AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 18:19:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 7884 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wongsakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 ตุลาคม 2555 20:49:14 »

ช่วยแนะนำ ให้คำปรึกษษหน่อยครับ คนพิษณุโลกครับ

พอดีว่าถ้ารถเริ่มกินน้ำมัน จะแก้ไขยังไงได้บ้างครับ   
บันทึกการเข้า
[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2555 21:23:44 »

ช่างเจนมาตอบทีต้าๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2555 22:41:23 »

ช่างเจนมาตอบทีต้าๆๆๆๆๆๆ
จริงๆช่างต่อ......ยนต์ ก็ทำได้น๊า อิ อิ
ช่วยแนะนำ ให้คำปรึกษษหน่อยครับ คนพิษณุโลกครับ

พอดีว่าถ้ารถเริ่มกินน้ำมัน จะแก้ไขยังไงได้บ้างครับ   
ติดแก็สครับ อิ อิ ล้อเล่นนะครับ
เอารถเข้ามาเช็คก่อนดีกว่าครับ อาการกินน้ำมันเพิ่มขึ้น อาจจะมาจาก O2 เสีย จับสัญญาณเพี้ยน เลยต้องจ่ายหนาไว้ก่อน กันเครื่องพัง
ว่าแต่รถน้ารุ่นไหน เครื่องอะไร ครับ
ลองโทรหาช่างได้ 083-3303577 เจนครับ ^^
บันทึกการเข้า

Jeep
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919


7a-fe Auto รถซื้อกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2555 23:21:53 »

ช่างเจนอีกแล้วคับท่าน
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ต้องการแฟนที่ “นมใหญ่” ขอแค่ว่าอย่ามี “ไข่” เท่านั้นพอ
wongsakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2555 14:01:10 »

พี่ ๆๆ คับ

งั้นถ้าจะหา สามห่วง สัก 1300 กับ 1600 อันไหนน่าเล่นกว่ากันอ่าคับ

แต่พอดีตอนนี้ไปเจอ 1300 หัวฉีดอ่าครับ

ช่วยแนะนำหน่อยครับ.. ขอบคุณครับ คนพิษณุโลก
บันทึกการเข้า
wongsakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2555 14:01:32 »

 
บันทึกการเข้า
wongsakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2555 14:09:46 »

อีกเรื่องครับพี่ มันเป็นรหัส EE 101 อ่าครับ
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2555 14:43:55 »

อีกเรื่องครับพี่ มันเป็นรหัส EE 101 อ่าครับ
บอดี้ EE เครื่องจะ 1300 คาร์บู กับ หัวฉีด ถ้า บอดี้ AE เครื่อง 1600 หัวฉีดครับ
แล้วแต่ความชอบ กับ งบประมาณครับ ความประหยัดไม่ค่อยต่างกันมากเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

wongsakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2555 15:06:54 »

1300 กับ 1600

แตกต่าง ข้อดี ข้อเสีย ยังไงบ้างครับบบบ
บันทึกการเข้า
wongsakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2555 15:08:13 »

แล้ว EE กับ AE แตกต่างกันยังไง

ภายนอก ภายใน เครื่องยนต์   
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2555 15:38:25 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43873.0

ลองเข้าไปอ่านดูครับ
บันทึกการเข้า

[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2555 21:31:42 »

ถ้า EE 101 จะเป็นเครื่อง 1300 หัวฉีดครับ รหัสเครื่องคือ 4E-FE ครับ
ส่วนจะเลือกเครื่อง 1300 หรือ 1600 ต้องดูการใช้งานครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ตุลาคม 2555 07:56:38 โดย [บุคตนทั่วไป]<LN.Z> » บันทึกการเข้า

wongsakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2555 22:26:33 »

รหัสเครื่องคือ 4E-FT ถึงว่าโอเครมั้ยครับ

ก็เอาไว้ใช้งานทั่วไปแหละ แต่บางทีก็อยากจะสนุกบ้าง   
บันทึกการเข้า
wongsakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2555 22:30:47 »

หรือบางทีอยากเที่ยวไกลๆๆหรือว่าขึ้นเขา หน้าหนาวรายแบบนี้อ่าครับ
บันทึกการเข้า
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2555 01:20:11 »

หาเครื่อง หรือ หารถ ครับน้า
บันทึกการเข้า

wongsakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2555 09:53:51 »

รถ ครับ แต่ตอนนี้พอดีไปเจอ 1300 หัวฉีด EE101 เลยอยากทราบว่า โอเครมั้ย

หรือมันแตกต่าง กับ 1600 ยังไงครับ
บันทึกการเข้า
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2555 12:07:44 »

ถ้าจะใช้รถประจำ ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับครอบครัว ขึ้นเหนือ ลงใต้ ไปทำงาน หรือขับเล่น ซัดรถบ้าง หารถเครื่องเดิมๆก็ 4A-FE 1600cc เลยครับคุ้ม จะซื้อทั้งที แต่ถ้าเป็น มรดกตกทอด เครื่องอะไรก็เอาครับผม
ที่บ้านมี ขาย คันนึง AE111 ปี96 ไฟฟ้าทั้งคัน เครื่องเดิมๆวิ่งน้อย ไม่เคยติดแก๊ส สภาพเดิมๆ เลย เดิมจริงๆ สีเก็บรอบคัน99.99% เงาๆเลย รับประกัน(ในรูปไม่ชัดครับรถเปียกฝน) มาลองขับก่อนก็ได้ครับให้ลองทุกอย่างเลย นัดมาเลยแล้วจะได้รู้ว่าชอบมั้ย 1600cc มี2คัน

Tel.083-9548164
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 ตุลาคม 2555 12:24:32 โดย AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!! » บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2555 14:08:28 »

ู^
^
^
 
บันทึกการเข้า

wongsakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2555 15:35:41 »

ขอบคุณครับพี่ๆๆทุกคน

แต่ตอนนี้ 1600 หายากจังเลยคับ

บันทึกการเข้า
wongsakorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2555 20:57:46 »

แล้วถ้า 4E 1300 ซัดไม่ได้หรอครับพี่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!