AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 06:38:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกอะไรดี versus VS ac  (อ่าน 6823 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตวง ไฟจม MTUTD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 09:50:13 »

Versus ออกโปรแกรมจูน Version 2.21 มาเจ่งมาก เพิ่งลองเมื่อกี้ อิ อิ อิ



เพิ่ม ลด อัตราเป็น % เลยที่นี่

แล้วตามอู่ตัวแทนจำหน่ายของ Versus จะอัพเป็นเวอร์ชั่นใหม่ด้วยหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า



Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 10:39:47 »

ถ้าติดใหม่ กล่องเวอร์ฯใหม่  ไม่มีเหตุผลอันใดที่อู่จะไม่ใช้ของใหม่ครับ

ก็ของใหม่มันง่ายกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า
ตวง ไฟจม MTUTD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 13:19:39 »

อ่อออออ ครับผม ^^

แล้วไอ้เจ้าเวอร์ชั่น 2.21 ตัวใหม่ ออกมานานหรือยังครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤศจิกายน 2012 13:22:33 โดย ตวง ไฟจม MTUTD » บันทึกการเข้า



Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 14:09:14 »

น่าจะซักพักแล้วครับ แต่ผมเพิ่งได้ลองเมื่อ2เดือนนี้เองครับ
บันทึกการเข้า
ตวง ไฟจม MTUTD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2012 17:10:21 »

อ่ออออ ครับผม ^^
บันทึกการเข้า



ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2012 22:31:04 »

ติดมาแล้วครับ ac stag 200 ถังโดนัส 43l. พร้อมตัดปั๊มติ๊ก ราคา 25000 บาท
ล่าสุดเติมแก็ส 200 บาท วิ่งไปแล้ว 225 กิโลเมตร ยังไม่หมด
และผมไม่มีความสามารถ แยกออกว่าอันไหนน้ำมัน อันไหนแก็ส
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2012 01:01:51 »

เลือกให้ดีนะคับ บริการหลังการขายสำคัญมาก
ผมโดนมาแล้ว รถมีปัญหาไปจูนใหม่ไม่หายร้านบอกทำได้แค่นี้
ต้องติดโน่นนี่เพิ่ม ไม่ใช่ล่ะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2012 08:44:45 »

เลือกให้ดีนะคับ บริการหลังการขายสำคัญมาก
ผมโดนมาแล้ว รถมีปัญหาไปจูนใหม่ไม่หายร้านบอกทำได้แค่นี้
ต้องติดโน่นนี่เพิ่ม ไม่ใช่ล่ะ

ร้านไหน บอกเพื่อน ๆ เลยครับ เพื่อน ๆ จะได้ไม่เข้าไปใกล้ ครับผม คำนับ
บันทึกการเข้า
ตวง ไฟจม MTUTD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2012 09:18:43 »

เลือกให้ดีนะคับ บริการหลังการขายสำคัญมาก
ผมโดนมาแล้ว รถมีปัญหาไปจูนใหม่ไม่หายร้านบอกทำได้แค่นี้
ต้องติดโน่นนี่เพิ่ม ไม่ใช่ล่ะ

เห็นกระทู้ของน้า อยู่เหมือนกัน

เป็นระบบแก๊สของ AC ใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า



@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012 09:09:47 »

สำคัญที่ร้านติดตั้งด้วยนะครับ ทำครั้งแรกให้มันดีจะได้ไม่ต้องมาแก้งานให้รถช้ำ เสียเวลาแล้วก็เสียอารมณ์ด้วย รถผมฝาดำ ออโต้ ผมติด ac stag 3+ วิ่งมา 90,000 โลแล้ว จูนตั้งแต่ตอนติดไปครั้งเดียว ทุกวันนี้ก็วิ่งปรกติทุกอย่าง มันสำคัญที่ร้านติดตั้งนะ หาร้านที่ชำนาญ มีความรู้จริงๆ ติดตั้งให้ จะได้ไม่มีปัญหาภายหลังครับ

ปล.ผมไม่เคยถ่ายขี้แก๊ส เปลี่ยนหัวเทียน หรือ ทำอะไรเพิ่มเลย นอกจากเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ ผมควรจะต้องดูแลระบบแก๊สอะไรเพิ่มไหมครับ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
ตวง ไฟจม MTUTD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012 09:36:03 »

สำคัญที่ร้านติดตั้งด้วยนะครับ ทำครั้งแรกให้มันดีจะได้ไม่ต้องมาแก้งานให้รถช้ำ เสียเวลาแล้วก็เสียอารมณ์ด้วย รถผมฝาดำ ออโต้ ผมติด ac stag 3+ วิ่งมา 90,000 โลแล้ว จูนตั้งแต่ตอนติดไปครั้งเดียว ทุกวันนี้ก็วิ่งปรกติทุกอย่าง มันสำคัญที่ร้านติดตั้งนะ หาร้านที่ชำนาญ มีความรู้จริงๆ ติดตั้งให้ จะได้ไม่มีปัญหาภายหลังครับ

ปล.ผมไม่เคยถ่ายขี้แก๊ส เปลี่ยนหัวเทียน หรือ ทำอะไรเพิ่มเลย นอกจากเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ ผมควรจะต้องดูแลระบบแก๊สอะไรเพิ่มไหมครับ

ถูกต้องเลยครับ หาร้านหรืออู่ที่รับติดตั้ง ที่ไว้ใจได้ มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากบริษัทแก๊สโดยตรงและจากลูกค้า

ยอมจ่ายราคาที่แพงกว่า แต่จ่ายแล้วสบายใจ บริการหลังการขายดี ไม่เสียเวลาและทรัพย์สิน ไม่เสียความรู้สึก

บันทึกการเข้า



Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012 09:45:21 »

เน้นย้ำทุกครั้งครับ ว่าให้ดูที่ร้านติดตั้งมากกว่าอุปกรณ์ครับ   

อุปกรณ์มันแค่พื้น
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012 11:35:40 »

ติดถูกๆ กับร้านที่ดูไม่น่ามั่นคงในระยะยาว ระวังจู่ๆ เกิดร้านเลิกกิจการปุ๊บปั๊บ ไปเข้าเซอร์วิสร้านอื่นโดนฟันหัวแบะข้อหาไม่ติดกับเค้าแต่แรกนะครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
warrior
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012 13:37:22 »

แล้วร้านไหนละคุณพี่ที่คิดว่ามีคุณภาพ บริการหลังการขายดีแนะนำร้านด้วยสิครับ

เพื่อนๆจะได้ไปใช้บริการ ไม่ต้องไปเสี่ยงติดที่อื่น
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆๆ กรูไม่รีบ วิวมันสวย
ถ้ารีบก้อแซงไปได้เลยไม่ต้องรอ ^o^

AE112  7AFE 1.8 auto
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012 14:58:27 »

แล้วร้านไหนละคุณพี่ที่คิดว่ามีคุณภาพ บริการหลังการขายดีแนะนำร้านด้วยสิครับ

เพื่อนๆจะได้ไปใช้บริการ ไม่ต้องไปเสี่ยงติดที่อื่น

ดีและมีคุณภาพของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างผมเนี่ยเครื่อง 4A-FE เดิมๆ ติดระบบหัวฉีดอิตาลีทั้งชุดที่ 4 หมื่นกว่าเมื่อปี 48 มาเปลี่ยนเป็นยี่ห้อปัจจุบันอิตาลีเหมือนกันเพราะอยากลองเมื่อปี 51 (ตอนนี้เหลือ 3 หมื่นปลายๆ ได้) เข้าไปตรวจสอบระบบแก๊สตามที่ร้านนัดทุกหมื่นโลก็ไม่เคยเจอปัญหาหนักอกหนักใจร้ายแรงหรือโดนร้านฟันหัวแบะก็ต้องบอกว่าร้านนี้ดี แต่เท่าที่ pm มาถามผมสุดท้ายก็ไม่ได้ไปติดกันอาจเป็นเพราะระดับราคาที่สูงกว่าร้านอื่นมาก หรืออยู่ไกลจากที่พักมากไป หรืออาจคิดว่าผมเป็นหน้าม้าเชียร์ร้านรับค่าต๋งทีหลังก็เป็นได้ 555

ป.ล. ก่อนไปติดแก๊สต้องแน่ใจก่อนนะครับว่าสภาพเครื่องยนต์ขณะใช้น้ำมันยังสมบูรณ์ดี ถ้าใช้น้ำมันยังมีปัญหาเอาไปติดแก๊สจะเจอปัญหาทับซ้อนเข้าไปอีก คราวนี้ไล่แก้กันเข้าไปจ่ายจนกระเป๋าฉีกกว่าจะจบครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012 15:14:23 »

ไม่กล้าแนะนำ  
แพง กว่าที่อื่น

versus ถังแคปซูล58 ลิตร 29,000 รับกันได้หรือครับ

แค่ไม่มีค่าบริการหลังการขายตลอดชีพแค่นั้น จะไปสู้ใครได้ งง
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012 16:17:25 »

เลือกให้ดีนะคับ บริการหลังการขายสำคัญมาก
ผมโดนมาแล้ว รถมีปัญหาไปจูนใหม่ไม่หายร้านบอกทำได้แค่นี้
ต้องติดโน่นนี่เพิ่ม ไม่ใช่ล่ะ

ร้านไหน บอกเพื่อน ๆ เลยครับ เพื่อน ๆ จะได้ไม่เข้าไปใกล้ ครับผม คำนับ

ผมติด pm gas มาคับพี่หมู

วันติด ผมดูอยู่ตลอด งานติดตั้ง งานเก็บสายไฟ บอกเลยว่า เรียบร้อยมากๆ
งานเดินท่อแก๊สใต้รถก็โอเค ผมพยายามเอาจุดบกพร่องจากที่พี่ๆเพื่อนๆเจอมาไปย้ำอีกที

แต่บอกตามตรงผมไม่มีความรู้เรื่องจูนแก๊สจริงๆ
วันนั้นเพื่อนผมบอกให้ผมจ่ายทิปไปให้คนจูน 100 นึง จะได้จูนให้เนียนๆ

เหตุเพราะผมเป็นคนขับรถไม่เหมือนคนปกติทั่วไป เลยไม่อยากจูนแบบประหยัดมาก
ผมจะเน้นวิ่งๆ พอเสร็จมา รถวิ่งดีมากๆ ยิ่งความเร็วสูงๆไหล.....ยาวๆ
แต่มาลงความเห็นในกระทู้ พี่ๆเพื่อนๆ บอกกินมากไป

แต่ผมก็ยังไม่ได้อ่ะไรใช้ไปก่อนยังรับได้แต่พอครบ 1000 โลพอดี
รถเกิดมีปัญหา สะดุด ไม่มีแรง เลยเข้าไปแก้ไข
ร้านก้แก้ให้นะคับ แต่ผิดกับวันที่ทำวันแรกเลย
สรุปทำมาไม่จบ และผมได้คับตอบแบบว่า ทำได้แค่นี้
ต้องมาติดนั่นนี่เพิ่มผมก็เซ็งแล้วอ่ะคับ

เลือกให้ดีนะคับ บริการหลังการขายสำคัญมาก
ผมโดนมาแล้ว รถมีปัญหาไปจูนใหม่ไม่หายร้านบอกทำได้แค่นี้
ต้องติดโน่นนี่เพิ่ม ไม่ใช่ล่ะ

เห็นกระทู้ของน้า อยู่เหมือนกัน

เป็นระบบแก๊สของ AC ใช่มั้ยครับ

ใช่คับ ac stag 4 plus ถังนัด42ลิตร คับ ติดในวีออส 2004 คับ

สาเหตุที่ผมเลือกร้านนี้เพราะร้านดูน่าเชื่อถือและใกล้บ้านผมมากคับ

บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2012 16:40:02 »

สำคัญที่ร้านติดตั้งด้วยนะครับ ทำครั้งแรกให้มันดีจะได้ไม่ต้องมาแก้งานให้รถช้ำ เสียเวลาแล้วก็เสียอารมณ์ด้วย รถผมฝาดำ ออโต้ ผมติด ac stag 3+ วิ่งมา 90,000 โลแล้ว จูนตั้งแต่ตอนติดไปครั้งเดียว ทุกวันนี้ก็วิ่งปรกติทุกอย่าง มันสำคัญที่ร้านติดตั้งนะ หาร้านที่ชำนาญ มีความรู้จริงๆ ติดตั้งให้ จะได้ไม่มีปัญหาภายหลังครับ

ปล.ผมไม่เคยถ่ายขี้แก๊ส เปลี่ยนหัวเทียน หรือ ทำอะไรเพิ่มเลย นอกจากเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ ผมควรจะต้องดูแลระบบแก๊สอะไรเพิ่มไหมครับ

พพี่ทำร้านไหนครับ ชี้เป้าหน่อย
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!