Nu MaI <RZ>
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 10:35:32 » |
|
อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ
ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FARR
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 11:13:43 » |
|
สู้ต่อไป ทาเคชิ
เมียคลอดแล้ว ผมจะแวะไปหาพี่นะ กิกิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pattaya R/C Power boat
|
|
|
monster-ae101
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 11:25:10 » |
|
ว่าแล้ว เหมือนเห็นวิ่งอยู่แถวอ่อนนุชแว๊ปๆ ผมว่ารอบน่าไปได้อีกนะ ม้าก็น่าจะไปได้ด้วย หัวยังไม่ตกเลย เทอร์โบไรอะคับ ติดบูสท์เร็วดีแล้วมาย๊าวยาว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FARR
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 11:29:43 » |
|
ว่าแล้ว เหมือนเห็นวิ่งอยู่แถวอ่อนนุชแว๊ปๆ ผมว่ารอบน่าไปได้อีกนะ ม้าก็น่าจะไปได้ด้วย หัวยังไม่ตกเลย เทอร์โบไรอะคับ ติดบูสท์เร็วดีแล้วมาย๊าวยาว
Garrett GT28 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pattaya R/C Power boat
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 11:31:56 » |
|
มีปัญหาใส่ชุดนักศึกษามาหานะ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
4ja1
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 11:54:11 » |
|
-ขออนุญาต จขกท.นิดนึงครับ อยากทราบว่า ไดโนแต่ละที่วัดแรงม้าได้เท่ากันมั้ย หากเป็นรถคันเดียวกัน ถ้าไม่เท่ากันเพราะอะไรครับ ผมสงสัยว่าลูกกลิ้งไดโนแต่ละที่มันหนักเท่ากันมั้ย ในรถที่เปลี่ยนอ่างน้ำมันเครื่องใหญ่ขึ้น ใส่น้ำมันเครื่องมากขึ้นมันจะทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องมากขึ้นหรือว่าตกลง แล้วมีสาเหตุจาก อะไรครับ -ผมฟังแต่"เขาว่า เขาว่า" แต่ไต่ไม่รู้เขาไหน ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FARR
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 12:04:06 » |
|
-ขออนุญาต จขกท.นิดนึงครับ อยากทราบว่า ไดโนแต่ละที่วัดแรงม้าได้เท่ากันมั้ย หากเป็นรถคันเดียวกัน ถ้าไม่เท่ากันเพราะอะไรครับ ผมสงสัยว่าลูกกลิ้งไดโนแต่ละที่มันหนักเท่ากันมั้ย ในรถที่เปลี่ยนอ่างน้ำมันเครื่องใหญ่ขึ้น ใส่น้ำมันเครื่องมากขึ้นมันจะทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องมากขึ้นหรือว่าตกลง แล้วมีสาเหตุจาก อะไรครับ -ผมฟังแต่"เขาว่า เขาว่า" แต่ไต่ไม่รู้เขาไหน ครับ - เรื่อง Dyno มันจะผมเท่ากันผมว่่ามันหลายองประกอบนะ อากาศ ขนาดล้อ-ยาง ความสมบูรณ์ของเครื่อง ผมก็ไม่ได้ขึ้นไดโนบ่อยๆด้วย ถ้าไม่จูนก็คงไม่ขึ้น - ส่วนเรื่องอ่างน้ำมันเครื่องและแรงดันผมว่ามันอยู่ที่ปั้มน้ำมันเครื่องนะ ไม่น่าเกี่ยวกะเรื่องขยายอ่าง สุดท้ายผมไม่ใช่ช่างก็เรื่องไม่รู้เรื่องเทคนิคโดยละเอียดว่าเป็นยังไงหรอกครับ ผมเป็นผู้ใช้คนนึงเหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pattaya R/C Power boat
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 12:04:36 » |
|
มีปัญหาใส่ชุดนักศึกษามาหานะ อิอิ ช๊อต หรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FARR
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 12:06:45 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pattaya R/C Power boat
|
|
|
Zkr
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 12:23:08 » |
|
พลาดนิดเดียวถึงกับพังกันเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mo 4e-fte
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 13:29:20 » |
|
อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ
ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FARR
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 18:31:35 » |
|
อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ
ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pattaya R/C Power boat
|
|
|
ho_oh
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 22:08:09 » |
|
อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ
ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ อู่ที่ไหนอะครับ บอกได้มั้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
brightziee
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 22:16:32 » |
|
สงสารก้านซื่งยังแทบไม่ได้ลงพื้นเลยลาโลกแล้ว ไว้มีโอกาศพี่ฟ้าหาได้ยุละอิอิ ปล คิ้วโครเมี่ยม ยังยุหลังรถยุเลยครับเฮะๆ ให้ส่งไปให้ไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
1AE101
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2012 22:39:52 » |
|
อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ
ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ เรื่องก้านผมว่าน่าจะพอแก้ไขได้นะครับ รถผมครั้งที่แล้วชาร์ฟก็ละลายเหมือนกัน ถอดส่งร้านเงา เพิ่มเบอร์ชาร์ฟ จูนบนไดโน 3 ชั่วโมง ก็โอเคนะ ปกติดี ถ้าทิ้งเสีียดายแย่เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FARR
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 00:27:25 » |
|
อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ
ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ อู่ที่ไหนอะครับ บอกได้มั้ย ผมไม่พูดดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pattaya R/C Power boat
|
|
|
FARR
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 00:28:58 » |
|
สงสารก้านซื่งยังแทบไม่ได้ลงพื้นเลยลาโลกแล้ว ไว้มีโอกาศพี่ฟ้าหาได้ยุละอิอิ ปล คิ้วโครเมี่ยม ยังยุหลังรถยุเลยครับเฮะๆ ให้ส่งไปให้ไหม
ก็ดีเหมือนกันนะ 77/220 ม.1 หมู่บ้านเรือนภิษา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pattaya R/C Power boat
|
|
|
FARR
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 00:37:40 » |
|
อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ
ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ เรื่องก้านผมว่าน่าจะพอแก้ไขได้นะครับ รถผมครั้งที่แล้วชาร์ฟก็ละลายเหมือนกัน ถอดส่งร้านเงา เพิ่มเบอร์ชาร์ฟ จูนบนไดโน 3 ชั่วโมง ก็โอเคนะ ปกติดี ถ้าทิ้งเสีียดายแย่เลยครับ เรื่องมันยาวกว่านี้ครับ เครื่องตัวที่แล้วชาปห่อมาทีนึง ตอนนี้เรื้อเครื่องมาเจอประเก็นที่ทำมาจากร้านช.ประเก็น ไม่มีรูน้ำหลักที่ใหญ่มีสามรูแต่มันไม่มีเลยก็เลยเข้าใจว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้ทำให้เครื่องร้อนชาปเลยห่อ ก็เลยส่งร้านเพิ่มเบอร์ชาร์ฟไปแล้ว เปลี่ยนทุกอย่างยกชุดไปอีกในรอบนั้น แล้วก็ออกมารันอินไป1พันโล. ซึ่งตอนรันอินผมขับช้าๆกดคันเร่งแบบไม่ติดบูสเลย แล้วกลับไปจูนทีนี้งานมาเลย ละลายมันคาไดโน่เลย เละเทะเลยท่อล่างคราวนี้ ผมเลยเปลี่ยนเครื่องอีกตัวแล้วเรื้อตัวที่เอามาใหม่เปลี่ยนทุกอย่างแต่ขี้เกียจหาก้านละเอาแค่ลูกซุปพอ เรื่องก็ประมาณนี้แหละครับ ปล. แค่นี้เมียก็มองหน้าตาเขียวแล้ว จึงหยุดไว้แค่นี้ก่อน เนื่องจากลูกชายจะคลอดเดือนธ.ค.นี้แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pattaya R/C Power boat
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 07:40:32 » |
|
แจ่มจริง แต่รายละเอียดโหดร้าย... มาก กว่าจะจบ แต่จบได้แล้ว ก็ได้ใจครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Nu MaI <RZ>
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2012 09:18:28 » |
|
อยากทราบว่าก้านซิ่งลาโลกด้วยสาเหตุอะไรครับ
ตอนแรกรถคันนี้มีออยคูเลอร์ของHKS แต่ตอนเอารถออกจากอู่อู่นึงไม่มีออยออกมา แต่มีอะแด๊ปเตอร์กรองน้ำมันเครื่องที่ติดมากะออยมาด้วย อะแด๊ปเตอร์ของ HKS ถ้าถอดออยแล้วต้องมีน๊อตอุดแรงดันเพื่อเวลาไม่มีออยแรงดันจะดันน้ำมันเครื่องกลับ แต่คราวที่แล้วไม่ได้อุดมา ทำให้ไม่มีน้ำมันเครื่องไหลกลับมา สุดท้ายก็ซาปละลายไปพร้อมๆกะก้านซิ่ง ................ ก็เลยประกอบเครื่องใหม่อีกตัวแต่ขี้เกียจหาก้านละ ยัดลูกซุปเลยบูสแค่บาร์เดียว เวลาขับเล่นในพัทยาครับ อื้อหือ...เสียดายของนะเนี๊ยะ เซ็งแทนเลยครับ พยายามไม่คิดถึงมันครับพี่ กิกิ เรื่องก้านผมว่าน่าจะพอแก้ไขได้นะครับ รถผมครั้งที่แล้วชาร์ฟก็ละลายเหมือนกัน ถอดส่งร้านเงา เพิ่มเบอร์ชาร์ฟ จูนบนไดโน 3 ชั่วโมง ก็โอเคนะ ปกติดี ถ้าทิ้งเสีียดายแย่เลยครับ เรื่องมันยาวกว่านี้ครับ เครื่องตัวที่แล้วชาปห่อมาทีนึง ตอนนี้เรื้อเครื่องมาเจอประเก็นที่ทำมาจากร้านช.ประเก็น ไม่มีรูน้ำหลักที่ใหญ่มีสามรูแต่มันไม่มีเลยก็เลยเข้าใจว่าเป็นเพราะสาเหตุนี้ทำให้เครื่องร้อนชาปเลยห่อ ก็เลยส่งร้านเพิ่มเบอร์ชาร์ฟไปแล้ว เปลี่ยนทุกอย่างยกชุดไปอีกในรอบนั้น แล้วก็ออกมารันอินไป1พันโล. ซึ่งตอนรันอินผมขับช้าๆกดคันเร่งแบบไม่ติดบูสเลย แล้วกลับไปจูนทีนี้งานมาเลย ละลายมันคาไดโน่เลย เละเทะเลยท่อล่างคราวนี้ ผมเลยเปลี่ยนเครื่องอีกตัวแล้วเรื้อตัวที่เอามาใหม่เปลี่ยนทุกอย่างแต่ขี้เกียจหาก้านละเอาแค่ลูกซุปพอ เรื่องก็ประมาณนี้แหละครับ ปล. แค่นี้เมียก็มองหน้าตาเขียวแล้ว จึงหยุดไว้แค่นี้ก่อน เนื่องจากลูกชายจะคลอดเดือนธ.ค.นี้แล้วครับ ผมตามเข้าไปดูประจำใน เพสบุค ชอบมากครับคันนี้ ดูตั้งแต่ เริ่มทำสี และประกอบเครื่อง ถ้าคิดไม่ผิด ผมน่าเดาออกว่าอู่ไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|