Toy@2529
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 15:42:33 » |
|
ของผมว่าน้อยแล้วนะ ของน้าน้อยว่าอีก
218,xxx กม.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
anunt_k
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 21:11:14 » |
|
ของผมก็เครื่องรหัสนี้ครับ 1,300 CC ใช้มา 204,000 กิโลละ เห็นมีเพื่อนๆหลายคนวิ่งมาตั้งสี่แสนกว่ากิโลทำให้ใจชื้นเลยครับ แสดงว่าเครื่องตัวนี้อึดทนจริง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
: Long Live The King :
|
|
|
sky4701
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 162
ก็มีน้อย ก็เลยวิ่งตามน้อย
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 21:35:56 » |
|
ด้วยๆๆๆๆๆคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
แอบแซงเพราะแรงน้อย
|
|
|
nogpompam
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 23:54:25 » |
|
ใช้ดีจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nutsaen
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2012 14:07:01 » |
|
บัดนี้ผมมาเที่ยวชะอำหัวหินครับ ขับจากบ้านมา200กิโล พาเจ้าเงาะดำEE101 มาครับรู้สึกว่ามั่นใจมากกกครับไปเรื่อยๆ 100-120 ไม่อยากเชื่อรถเราจะ20ปีละยังรู้สึกว่าใหม่อยู่เลยย )))
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AOMTHONG 99
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2012 17:46:03 » |
|
ใช้ดีจริงๆ
ของผมเพิ่มวิ่งไป 12xxxx เองใช้เฉพาะวันเสาร์ วันเีดียวครับ 140-150 ยังสบายเดิมๆๆ (เครื่อง) แต่เปลี่ยนพักกลางกับปลายท่อนะ555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รัก AE ตั้งแต่เด็กๆๆ ยังเล็กอยู่ สามห่วง สามห่วง ทนหายห่วง
|
|
|
tu_ranong
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2012 18:56:59 » |
|
ขอถามต่อเลยนะครับ แล้วเวลา วิ่งยาว ๆ (ทางไกล) ใช้ความเร็วกันเท่าไหร่ครับ ผม 100 - 110 ไม่กล้าเยอะ สงสารเครื่องครับ ก็เหมือนกันครับแต่ของผมถ้าเกิน120แล้วพวงมาลัยสั่นๆครับคอยเตือนว่าเร็วแล้วน่ะสงสัยต้องไปจี้ล้อซะแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tu_ranong
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2012 19:00:01 » |
|
ทนจริงครับรหัสนี้ เสียดายต้นอืดไปนิด เดินท่อไหม่ผมว่าพอช่วยได้น่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jung_Ranong
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 59
Line ID 0901573767
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2012 21:15:50 » |
|
สวัสดีคับ รถผมก็ยังเป็น 4E FE เดิมๆคับ ลงรายละเอียดการใช้งานหน่อย ตอนนี้ยังใช้โวฮอล์ 95 อยู่คับ เลขไมล์ 240000 ละ ขับไปทำงานไปกลับวันละ 70 โล เติมน้ำมันประมาณอาทิตย์ละพันนิดๆ คับ ความเร็วเฉลี้ย 100 คับ ผมลองเหยียบสุดได้อยู่ที่ 170 นะคับ เกียร์สี่ ใช้จีพีเอสมือถือวัดคับ ไม่น่าจะเพี้ยนมาก ถือว่าใช้ได้เลยสำหรับเครื่องเล็กๆ ในรถสี่ประตู ถ้าอยากมันกะเค้าบ้างก็ต้องเลี้ยงรอบไว้ไม่ให้ต่ำกว่าสี่พันคับ ยังพอตามวีออสได้ แต่ตอนน้ีเริ่มมีปัญหาคับ น้ำมันเครื่องหายคับ สังเกตุท่อไอเสียก็ยังแห้งนะคับ เวลาขับก็ไม่มีควัน ไอ้ที่หยดลงพื้นก็ไม่ได้มากมายอะไร แต่ต้องเติมประมาณเดือนละเกือบลิตร เริ่มเป็นมาได้ 7-8เดือนละคับไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี ใครรู้แนะนำด้วยนะคับ ของผมเคยเป็น เปลี่ยนท่อหายใจบนฝาครอบวาวล์ อาการนี้ตอนสตาร์ทควันจะเย่อะ ถ้าไม่ใช่ลองเปิดดูในหม้อน้ำ ถ้ามีน้ำมันเครื่องปนจะมีสีกาแฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jung_Ranong
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 59
Line ID 0901573767
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2012 21:20:40 » |
|
ผม 1 คนครับ ซื้อต่อมาไม่รู้มือเ่ท่าไหร่แล้ว ยังเป็น 1300 เดิมๆ ผมเปลียนอะไหล่เกี่ยวกับน้ำทั้งหมดแล้วครับ ไมล์อยู่ สองแสนครับ เติมแก็ส91 บ้าง E20 บ้าง ไม่รู้ท่ิอยางจะเปื่อยวันใหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wee310
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 20
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2012 21:54:45 » |
|
+1...ครับ 4efe อีกคันครับใช้โซฮอล 95 ครับ ขับสบายๆๆแรงบ้างเป็นบางครั้ง ครับ ผมเห็นเฮดในรูป...เป็นของอะไรคับ ราคาเท่าไหร่คับ บอกหน่อย.และและและเปลี่ยนแล้วเป็นไงบ้างคับ..มีความคิดจะลองเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mokyok-racing_SZ
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2012 23:49:07 » |
|
+1...ครับ 4efe อีกคันครับใช้โซฮอล 95 ครับ ขับสบายๆๆแรงบ้างเป็นบางครั้ง ครับ ผมเห็นเฮดในรูป...เป็นของอะไรคับ ราคาเท่าไหร่คับ บอกหน่อย.และและและเปลี่ยนแล้วเป็นไงบ้างคับ..มีความคิดจะลองเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน.... ของติดเครื่องมาครับได้มาจากพี่กุ้งลำลูกกาคลอง9 ยกลงครับผมเลยซื้อต่อแล้ววางที่อู่เดียวกันอู่ช่างต้องบางโฉลงครับ ท่อเดิมตั้งแต่เฮด+พักกลาง+พักปลายเดิมครับ ต้นมาช้าครับรอรอบพอติดรอบไหล140-150K/h (รอบไม่ได้ดู) ยังเหลือแต่ยกครับกลัวโดนจับความเร็ว กะว่าจะหาข้อมูลเดินท่ออยู่อ่ะครับคิดไว้ ท่อ2"+พักกลางไส้1.8+พักปลายยุ่นไส้ตรง2" (อยากได้แบบเงียบๆๆหน่อย) หรือมีน้าๆๆท่านใดช่วยแนะนำหน่อยครับมีความรู้เรื่องท่อน้อยครับขอบคุณครับ (เกียร์M/Tครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nutsaen
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2012 00:11:43 » |
|
ขอถามต่อเลยนะครับ แล้วเวลา วิ่งยาว ๆ (ทางไกล) ใช้ความเร็วกันเท่าไหร่ครับ ผม 100 - 110 ไม่กล้าเยอะ สงสารเครื่องครับ ก็เหมือนกันครับแต่ของผมถ้าเกิน120แล้วพวงมาลัยสั่นๆครับคอยเตือนว่าเร็วแล้วน่ะสงสัยต้องไปจี้ล้อซะแล้ว ของผมก็อยู่ช่วง100-120 ครับวิ่งออก ตจว นะ เกินกว่านั้นมีบ้างเฉพาะพวกรถไม่เกิน1,500cc มาจี้ๆผมเสมือนดูถูกกัน ก็มีโชว์ความเป็นรุ่นใหญ่บ้างพอหอมปากหอมคอเพราะกลัวจริงๆครับถ้าเป็นอะไรไปคงเอาไม่อยู่แน่ๆ555+ อย่างวันนี้ที่ไปหัวหินผมก็ไหลได้ถึง160นะแต่แปปเดียวก็ผ่อนเหลือระดับไม่เกิน120 ผมว่าเครื่องรหัสนี้ต่อกรกับรถขนาดไม่เกิน1,500ccได้นะ ของผมเปลี่ยนเดินท่อไอเสียอย่างเดียวครับนอกนั้นเดิมๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jamebau
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2012 09:39:25 » |
|
เครื่อง 4e เทพจริงครับ ผมใช้มาตั้งแต่ปี 1993 ถึงต้นปี 2012 แต่ตอนนี้มันหมดอายุไปแล้ว ก็เลยเปลี่ยนเป็น 4a ไปแล้ว หมายเหตุ เครื่องมันยังดีอยู่เลยนะครับ กำลังอัดในกระบอกสูบก็ยังดีอยู่ แต่ว่าพวกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกต่างๆ มันเริ่มกลับบ้านเก่าแล้ว (เซ็นเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อ แล้วก็เซ็นเซอร์อื่นๆ) แต่ก็ยังภูมิใจมากครับ ที่เคยเป็นเจ้าของ 4e มาก่อน ยิ่งยุคนี้กระแส eco car มาแรง ตัวผมละชอบไปโม้ว่า เครื่องผม 1300 หัวฉีด ต้นฉบับของ eco car เลยนะ ผมรักสิ่งแวดล้อมก่อนยุคนี้มาตั้ง 10 กว่าปีแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
loso2508
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 46
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2012 10:23:07 » |
|
ถามเพื่อนๆหน่อยครับ...เมื่อวานไปเติมน้ำมันมาปกติใช้เบนซิน91/95 แก็ส91 แต่ไปเติม แก็ส95มาเครื่องสดุดไม่มีแรงเกี่ยวกันมั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AOMTHONG 99
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012 16:33:05 » |
|
ถามเพื่อนๆหน่อยครับ...เมื่อวานไปเติมน้ำมันมาปกติใช้เบนซิน91/95 แก็ส91 แต่ไปเติม แก็ส95มาเครื่องสดุดไม่มีแรงเกี่ยวกันมั้ยครับ
ลองตั้งไฟใหม่นะครับ น่าจะดีขึ้นอะน้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รัก AE ตั้งแต่เด็กๆๆ ยังเล็กอยู่ สามห่วง สามห่วง ทนหายห่วง
|
|
|
teendoi
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012 20:38:48 » |
|
EE 90 ใช้ 4E-FE ครับ ไม่เคยดมแก๊สเหมือนกัน มีแต่คนอยากให้ดม แต่ปกติไม่ค่อยได้ใช้งาน เพิ่งจะเปลี่ยนจาก 91 มาโซฮอล์95 ลดลงมานิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nutsaen
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012 21:00:25 » |
|
EE 90 ใช้ 4E-FE ครับ ไม่เคยดมแก๊สเหมือนกัน มีแต่คนอยากให้ดม แต่ปกติไม่ค่อยได้ใช้งาน เพิ่งจะเปลี่ยนจาก 91 มาโซฮอล์95 ลดลงมานิด
ลองดมแก๊สมั๊ยครับแล้วจะติดใจ555+ เมื่อก่อนผมก็ไม่เคยคิดที่จะติดแก๊สนะเพราะมันประหยัดอยู่แล้ว แต่หลังๆวิ่งเยอะเติมน้ำมันไม่ไหวครับบอกตรงๆเลยแบบจริงใจคนในคลับเพราะเดือนนึงเติมน้ำมันเดือนละ6-7 พันครับ พอติดแก๊สเหลือเดือนละ2500 ที่นี้คิดได้เลยว่าทำไมไม่ติดตั้งนานแล้ว ล่าสุดผมไปหัวหินวิ่งไปกลับกรุงเทพประมาณ550กิโลผมเติมแก๊สไป700บาทเองครับ ผมว่าใครใช้เครื่องโตโยต้าผมว่าโชคดีนะเพราะเครื่องมันเหมาะกับแก๊ส ทั้งตระกูลเล็กใหญ่ FE GE J ในอนาคตสเตปต่อไปผมจะไปเล่น บีเอ็มE36 วางเจดมแก๊สครับ ส่วนตัวผมชอบเครื่องของโตโยต้าครับ ดูแลง่ายดีครับจากประสบการณ์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pou_manu <SZ>
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012 21:15:08 » |
|
ของผมก็ 4efe วิ่งมา 500000 กว่าโลแล้วยังชิวชิวอยู่เลยครับทนหายห่วงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
#### ขอเป็นข้ารองพระบาท ทุกชาติไป#####
|
|
|
nutsaen
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012 22:05:05 » |
|
ของผมก็ 4efe วิ่งมา 500000 กว่าโลแล้วยังชิวชิวอยู่เลยครับทนหายห่วงครับ
ผมอุ่นใจจริงๆนะครับที่เห็นน้าๆมาแชร์ประสบการณ์ว่าวิ่งกันมาหลายแสนกิโล ทำให้ผมอยากใช้เครื่องนี้ต่อไป )))
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|