AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 11:26:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอมแอร์ TV12EC(โรตารี่) ใส่ 4afe เป็นยังไงบ้างครับ  (อ่าน 1175 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ชาติจร๊า!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,002


-ผลิตผล-


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012 09:40:12 »

เห็นช่างว่า มันเสียงดัง เลยอยากถามว่า
1. เสียงดังมากมั๊ย
2. แปลงเยอะมั๊ย
3. ความเย็นเป็นไงบ้าง
4. กินกำลังเครื่อง ถ้าเทียบกับคอมลูกสูบ

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012 09:59:01 »

ไม่ได้เเปลงเยอะเลยครับ ถ้าฝาครอบสายเส้นทางเข้าออกเหมือนกัน
1.ไม่ดังเลย
2.ไม่เลย
3.ทำดีๆ ก็เย็นเท่าๆ กับลูกสูบครับ
4.กินกำลังเครื่องน้อยกว่าคอมลูกสูบ เเต่ความทนอาจจะสู้คอมลูกสูบไม่ได้
ระบบเเอร์ก่อนทำต้องล้างอุปกรณ์ที่จะประกอบให้สะอาดเอี่ยม ท่อทางเดิน ทุกจุดจะเย็นยาวๆครับ
บันทึกการเข้า

joe31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,140



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012 11:27:25 »

ไม่ได้เเปลงเยอะเลยครับ ถ้าฝาครอบสายเส้นทางเข้าออกเหมือนกัน
1.ไม่ดังเลย
2.ไม่เลย
3.ทำดีๆ ก็เย็นเท่าๆ กับลูกสูบครับ
4.กินกำลังเครื่องน้อยกว่าคอมลูกสูบ เเต่ความทนอาจจะสู้คอมลูกสูบไม่ได้
ระบบเเอร์ก่อนทำต้องล้างอุปกรณ์ที่จะประกอบให้สะอาดเอี่ยม ท่อทางเดิน ทุกจุดจะเย็นยาวๆครับ

สุดยอด.  สุดยอด
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012 11:50:21 »

ไม่ได้เเปลงเยอะเลยครับ ถ้าฝาครอบสายเส้นทางเข้าออกเหมือนกัน
1.ไม่ดังเลย
2.ไม่เลย
3.ทำดีๆ ก็เย็นเท่าๆ กับลูกสูบครับ
4.กินกำลังเครื่องน้อยกว่าคอมลูกสูบ เเต่ความทนอาจจะสู้คอมลูกสูบไม่ได้
ระบบเเอร์ก่อนทำต้องล้างอุปกรณ์ที่จะประกอบให้สะอาดเอี่ยม ท่อทางเดิน ทุกจุดจะเย็นยาวๆครับ

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
ชาติจร๊า!!!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,002


-ผลิตผล-


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012 13:01:33 »

ไม่ได้เเปลงเยอะเลยครับ ถ้าฝาครอบสายเส้นทางเข้าออกเหมือนกัน
1.ไม่ดังเลย
2.ไม่เลย
3.ทำดีๆ ก็เย็นเท่าๆ กับลูกสูบครับ
4.กินกำลังเครื่องน้อยกว่าคอมลูกสูบ เเต่ความทนอาจจะสู้คอมลูกสูบไม่ได้
ระบบเเอร์ก่อนทำต้องล้างอุปกรณ์ที่จะประกอบให้สะอาดเอี่ยม ท่อทางเดิน ทุกจุดจะเย็นยาวๆครับ
ขอบคุณครับ
พี่มาทำให้บ้างดิครับ
บันทึกการเข้า
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2012 13:39:59 »

ไม่ได้เเปลงเยอะเลยครับ ถ้าฝาครอบสายเส้นทางเข้าออกเหมือนกัน
1.ไม่ดังเลย
2.ไม่เลย
3.ทำดีๆ ก็เย็นเท่าๆ กับลูกสูบครับ
4.กินกำลังเครื่องน้อยกว่าคอมลูกสูบ เเต่ความทนอาจจะสู้คอมลูกสูบไม่ได้
ระบบเเอร์ก่อนทำต้องล้างอุปกรณ์ที่จะประกอบให้สะอาดเอี่ยม ท่อทางเดิน ทุกจุดจะเย็นยาวๆครับ
ขอบคุณครับ
พี่มาทำให้บ้างดิครับ
คิวสองครับ.... อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2012 21:19:10 »

ผมก็ใช้อยู่ ดังแล้ว แต่ยังเย็น หำหด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!