AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 01:22:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาหน่อยคับเรื่องแก๊ส(สายไปไหม?)มีปรึกษาเพิ่มเติมหน้า2คับ  (อ่าน 5497 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2012 23:21:46 »

ถามต่อคับ พอดีรถเพื่อนติดมาปีกว่า ระบบเริ่มรวน
ระบบดูด2คัน หัวฉีด3คัน
เช่นรอบสวิง ออกตัววูบ อยู่ดีๆวิ่งแก๊สไม่ได้วิ่งได้แต่น้ำมัน
กินแก๊ส
พวกนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาไหม หรือทุกคันจะต้องเป็น
ถามไว้เป็นความรู้คับ

แล้วพี่ๆเพื่อนๆติดของอะไรกันอยู่ พิกัทร้าน
และกินแก๊สอยู่ตกกิโลเท่าไหร่คับ?
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2012 23:31:40 »

ถามต่อคับ พอดีรถเพื่อนติดมาปีกว่า ระบบเริ่มรวน
ระบบดูด2คัน หัวฉีด3คัน
เช่นรอบสวิง ออกตัววูบ อยู่ดีๆวิ่งแก๊สไม่ได้วิ่งได้แต่น้ำมัน
กินแก๊ส
พวกนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาไหม หรือทุกคันจะต้องเป็น
ถามไว้เป็นความรู้คับ

แล้วพี่ๆเพื่อนๆติดของอะไรกันอยู่ พิกัทร้าน
และกินแก๊สอยู่ตกกิโลเท่าไหร่คับ?
ขอบคุณคับ

ขึ้นอยู่กับ การดูแลล้วนๆครับ ก้เหมือนเราใช้น้ำมันครับ

ดูเรื่องสายส่งแก๊ส หัวฉีดแก๊ส กรองแก๊ส หม้อต้ม เป็นหลักครับ ที่มันจะรวนเพราะจากจุดพวกนี้

ฝาดำ6m/t เมื่อก่อน วิ่งได้ 1.3 - 1.5บาท / 1กิโลเมตร ครับ  วิ่งในความเร็ว 70-90 ขับปกตินะครับ

ถ้าเป็น วีออสเครื่องเดิมๆก็ น่าจะกิโลละ 1 บาท ครับ เพราะอัลติส พี่ที่ออฟฟิศ ก็เพิ่งติดมา ตกกิโลละ 1.10บาท ครับ ไม่เกินนี้
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
aunae92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2012 23:40:06 »

แก๊สค่าอ๊อคเทนสูงกว่าน้ำมันอีก วิีงแล้วรถไม่มีขม่ำด้วย เพราะว่าเผาไหม่หมดจด  ลองดูแล้วจะรู้เอง ว่าสวรรค์มีจริง :::ผมเล่าให้ฟัง เมื่อกีอนผมไม่เคยคิดจะติดแก๊สเลยกลัวนู้น กลัวนี้ เลยไม่กล้า แต่ตอนนี้ไปติดมาได้2 เดือนและ พูดได้คำเดียวว่า รู้งึ้ ::กูน่าจะติดนานและ:: แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 08:59:28 »

ติดเลยครับ ผมแนะนำ   ถ้าจะให้แนะนำอุปกรณ์ตอนนี้ ผมขอแนะนำ versusกล่อง ปัจจุบันนะครับ ที่รองรับโปรแกรมตัวใหม่ได้

บอกได้เลยจูนง่าย ขับคล่อง ลื่นดี รวมถึง ถมหนาช่วงลอยตัว เพื่อรักษาความร้อนหัวลูกสูบง่ายด้วยครับ 

ยี่ห้ออื่นผมไม่ออกความเห็นนะครับ เพราะผมลองแล้ว มันจูนยาก   ผมจูนแค่ใช้งานเอาทนทาน อะไหล่เยอะ ไม่ได้เอาแรงหรือประหยัด
บันทึกการเข้า
lonny 111<SZ>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 09:15:31 »

อย่าไปคิดมาก ติดไปเลยครับ  เมื่อก่อนผมก็ไม่ได้ติด แต่ พอติดไปแล้ว รู้งี้ติดไปตั้งนานแล้ว ประกาศ
+1ครับแก็สนี่เป็นอะใรที่ถูกต้อง100%
บันทึกการเข้า

อยากล้นมั่งมีใรม๊ะ
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 09:34:36 »

ผมติดตรงสำนักงานเขตวังทองหลาง(ขอไม่โฆษณาชื่อร้านนะครับ น่าจะรู้ๆกันอยู่ ^^) เรื่องราคาและคุณภาพในการติดดีมาก บริการหลังการขายอย่างกับศูนย์บริการรถยนต์

"เข้ามาให้พวกผมตรวจเช็ค 1000 กิโลแรกนะครับ หลังจากนั้นทุก 10000 กิโลเข้ามาให้ตรวจเช็คได้เลยไม่ต้องเกรงใจ มีปัญหาจะได้รีบแก้ก่อน"

นี่คือคำพูดของร้านที่ผมประทับใจกับการบริการที่นี่ครับ ช่างเป็นกันเอง ลองดูครับติดแก๊สคุ้มแน่ๆครับ ติดก่อนประหยัดก่อนเน้อ ^^
บันทึกการเข้า
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 09:36:00 »

รถกินถูก เราก็กินแพงได้
คุ้มครับ ถ้าจะลดค่าใช้จ่ายต่อเดือน สุดยอด
บันทึกการเข้า

jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 11:11:57 »

ถามต่อคับ พอดีรถเพื่อนติดมาปีกว่า ระบบเริ่มรวน
ระบบดูด2คัน หัวฉีด3คัน
เช่นรอบสวิง ออกตัววูบ อยู่ดีๆวิ่งแก๊สไม่ได้วิ่งได้แต่น้ำมัน
กินแก๊ส
พวกนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาไหม หรือทุกคันจะต้องเป็น
ถามไว้เป็นความรู้คับ

แล้วพี่ๆเพื่อนๆติดของอะไรกันอยู่ พิกัทร้าน
และกินแก๊สอยู่ตกกิโลเท่าไหร่คับ?
ขอบคุณคับ
น้าแน๊ท เรื่องแก๊สนี่ไม่น่าห่วงนะครับ ดูแลรักษาง่ายครับ (ในกรณีที่เครื่องยนต์และระบบอิเล็คทรอนิคต่่างๆของเรายังดีอยู่) เรื่องรอบสวิงนี่น่าจะเป็นที่เครื่องนะครับ ไม่เกี่ยวกับแก๊ส เรื่องวิ่งไม่ออกนี่ ถ้าเป็นเพราะแก๊สจริงๆ ก็น่าจะแก้ได้ด้วยการจูนใหม่ครับ การดูแลรักษารถใช้แก๊สไม่แตกต่างกับใช้น้ำมันเท่าไหร่ครับ แวะไปจูนไปเซอร์วิสที่ร้านที่เราติดแก๊สได้เลย
ร้านที่ผมติดอยู่แถวนวลจันทร์ครับน้า (ขออนุญาติไม่บอกชื่อนะครับ) ผมว่าติดร้านไหนก็เหมือนกันครับน้า ถ้าโชคดีก็จะเจอร้านที่เซอร์วิสดี ถ้าโชคไม่ดีร้านเขาก็ไม่รับผิดชอบ เหมือนวางเครื่องแหละครับ อัตราการกินแก๊สผมประหยัดครับ นอกเมือง 11-12 โลลิตรครับ 4afe auto วางเครื่องมาใหม่ครับ
โดยส่วนตัวผมไม่คิดว่าการใช้แก๊สจะทำให้เครื่องยนต์มีปัญหานะครับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 11:59:59 »

ถามต่อคับ พอดีรถเพื่อนติดมาปีกว่า ระบบเริ่มรวน
ระบบดูด2คัน หัวฉีด3คัน
เช่นรอบสวิง ออกตัววูบ อยู่ดีๆวิ่งแก๊สไม่ได้วิ่งได้แต่น้ำมัน
กินแก๊ส
พวกนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาไหม หรือทุกคันจะต้องเป็น
ถามไว้เป็นความรู้คับ

แล้วพี่ๆเพื่อนๆติดของอะไรกันอยู่ พิกัทร้าน
และกินแก๊สอยู่ตกกิโลเท่าไหร่คับ?
ขอบคุณคับ

ผมติดของ AG compact ตั้งแต่ออกจากร้านมายังไม่เคยเข้าไปแก้อะไรเลยครับ รอบเดียวจบ

ขับทั่วไปในเมือง โลละไม่เกิน 1.20 บาท ทางไกลยาวๆโลละบาทครับ
บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 12:08:30 »

ผมติดมาจากที่นี่ครับพี่ http://www.gogasservice.com/  สุดยอด
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 12:53:02 »

ถามต่อคับ พอดีรถเพื่อนติดมาปีกว่า ระบบเริ่มรวน
ระบบดูด2คัน หัวฉีด3คัน
เช่นรอบสวิง ออกตัววูบ อยู่ดีๆวิ่งแก๊สไม่ได้วิ่งได้แต่น้ำมัน
กินแก๊ส
พวกนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาไหม หรือทุกคันจะต้องเป็น
ถามไว้เป็นความรู้คับ

แล้วพี่ๆเพื่อนๆติดของอะไรกันอยู่ พิกัทร้าน
และกินแก๊สอยู่ตกกิโลเท่าไหร่คับ?
ขอบคุณคับ


มีกรองแก๊ส สองจุดที่ ควรเปลี่ยนทุกๆ ห้าพันโลครับ

กรองเติม และ กร้องหน้าเครื่อง

สองตัว ราคารวมกันประมาณสองร้อยกว่าๆครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Tanakit_AE 92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 14:59:34 »

อย่าไปคิดมาก ติดไปเลยครับ  เมื่อก่อนผมก็ไม่ได้ติด แต่ พอติดไปแล้ว รู้งี้ติดไปตั้งนานแล้ว ประกาศ

ตามนี้ครับ... ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 15:57:38 »

ตอนนี้ ก็ เริ่มสายแล้ว
อย่าสายไปกว่านี้ ครับ

หาร้านที่มีอุปกรณ์ครบๆ เครื่องมือดีๆ ระบบตรวจสอบที่ไว้ใจได้
เดี๋ยวนี้มีหลายที่ ครับ

ส่วนผม รถคันล่าสุด
ซูบารุ gc8 turbo เปิดห้องเครื่องมาก็แน่นเอียด
ก็ไปติดแก๊สเรียบร้อย ขับไม่แตกต่างเท่าไหร่ วิ่งดี ตอนติดบูชก็ไม่มีปัญหา ไม่สะดุด ตด ไอ
ผมติดที่ แก๊สบอย สุทธิสาร(เข้ากูเกิ้ลดูก็เจอ) ไม่กล้าไปติดที่อื่น พอดีร้านนี้พวกซูเข้าบ่อย
และ งานดี ถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอกทุกคัน กลิ่นแก๊สแทบไม่ได้กลิ่นเลย
ลองไปดูที่ร้านนี้ก่อนก็ได้นะ  รถป้ายแดง ยุ่น ยุโรป เพียบเลย
เข้าเช้า เย็นรับรถ วันรุ่งขึ้นไปแจ้งเปลี่ยนสภาพ ได้จบๆไป ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 17:33:47 »

ติดเลยครับ ผมแนะนำ   ถ้าจะให้แนะนำอุปกรณ์ตอนนี้ ผมขอแนะนำ versusกล่อง ปัจจุบันนะครับ ที่รองรับโปรแกรมตัวใหม่ได้

บอกได้เลยจูนง่าย ขับคล่อง ลื่นดี รวมถึง ถมหนาช่วงลอยตัว เพื่อรักษาความร้อนหัวลูกสูบง่ายด้วยครับ 

ยี่ห้ออื่นผมไม่ออกความเห็นนะครับ เพราะผมลองแล้ว มันจูนยาก   ผมจูนแค่ใช้งานเอาทนทาน อะไหล่เยอะ ไม่ได้เอาแรงหรือประหยัด

พี่คับ วันนี้ไปดูมา ราคาคือ 23,000+2,000ค่าเปลี่ยนเป็นถังโดนัท จบ 25000 ของ versus

แต่ energy reform  25000+2000 จบ 27000

เจ้าของร้านเชียร์ versus เพราะกล่องเกรดดีกว่า และศูนยบริการเยอะ

แต่คุยกับช่าง ช่างบอก energy reform ดีกว่าเพราะกล่อง ฉลาดกว่า โปรแกรมทันสมัยกว่า

ที่ต่างกันคือ กล่อง กับ รางหัวฉีด นอกนั้นเหมือนกันหมดคับ

อีกเรื่องถังร้านแจ้งว่าใส่โดนัทได้แค่ 42 ลิตร แม็คเน็ท

แต่ถ้าแค็ปซูลก็ 58 ถึง 60กว่าได้สบาย

โดยรวมวิ่งในเมืองถ้าไม่ได้มายเรื่องหาที่เติมแก๊ส ใช้ขนาดเท่าไหร่ดีคับ

คงจะติดอาทิตย์หน้าแล้ว อยากหาข้อมูลให้ได้มากที่สุดคับ ขอบคุณคับ

ผมติดตรงสำนักงานเขตวังทองหลาง(ขอไม่โฆษณาชื่อร้านนะครับ น่าจะรู้ๆกันอยู่ ^^) เรื่องราคาและคุณภาพในการติดดีมาก บริการหลังการขายอย่างกับศูนย์บริการรถยนต์

"เข้ามาให้พวกผมตรวจเช็ค 1000 กิโลแรกนะครับ หลังจากนั้นทุก 10000 กิโลเข้ามาให้ตรวจเช็คได้เลยไม่ต้องเกรงใจ มีปัญหาจะได้รีบแก้ก่อน"

นี่คือคำพูดของร้านที่ผมประทับใจกับการบริการที่นี่ครับ ช่างเป็นกันเอง ลองดูครับติดแก๊สคุ้มแน่ๆครับ ติดก่อนประหยัดก่อนเน้อ ^^

วังทองหลางกับห้วยขวางนี่ที่เดียวกันป่าวคับ  หรือแจ้งพิกัทที  แล้วติดแบบไหนมาคับ

ถามต่อคับ พอดีรถเพื่อนติดมาปีกว่า ระบบเริ่มรวน
ระบบดูด2คัน หัวฉีด3คัน
เช่นรอบสวิง ออกตัววูบ อยู่ดีๆวิ่งแก๊สไม่ได้วิ่งได้แต่น้ำมัน
กินแก๊ส
พวกนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาไหม หรือทุกคันจะต้องเป็น
ถามไว้เป็นความรู้คับ

แล้วพี่ๆเพื่อนๆติดของอะไรกันอยู่ พิกัทร้าน
และกินแก๊สอยู่ตกกิโลเท่าไหร่คับ?
ขอบคุณคับ
น้าแน๊ท เรื่องแก๊สนี่ไม่น่าห่วงนะครับ ดูแลรักษาง่ายครับ (ในกรณีที่เครื่องยนต์และระบบอิเล็คทรอนิคต่่างๆของเรายังดีอยู่) เรื่องรอบสวิงนี่น่าจะเป็นที่เครื่องนะครับ ไม่เกี่ยวกับแก๊ส เรื่องวิ่งไม่ออกนี่ ถ้าเป็นเพราะแก๊สจริงๆ ก็น่าจะแก้ได้ด้วยการจูนใหม่ครับ การดูแลรักษารถใช้แก๊สไม่แตกต่างกับใช้น้ำมันเท่าไหร่ครับ แวะไปจูนไปเซอร์วิสที่ร้านที่เราติดแก๊สได้เลย
ร้านที่ผมติดอยู่แถวนวลจันทร์ครับน้า (ขออนุญาติไม่บอกชื่อนะครับ) ผมว่าติดร้านไหนก็เหมือนกันครับน้า ถ้าโชคดีก็จะเจอร้านที่เซอร์วิสดี ถ้าโชคไม่ดีร้านเขาก็ไม่รับผิดชอบ เหมือนวางเครื่องแหละครับ อัตราการกินแก๊สผมประหยัดครับ นอกเมือง 11-12 โลลิตรครับ 4afe auto วางเครื่องมาใหม่ครับ
โดยส่วนตัวผมไม่คิดว่าการใช้แก๊สจะทำให้เครื่องยนต์มีปัญหานะครับ

ขอบคุรมากคับ สำหรับข้อมูล ผมขอศึกษาให้ได้มากที่สุดในเฮือกสุดท้ายนี่หล่ะคับ

ถามต่อคับ พอดีรถเพื่อนติดมาปีกว่า ระบบเริ่มรวน
ระบบดูด2คัน หัวฉีด3คัน
เช่นรอบสวิง ออกตัววูบ อยู่ดีๆวิ่งแก๊สไม่ได้วิ่งได้แต่น้ำมัน
กินแก๊ส
พวกนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาไหม หรือทุกคันจะต้องเป็น
ถามไว้เป็นความรู้คับ

แล้วพี่ๆเพื่อนๆติดของอะไรกันอยู่ พิกัทร้าน
และกินแก๊สอยู่ตกกิโลเท่าไหร่คับ?
ขอบคุณคับ

ผมติดของ AG compact ตั้งแต่ออกจากร้านมายังไม่เคยเข้าไปแก้อะไรเลยครับ รอบเดียวจบ

ขับทั่วไปในเมือง โลละไม่เกิน 1.20 บาท ทางไกลยาวๆโลละบาทครับ

ประหยัดมากคับ ถ้าทำตัวเลขได้เท่านั้น ผมเหลือตังไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยคับ ขอบคุณคับสำหรับข้อมูล

ถามต่อคับ พอดีรถเพื่อนติดมาปีกว่า ระบบเริ่มรวน
ระบบดูด2คัน หัวฉีด3คัน
เช่นรอบสวิง ออกตัววูบ อยู่ดีๆวิ่งแก๊สไม่ได้วิ่งได้แต่น้ำมัน
กินแก๊ส
พวกนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาไหม หรือทุกคันจะต้องเป็น
ถามไว้เป็นความรู้คับ

แล้วพี่ๆเพื่อนๆติดของอะไรกันอยู่ พิกัทร้าน
และกินแก๊สอยู่ตกกิโลเท่าไหร่คับ?
ขอบคุณคับ


มีกรองแก๊ส สองจุดที่ ควรเปลี่ยนทุกๆ ห้าพันโลครับ

กรองเติม และ กร้องหน้าเครื่อง

สองตัว ราคารวมกันประมาณสองร้อยกว่าๆครับ

ขอบคุณคับ

ตอนนี้ ก็ เริ่มสายแล้ว
อย่าสายไปกว่านี้ ครับ

หาร้านที่มีอุปกรณ์ครบๆ เครื่องมือดีๆ ระบบตรวจสอบที่ไว้ใจได้
เดี๋ยวนี้มีหลายที่ ครับ

ส่วนผม รถคันล่าสุด
ซูบารุ gc8 turbo เปิดห้องเครื่องมาก็แน่นเอียด
ก็ไปติดแก๊สเรียบร้อย ขับไม่แตกต่างเท่าไหร่ วิ่งดี ตอนติดบูชก็ไม่มีปัญหา ไม่สะดุด ตด ไอ
ผมติดที่ แก๊สบอย สุทธิสาร(เข้ากูเกิ้ลดูก็เจอ) ไม่กล้าไปติดที่อื่น พอดีร้านนี้พวกซูเข้าบ่อย
และ งานดี ถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอกทุกคัน กลิ่นแก๊สแทบไม่ได้กลิ่นเลย
ลองไปดูที่ร้านนี้ก่อนก็ได้นะ  รถป้ายแดง ยุ่น ยุโรป เพียบเลย
เข้าเช้า เย็นรับรถ วันรุ่งขึ้นไปแจ้งเปลี่ยนสภาพ ได้จบๆไป ครับ

ขอบคุณคับ พอดีวันนี้เข้าไปดูแถวบ้านมา ผมงงอยู่ว่าเพราะเหตุใดเค้าถึงเจาะฝังหัวฉีดที่ หลังลิ้นปีกผีเสื้อ
รถตู้คอมมิวเตอร์นะคับ พออธิบายว่าการเจาะยึดที่ดังกล่าวผิดจากความเห็นจริงไหมคับ

เพราะถามช่างแล้วเค้าตอบว่า ติดตรงนี้ถูกแล้ว  ผมเลยสงสัยคับ

ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2012 18:55:35 »

ติดเลยครับ ผมแนะนำ   ถ้าจะให้แนะนำอุปกรณ์ตอนนี้ ผมขอแนะนำ versusกล่อง ปัจจุบันนะครับ ที่รองรับโปรแกรมตัวใหม่ได้

บอกได้เลยจูนง่าย ขับคล่อง ลื่นดี รวมถึง ถมหนาช่วงลอยตัว เพื่อรักษาความร้อนหัวลูกสูบง่ายด้วยครับ 

ยี่ห้ออื่นผมไม่ออกความเห็นนะครับ เพราะผมลองแล้ว มันจูนยาก   ผมจูนแค่ใช้งานเอาทนทาน อะไหล่เยอะ ไม่ได้เอาแรงหรือประหยัด

พี่คับ วันนี้ไปดูมา ราคาคือ 23,000+2,000ค่าเปลี่ยนเป็นถังโดนัท จบ 25000 ของ versus

แต่ energy reform  25000+2000 จบ 27000

เจ้าของร้านเชียร์ versus เพราะกล่องเกรดดีกว่า และศูนยบริการเยอะ

แต่คุยกับช่าง ช่างบอก energy reform ดีกว่าเพราะกล่อง ฉลาดกว่า โปรแกรมทันสมัยกว่า

ที่ต่างกันคือ กล่อง กับ รางหัวฉีด นอกนั้นเหมือนกันหมดคับ

อีกเรื่องถังร้านแจ้งว่าใส่โดนัทได้แค่ 42 ลิตร แม็คเน็ท

แต่ถ้าแค็ปซูลก็ 58 ถึง 60กว่าได้สบาย

โดยรวมวิ่งในเมืองถ้าไม่ได้มายเรื่องหาที่เติมแก๊ส ใช้ขนาดเท่าไหร่ดีคับ

คงจะติดอาทิตย์หน้าแล้ว อยากหาข้อมูลให้ได้มากที่สุดคับ ขอบคุณคับ

ผมติดตรงสำนักงานเขตวังทองหลาง(ขอไม่โฆษณาชื่อร้านนะครับ น่าจะรู้ๆกันอยู่ ^^) เรื่องราคาและคุณภาพในการติดดีมาก บริการหลังการขายอย่างกับศูนย์บริการรถยนต์

"เข้ามาให้พวกผมตรวจเช็ค 1000 กิโลแรกนะครับ หลังจากนั้นทุก 10000 กิโลเข้ามาให้ตรวจเช็คได้เลยไม่ต้องเกรงใจ มีปัญหาจะได้รีบแก้ก่อน"

นี่คือคำพูดของร้านที่ผมประทับใจกับการบริการที่นี่ครับ ช่างเป็นกันเอง ลองดูครับติดแก๊สคุ้มแน่ๆครับ ติดก่อนประหยัดก่อนเน้อ ^^

วังทองหลางกับห้วยขวางนี่ที่เดียวกันป่าวคับ  หรือแจ้งพิกัทที  แล้วติดแบบไหนมาคับ

ถามต่อคับ พอดีรถเพื่อนติดมาปีกว่า ระบบเริ่มรวน
ระบบดูด2คัน หัวฉีด3คัน
เช่นรอบสวิง ออกตัววูบ อยู่ดีๆวิ่งแก๊สไม่ได้วิ่งได้แต่น้ำมัน
กินแก๊ส
พวกนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาไหม หรือทุกคันจะต้องเป็น
ถามไว้เป็นความรู้คับ

แล้วพี่ๆเพื่อนๆติดของอะไรกันอยู่ พิกัทร้าน
และกินแก๊สอยู่ตกกิโลเท่าไหร่คับ?
ขอบคุณคับ
น้าแน๊ท เรื่องแก๊สนี่ไม่น่าห่วงนะครับ ดูแลรักษาง่ายครับ (ในกรณีที่เครื่องยนต์และระบบอิเล็คทรอนิคต่่างๆของเรายังดีอยู่) เรื่องรอบสวิงนี่น่าจะเป็นที่เครื่องนะครับ ไม่เกี่ยวกับแก๊ส เรื่องวิ่งไม่ออกนี่ ถ้าเป็นเพราะแก๊สจริงๆ ก็น่าจะแก้ได้ด้วยการจูนใหม่ครับ การดูแลรักษารถใช้แก๊สไม่แตกต่างกับใช้น้ำมันเท่าไหร่ครับ แวะไปจูนไปเซอร์วิสที่ร้านที่เราติดแก๊สได้เลย
ร้านที่ผมติดอยู่แถวนวลจันทร์ครับน้า (ขออนุญาติไม่บอกชื่อนะครับ) ผมว่าติดร้านไหนก็เหมือนกันครับน้า ถ้าโชคดีก็จะเจอร้านที่เซอร์วิสดี ถ้าโชคไม่ดีร้านเขาก็ไม่รับผิดชอบ เหมือนวางเครื่องแหละครับ อัตราการกินแก๊สผมประหยัดครับ นอกเมือง 11-12 โลลิตรครับ 4afe auto วางเครื่องมาใหม่ครับ
โดยส่วนตัวผมไม่คิดว่าการใช้แก๊สจะทำให้เครื่องยนต์มีปัญหานะครับ

ขอบคุรมากคับ สำหรับข้อมูล ผมขอศึกษาให้ได้มากที่สุดในเฮือกสุดท้ายนี่หล่ะคับ

ถามต่อคับ พอดีรถเพื่อนติดมาปีกว่า ระบบเริ่มรวน
ระบบดูด2คัน หัวฉีด3คัน
เช่นรอบสวิง ออกตัววูบ อยู่ดีๆวิ่งแก๊สไม่ได้วิ่งได้แต่น้ำมัน
กินแก๊ส
พวกนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาไหม หรือทุกคันจะต้องเป็น
ถามไว้เป็นความรู้คับ

แล้วพี่ๆเพื่อนๆติดของอะไรกันอยู่ พิกัทร้าน
และกินแก๊สอยู่ตกกิโลเท่าไหร่คับ?
ขอบคุณคับ

ผมติดของ AG compact ตั้งแต่ออกจากร้านมายังไม่เคยเข้าไปแก้อะไรเลยครับ รอบเดียวจบ

ขับทั่วไปในเมือง โลละไม่เกิน 1.20 บาท ทางไกลยาวๆโลละบาทครับ

ประหยัดมากคับ ถ้าทำตัวเลขได้เท่านั้น ผมเหลือตังไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยคับ ขอบคุณคับสำหรับข้อมูล

ถามต่อคับ พอดีรถเพื่อนติดมาปีกว่า ระบบเริ่มรวน
ระบบดูด2คัน หัวฉีด3คัน
เช่นรอบสวิง ออกตัววูบ อยู่ดีๆวิ่งแก๊สไม่ได้วิ่งได้แต่น้ำมัน
กินแก๊ส
พวกนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาไหม หรือทุกคันจะต้องเป็น
ถามไว้เป็นความรู้คับ

แล้วพี่ๆเพื่อนๆติดของอะไรกันอยู่ พิกัทร้าน
และกินแก๊สอยู่ตกกิโลเท่าไหร่คับ?
ขอบคุณคับ


มีกรองแก๊ส สองจุดที่ ควรเปลี่ยนทุกๆ ห้าพันโลครับ

กรองเติม และ กร้องหน้าเครื่อง

สองตัว ราคารวมกันประมาณสองร้อยกว่าๆครับ

ขอบคุณคับ

ตอนนี้ ก็ เริ่มสายแล้ว
อย่าสายไปกว่านี้ ครับ

หาร้านที่มีอุปกรณ์ครบๆ เครื่องมือดีๆ ระบบตรวจสอบที่ไว้ใจได้
เดี๋ยวนี้มีหลายที่ ครับ

ส่วนผม รถคันล่าสุด
ซูบารุ gc8 turbo เปิดห้องเครื่องมาก็แน่นเอียด
ก็ไปติดแก๊สเรียบร้อย ขับไม่แตกต่างเท่าไหร่ วิ่งดี ตอนติดบูชก็ไม่มีปัญหา ไม่สะดุด ตด ไอ
ผมติดที่ แก๊สบอย สุทธิสาร(เข้ากูเกิ้ลดูก็เจอ) ไม่กล้าไปติดที่อื่น พอดีร้านนี้พวกซูเข้าบ่อย
และ งานดี ถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอกทุกคัน กลิ่นแก๊สแทบไม่ได้กลิ่นเลย
ลองไปดูที่ร้านนี้ก่อนก็ได้นะ  รถป้ายแดง ยุ่น ยุโรป เพียบเลย
เข้าเช้า เย็นรับรถ วันรุ่งขึ้นไปแจ้งเปลี่ยนสภาพ ได้จบๆไป ครับ

ขอบคุณคับ พอดีวันนี้เข้าไปดูแถวบ้านมา ผมงงอยู่ว่าเพราะเหตุใดเค้าถึงเจาะฝังหัวฉีดที่ หลังลิ้นปีกผีเสื้อ
รถตู้คอมมิวเตอร์นะคับ พออธิบายว่าการเจาะยึดที่ดังกล่าวผิดจากความเห็นจริงไหมคับ

เพราะถามช่างแล้วเค้าตอบว่า ติดตรงนี้ถูกแล้ว  ผมเลยสงสัยคับ

ขอบคุณคับ

ผมติดที่ TA.gas อ่ะครับ สำนักงานเขตวังทองหลางอ่ะครับ แถวซอยลาดพร้าว 85 ที่นี่ชำนาญงานดีครับ ช่างเป็นกันเอง การดูแลหลังการขายก็ดีครับ

พี่ลองโทรถามราคาดูก่อนครับ(ถ้าราคาถูกไม่ต้องตกใจนะครับ) คุณภาพการติด อุปกรณ์ที่ใช้ไม่มีหมกเม็ดบอกหมด ร้านนี้ดังใน club4g อ่ะครับ

ยังไงลองโทรถามดูก่อนครับพี่ ^^ http://www.ta-gas.com/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ตุลาคม 2012 18:58:53 โดย GhOST » บันทึกการเข้า
kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 08:33:17 »

แก็สบอยสุธิสาร ร้านนี้ดัง เก่ง คนรู้จักเคยเอารถตู้เวนจูรีย์ไปติด ของ ag แต่เปลี่ยนหม้อเป็นยี่ห้อ กลาสเนอร์ เห็นเจ้าตัวบอก วิ่งดี
บันทึกการเข้า
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 09:43:27 »

 ซุบซิบ ติดเถอะครับ ประหยัดเห็นๆ

เครื่อง 4E-FE ติดแก๊สมิ๊กเซอร์ ผมติดมา3ปีแระ ไม่เคยดูแลอ่ะไรเลย....

พึ่งเปลี่ยนชุดซ่อมของหม้อต้ม energy reform กะท่อน้ำไปเมื่อ2 อาทิตย์ก่อนเอง ลองดูครับ..
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 10:39:55 »

ไปจองคิวติดกันวันนี้เลยครับน้า ติดก่อนประหยัดก่อนน่ะ
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 10:48:26 »

รถผมติดแก็สมา7ปีแล็ว ไม่มีปัญหาอะไรเลย จะมีก็เครืองร้อนกว่าน้ำมัน ตอนนี้เหมือนจะมีเสียงวาร์วดังครับ
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:59:32 »

ติดเลยครับผมว่า gas ขึ้นน้ำมันราคาก็คงขึ้นหนีไปอีกนั้นแหละ เดียวนี้ติด 4-5 ชม ก็เสร็จแล้ว vios ผมว่าขนมเลยละครับ เรื่องความแรงจูนดีๆ กล่องฉลาดๆ หน่อยแรงไม่แพงน้ำมันครับขอบอก
+1 เลยครับ
ถ้าใช้รถเยอะ ติดแก็สหัวฉีด 3 เดือนก็คุ้มทุนแล้วครับ ที่เหลือก็คือประหยัดล้วนๆ ยังไงๆแก็สก็ต้องขึ้นราคาอยู่แล้ว แต่น้ำมันมันก็ต้องขึ้น ไม่มีทางที่แก็สจะแพงกว่าน้ำมันแน่นอน ไม่งั้นเราคงได้เห็นแม่บ้านหรือร้านข้าวตามสั่งใช้โซฮอล91 ผัดข้าวให้เรากินแน่นอน
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!