ถ้าเป็น จนท.. เร่งรัด จริง เข้าจะมี ข้อมูล ของ ลูกค้าหมด.ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ .,เลข di card.. เข้ารู้ข้อมูล หมด.ทุกอย่างที่ คุณได้ให้ไว้กับ bank.. / ถ้าเป็น พนักงานจริง สคริป การพูดแนะนำตัวจะเหมือนกัน ทุก ๆ สถาบันการเงิน..เพราะเป็นกฎของ bank ชาติ....ว่า โทรมาจากไหน.., คนโทรชื่ออะไร.., จะตต.เรื่อง บ/ช อะไร.. ผมแนะนำ..ให้ฟังมันก่อน.และไปตามน้ำ...กด บันทึกเสียง .. และดูว่ามันจะปล่อยโง่อะไรออกมา.. ผมทำงานด้านนี้อยู่ อยาก ลองของกับไอพวกนี้เหมือนกัน.. แต่ยังไม่เคยเจอ... จะสวนให้หัวทิ่มเลย..( ขออภัยครับ มันขึ้น )..