AE. Racing Club
01 กุมภาพันธ์ 2568 19:39:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาลาย ชน6เกียร์ 20V. ใช้เฮดโรงงาน20V. 4-2-1 พักกลาง และ พักปลาย ควรใช้แบบไหนครับ  (อ่าน 5589 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 04:26:21 »

ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 10:15:04 »

เฮด  20 v  ขนาด  2.2 หรือป่าวครับ ถ้าใช้  เดิน 2.2ตามเฮดเลยครับ กลางใส่ตรง ปลายใส่ตรง
ถ้าวันหน้าจะขายจะได้ขายง่าย จะได้เป็นท่อตรงรุ่น  20 v  ขายทั้งเฮดยกเส้นเลยครับ   
วันนี้ลองสูตรนี้.... ดังบ้านแตก 
แต่เหยียบมันส์ดีครับ 
เดินเบาก็ดังเหร๋อครับ ถ้าเดินบาดัง ผมเห็นท่อ HKS ES Wagon ที่มี แคบซูลช่วยเก็บเสียงอ่ะครับ ขนาด 2.2 พอดีเ้ลย น้าลองดูในน้าซื้อ-ขายครับ

ชื่อ User :: pisitom อ่ะครับ
ขอบคุณครับน้า....
ไปดูมาละ งามๆทั้งนั้น 
ตอนเดินเบาไม่เท่าไหร่ครับ แต่ถ้าเกิน2พันรอบเมื่อไหร่ คนในรถเริ่มหันมามองหน้าละ.... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 10:16:59 »

ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
อา... สูตรนี้น่าสน พักกลางสองใบ 
ยังเหลือเรื่องน้ำรั่วอีก กว่าจะได้ขับไปนอกบ้าน.... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 10:19:22 »

สุดยอดเลยพี่ 2.2 ผมยังเเค่ 2 นิ้วเอง....อย่างอื่นไม่ใช่นะ.....อย่าคิดลึกๆๆๆๆ....
.....
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 12:48:34 »

ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
อา... สูตรนี้น่าสน พักกลางสองใบ 
ยังเหลือเรื่องน้ำรั่วอีก กว่าจะได้ขับไปนอกบ้าน.... 
หายไวๆ น้า จะได้ไปเทสกัน๕๕๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 16:26:39 »

เฮด  20 v  ขนาด  2.2 หรือป่าวครับ ถ้าใช้  เดิน 2.2ตามเฮดเลยครับ กลางใส่ตรง ปลายใส่ตรง
ถ้าวันหน้าจะขายจะได้ขายง่าย จะได้เป็นท่อตรงรุ่น  20 v  ขายทั้งเฮดยกเส้นเลยครับ   
วันนี้ลองสูตรนี้.... ดังบ้านแตก 
แต่เหยียบมันส์ดีครับ 
เสียตรงนี้และครับเสียงมันดังเรื่องเสียงต้องถามท่านอื่นครับ 
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 18:49:40 »

ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
อา... สูตรนี้น่าสน พักกลางสองใบ 
ยังเหลือเรื่องน้ำรั่วอีก กว่าจะได้ขับไปนอกบ้าน.... 
หายไวๆ น้า จะได้ไปเทสกัน๕๕๕๕๕๕๕๕๕
ขอบคุณครับน้า... เรื่องที่ค้างอยู่ยังไม่ลืมนะครับน้าสันต์
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 18:51:02 »

เฮด  20 v  ขนาด  2.2 หรือป่าวครับ ถ้าใช้  เดิน 2.2ตามเฮดเลยครับ กลางใส่ตรง ปลายใส่ตรง
ถ้าวันหน้าจะขายจะได้ขายง่าย จะได้เป็นท่อตรงรุ่น  20 v  ขายทั้งเฮดยกเส้นเลยครับ   
วันนี้ลองสูตรนี้.... ดังบ้านแตก 
แต่เหยียบมันส์ดีครับ 
เสียตรงนี้และครับเสียงมันดังเรื่องเสียงต้องถามท่านอื่นครับ 
คงต้องหาพักปลายไฮโซกว่านี้ครับ 
เสียงอาจจะเป็นผู้ดีมากขึ้น 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2555 22:43:31 »

ผมแนะนำ ท่อพักกลางลูกยาว ไส้ตรงเลยอ่ะครับ แต่ว่าผมไม่รู้ว่า Size 2.2 จะมีแบบผมหรือป่าว เป็นของ BMW อ่ะครับ ลูกยาววมั๊กๆ แต่มัน 2.0

ไส้พักกลางลูกยาวๆ ก็ช่วยได้ครับ ของผมมันจะลั่นช่วง 2 พันรอบขึ้นไป แต่จริงๆแล้ว ตอนแรก ผมได้มาแล้วใส่เลย ตามสูตรที่เค้าทำมา

มันจะแว๊ดหลัง 3พันรอบ เดี๋ญวผมค่อยเดินท่อสวยๆ ยกใหญ่ทีเดียวเลย ตอนนี้ใช้งี้ไปก่อน
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 00:14:57 »

ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
อา... สูตรนี้น่าสน พักกลางสองใบ 
ยังเหลือเรื่องน้ำรั่วอีก กว่าจะได้ขับไปนอกบ้าน.... 
หายไวๆ น้า จะได้ไปเทสกัน๕๕๕๕๕๕๕๕๕
ขอบคุณครับน้า... เรื่องที่ค้างอยู่ยังไม่ลืมนะครับน้าสันต์
ไม่เป็นไรครับน้า เข้าใจกันครับผม เอารถ วิ่งให้ได้ก่อน เเก้ปัญหาให้เรียบร้อย สบายๆ ครับน้า
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 07:27:20 »

ผมแนะนำ ท่อพักกลางลูกยาว ไส้ตรงเลยอ่ะครับ แต่ว่าผมไม่รู้ว่า Size 2.2 จะมีแบบผมหรือป่าว เป็นของ BMW อ่ะครับ ลูกยาววมั๊กๆ แต่มัน 2.0

ไส้พักกลางลูกยาวๆ ก็ช่วยได้ครับ ของผมมันจะลั่นช่วง 2 พันรอบขึ้นไป แต่จริงๆแล้ว ตอนแรก ผมได้มาแล้วใส่เลย ตามสูตรที่เค้าทำมา

มันจะแว๊ดหลัง 3พันรอบ เดี๋ญวผมค่อยเดินท่อสวยๆ ยกใหญ่ทีเดียวเลย ตอนนี้ใช้งี้ไปก่อน
ได้มาแล้วใส่เลยเหมือนกันครับ และ คิดเหมือนกันครับ ใช้งี้ไปก่อน ค่อยจัดหนักทีเดียว.... 
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 07:27:49 »

ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..
อา... สูตรนี้น่าสน พักกลางสองใบ 
ยังเหลือเรื่องน้ำรั่วอีก กว่าจะได้ขับไปนอกบ้าน.... 
หายไวๆ น้า จะได้ไปเทสกัน๕๕๕๕๕๕๕๕๕
ขอบคุณครับน้า... เรื่องที่ค้างอยู่ยังไม่ลืมนะครับน้าสันต์
ไม่เป็นไรครับน้า เข้าใจกันครับผม เอารถ วิ่งให้ได้ก่อน เเก้ปัญหาให้เรียบร้อย สบายๆ ครับน้า
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 09:00:55 »

ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..

พิกัด CC แค่ 1600 ทำใมชอบเลือกขนาดท่อกันซะใหญ่เกินเครื่องจัง

ท่อไอเสียนะ ไม่ใช่ท่อนไอเสียว จะร้องหาของใหญ่ๆไปทำใม
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 09:19:56 »

เครื่อง 1800 เกียร์ AT ผมหวดขนาดท่อไป 2.5" ผลคือมันก็วิ่งดีครับ ได้ม้ามากเกือบ 10 ตัวที่ Dyno L Testcar  ไม่มีอาการรอรอบและกำลังหายไดๆทั้งสิ้น กดเด่งกดเด่ง อิอิ

น้องแดงก็ 2.5" เหมือนกัน จูนแล้วก็ให้กำลังที่ดี ไม่หายครับ




<a href="http://www.youtube.com/watch?v=DupZ_xO9qeA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=DupZ_xO9qeA</a>
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 10:40:40 »

ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..

พิกัด CC แค่ 1600 ทำใมชอบเลือกขนาดท่อกันซะใหญ่เกินเครื่องจัง

ท่อไอเสียนะ ไม่ใช่ท่อนไอเสียว จะร้องหาของใหญ่ๆไปทำใม
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 11:19:41 »

ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..

พิกัด CC แค่ 1600 ทำใมชอบเลือกขนาดท่อกันซะใหญ่เกินเครื่องจัง

ท่อไอเสียนะ ไม่ใช่ท่อนไอเสียว จะร้องหาของใหญ่ๆไปทำใม

55555555555 ท่อไอเสียว จ๊ากกกกกกกกกกก
บันทึกการเข้า

Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 11:39:23 »

ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..

พิกัด CC แค่ 1600 ทำใมชอบเลือกขนาดท่อกันซะใหญ่เกินเครื่องจัง

ท่อไอเสียนะ ไม่ใช่ท่อนไอเสียว จะร้องหาของใหญ่ๆไปทำใม

55555555555 ท่อไอเสียว จ๊ากกกกกกกกกกก
....
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
Piggy 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188


ก็แค่....รถเดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2555 11:40:11 »

ผมก็ 2 นิ้ว อิอิ พักกลางสองใบ ตรงใบ เยื้องใบ ว่าจะ ลดเหลือ 1.6 ลงสนามโบนันซ่า งานที่จะถึง นี้ ..

พิกัด CC แค่ 1600 ทำใมชอบเลือกขนาดท่อกันซะใหญ่เกินเครื่องจัง

ท่อไอเสียนะ ไม่ใช่ท่อนไอเสียว จะร้องหาของใหญ่ๆไปทำใม
บันทึกการเข้า


สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง
และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!