AE. Racing Club
05 มกราคม 2025 13:45:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดับเครื่อง แล้วเครื่องไม่ดับ ?  (อ่าน 6167 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 16:18:35 »

บิดกุญแจดับเครื่องแล้ว มันจะติดขึ้นมาอีกแป๊บนึงครับ บางทีก็ปกติ แต่พักหลังชักถี่

เป็นเพราะอะไรครับ

เครื่อง 4A-FE แกสมิกซ์  คำนับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 16:22:41 »

หมายความว่าบิดดับแล้วยังไม่ยอมดับต้องรอแป็บนึง   หรือ
บิดดับแล้วเครื่องดับแต่ติดเองใหม่อีกที
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 16:23:48 »

หมายความว่าบิดดับแล้วยังไม่ยอมดับต้องรอแป็บนึง   หรือ
บิดดับแล้วเครื่องดับแต่ติดเองใหม่อีกที

บิดดับ ดับไปวูบนึงแล้วทำท่าจะติดใหม่ครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 16:27:12 »

เคยเอาน้ำมันเครื่องเลี้ยงวาล์ว ป่ะครับ(ผมไม่เคยเลี้ยงวาล์ว) น่าจะหัวลูกสูบ มีคราบเขม่าเยอะเกินไป ซัดมา แล้วดับเครื่องหัวลูกสูบยังเเดงเเละมีเเก๊สค้างอยู่ ก็เลยไม่ค่อยจะดับ ส่วนใหญ่ที่เคยเจอนะ..
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 17:17:35 »

ผมเคยแต่ฮีต เครื่อง3kคาร์บู ปั๊มเอซีถ้าเครื่องไม่ดับปั๊มมันก้อจะทำงาน ทีนี้พอฮีตจนวาล์วน่าจะแดงเป็นไฟ บิดกุญแจแล้วก้อไม่ดับ
ชักสายหัวเทียนยังไม่ดับเลยคับ จนต้องถอดสายน้ำมันถึงจะดับ แต่คงคนละกรณีกับผม แต่น่าจะมาจากแก๊สมิกซ์ยังไม่หยุดจ่ายในทันที
หรือค้างอยู่ในห้องเผาไหม้ แล้วอาจจะมีความร้อนสะสมอยู่สูง จนสามารถจุดระเบิดได้เองคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 17:26:53 »

อาการนี้เคบเจอแต่เครื่องคาร์บู แต่หัวฉีดไม่รู้เลยอะคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 17:33:53 »

รถผีสิง เหวอ   













ขอหวยด่วน ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 17:57:47 »

ผมเคยเป็นครั้งหนึ่งอ่ะครับ น้าเต้ย แต่ตอนนั้ไม่ได้ติดแก็ส อ่ะครับ

มันต้องรื้อ แถวสวิสซ์สตาร์อ่ะครับ เขาว่าไฟมันช๊อต อ่ะ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 18:06:41 »

มไดสตารทค้างครับ เครื่องไม่ยอดดับ กลัวลูกทะลุ เลย ถอดกล่องซะให้เข็ด
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
BUZZ " つづく "
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,702



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 18:11:24 »

สงสัยมันต้องมีพลังงานอะไรบางอย่างซ่อนอยู่....ก้อ  เป็น  ด้ายยยย.... แบบว่า แหะ.. แหะ..



ขำๆนร้าครับน้าเต้ย....น้าจะได้ไม่เครียดค๊าฟ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 19:37:34 »

ผมว่าน้องลองถ่ายรูปรถดูครับ

เผื่อเจอสาเหตุ ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2012 20:07:33 »

เคยเป็นตอนใช้ e car เครื่อง คาร์บู แบบว่าคาร์บูมันจะเน่าแล้วอ่ะ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 08:33:12 »

ลืมบอก ว่ามันเป็นเฉพาะตอนดับเครื่องด้วยแกส(มิกส์) ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 08:58:57 »

ลืมบอก ว่ามันเป็นเฉพาะตอนดับเครื่องด้วยแกส(มิกส์) ครับ  คำนับ

งั้นน่าจะเป็นที่แก๊สแล้วล่ะครับ บางทีโซลินอยที่ตัดการจ่ายแก๊สอาจจะเริ่มมีปัญหาแล้วเวลาเราบิดกุญแจ่ดับเครื่องมันอาจจะเริ่มหน่วง เลยทำให้แก๊สยังไม่ถูกตัดซะทีเดียวเวลา

บิดกุญแจ ถ้าเจ้าของรถยังไม่เคยเปลี่ยนแนะนำให้ดูครับ เพราะของพวกนี้มีอายุสั้น อากาศในห้องเครื่องมันร้อนน่ะครับ  ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 10:21:49 »

ลืมบอก ว่ามันเป็นเฉพาะตอนดับเครื่องด้วยแกส(มิกส์) ครับ  คำนับ

งั้นน่าจะเป็นที่แก๊สแล้วล่ะครับ บางทีโซลินอยที่ตัดการจ่ายแก๊สอาจจะเริ่มมีปัญหาแล้วเวลาเราบิดกุญแจ่ดับเครื่องมันอาจจะเริ่มหน่วง เลยทำให้แก๊สยังไม่ถูกตัดซะทีเดียวเวลา

บิดกุญแจ ถ้าเจ้าของรถยังไม่เคยเปลี่ยนแนะนำให้ดูครับ เพราะของพวกนี้มีอายุสั้น อากาศในห้องเครื่องมันร้อนน่ะครับ  ร้อนๆๆ

มันอยู่ตรงไหนอ่ะครับ  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:29:04 »

ผมก็เป็น อยู่ 3-4 ครั้ง ผมก็เป็นตอนดับด้วยแก๊สเหมือนกัน mixer เหมือนกัน
เหมือนเวลาจะลงไปซื้อของ เลยดับเครื่อง แล้วนึกออกว่าลืมบางอย่าง เลยบิดกุญแจ On อีกที เครื่องก็ติดเลยโดยไม่ต้อง Start แบบนี้ใช่ป่ะครับ

เห็นเคยถามมา เขาบอกว่า เขม่าหัวลูกสูบเหมือนกัน ร้อนมาก แล้ว แก๊สที่ค้างในท่อไอดี ลงไปผสม ก็เลยยังติดได้อยู่ เหมือนเครื่องคาร์บู เพราะมิกเซอร์ก็เป็น คาร์บูอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:29:22 »

มันจะติดอยู่ตรงหม้อต้มแก๊สอ่ะครับ มีสายไฟเสียบอยู่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
c_sa1
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 12:45:27 »

เคยเอาน้ำมันเครื่องเลี้ยงวาล์ว ป่ะครับ(ผมไม่เคยเลี้ยงวาล์ว) น่าจะหัวลูกสูบ มีคราบเขม่าเยอะเกินไป ซัดมา แล้วดับเครื่องหัวลูกสูบยังเเดงเเละมีเเก๊สค้างอยู่ ก็เลยไม่ค่อยจะดับ ส่วนใหญ่ที่เคยเจอนะ..
มีความเป้นไปได้สูง เคยเป็นกับพวกมอเตอร์ไซด์ วิ่งมานานๆพอดับเครื่อง มันไม่ดับติดอยู่อีกนาน ผ่าเครื่องทำความสะอาดหัวสูบหายเลย
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 13:04:53 »

เคยเอาน้ำมันเครื่องเลี้ยงวาล์ว ป่ะครับ(ผมไม่เคยเลี้ยงวาล์ว) น่าจะหัวลูกสูบ มีคราบเขม่าเยอะเกินไป ซัดมา แล้วดับเครื่องหัวลูกสูบยังเเดงเเละมีเเก๊สค้างอยู่ ก็เลยไม่ค่อยจะดับ ส่วนใหญ่ที่เคยเจอนะ..

ไม่เคยเลี้ยงวาล์วครับ

มันจะติดอยู่ตรงหม้อต้มแก๊สอ่ะครับ มีสายไฟเสียบอยู่อ่ะครับ

หม้อต้มเพิ่งเปลี่ยนมาไม่ถึงสามเดือนเลยครับ หม้อโทมาฯ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2012 13:44:57 »

เอ งั้นจากด้านบนที่ว่ามาทั้งหมดนี่จะเป็นที่อะไรหว่าHuh? หรืออาจจะตัวบิดกุญแจหลวม? เป็นไปได้ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!