AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 15:45:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 4age-20V ฝาดำ เติมน้ำมันอะไรได้บ้างครับ  (อ่าน 16722 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jellope
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2013 08:52:19 »

ผม 20 v เดิมๆ เติม e20 วิ่งไม่ออกครับ เครื่องก็มีเสียงแปลกๆครับ
บันทึกการเข้า
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2014 17:27:38 »

ขอขุดนะครับ E20 นี่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่อเชื้อเพลิงใหม่ทั้งหมดหรือเปล่าครับ
ในระยะยาว กลัวจะมีปัญหา แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กุมภาพันธ์ 2014 18:06:56 โดย ปังปอนด์...TZ » บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
seng99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014 10:31:47 »

E20 คับ ดีกว่า 95 แน่นอน
ต้องจูนอะไรมั๊ยครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ถ้ายังไปไม่สุด อย่าหยุดฝัน
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 195


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014 10:48:54 »

ผมยังเซง อยู่เลยครับ รถผมมีแก๊ส อยู่หัวฉีด  ถ้าไม่มีผมติดแล้วครับ
ถ้าติดมาแก๊สคงไม่ได้ใช้อะ  แล้วอยากถามว่าร้านเติมเนี้ยมันเยอะยัง E20 อะครับกับ LPG  ไกลเคียงกันไหมไครเคยสังเกตมั้งครับ
แล้วแรงแบบ แก๊สหัวฉีด มีไครเคยไปลองจูนเล่นบ้างไหมครับ Azn
รอฟังด้่วยคนคับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014 11:46:10 »

E20 คับ ดีกว่า 95 แน่นอน
ต้องจูนอะไรมั๊ยครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ

ปรับไฟให้แก่ก็วิ่งฉิวแล้วครับ ผมก็ใช้อยู่ E20 แต่ลองตรวจสอบท่อยางว่าเกรดทน E20 ไหม หรือสายยางแข็งหมดสภาพหรือยัง ป้องกันท่อน้ำมันแตก ไฟไหม้ครับ  แหะ.. แหะ.. คำนับ

ผมยังเซง อยู่เลยครับ รถผมมีแก๊ส อยู่หัวฉีด  ถ้าไม่มีผมติดแล้วครับ
ถ้าติดมาแก๊สคงไม่ได้ใช้อะ  แล้วอยากถามว่าร้านเติมเนี้ยมันเยอะยัง E20 อะครับกับ LPG  ไกลเคียงกันไหมไครเคยสังเกตมั้งครับ
แล้วแรงแบบ แก๊สหัวฉีด มีไครเคยไปลองจูนเล่นบ้างไหมครับ Azn
รอฟังด้่วยคนคับ

E20 ในกทม เห็นเกลื่อนครับ ปตท บางจาก พระราม 2 - เพชรเกษม (สายใต้) ก็เห็นเกลื่อน บางนา ปตท เชลก็มีครับแถวๆเขาย้อย

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
gunrama3
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2014 19:50:06 »

ถามเป็นความรู้นะคับ เคยอ่านเจอว่า สเป็กเดิมของ20v  เค้าให้เติม อ๊อกเทน100 จิงหรือป่าวคับ
บันทึกการเข้า

อู่ช่างโต้งพระราม3
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2014 09:02:27 »

ถามเป็นความรู้นะคับ เคยอ่านเจอว่า สเป็กเดิมของ20v  เค้าให้เติม อ๊อกเทน100 จิงหรือป่าวคับ

ใช่ครับ นิสัยมันชอบกินออคเทน 100 ถ้าอยากให้วิ่งดีจริงๆก็คงต้องมีกล่องพ่วง หรือเน้นใช้งาน E20 ก็โอครับ  แหะ.. แหะ..

ที่เคยเติมมา V Power ผมเขกทั้งรอบต้น รอบปลายเลย Fuel Save เขกรอบต้น E20 ตั้งแต่ใช้มาไม่ค่อยได้ยินเสียงเขกเลยครับ  อ้อน

ผิดถูกประการใดขออภัย  แหะ.. แหะ..

 คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
zircusxiii
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2014 17:54:18 »

ผมก็ฝาดำแต่ E20 มีอาการรอบวิ่งสูง แต่รถไม่ค่อยพุ่ง เหมือนหัวฉีดจ่ายไม่พอครับ แต่ก็ใช้ได้ปกติ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!