AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 19:23:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครยังใช้เครื่อง4E-FE เหมือนผมบ้างครับ  (อ่าน 13642 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AOMTHONG 99
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,329


00


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 08:39:00 »

ของผมก็ 4efe วิ่งมา 500000 กว่าโลแล้วยังชิวชิวอยู่เลยครับทนหายห่วงครับ


ผมอุ่นใจจริงๆนะครับที่เห็นน้าๆมาแชร์ประสบการณ์ว่าวิ่งกันมาหลายแสนกิโล ทำให้ผมอยากใช้เครื่องนี้ต่อไป Smiley)))


ใช้ไปเถอะครับ จนกว่ามันจะไม่ไหว ค่อยเปลี่ยนจะได้ไม่เปลืองเงินคับน้อง555
บันทึกการเข้า

รัก AE ตั้งแต่เด็กๆๆ  ยังเล็กอยู่ สามห่วง สามห่วง ทนหายห่วง
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 09:34:10 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 09:39:43 »

ของเหลวอยู่ครบ ยังไงก้อไม่พัง ยอมๆๆๆ 5555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 09:50:42 »

ใช้ไปเรื่อยๆครับตอนนี้ จนกว่าจะพังจริงๆครับ เพราะช่างทนจริงๆ     
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 09:55:24 »

ใช้ไปเรื่อยๆครับตอนนี้ จนกว่าจะพังจริงๆครับ เพราะช่างทนจริงๆ     
ผมเล่นจนควันขาวออก นมค ใช้ไป 4000 โล เริ่มหาย ไปทีละลิตร ยังไม่พัง
สุดท้าย ย้ายเครื่องหนี  รอไม่ไหว 555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 10:24:46 »

ใช้ไปเรื่อยๆครับตอนนี้ จนกว่าจะพังจริงๆครับ เพราะช่างทนจริงๆ     
ผมเล่นจนควันขาวออก นมค ใช้ไป 4000 โล เริ่มหาย ไปทีละลิตร ยังไม่พัง
สุดท้าย ย้ายเครื่องหนี  รอไม่ไหว 555

ขอถามข้อมูลนิดนึงครับ อย่างน้ำมันเครื่องหาย ควันขาว นี่มันเกิดจากอะไรอ่ะครับน้าต้องเป็นทุกคันรึป่าวครับ ผมอ่านมาเยอะละกลัววันนึงจะเจอกับตัวเองเข้า จะป้องกันยังไงดีครับ       
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 10:28:43 »

ใช้ไปเรื่อยๆครับตอนนี้ จนกว่าจะพังจริงๆครับ เพราะช่างทนจริงๆ     
ผมเล่นจนควันขาวออก นมค ใช้ไป 4000 โล เริ่มหาย ไปทีละลิตร ยังไม่พัง
สุดท้าย ย้ายเครื่องหนี  รอไม่ไหว 555

ขอถามข้อมูลนิดนึงครับ อย่างน้ำมันเครื่องหาย ควันขาว นี่มันเกิดจากอะไรอ่ะครับน้าต้องเป็นทุกคันรึป่าวครับ ผมอ่านมาเยอะละกลัววันนึงจะเจอกับตัวเองเข้า จะป้องกันยังไงดีครับ       
ของผมน่าจะยางตีนวาว หรือ เเหวนเริ่มไปอ่ะ
ใช้เบอ 50 พอได้อยู่ เเต่ถ้า 40 หายไวหน่อยครับ
เเต่ก่อนเปลี่ยนเครื่องก้อวิ่งได้ 165 อยู่นะ ล้อ 16
กินน้ำมันเฉลี่ย 13-15 โลลิตร  ทน ๆ ประหยัดๆ เลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

intelligent1978
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 10:35:07 »

ผมก็ใช้เหมือนกันแต่ออกตัวไม่อึดครับ แต่เวลาเเซงมีบ้างบางครั้ง
บันทึกการเข้า
intelligent1978
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2012 10:39:11 »

น่าจะเป็น ยางบวกวาล์ ถ้าน้ำมันเครื่องหาย ส่วนควันขาวอาจเป็น ท่อไอเสียที่ใยแก้วเสื่อมหมดแล้ว รถอึดหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2012 14:11:12 »

ถามแบบ คนไม่ทราบจริง.ๆ.ผมอยากทราบว่า 4e-fe 1300 a/t   ความรู้สึกเวลาขับ. ระยะของความแตกต่าง.. มันมากไหม.. กับ4afe a/t. เพราะเคยขับแต่ 4a  body ae 101. ก็ok  เหยียบ ก็วิ่งใช้ได้เลย.ตอบสนองดี.ปลายไหลเรื่อย  /.ผมทราบ. แล้วว่า เครื่อง 1300 กับ 1600 มันคนละ CC. มันมาเทียบกันไม่ได้ ..แต่ผมอยากรู้ถึงความรู้สึก .. ของความต่าง.ครับ  เวลา..4e. มันพา body สามห่วง.. จะเป็นยังไง อยากทราบจริงๆ. /  และ ตัว 2e คารบิว ด้วยครับ .. เยอะไปนิด แต่เป็นความอยากรู้จริงๆ ครับ..  คำนับ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2012 15:54:00 »

ถามแบบ คนไม่ทราบจริง.ๆ.ผมอยากทราบว่า 4e-fe 1300 a/t   ความรู้สึกเวลาขับ. ระยะของความแตกต่าง.. มันมากไหม.. กับ4afe a/t. เพราะเคยขับแต่ 4a  body ae 101. ก็ok  เหยียบ ก็วิ่งใช้ได้เลย.ตอบสนองดี.ปลายไหลเรื่อย  /.ผมทราบ. แล้วว่า เครื่อง 1300 กับ 1600 มันคนละ CC. มันมาเทียบกันไม่ได้ ..แต่ผมอยากรู้ถึงความรู้สึก .. ของความต่าง.ครับ  เวลา..4e. มันพา body สามห่วง.. จะเป็นยังไง อยากทราบจริงๆ. /  และ ตัว 2e คารบิว ด้วยครับ .. เยอะไปนิด แต่เป็นความอยากรู้จริงๆ ครับ..  คำนับ ตาปริบๆ

ขอแชร์ 4E-FE อย่างเดียวละกันนะครับ เครื่องอื่นไม่มีข้อมูลเลย  ไว้รอน้าๆท่านอื่นมาตอบละกัน

เรื่องเกียร์ออร์โต้ไม่ทราบข้อมูลเลยครับ
ของผมสามห่วง 4E-FE แต่เกียร์ธรรมดาครับ เท่าที่ขับเท่าที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ผมว่าก็โอเคนะในระดับรถเครื่อง1,331cc.ขนาดนี้บวกกับอายุที่จะ20ปีละ วิ่ง ตจว ความเร็วไม่เกิน120ครับ จังหวะเร่งแซงช่วงเกียร์3-4ถือว่าไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว
แต่ขอบอกครับถ้านั่งสัก3คนขึ้นไปนี่เหนื่อยหน่อยครับ ถ้าคนเดียวหรือสองคนนี่ขอบอกนะครับวิ่งสู้ฟัดกับรถใหม่ขนาดEco คาร์1,200 -และรถเล็ก 1,500cc. ได้สบายเลย

โดยส่วนตัวผมค่อนข้างประทับใจสามห่วงคันนี้ครับ ผมเคยใช้ Chevy Aveo รุ่นLT Airbag , Sunny B14 มี ABS สองคันนี้ออฟชั่นข้างในเบาะหนัง กระจกไฟฟ้า เพียบพร้อมกว่ารถสามห่วงเยอะ แต่ทุกวันนี้ขายไปหมดแล้วครับ ไม่ใช่รถไม่ดีนะครับ สองรุ่นที่กล่าวมาถือว่าเป็นรถดีทีเดียว แต่เนื่องด้วยหลายประการครับโตขึ้นภาระเยอะขึ้น ไม่อยากขอเงินพ่อ แม่ เลยต้องขายครับ และเก็บเจ้าสามห่วงไว้เพราะมันค่อนข้างดูแลง่ายครับ ปล. ขอโทษทีนะครับนอกเรื่องเยอะไปหน่อย                   
     
บันทึกการเข้า

joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2012 16:08:00 »

ถามแบบ คนไม่ทราบจริง.ๆ.ผมอยากทราบว่า 4e-fe 1300 a/t   ความรู้สึกเวลาขับ. ระยะของความแตกต่าง.. มันมากไหม.. กับ4afe a/t. เพราะเคยขับแต่ 4a  body ae 101. ก็ok  เหยียบ ก็วิ่งใช้ได้เลย.ตอบสนองดี.ปลายไหลเรื่อย  /.ผมทราบ. แล้วว่า เครื่อง 1300 กับ 1600 มันคนละ CC. มันมาเทียบกันไม่ได้ ..แต่ผมอยากรู้ถึงความรู้สึก .. ของความต่าง.ครับ  เวลา..4e. มันพา body สามห่วง.. จะเป็นยังไง อยากทราบจริงๆ. /  และ ตัว 2e คารบิว ด้วยครับ .. เยอะไปนิด แต่เป็นความอยากรู้จริงๆ ครับ..  คำนับ ตาปริบๆ

ขอแชร์ 4E-FE อย่างเดียวละกันนะครับ เครื่องอื่นไม่มีข้อมูลเลย  ไว้รอน้าๆท่านอื่นมาตอบละกัน

เรื่องเกียร์ออร์โต้ไม่ทราบข้อมูลเลยครับ
ของผมสามห่วง 4E-FE แต่เกียร์ธรรมดาครับ เท่าที่ขับเท่าที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ผมว่าก็โอเคนะในระดับรถเครื่อง1,331cc.ขนาดนี้บวกกับอายุที่จะ20ปีละ วิ่ง ตจว ความเร็วไม่เกิน120ครับ จังหวะเร่งแซงช่วงเกียร์3-4ถือว่าไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว
แต่ขอบอกครับถ้านั่งสัก3คนขึ้นไปนี่เหนื่อยหน่อยครับ ถ้าคนเดียวหรือสองคนนี่ขอบอกนะครับวิ่งสู้ฟัดกับรถใหม่ขนาดEco คาร์1,200 -และรถเล็ก 1,500cc. ได้สบายเลย

โดยส่วนตัวผมค่อนข้างประทับใจสามห่วงคันนี้ครับ ผมเคยใช้ Chevy Aveo รุ่นLT Airbag , Sunny B14 มี ABS สองคันนี้ออฟชั่นข้างในเบาะหนัง กระจกไฟฟ้า เพียบพร้อมกว่ารถสามห่วงเยอะ แต่ทุกวันนี้ขายไปหมดแล้วครับ ไม่ใช่รถไม่ดีนะครับ สองรุ่นที่กล่าวมาถือว่าเป็นรถดีทีเดียว แต่เนื่องด้วยหลายประการครับโตขึ้นภาระเยอะขึ้น ไม่อยากขอเงินพ่อ แม่ เลยต้องขายครับ และเก็บเจ้าสามห่วงไว้เพราะมันค่อนข้างดูแลง่ายครับ ปล. ขอโทษทีนะครับนอกเรื่องเยอะไปหน่อย                   
     
สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

AE92 -4E
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2012 21:01:52 »

ถามแบบ คนไม่ทราบจริง.ๆ.ผมอยากทราบว่า 4e-fe 1300 a/t   ความรู้สึกเวลาขับ. ระยะของความแตกต่าง.. มันมากไหม.. กับ4afe a/t. เพราะเคยขับแต่ 4a  body ae 101. ก็ok  เหยียบ ก็วิ่งใช้ได้เลย.ตอบสนองดี.ปลายไหลเรื่อย  /.ผมทราบ. แล้วว่า เครื่อง 1300 กับ 1600 มันคนละ CC. มันมาเทียบกันไม่ได้ ..แต่ผมอยากรู้ถึงความรู้สึก .. ของความต่าง.ครับ  เวลา..4e. มันพา body สามห่วง.. จะเป็นยังไง อยากทราบจริงๆ. /  และ ตัว 2e คารบิว ด้วยครับ .. เยอะไปนิด แต่เป็นความอยากรู้จริงๆ ครับ..  คำนับ ตาปริบๆ

ขอแชร์ 4E-FE อย่างเดียวละกันนะครับ เครื่องอื่นไม่มีข้อมูลเลย  ไว้รอน้าๆท่านอื่นมาตอบละกัน

เรื่องเกียร์ออร์โต้ไม่ทราบข้อมูลเลยครับ
ของผมสามห่วง 4E-FE แต่เกียร์ธรรมดาครับ เท่าที่ขับเท่าที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ผมว่าก็โอเคนะในระดับรถเครื่อง1,331cc.ขนาดนี้บวกกับอายุที่จะ20ปีละ วิ่ง ตจว ความเร็วไม่เกิน120ครับ จังหวะเร่งแซงช่วงเกียร์3-4ถือว่าไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว
แต่ขอบอกครับถ้านั่งสัก3คนขึ้นไปนี่เหนื่อยหน่อยครับ ถ้าคนเดียวหรือสองคนนี่ขอบอกนะครับวิ่งสู้ฟัดกับรถใหม่ขนาดEco คาร์1,200 -และรถเล็ก 1,500cc. ได้สบายเลย

โดยส่วนตัวผมค่อนข้างประทับใจสามห่วงคันนี้ครับ ผมเคยใช้ Chevy Aveo รุ่นLT Airbag , Sunny B14 มี ABS สองคันนี้ออฟชั่นข้างในเบาะหนัง กระจกไฟฟ้า เพียบพร้อมกว่ารถสามห่วงเยอะ แต่ทุกวันนี้ขายไปหมดแล้วครับ ไม่ใช่รถไม่ดีนะครับ สองรุ่นที่กล่าวมาถือว่าเป็นรถดีทีเดียว แต่เนื่องด้วยหลายประการครับโตขึ้นภาระเยอะขึ้น ไม่อยากขอเงินพ่อ แม่ เลยต้องขายครับ และเก็บเจ้าสามห่วงไว้เพราะมันค่อนข้างดูแลง่ายครับ ปล. ขอโทษทีนะครับนอกเรื่องเยอะไปหน่อย                   
     

ท่านเลือกถูกแล้วครับ
บันทึกการเข้า

จาก 2 ล้อ ก้าวเข้าสู่ 4 ล้อ อย่างเป็นทางการ
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #73 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2012 21:54:11 »

4a Fe จร้า
บันทึกการเข้า

nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2012 22:53:30 »

@น้า AE92-4E , @น้า Joe31 

มันไม่ชินที่รถผมไม่มีระบบไฟฟ้าอะไรเลยเนี่ยละครับระบบมือหมุนมือบิดทุกอย่าง555+  ฮากลิ้ง  เวียนหัว  ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า

AE92 -4E
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183



ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2012 09:13:18 »

@น้า AE92-4E , @น้า Joe31 

มันไม่ชินที่รถผมไม่มีระบบไฟฟ้าอะไรเลยเนี่ยละครับระบบมือหมุนมือบิดทุกอย่าง555+  ฮากลิ้ง  เวียนหัว  ร้อนๆๆ


มือหมุนเอาน่ะดีแล้ว ของผมไฟฟ้าทั้งคัน แต๋...รางฝืด เซ็งเลย เอาลงก็ได้อยู่ แต่เอาขึ้นต้องช่วยดันนิดๆ
บันทึกการเข้า

จาก 2 ล้อ ก้าวเข้าสู่ 4 ล้อ อย่างเป็นทางการ
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2012 09:30:56 »

@น้า AE92-4E , @น้า Joe31 

มันไม่ชินที่รถผมไม่มีระบบไฟฟ้าอะไรเลยเนี่ยละครับระบบมือหมุนมือบิดทุกอย่าง555+  ฮากลิ้ง  เวียนหัว  ร้อนๆๆ


มือหมุนเอาน่ะดีแล้ว ของผมไฟฟ้าทั้งคัน แต๋...รางฝืด เซ็งเลย เอาลงก็ได้อยู่ แต่เอาขึ้นต้องช่วยดันนิดๆ

ไม่เป็นไร..ครับ..อัต ตะ โน มือ นี้ใช้ดีใช้ ทน.ครับ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Madevil
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #77 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2012 09:50:30 »

ของผมก็ 4efe วิ่งมา 500000 กว่าโลแล้วยังชิวชิวอยู่เลยครับทนหายห่วงครับ

วิ่งไปขนาดนี้เคยเปิดฝาสูบมาทำอะไรบ้างป่าวครับ
ของผม 3 แสนกวว่า เปลี่ยนประเก็นฝาสูบไปรอบนึง
บันทึกการเข้า
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2012 10:46:05 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

น้องใหม่
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2012 13:16:55 »

ผม เกียร์ออโต้ก็ยังวิ่งดีนะครับ120-140สบายๆ เคยเติมแอลกอฮอในร่างกาย แล้วไล่กับvios
ก็มันดีหนีผมไม่ ออกเหมือนกับ55
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!