yong
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2012 21:13:32 » |
|
ฟันออกปากเยย ฮ่าๆ
รถผมแอร์ก็ไม่เย็นเวลาจอด
พอวิ่งนี่หนาวสั่นเลย 555
ของน้าคอมแอน่าจะพังป่าวคับ รอผู้รู้อีกที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
levin 4 Door
|
|
|
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 00:53:13 » |
|
ของผมเคยเปนนะคับ ไม่รั่ว แต่ตันคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หันมาเล่นออฟโรดดีกว่าไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
|
|
|
joe31
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 12:27:55 » |
|
อาการ จอดอยู่กับที่. 5-10 นาที.แล้วไม่เย็น.... ผมถามน้าเพิ่มเติมว่า แล้วตอนนั้น คอมมันทำงาน หรือว่ามันตัด.. / .. ลองเช็คดูที่ ตามแมว. ว่าน้ำยาขาดหรือเปล่า.. / คอยร้อนเคยล้างล่าสุดเมื่อไหร่../ พัด ลมแอร์ สปิดเป็น ยังไง hi-low ปกติหรือเปล่า.. ** แรงดัง hi. ถ้าเริ่มสูง พัด ลมแอร์ จะทำงาน.hi แค่ถ้ามันสูงเกินไป.. เพรสเชอร์ สวิต จะสั่งกล่องให้ คอมตัดการทำงาน.. แต่ปก ติแล้วถ้าระบบปกติ.แรงดัน hi จะไม่สูงเกินค่าที่กำหนด..โดยประมาณ 220 psi.. อาจะเกิด จาก น้ำยาเกิน , ในระบบมีความชื้น.., คอยร้อนระบายความร้อนไม่ทัน..../ ส่วน เรื่อง ตู้ตัน.. ให้ ลองเปิดพัดลม. สปีด สุดท้าย ถ้า ลมแรงแล้วกระจาย เหมือนเดิม ก็ถือว่าไช้ได้... เห็น บอกเพิ่งเปลี่นยมา 5 เดือน.เอง../ ล้างตู้.. ส่วนมาก จะต้องเปลี่ยร เอ็กแพลนชั่นวาวล์ ราคา. 450-850..( คุณภาพดีหน่อย cool gear.- denso .).. ค่าล้างตู้+ แวก+น้ำมันคอม+ น้ำยาแอร์ ..รวมค่าแรง.. ประมาณ 2000 บาท.... ตีราคาเรท สูง..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AOMTHONG 99
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 16:41:40 » |
|
ตู้แอร์ ตัน ไปล้างก่อนคับ ไม่น่ารั่ว ปิดทิ้งไว้สักแปป แล้วเปิดใหม่เย็นไม้คับ
ถ้าเย็น มี2 อย่าง คอมแอร์ไม่ตัดตามอุณหภูมิ ทำให้ทำงานจะตู้เป็นน้ำแข็ง
+1 ลองเช็ควาล์วดูด้วยนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รัก AE ตั้งแต่เด็กๆๆ ยังเล็กอยู่ สามห่วง สามห่วง ทนหายห่วง
|
|
|
newbaba
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 17:51:42 » |
|
ผมก็มีไอออก แต่ยังเย็นอยู่ มันปกติไหมงะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
yong
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 18:57:54 » |
|
อาการ จอดอยู่กับที่. 5-10 นาที.แล้วไม่เย็น.... ผมถามน้าเพิ่มเติมว่า แล้วตอนนั้น คอมมันทำงาน หรือว่ามันตัด.. / .. ลองเช็คดูที่ ตามแมว. ว่าน้ำยาขาดหรือเปล่า.. / คอยร้อนเคยล้างล่าสุดเมื่อไหร่../ พัด ลมแอร์ สปิดเป็น ยังไง hi-low ปกติหรือเปล่า.. ** แรงดัง hi. ถ้าเริ่มสูง พัด ลมแอร์ จะทำงาน.hi แค่ถ้ามันสูงเกินไป.. เพรสเชอร์ สวิต จะสั่งกล่องให้ คอมตัดการทำงาน.. แต่ปก ติแล้วถ้าระบบปกติ.แรงดัน hi จะไม่สูงเกินค่าที่กำหนด..โดยประมาณ 220 psi.. อาจะเกิด จาก น้ำยาเกิน , ในระบบมีความชื้น.., คอยร้อนระบายความร้อนไม่ทัน..../ ส่วน เรื่อง ตู้ตัน.. ให้ ลองเปิดพัดลม. สปีด สุดท้าย ถ้า ลมแรงแล้วกระจาย เหมือนเดิม ก็ถือว่าไช้ได้... เห็น บอกเพิ่งเปลี่นยมา 5 เดือน.เอง../ ล้างตู้.. ส่วนมาก จะต้องเปลี่ยร เอ็กแพลนชั่นวาวล์ ราคา. 450-850..( คุณภาพดีหน่อย cool gear.- denso .).. ค่าล้างตู้+ แวก+น้ำมันคอม+ น้ำยาแอร์ ..รวมค่าแรง.. ประมาณ 2000 บาท.... ตีราคาเรท สูง..
คอมตัดคับผม และนานมากกว่าจะต่อจนบางทีผมต้องปิดแอร์ก่อนซักพัก(10นาทีประมานนั้น)แล้วจึงเปิดแอร์ใหม่จึงจะเย็นคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
levin 4 Door
|
|
|
yong
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 19:00:13 » |
|
ถ้าไม่กลิ่นแล้วความเย็นยังฉ่ำอยู่ ก็รอดครับ .ไม่ต้องกังวล... อาการตู้ตัน. ลมจะไม่ค่อยแรง อิ้อๆ กระจายลมไม่ค่อยดี. เหมือนที่เคยเป็น.. และ ตอนกลางวันไม่ค่อยเย็น.. ถ้าข้องใจก็ลองล้างตู้ก็ได้ครับ... อาการภายในรถจะได้สะอาด.สดชื้น.
กลิ่นไม่มีคับแต่มันเย็นไม่ฉ่ำเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
levin 4 Door
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 21:43:20 » |
|
อาการตู้แอร์ตัน คือคอยล์เย็นสกปก มีคราบเหนียวฯจับ เอารถไปจดตากแดดร้อนฯแล้ว (3-4ชม.)ติดเครื่อง เปิดแต่พัดลม ไม่เปิดน้ำยา ไล่ความชื้นออก ดูว่าอาการดีขึ้นไหม แสดงว่าวันฯใช้รถเสร็จ พอกลับบ้านไม่ใช้รถ ดับเครื่องพร้อมดับแอร์ใช่ไหม เลยสะสมฝุ่นสกปกไว้ แนะว่าหลังจากล้างแอร์แล้ว ก่อนเลิกใช้รถของแต่ละวัน ก่อนดับเครื่อง ให้ปิดน้ำยาแอร์ก่อนดับเครื่องสัก 3-5นาที เปิดเอาแต่ลมแรงฯไล่ความเย็นที่ค้างในตู้คอยล์เย็น ทำให้มันแห้ง ไม่ชื้น แล้วค่อยดับเครื่อง ก็ไม่มีฝุ่นเกาะง่าย ไม่ตันง่าย พอใช้รถแบบนี้ 2-3ปีล้างทียังไม่ตันง่ายเลย ของผมจะ5ปีแล้ว ลมยังแรงมากเลย ไม่ตันง่ายฯ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yong
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 22:35:22 » |
|
อาการตู้แอร์ตัน คือคอยล์เย็นสกปก มีคราบเหนียวฯจับ เอารถไปจดตากแดดร้อนฯแล้ว (3-4ชม.)ติดเครื่อง เปิดแต่พัดลม ไม่เปิดน้ำยา ไล่ความชื้นออก ดูว่าอาการดีขึ้นไหม แสดงว่าวันฯใช้รถเสร็จ พอกลับบ้านไม่ใช้รถ ดับเครื่องพร้อมดับแอร์ใช่ไหม เลยสะสมฝุ่นสกปกไว้ แนะว่าหลังจากล้างแอร์แล้ว ก่อนเลิกใช้รถของแต่ละวัน ก่อนดับเครื่อง ให้ปิดน้ำยาแอร์ก่อนดับเครื่องสัก 3-5นาที เปิดเอาแต่ลมแรงฯไล่ความเย็นที่ค้างในตู้คอยล์เย็น ทำให้มันแห้ง ไม่ชื้น แล้วค่อยดับเครื่อง ก็ไม่มีฝุ่นเกาะง่าย ไม่ตันง่าย พอใช้รถแบบนี้ 2-3ปีล้างทียังไม่ตันง่ายเลย ของผมจะ5ปีแล้ว ลมยังแรงมากเลย ไม่ตันง่ายฯ
ขอบคุนมากคับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
levin 4 Door
|
|
|
newbaba
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 09:06:08 » |
|
โล่ง ใจปายยยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BestZaa.KZ
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 09:27:41 » |
|
ตู้แอร์ ae101 ราคา 1000 บาทครับที่เชียงกง ส่วนเรื่องค่าแว๊กน้ำยาก้อไม่เกิน 400 บาท ค่าแรงเปลี่ยนถอดล้างตู้แอร์ก็แล้วแต่อู่นั้นๆครับ
ผมเคยเป็นตอนซัดมาอ่ะครับพี่เอก กด a/c ตัดคอมก่อนซัด พอซัดเสร็จกด a/c ให้คอมทำงานแต่ลืมไปว่ารอบมันยังสูงอยู่ ประมาณ 4500 รอบเป็นไอวูบออกมาเลยพี่ ประมาณ 1 วินาทีแล้วหายไป ตกใจเลยพี่ตอนแรกนึกว่าเป็นอะไร นึกไป อ่อมันไปต่อตอนรอบสูงนี่เอง คอม10pa17ด้วย เคยเห็นแต่ nissan ชอบเป็นกันตกใจหมดเลยตอนนั้น ถ้าเป็น nissan ก็คงเตรียมจกกระเป๋าอ่ะครับ ในคลับ nv แหกไปหลายลูกแล้วครับ เพราะลืม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 09:57:53 » |
|
ขอถามนิดหนึ่งนะครับ ถ้าตอนขับแอร์เย็นปกติ แต่พอช่วงรถติดๆ นานๆ แอร์จะเริ่มไม่ค่อยเย็นละ แต่คอมแอร์ทำงานปกตินะ น้ำยาแอร์พึ่งเติม แบบนี้มันน่าจะเป็ฯที่อะไรครับ ระบบรั่วหรือคอมแอร์เริ่มจะลาโลก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
AE-Drift
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 10:16:46 » |
|
เวลาทำแอร์ ควรอยู่ดูด้วยว่าเป็นที่อะไร ของผมก็น้ำยารั่ว อัดลมแล้วเอาตู้ไปจุ่มน้ำ ตอนแรกช่างบอกตู้รั่ว แต่ดูดีๆ ฟองอากาศมันออกมาตรงข้อต่อแป็บที่อยู่ตรงวาร์ว เลยเสียแค่ค่าเข้าแป็บใหม่ 200 และค่าแวค เติมน้ำยาแอร์ใหม่ นี่ถ้าไม่อยู่ดู ร้านแอร์คงบอกให้เปลี่ยนตู้แน่ๆ โดนไปอีกหลายเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GhOST
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 10:26:04 » |
|
ขอถามนิดหนึ่งนะครับ ถ้าตอนขับแอร์เย็นปกติ แต่พอช่วงรถติดๆ นานๆ แอร์จะเริ่มไม่ค่อยเย็นละ แต่คอมแอร์ทำงานปกตินะ น้ำยาแอร์พึ่งเติม แบบนี้มันน่าจะเป็ฯที่อะไรครับ ระบบรั่วหรือคอมแอร์เริ่มจะลาโลก
มีอยู่สองอย่างอย่างครับ คอมแอร์กำลังอัดตก กับแผงหน้าระบายไม่ทัน ลองล้างแผงหน้าดูก่อนครับ เริ่มจากถูกๆไปหาของยากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 10:32:05 » |
|
ขอถามนิดหนึ่งนะครับ ถ้าตอนขับแอร์เย็นปกติ แต่พอช่วงรถติดๆ นานๆ แอร์จะเริ่มไม่ค่อยเย็นละ แต่คอมแอร์ทำงานปกตินะ น้ำยาแอร์พึ่งเติม แบบนี้มันน่าจะเป็ฯที่อะไรครับ ระบบรั่วหรือคอมแอร์เริ่มจะลาโลก
มีอยู่สองอย่างอย่างครับ คอมแอร์กำลังอัดตก กับแผงหน้าระบายไม่ทัน ลองล้างแผงหน้าดูก่อนครับ เริ่มจากถูกๆไปหาของยากๆ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 12:19:34 » |
|
ขอถามนิดหนึ่งนะครับ ถ้าตอนขับแอร์เย็นปกติ แต่พอช่วงรถติดๆ นานๆ แอร์จะเริ่มไม่ค่อยเย็นละ แต่คอมแอร์ทำงานปกตินะ น้ำยาแอร์พึ่งเติม แบบนี้มันน่าจะเป็ฯที่อะไรครับ ระบบรั่วหรือคอมแอร์เริ่มจะลาโลก
มีอยู่สองอย่างอย่างครับ คอมแอร์กำลังอัดตก กับแผงหน้าระบายไม่ทัน ลองล้างแผงหน้าดูก่อนครับ เริ่มจากถูกๆไปหาของยากๆ ตอนที่รถติดฯแล้วแอร์ไม่เย็น ลองเร่งรอบเครื่องให้สูงสัก2000-2500รอบ ถ้าความเย็นกลับมา แบบนี้คอมแอร์แรงกำลังอัดตกแล้ว เตรียมซ่อม หรือ เปลี่ยนคอมฯได้เลย ส่วนแผงหน้าระบายไม่ทัน ดูว่าพัดลมทำงานไหม ดูว่า แผงคอยล์ร้อนชิดกับหม้อน้ำมากไปไหม(เนื่องจากเคยชนมา) ดูว่าแผงหน้าสกปกฝุ่นดินเกาะจับจนระบายไม่ออก เอาลมเป่าออกได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 12:54:43 » |
|
ขอถามนิดหนึ่งนะครับ ถ้าตอนขับแอร์เย็นปกติ แต่พอช่วงรถติดๆ นานๆ แอร์จะเริ่มไม่ค่อยเย็นละ แต่คอมแอร์ทำงานปกตินะ น้ำยาแอร์พึ่งเติม แบบนี้มันน่าจะเป็ฯที่อะไรครับ ระบบรั่วหรือคอมแอร์เริ่มจะลาโลก
มีอยู่สองอย่างอย่างครับ คอมแอร์กำลังอัดตก กับแผงหน้าระบายไม่ทัน ลองล้างแผงหน้าดูก่อนครับ เริ่มจากถูกๆไปหาของยากๆ ตอนที่รถติดฯแล้วแอร์ไม่เย็น ลองเร่งรอบเครื่องให้สูงสัก2000-2500รอบ ถ้าความเย็นกลับมา แบบนี้คอมแอร์แรงกำลังอัดตกแล้ว เตรียมซ่อม หรือ เปลี่ยนคอมฯได้เลย ส่วนแผงหน้าระบายไม่ทัน ดูว่าพัดลมทำงานไหม ดูว่า แผงคอยล์ร้อนชิดกับหม้อน้ำมากไปไหม(เนื่องจากเคยชนมา) ดูว่าแผงหน้าสกปกฝุ่นดินเกาะจับจนระบายไม่ออก เอาลมเป่าออกได้ ขอบคุณครับ เดียวจะลองดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
joe31
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 18:20:41 » |
|
ขอถามนิดหนึ่งนะครับ ถ้าตอนขับแอร์เย็นปกติ แต่พอช่วงรถติดๆ นานๆ แอร์จะเริ่มไม่ค่อยเย็นละ แต่คอมแอร์ทำงานปกตินะ น้ำยาแอร์พึ่งเติม แบบนี้มันน่าจะเป็ฯที่อะไรครับ ระบบรั่วหรือคอมแอร์เริ่มจะลาโลก
มีอยู่สองอย่างอย่างครับ คอมแอร์กำลังอัดตก กับแผงหน้าระบายไม่ทัน ลองล้างแผงหน้าดูก่อนครับ เริ่มจากถูกๆไปหาของยากๆ ตอนที่รถติดฯแล้วแอร์ไม่เย็น ลองเร่งรอบเครื่องให้สูงสัก2000-2500รอบ ถ้าความเย็นกลับมา แบบนี้คอมแอร์แรงกำลังอัดตกแล้ว เตรียมซ่อม หรือ เปลี่ยนคอมฯได้เลย ส่วนแผงหน้าระบายไม่ทัน ดูว่าพัดลมทำงานไหม ดูว่า แผงคอยล์ร้อนชิดกับหม้อน้ำมากไปไหม(เนื่องจากเคยชนมา) ดูว่าแผงหน้าสกปกฝุ่นดินเกาะจับจนระบายไม่ออก เอาลมเป่าออกได้ ขอบคุณครับ เดียวจะลองดู ขออนุญาติ น้า สวนกระแส. เรื่อง คอม แรงอัดไม่ดี .ครับ. ต้องขอโทษน้าๆอย่าว่าผมนะ... ตราบไดถ้าไม่ได้เอา เกจดูแรงดัน. low อยากเพิ่ง ปักใจเชื้อว่าคอมเสีย..แต่ก่อน ผมก็คิดเช่นนั้น.. ตอนที่ผมทำ 10 pa 15 c low. ดูดลงมาแค่ 30 psi.. แต่ก็ไม่เย็น.. ต้องเร่ง เครื่อง.... ช่างที่ไหนแม่นก็บอก คอมไม่ดี.เสีย... ผมไม่เชื้อ. ทำมันเองเลย..คอยร้อนเซียนกง /คอยเย็นเซียนกง ของ น้าในนี้แหล่ะ.. คอยร้อนเย็น อาปาแช่ ล้าง ให้ สะอาด.. / ระบบภายใน. f11 ไล่ภายใน... วิธิ เติมน้ำยาเอามาจากน้าๆ ในนี้แหล่ะ ผสม ช่างแอร์ตัวจริง. ( อ.ทรัพย์ท่านเสียไปแล้ว. ทิ้งวิชาไว้.)..บาลาน น้ำยาแอร์และน้ำมันคอม.. .. สุดท้าย .. คอมตัด 4..00-4.5. c..สปีดพัดลมแรงสุด...ครับ.... คอมแอร์ถ้าขับใช้งานปกติ ไม น้ำมันคอมไม่ขาด..ไม่เสียง่ายๆ ครับ...** ย่ำคอยร้อนต้องสะอาดมากๆ.ฟินไม่ลมเยอะ..พัดลมต้องแรงตามสปีด. ของโรงงาน.** น้าๆ ในนี้ก็ทราบวิธีนี้อยู่หลายคนครับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 18:46:17 » |
|
ขอถามนิดหนึ่งนะครับ ถ้าตอนขับแอร์เย็นปกติ แต่พอช่วงรถติดๆ นานๆ แอร์จะเริ่มไม่ค่อยเย็นละ แต่คอมแอร์ทำงานปกตินะ น้ำยาแอร์พึ่งเติม แบบนี้มันน่าจะเป็ฯที่อะไรครับ ระบบรั่วหรือคอมแอร์เริ่มจะลาโลก
มีอยู่สองอย่างอย่างครับ คอมแอร์กำลังอัดตก กับแผงหน้าระบายไม่ทัน ลองล้างแผงหน้าดูก่อนครับ เริ่มจากถูกๆไปหาของยากๆ ตอนที่รถติดฯแล้วแอร์ไม่เย็น ลองเร่งรอบเครื่องให้สูงสัก2000-2500รอบ ถ้าความเย็นกลับมา แบบนี้คอมแอร์แรงกำลังอัดตกแล้ว เตรียมซ่อม หรือ เปลี่ยนคอมฯได้เลย ส่วนแผงหน้าระบายไม่ทัน ดูว่าพัดลมทำงานไหม ดูว่า แผงคอยล์ร้อนชิดกับหม้อน้ำมากไปไหม(เนื่องจากเคยชนมา) ดูว่าแผงหน้าสกปกฝุ่นดินเกาะจับจนระบายไม่ออก เอาลมเป่าออกได้ ขอบคุณครับ เดียวจะลองดู ขออนุญาติ น้า สวนกระแส. เรื่อง คอม แรงอัดไม่ดี .ครับ. ต้องขอโทษน้าๆอย่าว่าผมนะ... ตราบไดถ้าไม่ได้เอา เกจดูแรงดัน. low อยากเพิ่ง ปักใจเชื้อว่าคอมเสีย..แต่ก่อน ผมก็คิดเช่นนั้น.. ตอนที่ผมทำ 10 pa 15 c low. ดูดลงมาแค่ 30 psi.. แต่ก็ไม่เย็น.. ต้องเร่ง เครื่อง.... ช่างที่ไหนแม่นก็บอก คอมไม่ดี.เสีย... ผมไม่เชื้อ. ทำมันเองเลย..คอยร้อนเซียนกง /คอยเย็นเซียนกง ของ น้าในนี้แหล่ะ.. คอยร้อนเย็น อาปาแช่ ล้าง ให้ สะอาด.. / ระบบภายใน. f11 ไล่ภายใน... วิธิ เติมน้ำยาเอามาจากน้าๆ ในนี้แหล่ะ ผสม ช่างแอร์ตัวจริง. ( อ.ทรัพย์ท่านเสียไปแล้ว. ทิ้งวิชาไว้.)..บาลาน น้ำยาแอร์และน้ำมันคอม.. .. สุดท้าย .. คอมตัด 4..00-4.5. c..สปีดพัดลมแรงสุด...ครับ.... คอมแอร์ถ้าขับใช้งานปกติ ไม น้ำมันคอมไม่ขาด..ไม่เสียง่ายๆ ครับ...** ย่ำคอยร้อนต้องสะอาดมากๆ.ฟินไม่ลมเยอะ..พัดลมต้องแรงตามสปีด. ของโรงงาน.** น้าๆ ในนี้ก็ทราบวิธีนี้อยู่หลายคนครับ.. ถูกต้องครับ คอมแอร์ต้องวัดด้วยเกจ์วัดทั้งแรงดัน ต่ำและสูง เพื่อวินิฉัยสุดท้าย ถ้ามีช่างไว้ใจและจริงใจ เขาวัดแล้วจะประมวลผลหลายฯด้าน แล้วสรุปมาว่าอะไร น่าจะเสีย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|