สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 04:26:21 » |
|
ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 10:15:04 » |
|
เฮด 20 v ขนาด 2.2 หรือป่าวครับ ถ้าใช้ เดิน 2.2ตามเฮดเลยครับ กลางใส่ตรง ปลายใส่ตรง ถ้าวันหน้าจะขายจะได้ขายง่าย จะได้เป็นท่อตรงรุ่น 20 v ขายทั้งเฮดยกเส้นเลยครับ
วันนี้ลองสูตรนี้.... ดังบ้านแตก แต่เหยียบมันส์ดีครับ เดินเบาก็ดังเหร๋อครับ ถ้าเดินบาดัง ผมเห็นท่อ HKS ES Wagon ที่มี แคบซูลช่วยเก็บเสียงอ่ะครับ ขนาด 2.2 พอดีเ้ลย น้าลองดูในน้าซื้อ-ขายครับ ชื่อ User :: pisitom อ่ะครับ ขอบคุณครับน้า.... ไปดูมาละ งามๆทั้งนั้น ตอนเดินเบาไม่เท่าไหร่ครับ แต่ถ้าเกิน2พันรอบเมื่อไหร่ คนในรถเริ่มหันมามองหน้าละ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 10:16:59 » |
|
ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
อา... สูตรนี้น่าสน พักกลางสองใบ ยังเหลือเรื่องน้ำรั่วอีก กว่าจะได้ขับไปนอกบ้าน....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 10:19:22 » |
|
สุดยอดเลยพี่ 2.2 ผมยังเเค่ 2 นิ้วเอง....อย่างอื่นไม่ใช่นะ.....อย่าคิดลึกๆๆๆๆ....
.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 12:48:34 » |
|
ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
อา... สูตรนี้น่าสน พักกลางสองใบ ยังเหลือเรื่องน้ำรั่วอีก กว่าจะได้ขับไปนอกบ้าน.... หายไวๆ น้า จะได้ไปเทสกัน๕๕๕๕๕๕๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mana
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 16:26:39 » |
|
เฮด 20 v ขนาด 2.2 หรือป่าวครับ ถ้าใช้ เดิน 2.2ตามเฮดเลยครับ กลางใส่ตรง ปลายใส่ตรง ถ้าวันหน้าจะขายจะได้ขายง่าย จะได้เป็นท่อตรงรุ่น 20 v ขายทั้งเฮดยกเส้นเลยครับ
วันนี้ลองสูตรนี้.... ดังบ้านแตก แต่เหยียบมันส์ดีครับ เสียตรงนี้และครับเสียงมันดังเรื่องเสียงต้องถามท่านอื่นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 18:49:40 » |
|
ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
อา... สูตรนี้น่าสน พักกลางสองใบ ยังเหลือเรื่องน้ำรั่วอีก กว่าจะได้ขับไปนอกบ้าน.... หายไวๆ น้า จะได้ไปเทสกัน๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ขอบคุณครับน้า... เรื่องที่ค้างอยู่ยังไม่ลืมนะครับน้าสันต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 18:51:02 » |
|
เฮด 20 v ขนาด 2.2 หรือป่าวครับ ถ้าใช้ เดิน 2.2ตามเฮดเลยครับ กลางใส่ตรง ปลายใส่ตรง ถ้าวันหน้าจะขายจะได้ขายง่าย จะได้เป็นท่อตรงรุ่น 20 v ขายทั้งเฮดยกเส้นเลยครับ
วันนี้ลองสูตรนี้.... ดังบ้านแตก แต่เหยียบมันส์ดีครับ เสียตรงนี้และครับเสียงมันดังเรื่องเสียงต้องถามท่านอื่นครับ คงต้องหาพักปลายไฮโซกว่านี้ครับ เสียงอาจจะเป็นผู้ดีมากขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 22:43:31 » |
|
ผมแนะนำ ท่อพักกลางลูกยาว ไส้ตรงเลยอ่ะครับ แต่ว่าผมไม่รู้ว่า Size 2.2 จะมีแบบผมหรือป่าว เป็นของ BMW อ่ะครับ ลูกยาววมั๊กๆ แต่มัน 2.0
ไส้พักกลางลูกยาวๆ ก็ช่วยได้ครับ ของผมมันจะลั่นช่วง 2 พันรอบขึ้นไป แต่จริงๆแล้ว ตอนแรก ผมได้มาแล้วใส่เลย ตามสูตรที่เค้าทำมา
มันจะแว๊ดหลัง 3พันรอบ เดี๋ญวผมค่อยเดินท่อสวยๆ ยกใหญ่ทีเดียวเลย ตอนนี้ใช้งี้ไปก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 00:14:57 » |
|
ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
อา... สูตรนี้น่าสน พักกลางสองใบ ยังเหลือเรื่องน้ำรั่วอีก กว่าจะได้ขับไปนอกบ้าน.... หายไวๆ น้า จะได้ไปเทสกัน๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ขอบคุณครับน้า... เรื่องที่ค้างอยู่ยังไม่ลืมนะครับน้าสันต์ ไม่เป็นไรครับน้า เข้าใจกันครับผม เอารถ วิ่งให้ได้ก่อน เเก้ปัญหาให้เรียบร้อย สบายๆ ครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 07:27:20 » |
|
ผมแนะนำ ท่อพักกลางลูกยาว ไส้ตรงเลยอ่ะครับ แต่ว่าผมไม่รู้ว่า Size 2.2 จะมีแบบผมหรือป่าว เป็นของ BMW อ่ะครับ ลูกยาววมั๊กๆ แต่มัน 2.0
ไส้พักกลางลูกยาวๆ ก็ช่วยได้ครับ ของผมมันจะลั่นช่วง 2 พันรอบขึ้นไป แต่จริงๆแล้ว ตอนแรก ผมได้มาแล้วใส่เลย ตามสูตรที่เค้าทำมา
มันจะแว๊ดหลัง 3พันรอบ เดี๋ญวผมค่อยเดินท่อสวยๆ ยกใหญ่ทีเดียวเลย ตอนนี้ใช้งี้ไปก่อน
ได้มาแล้วใส่เลยเหมือนกันครับ และ คิดเหมือนกันครับ ใช้งี้ไปก่อน ค่อยจัดหนักทีเดียว....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 07:27:49 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 09:00:55 » |
|
ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
พิกัด CC แค่ 1600 ทำใมชอบเลือกขนาดท่อกันซะใหญ่เกินเครื่องจัง ท่อไอเสียนะ ไม่ใช่ท่อนไอเสียว จะร้องหาของใหญ่ๆไปทำใม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 09:19:56 » |
|
เครื่อง 1800 เกียร์ AT ผมหวดขนาดท่อไป 2.5" ผลคือมันก็วิ่งดีครับ ได้ม้ามากเกือบ 10 ตัวที่ Dyno L Testcar ไม่มีอาการรอรอบและกำลังหายไดๆทั้งสิ้น กดเด่งกดเด่ง อิอิ น้องแดงก็ 2.5" เหมือนกัน จูนแล้วก็ให้กำลังที่ดี ไม่หายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 10:40:40 » |
|
ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
พิกัด CC แค่ 1600 ทำใมชอบเลือกขนาดท่อกันซะใหญ่เกินเครื่องจัง ท่อไอเสียนะ ไม่ใช่ท่อนไอเสียว จะร้องหาของใหญ่ๆไปทำใม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 11:19:41 » |
|
ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
พิกัด CC แค่ 1600 ทำใมชอบเลือกขนาดท่อกันซะใหญ่เกินเครื่องจัง ท่อไอเสียนะ ไม่ใช่ท่อนไอเสียว จะร้องหาของใหญ่ๆไปทำใม 55555555555 ท่อไอเสียว จ๊ากกกกกกกกกกก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 11:39:23 » |
|
ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
พิกัด CC แค่ 1600 ทำใมชอบเลือกขนาดท่อกันซะใหญ่เกินเครื่องจัง ท่อไอเสียนะ ไม่ใช่ท่อนไอเสียว จะร้องหาของใหญ่ๆไปทำใม 55555555555 ท่อไอเสียว จ๊ากกกกกกกกกกก ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 11:40:11 » |
|
ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
พิกัด CC แค่ 1600 ทำใมชอบเลือกขนาดท่อกันซะใหญ่เกินเครื่องจัง ท่อไอเสียนะ ไม่ใช่ท่อนไอเสียว จะร้องหาของใหญ่ๆไปทำใม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
|