฟออก 2 เส้นที่ไม่ได้ใช้
ถ้าจะเอามาแปลงก็แค่เปลี่ยนเซ็นเซอร์แคมชาพข้างในแล้วตัดต่อสายใส่กันเลยครับ
ผมพึ่งเปลี่ยนมาเพราะใบพัดล๊อคแคมชาพมันหัก เลยต้องซื้อเศษจานจ่ายมาแปลงใส่ครับ
ปล.เครื่อง 5AFE นะครับ
แต่จานจ่ายผมเอาของ 4A ยุ่นมาแปลงครับ

ทำไมผมไม่เก่งแบบน้าบ้างเนี่ย เอะอะเข้าแต่อู่หมดกับค่าแรงไปเยอะแล้ว
ของบางอย่างค่าแรงแพงกว่าค่าอะไหล่อีก

ผมเจ็บมาเยอะครับ 
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Nui Pranakorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 857



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2555 22:34:33 »

วิธีรื้อจานจ่ายอย่างละเอียดครับ
http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9774860/V9774860.html
http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9775081/V9775081.html
บันทึกการเข้า

dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2555 08:21:59 »

อ่ะนี่เลยครับที่เคยปรินท์ไว้
ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!