POND_
|
|
« เมื่อ: 22 ตุลาคม 2012 21:43:28 » |
|
รถผมแตกไป 2 รอบ ครับ 2 รอบ 2 ทีเลยครับ ผมเลยอยากมาเตือนพวกพี่ๆ ทุกๆคนให้เช็คกันบ้างครับเดี๋ยวจะเกิดเหตุอันตราย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2012 21:44:49 » |
|
เห็นด้วยนะ ถ้าเก่าเปลี่ยนไปเลย ไม่ต้องรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
คนแก่ แต่มีไฟ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2012 21:55:38 » |
|
เคยแตกเหมือนกัน นึกแล้วเสียว ระเบิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
b a n a n a o a t
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2012 21:57:04 » |
|
เคยแตกครับ กลางถนนเลย รถอยู่ๆดีๆวูบดับ มองกระจกหลังเห็นวันนองเต็มพื้นแล้วกระเด็นๆ เสียววาบเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wat san
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2012 22:26:23 » |
|
ผมก็เคยครับ น้ำมันพุ่งเต็มห้องเครื่องเลยขับเกือบไม่ถึงอู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE92_C-West
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 00:57:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 01:10:00 » |
|
ไช้มา 14ปี ยังไม่เคยเปลี่ยนรึว่าเเตกเลย อ่ะ รึว่ารถเราทน๕๕๕๕๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
คนแก่ แต่มีไฟ
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 04:10:04 » |
|
ที่แตกรถปี 1992 20ปีแล้ว ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 06:51:15 » |
|
เคยแต่งในรั่วในห้องเครื่องแต่ดันเป็นสายน้ำมันหัวฉีดที่ 5
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
suchadaporn
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 07:34:17 » |
|
จะรู้ได้ไงค่ะ ไปให้ช่างเช็คดูเค้าจะคิดค่าแรงเท่าไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
POND_
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 08:31:40 » |
|
ผมทำเองอ่ะครับค่าสายน้ำมันก็ไม้แพงมาก หลักร้้อยครับ100-150เมตรละนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รักคนอ่าน ㋡™
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 09:00:01 » |
|
เคยทั้งแตกนอก (่ท่อยางตรงถังน้ำมันเข้าแปป) และแตกในครับ (ในห้องเครื่องตรงใต้กรองเบนซิน)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Piggy 92
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 09:33:18 » |
|
.... แต่ละท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สิ่งที่ดีที่สุด บางทีมันก็ไม่ถูกต้อง และ สิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่ดีที่สุดเสมอไป....
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 10:03:11 » |
|
ขอบคุณครับ ตอนนี้ผมเปลี่ยนมาใช้ E20 ก็ว่าจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 17:11:25 » |
|
เคยแล้ว แตกกลางทาง มอเอตร์เวย์ วิ่งยันบางพระ (สตาร์ทน้ำมัน วิ่งแก็ส) เรื่องเสียวที่เคยเล่าไว้แล้ว ตอนนี้เปลี่ยนใหม่แล้ว รองรับ อี85แลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 17:41:45 » |
|
ผมประสบการณ์ ดับเพลิงในปั้มน้ำมันแล้ว รถน้อง เพิ่งใช้แก๊ส มาซื้อของกับผม นัดกันในปั้มน้ำมัน น้องเขาว่าได้กลิ่นเบนซิล เห็นน้ำหยดนึกว่าน้ำ พอสตาร์ทรถ สีที่ฝากระโปรงโปร่งมาเลย เปิดฝากระโปรงไฟรุกเลย เด็กปั้มส่งถังดับเพลิงให้ผมเลย ดับเสร็จตามช่างมา สายน้ำมันเบนซิล แตก ช่างเลยจัดการเป็นแก๊ส แล้วเข้าอู่เลย
อีกประสบการณ์ เมื่อวันเสาร์นี้เอง ท่อน้ำมันไม่แตก แต่น้ำมันท่วม เอาหัวเทียนออก สตาร์เครื่องน้ำมันพุ่งเลย เลยเอาผ้าปิดไว้ แป๊บเดี่ยวไฟลุกเลย อิอิ รถผมเองด้วย ตอนนี้ไปอยู่อู่ ฮอลเครื่องแล้ว อิอิ ช่วงนี้อดใช้รถเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE-Drift
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 18:01:10 » |
|
เคยทั้งแตกนอก (่ท่อยางตรงถังน้ำมันเข้าแปป) และแตกในครับ (ในห้องเครื่องตรงใต้กรองเบนซิน) ประสพกาม เอ้ย! ประสบการณ์เยอะจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
karaboon
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 18:54:43 » |
|
เปลี่ยนแล้ว จะครบปีละ กลัวๆของใหม่จะไม่ทน E85 แพงสุดคือ สายจากกรองเบนซิลเข้า รางหัวฉีด ค่าอัดสาย 300
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mai ee90
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 ตุลาคม 2012 20:11:25 » |
|
ผมจับเปลี่ยนใหม่หมดเเล้วครับรวมทั้งกรองเบ็นซิลด้วย เอามันทีเดียวเลย กลัวมันเเตกใน เดี๋ยวงานเข้า อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|