AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 17:24:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถเดิน 3.5 สูบ ช่วยทีครับ เบื่อมากมาย  (อ่าน 3619 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 11:10:17 »

รถเดิน 3.5 สูบ ช่วยทีครับ. ... ปิดแอร์ก็ไม่ดีขึ้น รถออกตัวแบบเรือเลย ปุกๆปั๊กๆ พอรอบสูงก็วิ่งเหมือนเดิม เหยียบ 150 สบายครับ แต่อัตราเร่งอืดนิดๆ ...
เปลี่ยน
1.หัวเทียน
2.สายหัวเทียน
3.หัวนกกระจอก
4.ฝากระลา
5.ล้างลิ้นปีกผีเสือ


รอเดินเบาเสียงเหมือนเรือเวลาออกตัว ปุ๊ดๆๆ
กำลังตกอย่างเห็นๆ แต่วิ่งไปเรื่อยๆ 140-150 ได้นะครับ
เปิดแอร์รอบยิ่งตก...เปิดไฟหน้าก็มีความรู้สึกด้วย
 กลุ้มใจเลยใช้ถูลู่ถูกังไปเรื่อยๆ กระทู้เก่าตั้งไว้หายเฉย
เป็นมาจะเดือนแล้ว ใช่แบบนี้มากกว่า1000 กิโลแล้ว ไปมาหลายจังหวัด
ไม่รู้เป็นอะไร เร่งแซงก็ต้องกด โอเว่อร์ไดร์ งั้นมีลุ้นยาวววว
เครื่อง 4 AF Auto 4 เกียร์ แก๊ส น้ำมันเป็นหมด

ช่วยแนะนำด้วยต้องดูตรงไหนต่อไปอีกครับ คำนับ คำนับ คำนับ ขอบคุณล่วงหน้า คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 11:12:09 »

อ่อ..รอบต่ำจูนไม่อยู่ วิ่งในเมืองต้องปิดแอร์ช่วย ไม่งั้นมีดับกลางแยกตอนออกตัว
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2012 16:03:48 »

 ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 09:34:43 »

เท่าที่อ่าน ปะเก็นฝาสูบ มีรั่วป่าวครับ ลองหาช่างที่ไว้ใจได้ปรึกษาดูครับ

อาการคุณ คล้ายๆๆรถพี่ชายผมครับ ขับไม่มีแรงเลย แต่ของพี่ผม เร่งไม่ขึ้นเลย
คลานตลอดทางเลย ^^
บันทึกการเข้า

kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 18:02:34 »

 ประกาศ ประกาศ ประกาศมีท่านอื่นอีกมั้ยครับแนะนำด้วย ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 12:50:40 »

สายเวคคัมต่างๆลองดู มันเก่าแล้วแตกหักได้ เดินเบาไม่นิ่งมีส่วน
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 13:14:32 »

ตรวจแล้ว..ไล่เปลี่ยนแล้ว
บันทึกการเข้า
miami18
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 81


เอาไว้กินลม(ถ้ามีนะครับอิอิ)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2012 09:04:20 »

เขาใจความรู้สึกของท่านนะครับ แต่ผมมองว่าจากเครื่องยนต์ที่ท่านว่ามา 4 AF อายุมันคงมากเกินจะรักษาแล้ว มันเลยมีอาการจุกจิกแบบนี้ เพราะถ้าปัญหามันเกิดจากภายในเครื่องท่านก็คงต้องมีค่าใช้จ่ายเยอะอยู่ อยากให้ท่านลองๆมองเครื่องมาเปลี่ยนดีกว่าครับอาจมีค่าใช้จ่ายเหมือนกันแต่น่าจะจบ ปัญหาเรื่องพวกนี้ไปได้ ขอโทษด้วยถ้าความคิดเห็นของผมอาจจะไม่ช่วยอะไรครับ  คำนับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤศจิกายน 2012 09:19:00 โดย miami18 » บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2012 10:32:32 »

 คำนับ
เขาใจความรู้สึกของท่านนะครับ แต่ผมมองว่าจากเครื่องยนต์ที่ท่านว่ามา 4 AF อายุมันคงมากเกินจะรักษาแล้ว มันเลยมีอาการจุกจิกแบบนี้ เพราะถ้าปัญหามันเกิดจากภายในเครื่องท่านก็คงต้องมีค่าใช้จ่ายเยอะอยู่ อยากให้ท่านลองๆมองเครื่องมาเปลี่ยนดีกว่าครับอาจมีค่าใช้จ่ายเหมือนกันแต่น่าจะจบ ปัญหาเรื่องพวกนี้ไปได้ ขอโทษด้วยถ้าความคิดเห็นของผมอาจจะไม่ช่วยอะไรครับ  คำนับ  คำนับ
8iy[ครับผมก็มีแนวแบบท่านว่าอยู่...แต่ก็นั่นอีกหล่ะ งบมันน้อย และเครื่องเดิมตอนนี้เน่าๆปลายยัง160 ได้อยู่เลยครับ
คำตอบของทุกท่านมีความหมายสำหรับผมเป็นอย่างยิ่ง เพราะหมายถึงการดูแลซึ่งกันและกันครับ...ขอบคุณจริงๆ
คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2012 09:47:38 »

 ประกาศ ประกาศ ประกาศ ประกาศ มีข้อมูลอีกมั้ยครับ   ยังไม่หายเลย   ประกาศ ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
bussyhot
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2012 21:27:02 »

ลองดูมาร์คสายพานด้วยครับว่าตรงหรือเปล่า อาจจะเพี้ยนนิดหน่อยผมเคยเป็นกับเครื่องฝาดำ
บันทึกการเข้า

................
ei
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2012 18:08:20 »

มีกลิ่นน้ำมันที่ปลายท่อไหมครับ  ถ้ามีลองถอดสายแวคคั่มออกให้หมด แต่ถ้าไม่มี ก็น่าจะเป็นที่ยางตีนวาล์วรั่วนะครับ 
บันทึกการเข้า
moter11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,026



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 17:19:48 »

จากที่อ่านดู ความเห็นส่วนต้วนะคับ ผมว่ามีอยู่สูบนึงที่ไม่ทำงานหรือทำงานน้อย แต่ถ้าทำงานต้องทำที่รอบสูง ๆ
ตอนถอดเปลี่ยนหัวเทียนได้สังเกตุรึปล่าวว่า มีหัวเทียนตัวไหนที่ปลายเกลียวหัวเทียนเป็นสนิม ถ้ามีแสดงว่ามีน้ำเข้า
ทำให้การจุดระเบิดไม่ดี ลองถอดแต่ละหัวออกมาดูครับ  ได้โปรด..
ก่อนอื่นติดเครื่องแล้วลองถอดหัวเทียนทีละหัว แล้วสังเกตุว่าเครื่องเป็นอย่างไร ถ้าเครื่องสั่น หรือไกล้ดับ ให้ใส่หัวเทียน
กลับที่เดิม ทำไปทีละหัว ต้องมีสักหัวทีที่อาการจะไม่เหมือนหัวอื่น ถ้าเช็คทุกหัวแล้ว อาการยังเหมือนเดิม ค่อยถอดหัว
เทียนทีหลัง........... แอบดู 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤศจิกายน 2012 17:25:24 โดย moter11 » บันทึกการเข้า
moter11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,026



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2012 11:47:17 »

จากที่อ่านดู ความเห็นส่วนต้วนะคับ ผมว่ามีอยู่สูบนึงที่ไม่ทำงานหรือทำงานน้อย แต่ถ้าทำงานต้องทำที่รอบสูง ๆ
ตอนถอดเปลี่ยนหัวเทียนได้สังเกตุรึปล่าวว่า มีหัวเทียนตัวไหนที่ปลายเกลียวหัวเทียนเป็นสนิม ถ้ามีแสดงว่ามีน้ำเข้า
ทำให้การจุดระเบิดไม่ดี ลองถอดแต่ละหัวออกมาดูครับ  ได้โปรด..
ก่อนอื่นติดเครื่องแล้วลองถอดปลั๊กหัวเทียนทีละหัว แล้วสังเกตุว่าเครื่องเป็นอย่างไร ถ้าเครื่องสั่น หรือไกล้ดับ ให้ใส่หัวเทียน
กลับที่เดิม ทำไปทีละหัว ต้องมีสักหัวทีที่อาการจะไม่เหมือนหัวอื่น ถ้าเช็คทุกหัวแล้ว อาการยังเหมือนเดิม ค่อยถอดหัว
เทียนทีหลัง........... แอบดู 
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2012 17:30:16 »

เรียบร้อยแล้วครับ
วาวล์ไอเสียสูบ 1และ2 ยัน
บ่าวาวล์จม วาวล์สูบ2 ก้านคด

ตีบ่าวาวล์ เจียร์วาว เปลี่ยน วาวล์ไอเสียสูบ2 คด
มีอะหลั่ย ต่างๆดังนี้
ยางหมวกวาวล์ 16 ตัว....ปะเก็นฝาสูบ 1 แผ่น....ซีลเบ้าหัวเทียน 4 ตัว....วาวล์ไอเสีย1 ตัว

 ร้อนๆๆ ร้อนๆๆ ร้อนๆๆ ร้อนๆๆ ร้อนๆๆ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ

ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ เบ็ดเสร็จ เกือบ 8000 บาท ขาดเป็นสิบบาทนี่หล่ะ ซีดเลย
 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
chipchip
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2012 09:47:32 »

-*- ราคาแรงเอาเรืองครับ เกือบ 8 พันเนี่ย
บันทึกการเข้า

eagle44z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,074



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2012 20:15:34 »

ตัวเบาไปเลย
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2012 20:50:56 »

ราคาประมาณนั้น แรงครับ...ซีดเลย 555 กลับมาแรงเหมือนเดิมแล้ว ขอบคุณทุกท่านนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!