AE. Racing Club
19 ตุลาคม 2024 04:21:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้าครับ  (อ่าน 1102 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aeton
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 20:14:58 »

ae110 ขับมาอยู่ดีๆๆดับครับ ตอนแรกก็สะดุดเร่งไม่ขึ้น ต่อมาขับดีๆก็ดับครับ ไม่รู้เป็นไรขอทางสว่างจากผู้รู้ครับ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ต้น 082-684-5500
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 20:19:41 »

น้ำมันหมด คอยล์ร้อน หัวเทียนบอด ขั้วแบตหลุด มีหลายสาเหตุครับ ต้องบอกให้ลึกกว่านี้อีกติ๊ด เพื่อนๆจะได้บอกสาเหตุได้ครับ ...
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 20:28:13 »

ผมเคยจานจ่ายเสีย   กับ สายแบตหลวม
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 20:36:17 »

ไล่กันยาวเลยครับ ผมโดนมาเยอะกับเจ้า110เนี่ย
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
aeton
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 20:41:38 »

 แบตใหม่ ไดใหม่ครับ คิดไม่ตกจริงๆ
บันทึกการเข้า

ต้น 082-684-5500
Yokokul2aMa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203


When SwaP To GE ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2012 22:31:50 »

ถ้าเปลี่ยนแบต กับ ไดชาร์จแล่้วลองเช็คที่ระบบเชื้อเพลิง หัวฉีด ปั๊มติ๊ก กรองเบนซิน ระบบไฟก็พวก จานจ่าย สายหัวเที่ยน ประมาณนี้ก่อนคับ รอท่านต่อไปคับ คำนับ
บันทึกการเข้า

newbaba
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,905



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 09:03:44 »

ปั้มติ๊ก กรอง หัวฉีด จานจ่าย สายหัวเทียน หัวเทียน เยอะครับ  

ขั้นแรก ปั้มก่อนเลย  ใช้โซออล ตามมาเยอะ

วันก่อนรถที่ทำงานอาการรถสต๊าดติด แต่เร่งไม่ออก วูบดับ

พี่ที่ทำงานโทรหาช่างศูนย์ โดนช่างศูนย์ฟันหัว กระบานไป 1 ดอก

 เปลี่ยนปั้มติ๊กมือสองลูกเดียว น่าจะประมาณ 300-500

พอเปลี่ยนเสร็จช่างบอกค่าอะไหล่ + ค่าบริการ 4,500  บาทครับ

เช้ามาพี่ที่ทำงานมาถามผม ถึงกับลมจับเลยยยยยยยยยย  


ลองไล่ ไล่ เช็คดูก่อนครับ อย่าให้ถึงมือช่าง เจ็บตัวครับ
บันทึกการเข้า


ขาว ขาว อวบ อวบ

ฝากกระทู้ด้วยเด้อ
่ของแต่ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95781.0
aeton
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 10:12:05 »

ขอบคุณทุกคำตอบครับได้แนวทางแล้ว คงให้ช่างที่รู้จักทำไห้ คงไม่ถูกฟันหัวฮิิ ปิดปาก
บันทึกการเข้า

ต้น 082-684-5500
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!