X-bar และ เสาC เคยใส่นะค้าบบ ทำมานานและ ในบอดี้101 ตอนนั้นที่ทำ งานของ X-bar รังสิต ค้าบบผม ไม่เจาะตัวถังแน่นอน แต่ใช้วิธียึดตามหูเบลท์เอา ซึ่งไม่ต้องเจาะตัวถังรถให้เสียๆหายๆ เหมือนกะบางจ้าวที่ขายในเวปนี้นะค้าบบ เจาะแล้วยึดน็อตเกลียวปล่อยแบบนั้น ไม่แข็งแรงแน่นอนค้าบบ แถมวันดีคืนดี น็อตจะหลุดเอาง่ายๆด้วย 555+ อันนี้ฟังมาจากคนที่เค้าไปใช้บริการในเวปนี้มานะค้าบบ อิอิ.. ใครสนใจจะทำ ติดต่อ พี่โต้ง PyoungJ ไปเลยค้าบบ งานดีและสวย+ทำถูกหลักและราคาไม่แพงด้วยค้าบบผม..
ขอชี้แจงหน่อยนะคับ ผมทำค้ำอยู่และเปนคนที่ใช้เกลียวปล่อยเจาะ
เข้าใจผมทำผิดหลัก ผมดัดแปลงเพราะง่ายต่อกานติดตั้ง บางรุ่นผมก้อยึดรูเบล แต่ตามหลักแล้วเสาC แทบไม่มีผลของการบิดตัวถังเท่าไหร่ สวยงามซะมากกว่า ผมติดค้ำ
เสาC ในคลับAE ไปหลาย10คันแล้ว ซึ่งผมบอกเค้า่ก่อนติดตั้งทุกคัน ซึ่งจิงๆแล้วAEมีรูเบลอยู่แล้วแต่ผมเหนตำแหน่งมันไม่สวยงามเลยเจาะใหม่ เพราะแป้นของของผม
สามารถเจาะใหม่ก้อได้หรือเอาน๊อตร้อยเข้ารูเบลก้อได้โดยที่ไม่เจาะรถก้อได้คับ ได้ทั้ง2แบบเลยคับ
และที่ผมติดไปก้อไม่เคยมีปันหา รถผมติดมาจะ2ปีแล้วน๊อตมันก้อไม่คลายคับ แต่จะนำคำที่คุนติมาปรับปรุงคับ ขอบคุนคับ