AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 01:07:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: compresser 4e fe ดังมั่กๆ  (อ่าน 4497 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 15:26:13 »

คอมแอร์4e fe แบบโรตารี่ ดังมากตอนทำงาน ถามช่าง ช่างบอกว่า รุ่นนี้เป็นแบบนี้ทุกคัน จริงไหม? ถ้าจริงเปลี่ยนคอมแอร์ไหม่รุ่นไหนดี เอาแบบแปลงง่าย ใช้งานใด้ดีไม่กินแรงเครื่องมากและเหมาะสมที่สุด จบๆ ครับ ช่วยหนอ่ยครับ ดังจนปวดประสาทไปหมดแร้วคับขอแนวทางหน่อย ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 15:32:31 »

ของผมก็ปัญหาเดียวกันครับ 4E-FE เหมือนกัน คอมแอร์ดังมากตัดทีสะท้านทั้งคันเลยนี่ยังดีเพิ่งเปลี่ยนแท่นเครื่องมือสองไปค่อยยังชั่วหน่อยแต่ก็ยังสะท้านอยู่เวลาตัด ถ้ามีข้อมูลเปลี่ยนแล้วนิ่งแนะนำผมด้วยนะครับ 
บันทึกการเข้า

AE92 -4E
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2012 23:32:32 »

ตอนนี้ของผมก็ดังครับ ดังกว่าเสียงเครื่องซะอีก แต่แอร์ยังเย็นอยู่ เลยยังไม่ได้ทำ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผมได้คำแนะนำจากร้านแอร์พี่ที่ผมรู้จัก เค้าแนะนำให้แปลง ใส่คอมลูกสูบ แต่เป็นรู่นอะไรผมจะไม่ได้ พอดีผมเอาไว้รอเปลี่ยนทีเดียว น่าจะอีกสองเดือนครับ ว่าจะโล๊ะระบบแอร์ใหม่เลย แต่ถ้าได้ข้อมูลว่าคอมตัวไหน จะมาแจ้งให้ทราบนะครับ เผื่อท่านจะได้เอาไปทำกัน
บันทึกการเข้า

จาก 2 ล้อ ก้าวเข้าสู่ 4 ล้อ อย่างเป็นทางการ
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 07:00:10 »

รอข้อมูล  ดังเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
noxious_daw
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 08:41:09 »

เหมือนกันกันครับ ของผมดัง แต็ก ๆ ๆ ตอนคอมฯทำงาน ทำงานแต่ล่ะทีรถสั่นเลยครับ แต่มันยังเย็นอยู่ เลยไม่สนใจครับ
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 08:52:35 »

10pa15 c.. ช่วยท่านได้.. แต่กินรอบเครื่องหน่อย..ดูแลระบบดีๆ ไม่ให้รั่วจนน้ำมันคอม พร่อง ใช้ยาวจนลืม .  ฉ่ำๆ เงียบๆ ทนสุดๆ .. ผมใส่ 92 อยู่. ..confirm.  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 11:43:46 »

10pa15?
บันทึกการเข้า
samza
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,688


ติดต่อ 084-0801011


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 11:53:57 »

10pa15?
เป็นเบอร์ของคอมลูกสูบคับหายากมากราคาแรงด้วย
บันทึกการเข้า

Zaleng
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 13:10:45 »

10pa15 หาได้ทั่วไปนะครับ
บันทึกการเข้า


4A-FE m/t เดิมทุกอย่าง
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 13:11:36 »

เหมือนกันกันครับ ของผมดัง แต็ก ๆ ๆ ตอนคอมฯทำงาน ทำงานแต่ล่ะทีรถสั่นเลยครับ แต่มันยังเย็นอยู่ เลยไม่สนใจครับ

เป๊ะแบบผม100% เลยครับอาการนี้  มันจะอันตรายรึป่าวเอ่ยบางทีตัดทีตกใจเลย
บันทึกการเข้า

Madevil
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 13:19:07 »

sc08c เลยครับจบ
บันทึกการเข้า
mr.thanee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 14:36:49 »

ผมใช้ 10pa15 ก็ไม่ดังนะครับ แต่ตอนนี้กำลังเช็คอยู่ว่ากล่องเสียหรือเปล่าเพราะไม่ตัดเป็นน้ำแข็งอยู่เรื่อย
บันทึกการเข้า
joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 14:56:29 »

ผมใช้ 10pa15 ก็ไม่ดังนะครับ แต่ตอนนี้กำลังเช็คอยู่ว่ากล่องเสียหรือเปล่าเพราะไม่ตัดเป็นน้ำแข็งอยู่เรื่อย

ลองง่ายๆ  เช็คที่หางหนู. ในตู้คอยเย็น..... ถอกเก๊ ออกมา จะเห็น.. แล้วดึง.ปลั๊ก.ที่เทอร์โมหางหนู.ออก.... คอมจะตัด.. ../ ถ้าดึงออกแล้วคอมตัด แสดว่ากล่อง , ระบบไฟปกติ.. คราวนี้เป็นที่โทโมหางหนู่แล้วหล่ะ.(ที่ตัวเทโมมันจะเป็น คลายๆ ตัวต้านทาน ที่สามารถ เปลี่ยนค่าได้เองต่าอุณภูมิความเย็น.  แหะ.. แหะ.. มอไซด์
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 15:24:44 »

ผมใช้ 10pa15 ก็ไม่ดังนะครับ แต่ตอนนี้กำลังเช็คอยู่ว่ากล่องเสียหรือเปล่าเพราะไม่ตัดเป็นน้ำแข็งอยู่เรื่อย

ลองง่ายๆ  เช็คที่หางหนู. ในตู้คอยเย็น..... ถอกเก๊ ออกมา จะเห็น.. แล้วดึง.ปลั๊ก.ที่เทอร์โมหางหนู.ออก.... คอมจะตัด.. ../ ถ้าดึงออกแล้วคอมตัด แสดว่ากล่อง , ระบบไฟปกติ.. คราวนี้เป็นที่โทโมหางหนู่แล้วหล่ะ.(ที่ตัวเทโมมันจะเป็น คลายๆ ตัวต้านทาน ที่สามารถ เปลี่ยนค่าได้เองต่าอุณภูมิความเย็น.  แหะ.. แหะ.. มอไซด์
ส่วนของผมมันตัดไว จะแก้ยังไงอ่ะครับน้า
บันทึกการเข้า

joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 15:48:43 »

ผมใช้ 10pa15 ก็ไม่ดังนะครับ แต่ตอนนี้กำลังเช็คอยู่ว่ากล่องเสียหรือเปล่าเพราะไม่ตัดเป็นน้ำแข็งอยู่เรื่อย

ลองง่ายๆ  เช็คที่หางหนู. ในตู้คอยเย็น..... ถอกเก๊ ออกมา จะเห็น.. แล้วดึง.ปลั๊ก.ที่เทอร์โมหางหนู.ออก.... คอมจะตัด.. ../ ถ้าดึงออกแล้วคอมตัด แสดว่ากล่อง , ระบบไฟปกติ.. คราวนี้เป็นที่โทโมหางหนู่แล้วหล่ะ.(ที่ตัวเทโมมันจะเป็น คลายๆ ตัวต้านทาน ที่สามารถ เปลี่ยนค่าได้เองต่าอุณภูมิความเย็น.  แหะ.. แหะ.. มอไซด์
ส่วนของผมมันตัดไว จะแก้ยังไงอ่ะครับน้า

ลองย้าย  ตำแหน่ง หางหนูดูครับ..ให้ห่างๆ หรือ แอบๆไว้หน่อย... / ถ้ายังเย็นไม่สะใจ. ไช้สก๊อตเทปดำ ลองพันที่ หัวหางหนู ลองพักแค่ ครึ่งตัวก่อน..1 ชั้น.  เนื่องจากผมลองพันทั้งตัว.แล้ว. มันตัดช้ามาก..เกิน.ไปครับ.... ใช้เทอร์โมมิเตอร์ ดิจิตอล... จ่อที่ช่องแอร์ดูก็ได้.ว่ามันตัดที่กี่องศา./ ค่าเดิมๆ ตอนที่ไม่ทำอะไรเลย...เท่าที่ผมลองมา กับ  ae 92-101..มันจะตัดที่ประมาณ ..4 องศา..แต่ค่าที่โรงงนตั้งไว้เท่าไหร่. เหอๆๆไม่ทราบ ครับ...เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 18:07:21 »

ผมใช้ 10pa15 ก็ไม่ดังนะครับ แต่ตอนนี้กำลังเช็คอยู่ว่ากล่องเสียหรือเปล่าเพราะไม่ตัดเป็นน้ำแข็งอยู่เรื่อย

ลองง่ายๆ  เช็คที่หางหนู. ในตู้คอยเย็น..... ถอกเก๊ ออกมา จะเห็น.. แล้วดึง.ปลั๊ก.ที่เทอร์โมหางหนู.ออก.... คอมจะตัด.. ../ ถ้าดึงออกแล้วคอมตัด แสดว่ากล่อง , ระบบไฟปกติ.. คราวนี้เป็นที่โทโมหางหนู่แล้วหล่ะ.(ที่ตัวเทโมมันจะเป็น คลายๆ ตัวต้านทาน ที่สามารถ เปลี่ยนค่าได้เองต่าอุณภูมิความเย็น.  แหะ.. แหะ.. มอไซด์
ส่วนของผมมันตัดไว จะแก้ยังไงอ่ะครับน้า

ลองย้าย  ตำแหน่ง หางหนูดูครับ..ให้ห่างๆ หรือ แอบๆไว้หน่อย... / ถ้ายังเย็นไม่สะใจ. ไช้สก๊อตเทปดำ ลองพันที่ หัวหางหนู ลองพักแค่ ครึ่งตัวก่อน..1 ชั้น.  เนื่องจากผมลองพันทั้งตัว.แล้ว. มันตัดช้ามาก..เกิน.ไปครับ.... ใช้เทอร์โมมิเตอร์ ดิจิตอล... จ่อที่ช่องแอร์ดูก็ได้.ว่ามันตัดที่กี่องศา./ ค่าเดิมๆ ตอนที่ไม่ทำอะไรเลย...เท่าที่ผมลองมา กับ  ae 92-101..มันจะตัดที่ประมาณ ..4 องศา..แต่ค่าที่โรงงนตั้งไว้เท่าไหร่. เหอๆๆไม่ทราบ ครับ...เหอๆๆ
ขอบคุณครับผม จะลองดูครับ
บันทึกการเข้า

benmore05
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 792

ครอบครัว benmore05


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2012 18:48:58 »

10pa15?
เป็นเบอร์ของคอมลูกสูบคับหายากมากราคาแรงด้วย

   ราคาประมาณ3200 บาทมีเยอะครับ  ตามรูปเลย  เดี๋ยวผมช่วยหา
ตามกระทู้นี้เลยครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=119078.0
บันทึกการเข้า

เชิญชมสินค้าโตโยต้า ae ได้ที่นี่ครับ
https://www.facebook.com/Western.OldPart

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2012 05:08:51 »

 ซูม ซูม อืมม์..ดังกันแทบทุกคันอย่างที่รำ่ลือจิงๆๆ แล้วมีอาการรอบแกว่งๆ บางทีแอร์ตัด รถสั่นเลย เป็นที่อะไรคับ คอมมีส่วนด้วยป่าวคับ ?
บันทึกการเข้า
nutsaen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 395


EE-101 ใช้จนลืมว่าเก่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2012 20:14:04 »

ซูม ซูม อืมม์..ดังกันแทบทุกคันอย่างที่รำ่ลือจิงๆๆ แล้วมีอาการรอบแกว่งๆ บางทีแอร์ตัด รถสั่นเลย เป็นที่อะไรคับ คอมมีส่วนด้วยป่าวคับ ?

ผมก็เป็นครับอาการนี้รอบแกว่งบางทีฉุดเครื่องแล้วดับก็มี แอร์ตัดทีสะท้านมาก หาเช็คร้านแอร์บอกคอมก็ปกติ ทุกวันนี้เลยชินไปกับมัน รอแอร์ไม่เย็นค่อยไปเช็คอีกทึ
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2012 20:54:28 »

รอบจะตกจนรถสะท้านต่อเมื่อรถติด อากาศร้อน แต่ถ้าเป็นเวลากลางคืน อาการจะน้อยกว่านี้ เป็นแบบนี้ป่าวคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!