AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 08:39:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เสร็จแว้ววววว  (อ่าน 6208 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 10:35:32 »

อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ

ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย
อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา
สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ


 ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 11:13:43 »

สู้ต่อไป ทาเคชิ

เมียคลอดแล้ว ผมจะแวะไปหาพี่นะ กิกิ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
monster-ae101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 205



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 11:25:10 »

ว่าแล้ว เหมือนเห็นวิ่งอยู่แถวอ่อนนุชแว๊ปๆ
ผมว่ารอบน่าไปได้อีกนะ ม้าก็น่าจะไปได้ด้วย หัวยังไม่ตกเลย
เทอร์โบไรอะคับ ติดบูสท์เร็วดีแล้วมาย๊าวยาว
บันทึกการเข้า

INNER LINE ,troops service , monster fixed , boon racing pattaya , pomm vr.2
http://www.facebook.com/album.php?id=100001543662095&aid=4792
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 11:29:43 »

ว่าแล้ว เหมือนเห็นวิ่งอยู่แถวอ่อนนุชแว๊ปๆ
ผมว่ารอบน่าไปได้อีกนะ ม้าก็น่าจะไปได้ด้วย หัวยังไม่ตกเลย
เทอร์โบไรอะคับ ติดบูสท์เร็วดีแล้วมาย๊าวยาว

Garrett GT28 ครับ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 11:31:56 »

สุดยอด ตรบมือ ตรบมือ
กิเลสกลับมาเลย ของเกือบพร้อมหมดละ ขาดตังอีกก้อน งืมมม เอาไงดีว้าาา
มีปัญหาใส่ชุดนักศึกษามาหานะ อิอิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
4ja1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 11:54:11 »

-ขออนุญาต จขกท.นิดนึงครับ อยากทราบว่า คำนับ

  อ่านหนังสือไดโนแต่ละที่วัดแรงม้าได้เท่ากันมั้ย หากเป็นรถคันเดียวกัน ถ้าไม่เท่ากันเพราะอะไรครับ

ผมสงสัยว่าลูกกลิ้งไดโนแต่ละที่มันหนักเท่ากันมั้ย

 อ่านหนังสือในรถที่เปลี่ยนอ่างน้ำมันเครื่องใหญ่ขึ้น ใส่น้ำมันเครื่องมากขึ้นมันจะทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องมากขึ้นหรือว่าตกลง แล้วมีสาเหตุจาก

อะไรครับ

-ผมฟังแต่"เขาว่า เขาว่า" แต่ไต่ไม่รู้เขาไหน ครับ  เวียนหัว
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 12:04:06 »

-ขออนุญาต จขกท.นิดนึงครับ อยากทราบว่า คำนับ

  อ่านหนังสือไดโนแต่ละที่วัดแรงม้าได้เท่ากันมั้ย หากเป็นรถคันเดียวกัน ถ้าไม่เท่ากันเพราะอะไรครับ

ผมสงสัยว่าลูกกลิ้งไดโนแต่ละที่มันหนักเท่ากันมั้ย

 อ่านหนังสือในรถที่เปลี่ยนอ่างน้ำมันเครื่องใหญ่ขึ้น ใส่น้ำมันเครื่องมากขึ้นมันจะทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องมากขึ้นหรือว่าตกลง แล้วมีสาเหตุจาก

อะไรครับ

-ผมฟังแต่"เขาว่า เขาว่า" แต่ไต่ไม่รู้เขาไหน ครับ  เวียนหัว

- เรื่อง Dyno มันจะผมเท่ากันผมว่่ามันหลายองประกอบนะ อากาศ ขนาดล้อ-ยาง ความสมบูรณ์ของเครื่อง ผมก็ไม่ได้ขึ้นไดโนบ่อยๆด้วย ถ้าไม่จูนก็คงไม่ขึ้น

- ส่วนเรื่องอ่างน้ำมันเครื่องและแรงดันผมว่ามันอยู่ที่ปั้มน้ำมันเครื่องนะ ไม่น่าเกี่ยวกะเรื่องขยายอ่าง

สุดท้ายผมไม่ใช่ช่างก็เรื่องไม่รู้เรื่องเทคนิคโดยละเอียดว่าเป็นยังไงหรอกครับ ผมเป็นผู้ใช้คนนึงเหมือนกันครับ  แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 12:04:36 »

สุดยอด ตรบมือ ตรบมือ
กิเลสกลับมาเลย ของเกือบพร้อมหมดละ ขาดตังอีกก้อน งืมมม เอาไงดีว้าาา
มีปัญหาใส่ชุดนักศึกษามาหานะ อิอิ
ช๊อต หรอ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 12:06:45 »

สุดยอด ตรบมือ ตรบมือ
กิเลสกลับมาเลย ของเกือบพร้อมหมดละ ขาดตังอีกก้อน งืมมม เอาไงดีว้าาา
มีปัญหาใส่ชุดนักศึกษามาหานะ อิอิ
ช๊อต หรอ

นี่เลยครับ http://www.facebook.com/Sportkortormor?ref=ts&fref=ts
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 12:23:08 »

พลาดนิดเดียวถึงกับพังกันเลย   แบบว่า
บันทึกการเข้า
mo 4e-fte
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 354



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 13:29:20 »

อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ

ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย
อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา
สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ

อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ
บันทึกการเข้า

FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 18:31:35 »

อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ

ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย
อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา
สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ

อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ

พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
ho_oh
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 315



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 22:08:09 »

อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ


ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย
อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา
สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ

อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ

พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ
อู่ที่ไหนอะครับ บอกได้มั้ย เหวอ
บันทึกการเข้า
brightziee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 22:16:32 »

สงสารก้านซื่งยังแทบไม่ได้ลงพื้นเลยลาโลกแล้ว
ไว้มีโอกาศพี่ฟ้าหาได้ยุละอิอิ
ปล คิ้วโครเมี่ยม ยังยุหลังรถยุเลยครับเฮะๆ ให้ส่งไปให้ไหม
บันทึกการเข้า

1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 22:39:52 »

อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ

ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย
อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา
สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ

อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ

พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ

เรื่องก้านผมว่าน่าจะพอแก้ไขได้นะครับ รถผมครั้งที่แล้วชาร์ฟก็ละลายเหมือนกัน ถอดส่งร้านเงา เพิ่มเบอร์ชาร์ฟ จูนบนไดโน 3 ชั่วโมง ก็โอเคนะ ปกติดี ถ้าทิ้งเสีียดายแย่เลยครับ
บันทึกการเข้า
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 00:27:25 »

อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ


ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย
อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา
สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ

อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ

พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ
อู่ที่ไหนอะครับ บอกได้มั้ย เหวอ

ผมไม่พูดดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 00:28:58 »

สงสารก้านซื่งยังแทบไม่ได้ลงพื้นเลยลาโลกแล้ว
ไว้มีโอกาศพี่ฟ้าหาได้ยุละอิอิ
ปล คิ้วโครเมี่ยม ยังยุหลังรถยุเลยครับเฮะๆ ให้ส่งไปให้ไหม

ก็ดีเหมือนกันนะ

77/220 ม.1 หมู่บ้านเรือนภิษา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 00:37:40 »

อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ

ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย
อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา
สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ

อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ

พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ

เรื่องก้านผมว่าน่าจะพอแก้ไขได้นะครับ รถผมครั้งที่แล้วชาร์ฟก็ละลายเหมือนกัน ถอดส่งร้านเงา เพิ่มเบอร์ชาร์ฟ จูนบนไดโน 3 ชั่วโมง ก็โอเคนะ ปกติดี ถ้าทิ้งเสีียดายแย่เลยครับ

เรื่องมันยาวกว่านี้ครับ

เครื่องตัวที่แล้วชาปห่อมาทีนึง ตอนนี้เรื้อเครื่องมาเจอประเก็นที่ทำมาจากร้านช.ประเก็น ไม่มีรูน้ำหลักที่ใหญ่มีสามรูแต่มันไม่มีเลยก็เลยเข้าใจว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้ทำให้เครื่องร้อนชาปเลยห่อ
ก็เลยส่งร้านเพิ่มเบอร์ชาร์ฟไปแล้ว เปลี่ยนทุกอย่างยกชุดไปอีกในรอบนั้น แล้วก็ออกมารันอินไป1พันโล. ซึ่งตอนรันอินผมขับช้าๆกดคันเร่งแบบไม่ติดบูสเลย แล้วกลับไปจูนทีนี้งานมาเลย
ละลายมันคาไดโน่เลย เละเทะเลยท่อล่างคราวนี้ ผมเลยเปลี่ยนเครื่องอีกตัวแล้วเรื้อตัวที่เอามาใหม่เปลี่ยนทุกอย่างแต่ขี้เกียจหาก้านละเอาแค่ลูกซุปพอ เรื่องก็ประมาณนี้แหละครับ

ปล.  แค่นี้เมียก็มองหน้าตาเขียวแล้ว จึงหยุดไว้แค่นี้ก่อน เนื่องจากลูกชายจะคลอดเดือนธ.ค.นี้แล้วครับ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 07:40:32 »

 สุดยอด แจ่มจริง แต่รายละเอียดโหดร้าย... มาก กว่าจะจบ แต่จบได้แล้ว ก็ได้ใจครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 09:18:28 »

อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ

ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย
อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา
สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ

อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ

พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ

เรื่องก้านผมว่าน่าจะพอแก้ไขได้นะครับ รถผมครั้งที่แล้วชาร์ฟก็ละลายเหมือนกัน ถอดส่งร้านเงา เพิ่มเบอร์ชาร์ฟ จูนบนไดโน 3 ชั่วโมง ก็โอเคนะ ปกติดี ถ้าทิ้งเสีียดายแย่เลยครับ

เรื่องมันยาวกว่านี้ครับ

เครื่องตัวที่แล้วชาปห่อมาทีนึง ตอนนี้เรื้อเครื่องมาเจอประเก็นที่ทำมาจากร้านช.ประเก็น ไม่มีรูน้ำหลักที่ใหญ่มีสามรูแต่มันไม่มีเลยก็เลยเข้าใจว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้ทำให้เครื่องร้อนชาปเลยห่อ
ก็เลยส่งร้านเพิ่มเบอร์ชาร์ฟไปแล้ว เปลี่ยนทุกอย่างยกชุดไปอีกในรอบนั้น แล้วก็ออกมารันอินไป1พันโล. ซึ่งตอนรันอินผมขับช้าๆกดคันเร่งแบบไม่ติดบูสเลย แล้วกลับไปจูนทีนี้งานมาเลย
ละลายมันคาไดโน่เลย เละเทะเลยท่อล่างคราวนี้ ผมเลยเปลี่ยนเครื่องอีกตัวแล้วเรื้อตัวที่เอามาใหม่เปลี่ยนทุกอย่างแต่ขี้เกียจหาก้านละเอาแค่ลูกซุปพอ เรื่องก็ประมาณนี้แหละครับ

ปล.  แค่นี้เมียก็มองหน้าตาเขียวแล้ว จึงหยุดไว้แค่นี้ก่อน เนื่องจากลูกชายจะคลอดเดือนธ.ค.นี้แล้วครับ


ผมตามเข้าไปดูประจำใน เพสบุค ชอบมากครับคันนี้ ดูตั้งแต่ เริ่มทำสี และประกอบเครื่อง ถ้าคิดไม่ผิด ผมน่าเดาออกว่าอู่ไหน  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!